bg111 (1)

BÁNH QUY TRỪNG MUỐI ĐÀI LOAN TẠI GÒ VẤP

BÁNH QUY TRỪNG MUỐI ĐÀI LOAN TẠI GÒ VẤP

1 đặc sản Đài Loan rất đáng thử ngay tại Gò Vấp HCM

BÁNH QUY TRỪNG MUỐI ĐÀI LOAN TẠI GÒ VẤP

Bánh quy trứng muối Taiwan là loại bánh địa phương ở Đài Loan, nổi tiếng khắp khu vực Á Đông

Bánh quy trứng muối Taiwan là loại bánh địa phương ở Đài Loan, nổi tiếng khắp khu vực Á Đông. Bánh mang hương vị đặc trưng khó tìm thấy ở một loại bánh nào khác, cũng rất dễ gây nghiện
   +1 gói : 65k
Đặc trưng của Bánh quy trứng muối Đài Loan 180g có hương vị thơm ngon đặc biệt. Chiếc bánh quy thơm nức mùi trứng muối ngay từ khi mở vỏ, giòn giòn, mặn mặn, hấp dẫn vô cùng
Lớp nhân ở giữa sánh quyện mạch nha và trứng muối được tán nhuyễn vào bên trong. Khi ăn, vị mặn mặn ngọt ngọt hòa quyện vào nhau cùng với hương vị trứng muối thơm nồng, ngon không tả được.
Ăn bánh vào buổi sáng cùng 1 ly sữa nóng cung cấp năng lượng và dinh dưỡng cho bé đến trường.

Tên quán: B&B House
Địa chỉ: 103/27/122 Đường Số 2, P. 3,  Quận Gò Vấp, TP. HCM
Giờ mở cửa  08:00 - 20:00 
Giá từ: 30.000đ - 200.000đ

banhquytrungmuoi1
 

Thảm khảo Đánh giá của những khách hàng từng ăn tại đây:

"Bánh này mình được chị bạn mời ăn thử xong cho thêm vài cái đem về nhâm nhi nè . Thoạt đầu nhìn tưởng bánh qui bình thường à , vỏ đóng gói từng cái xinh xắn . Nhân bên trong cứng như đường mạch nha í , là mạch nha trứng muối . Cho hết nguyên cái vào miệng tan dần rất ngon nha . Không hề bị ngán như vài loại bánh trên thị trường bây giờ . 1 gói rất to , gồm nhiều bánh nhỏ (cũng tiện , ăn bao nhiêu thì xé , sẽ không bị mềm bánh như mở bung ra hết ) . Bị mê nên có dịp sẽ mua ủng hộ khi thèm ."

"Ban đầu mình ăn bánh này chưa quen vì thấy tanh tanh, nhưng ăn nhiều thấy ghiền luôn í. Phải cho cả cái bánh vào miệng rồi ngậm từ từ bánh với nhân nó mềm tan ra ngon dã man luôn. Mà shop này bán online cho khách lẻ thôi, khách sỉ thì shop mới báo tới tận nơi, shop này chuyên sỉ thì phải. Ngoài bánh này ra shop còn bán hàng ngoại nhập mấy nước khác nữa, giá mềm hơn mấy shop khác. Bữa tìm đc shop này trên shopee, shop hay chạy deal nữa. Ủng hộ shop dài dài!!!!"

"Theo trào lưu Đài Loan thì mình cũng thử order bánh quy nhân trứng muối Đài Loan về ăn thử xem sao. Mới đầu ăn mình ko ấn tượng lắm nhưng càng ăn càng thấy thích. Vì bánh quy này vị rất vừa phải, 1 miếng cũng nhỏ nhỏ xinh xinh nên ăn ko bị ngán làm mình cứ muốn ăn thêm nữa. Phần nhân ở trong cứng hơn mình nghĩ, nó cứng giống như kẹo mạch nha vậy đó nên nếu cắn ra thì hơi khó, bỏ hết vô miệng ăn lun cho đã :)) Hoặc có thể chấm sữa mà mình chưa thử cách này. Uống cùng ly trà nóng nữa là quá tuyệt. Ngoài ra shop còn bán kẹo nổ phiên bản đặc biệt cho mùa Giáng Sinh. 1 hộp mix 10 mùi lận. Cả 1 trời tuổi thơ lổ lốp bốp trong miệng vui lắm :)) Mọi người lên fb tìm fanpage B&B House để đặt hàng nhé."
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Bình luận

Bài viết mới

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây