bg111 (1)

Bật mí chi phí du lịch Quy Nhơn

Quy Nhơn, một thành phố biển tuyệt đẹp của miền duyên hải nam trung bộ. Nơi đây có những đường bờ biển uốn lượn uyển chuyển men theo chân những dãy núi cao tạo nên sự hòa quyện tuyệt vời của núi và biển. Bởi vậy, khách du lịch tới đây sẽ không thiếu những địa điểm check in tuyệt vời. Có lẽ cũng có nhiều bạn rất nao nức muốn khám phá địa điểm này nhưng còn băn khoan về vấn đề tài chính đúng không? Vậy thì cungdi.net sẽ giúp bạn giải quyết điều đó bằng cách bật mí về chi phí du lịch Quy Nhơn sẽ hết bao nhiêu tiền, hãy cùng theo dõi để biết chi tiết nhé.

Chi phí du lịch Quy Nhơn tự túc thế nào, có mắc không?

Bạn biết đấy, Quy Nhơn và một thành phố vừa có biển, vừa có núi chính vì vậy khách du lịch sẽ có rất nhiều nơi để khám phá,chỉ sợ bạn không có đủ thời gian để trải nghiệm hết những cảnh quan nơi đây mà thôi. Để có một chuyến du lịch Quy Nhơn tầm trung thì chi phí dự kiến trong khoảng bao nhiêu, để có câu trả lời hãy theo dõi những phân tích cụ thể dưới đây: 

Chi phí di chuyển, đi lại khi du lịch Quy Nhơn

Yếu tố đầu tiên không thể bỏ qua khi đi du lịch Quy Nhơn là vấn đề di chuyển, từ các tỉnh lân cận bạn có thể đi bằng tàu hỏa, xe khách hoặc xe máy để đến. Nếu bạn ở xa hơn thì di chuyển bằng đường hàng không là lựa chọn tốt nhất. 
 

Di chuyển bằng máy bay của hãng Vietjet air

Từ Hồ Chí Minh: 600.000x2 = 1.200.000đ
Từ Hà Nội: 1.300.000x2 = 2.600.000đ
Bạn sẽ có mặt tại sân bay Phù Cát, cách Quy Nhơn khoảng 30km. Từ đây để đi vào trung tầm thành phố bạn nên bắt xe taxi dịch vụ di chuyển, sẽ mất khoảng 40 phút với chi phí tầm 350.000đ
 
may bay vietjet air
 

Di chuyển bằng tàu hỏa

Từ Sài gòn: 500.000 x 2 = 1.000.000.000đ. Thời gian 14 tiếng 
Từ Hà Nôi: 900.000 x 2 = 1.800.000đ. Thời gian 21 đến 22 tiếng 
Đây là mức giá vé ghế ngồi mềm đã có điều hòa và mền. Vì thời gian di chuyển khá lâu nên bạn sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi lấy sức cho một chuyến du lịch đầy thú vị. 
 
tau hoa di quy nhon


Di chuyển bằng xe khách: 

Từ Sài gòn: 400.000 x 2 = 800.000đ. Thời gian khoảng 12 tiếng (chưa tính thời gian ngừng nghỉ )
Từ Hà Nội: 800.000 x 2 = 1.600.000đ. Thời gian khoảng 20 tiếng (chưa tính thời gian ngừng nghỉ )
 
duong di quy nhon


Di chuyển bằng xe máy

Từ Hồ Chí Minh: 350.000 x 2 = 700.000đ
Từ Hà Nôi: 600.000 x 2 = 1.200.000đ
Nếu đi bằng xe máy sẽ rất tốn thời gian và khá nguy hiểm, bạn nào muốn trải nghiệm du lịch kiểu đi phượt thì có thể tự đi như vậy. Còn đối với những khách có ít thời gian nghỉ dưỡng thì chúng ta nên lựa chọn hình thức khác ví dụ như máy bay thì sẽ tiện lợi hơn. 
Ngoài ra, để dàng di chuyển thăm thú nhiều địa điểm khác nhau bạn có thể thuê xe máy để cho tiện lợi nếu không có xe tự túc. Giá thuê khoảng 150k đến 200k/ ngày. 
 
phuot xe may
 

Chi phí du lịch Quy Nhơn khi qua đêm 

Du lịch Quy Nhơn nhiều ngày thì nhất thiết bạn cần tìm một chỗ để ngủ qua đêm. Khách du lịch nên tìm những khách sạn hoặc các homestay gần trung tâm. Chỗ nghỉ ngơi tiện nghi sẽ giúp bạn tận hưởng những giây phút xả mình thoải mái sau những hành trình trải nghiệm đầy thú vị. Bạn nên đặt phòng trước khi thực hiện chuyến đi để tới đó mọi thứ đã sẵn sàng, không cần mất thờigian tìm kiếm và chờ đợi. Việc booking trước như vậy cũng giúp bạn có thể tham khảo giá nhiều chỗ, từ đó đưa ra lựa chòn phù hợp nhất. Dưới đây là một số địa điểm chất lượng được đánh giá tốt, bạn có thể tham khảo: 
  • FLC Sea Tower Codotel Quy Nhon: Căn hộ có phòng bếp, phòng tắm và 3 giường, cách bãi biển Quy Nhơn khoảng 500m. Giá 1.670.000đ/ 3 ngày 2 đêm
  • Nam Thu Hotel: Khách sạn 3 sao phòng nhìn ra hướng núi, cách bãi biễn Quy Nhơn 600m . Giá 1.000.000/ 3 ngày 2 đêm 
  • RAON Hotel: Khách sạn nằm cách biển Quy Nhơn 600m và cách bãi tắm Hậu Hoàng khoảng 1.7km, có view nhìn ra thành phố. Giá 1.200.000/ 3 ngày 2 đêm. 
 
khach san quy nhon gan bien


Như vây, nếu kì nghỉ dưỡng của bạn trong khoảng 3 ngày 2 đêm, thì chỉ khoảng 600.000đ/ người là bạn đã có được một chỗ ở xịn sò tầm trung với những dịch vụ chất lượng rồi. Ngoài ra, nếu bạn nghỉ dưỡng tại các khu resort 5 sao thì chi phí sẽ mắc hơn, điều đó còn tùy thuộc vào các dịch vụ nơi đó cung cấp. 

Chi phí ăn uống khi đi du lịch Quy Nhơn

Chi phí ăn uống sẽ rất khó để tình chính xác, bởi sẽ tùy thuộc vào gu  cũng như tài chính của mỗi người mà sẽ dao động khác nhau. Nếu những bạn sinh viên đi du lịch chủ yếu để thõa mãn đam mê khám phá, chụp ảnh check in không có nhiều chi phí thì có thể ăn những món bình dân, chi phí khoảng 300 đến 350k một ngày. Với những khách du lịch có kinh tế hơn, bạn đi du lịch không chỉ để thư giãn mà còn muốn thưởng thức những món đặc sản mới lạ. Nhất định bạn không thể bỏ qua những món hải sản tươi sống của vùng biển này, như vậy thì các bữa ăn sẽ mắc hơn có thể dao động từ 300k đến 500k trên 1 bữa. Tuy nhiên, dù mức kinh phí của bạn thế nào thì đã đi du lịch biển các bạn cũng nên ăn hải sản ít nhất một lần nhé, thật tiếc nếu bạn bỏ lỡ một dịp thưởng thức ẩm thực hấp dẫn như thế này. Một số món ăn địa phương đặc sản bạn nên tưởng thức khi tới Bình Định như: 
  • Tré trộn 
  • Bánh hỏi cháo lòng 
  • Rượu bầu đá
  • Bánh dây
  • Chả ram tôm đất 
hai san quy nhon ngon hap dan
 

Chi phí tham quan các địa điểm nổi tiếng 

  • Cù lao xanh: Một hòn đảo đẹp nhất tại Quy Nhơn là địa điểm tham uan yêu thích của rất nhiều khách du lịch. Bạn có thể đi ra địa điểm này bằng cano giá khoảng 350k/một khách cho cả đi và về. Nếu đã tới đây rồi thì bạn cũng không nên bỏ lỡ việc lặn ngắm san hô, đây là một trải nghiệm hết sức thú vị. Giá thuê áo phao khoảng 30k/người hoặc bạn cũng có thể đi ngắm xung quanh đảo bằng xe điện, nên đi ghép để tiết kiệm hơn với giá 50k/người. 
  • Đồi cát Phương Mai: Nơi đấy cách thành phố khoảng 20km, khung cảnh nơi này giống như một sa mạc thu thu nhỏ với những đồi cát lớn nhỏ khác nhau. Đừng bỏ lỡ địa điểm lý tưởng này nếu bạn muốn có những bức hình xinh đẹp để sống ảo nhé. 
  • Eo biển kì co: Eo biển đẹp được ví như Maldives “phiên bản Việt” với làn nước xanh biếc trong vắt phía trên là những bờ cát trắng xóa tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Chỉ với 100k đến 300k là bạn đã có thể thăm quan nơi đây, giá vé tùy vào bạn chọn hình thức đi xe điện hay là đi cano. 
  • Tháp đôi Quy Nhơn: Đây là một công trình kiến trúc khá lâu đời của người Chăm. Dù thời gian đã rất lâu những tháp này vẫn còn giữ nguyên được nét đẹp tinh hoa kiến trúc của người Chăm. Nếu bạn đam mê những nét đẹp cổ điện, muốn khám phá những nền văn hóa, kiến trúc lâu đời thì đừng bỏ lỡ tháp. 
eo gio ky co

Du lịch Quy Nhơn chắc chắc bạn sẽ không thất vọng bởi nơi đây có rất nhiều cảnh đẹp làm xao xuyến lòng người. Ở đây có rất nhiều địa điểm tham quan có mất phí và không mất phí bạn có thể tìm hiểu thêm để có được nhiều trải nghiệm trong chuyến hành trình của mình. 

Vậy tổng kết lại, nếu bạn muốn đi du lịch Quy Nhơn trong 2 ngày 3 đêm thì kinh phí có thể dao động từ 2.700.000 đến 3.500.000 trên 1 người nếu bạn từ thành phố Hồ Chí Minh. Nếu đi từ Hà Nội chi phí trong khoảng 4.000.000 đến 4.900.000/ người

Một số lưu ý khi đi du lịch Quy Nhơn 

Quy Nhơn có 2 mùa mưa và mùa nắng, bạn nên đi vào mùa nắng để hạn chế được những bất cập và có được những trải nghiệm tốt nhất. Mùa nắng tại Quy Nhơn kéo dài từ tháng 3 đến tháng đây là thời điểm tốt để bạn sắp xếp một chuyến nghỉ dưỡng dài ngày. Cái nắng và gió của biển khá là hanh và gắt vì vậy các bạn nên trang bị các sản phẩm chăm sóc da như kem chống nắng, kem cấp ấm nha. Ngoài ra, nếu bạn là típ người muốn sáng thước dậy ở một nơi xa ngắm những cơn mưa rào thì bạn có thể tới vùng đất biển này vào mùa mưa. Lúc này, sẽ không còn  hững ánh nắng chói chang gắt gỏng nữa mà thy vào đó là những làn gió mát, cơn mưa phùn tí tách hẳn sẽ làm cực kỳ dễ chịu. 
Ngoài ra, bạn cũng cần chuẩn bị các giấy tờ tùy thân đầy đủ để book khách sạn hoặc những thủ tục cần đến nhé. Để có được những trải nghiệm tốt nhất, khách du lịch hãy nên tham khảo trước qua những trang mạng như facebook, google... những đáng giá của người đi trước sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đó. 
 
bien quy nhon dep mua nang


Mong rằng những chia sẻ về chi phí du lịch Quy Nhơn ở phía trên sẽ giúp ích cho các bạn có được những dự kiến chính xác nhất. Chúc bạn sẽ có được một chuyến hành trình thật vui vẻ và nhiều kỉ niệm đẹp. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Bình luận

Bài viết mới

Chi phí du lịch Phú Yên tự túc bao nhiêu?

Chi phí du lịch Phú Yên tự túc bao nhiêu?

Phú Yên được biết tới là một tỉnh nằm ở khu vực miền trung. Trong những năm gần đây, Phú Yên nổi lên là một địa điểm du lịch mới đầy thu hút. Những...

Bài viết liên quan

Dự kiến chi phí du lịch Ninh Thuận vào mùa hè

Dự kiến chi phí du lịch Ninh Thuận vào mùa hè

 Với những tín đồ đam mê du lịch, mong muốn khám phá những vùng đất mới thì nhất định không thể bỏ qua Ninh Thuận. Nơi đây có vô số cảnh đẹp làm nao...

Chi phí đi du lịch Đà Lạt bao nhiêu là hợp lý

Chi phí đi du lịch Đà Lạt bao nhiêu là hợp lý

Thành phố sương mù Đà Lạt luôn là điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách với những  gian chill với khí trời mát lạnh và những món ăn ngon ở Đà Lạt.

Điểm đến du lịch biển tháng 7

Điểm đến du lịch biển tháng 7

Tháng 7 là tháng hè nên sẽ có rất nhiều bạn muốn đi du lịch, việc chọn điểm đến du lịch tháng 7 được rất nhiều bạn quan tâm và lựa chọn hợp lý cho...

Chi phí du lịch Đà Nẵng có có mắc không?

Chi phí du lịch Đà Nẵng có có mắc không?

Đà Nẵng, thành phố ven biển nằm ở miền Trung Việt Nam, đã trở thành một trong những điểm đến du lịch phổ biến và thu hút đông đảo khách du lịch cả...

Kinh nghiệm xem thời tiết khi du lịch biển

Kinh nghiệm xem thời tiết khi du lịch biển

Khi đi du lịch biển thì việc xem thời tiết cũng rất quan trọng

‘Con đường xuyên biển’ dài 500 mét

‘Con đường xuyên biển’ dài 500 mét

Từ tháng 3 đến tháng 9, du khách đến Hòn Khô (Quy Nhơn) có thể khám phá "con đường xuyên…

Điểm du lịch cầu bình an lý tưởng cho ngày đầu năm 2023

Điểm du lịch cầu bình an lý tưởng cho ngày đầu năm...

Truyền thống văn hóa lâu đời vô cùng đẹp của người Việt Nam là đi chùa đầu năm để tìm…

Top 10 vùng vịnh đẹp nhất nên đến trong mùa hè 2021

Top 10 vùng vịnh đẹp nhất nên đến trong mùa hè...

Với hơn 200km bờ biển, Việt Nam là một quốc gia có vô vàn bờ biển đẹp, vịnh biển tuyệt…

Những địa điểm vui chơi 30/4 lý tưởng gần Hà Nội

Những địa điểm vui chơi 30/4 lý tưởng gần Hà Nội

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đã rất cận kề rồi, bạn đã có kế hoạch gì cho riêng mình…

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây