bg111 (1)

Khám phá những điểm đến tuyệt vời trong mùa du lịch tháng 5

Tháng 5, với thời tiết ấm áp và mát mẻ, là thời điểm lý tưởng để khám phá các điểm đến du lịch tại Việt Nam. Dưới đây là danh sách các điểm đến tuyệt vời để bạn tổ chức kỳ nghỉ trong tháng này.
Tháng 5, với thời tiết ấm áp và mát mẻ, là thời điểm lý tưởng để khám phá các điểm đến du lịch tại Việt Nam. Dưới đây là danh sách các điểm đến tuyệt vời để bạn tổ chức kỳ nghỉ trong tháng này.

1. Mộc Châu - Mùa mận chín rực

Mộc Châu, cao nguyên xinh đẹp của miền Bắc, là một điểm du lịch tháng 5 hoàn hảo.Thời tiết ấm áp của tháng này chào đón bạn với những chùm mận đỏ chín rực. Bạn có thể tự tay hái mận tại các thung lũng Nà Ka, Mu Náu, và thậm chí mua mận về làm quà với giá cực kỳ hợp lý.
Ngoài việc thưởng thức mận tại Mộc Châu, bạn có thể tham quan các đồi chè xanh mướt và thác nước đẹp như thác Dải Yếm và thác Chiềng Khoa.
https://lh3.googleusercontent.com/Jq084AcFpYuToi-wuo3jh3QU7gP-CuoHS5Zm2y2Umsp2pI-4VXJSt3-9TeU9Gv8yi6hfrrRzNZz1aX30jArH8dSNZ_neObkr4FzqoMJsRk486edfaZV5pHSN3CQkEyAp64GACe7VhHo0TC5K-8YBsak
Mộc Châu tháng 5 với mùa mận chín đỏ

2. Ninh Bình - Mùa lúa chín vàng

Ninh Bình, vùng đất cố đô, trở nên đặc biệt quyến rũ vào tháng 5 khi các đồng lúa bắt đầu chín vàng óng ánh. Du khách có cơ hội ngồi trên thuyền con con ngắm nhìn những cánh đồng lúa chín dưới bóng núi đá vôi.
Không chỉ có cánh đồng lúa, Ninh Bình còn nổi tiếng với mùa hoa sen nở rộ, và bạn có thể thấy chúng tại danh thắng Tràng An, Tam Cốc - Bích Động, hoặc đầm Vân Long.

3. Mù Cang Chải - Mùa nước đổ siêu đẹp

Mù Cang Chải không chỉ nổi tiếng với "mùa vàng Tây Bắc" mà còn ấn tượng bởi mùa nước đổ vào tháng 5. Lúc này, người dân địa phương mang nước từ núi về cánh đồng để bắt đầu mùa vụ mới, tạo ra một khung cảnh tuyệt đẹp với các thửa ruộng bậc thang trong ánh nắng mặt trời.
https://lh6.googleusercontent.com/DnFr5YbC70kOPZDxuAQvPun5RpHnbEWjLlHyJHuETT38lSp0AcWIw-zPR2D6PQ-rlL5ll8joF0UZyYiECDid_SGdSLyyA_h0YUHC4KkSQ0lgOpievB5b2lyxVgJiJWG-X8ybwnGQTQch49fCXI1lDKw
 
Mù Cang Chải mùa nước đổ siêu đẹp

4. Biển đảo Quảng Ninh tuyệt vời

Biển đảo Quảng Ninh, với ngôi Vịnh Hạ Long thần tiên, là một trong những điểm đến tuyệt vời nhất trong tháng 5. Không chỉ có Vịnh Hạ Long, bạn còn có thể khám phá những hòn đảo hoang sơ như Cô Tô, Quan Lạn, và Cái Chiên. Biển đảo Quảng Ninh sẽ giúp bạn giải nhiệt trong cái nắng oi bức của mùa hè Bắc Bộ.

5. Đảo Cát Bà - Thiên đường biển mát mẻ

Nằm gần thành phố Hải Phòng, đảo Cát Bà có bãi cát trắng mịn và nước biển trong xanh mát mẻ. Ngoài việc tắm biển và thư giãn trên bãi biển, bạn có thể tham gia các hoạt động như chèo thuyền kayak ngắm vịnh Lan Hạ. Đảo Cát Bà là một điểm đến tuyệt vời cho chuyến du lịch tháng 5.
https://lh5.googleusercontent.com/S3rbrjEFOAXGDY2PMppBz3XFzz8yaRaDNang6ggHvF6_ChUdCcxRFZSsuuVGK0psa5cdfJ_mxpXgzq25UeN7saKfFWiqfeV303OiZGRAqZXBzh4K0PCOW-rWIV9lgyCoUT47LduWaLDfDxDjlIj6ddI
Đảo Cát Bà với thiên nhiên xanh mướt

6. Đà Nẵng - Hội An

Cung đường di sản Đà Nẵng - Hội An là một lựa chọn xuất sắc cho du lịch tháng 5. Với không gian cổ kính và nền văn hóa phong phú, cả Đà Nẵng và Hội An đều hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

7. Quy Nhơn - Phú Yên - Khám phá vùng đất xứ Nẫu

Quy Nhơn và Phú Yên, cách nhau không xa, là hai điểm đến nổi tiếng của miền Trung. Với thời tiết nắng và biển đẹp trong tháng 5, bạn có thể tận hưởng bãi biển và tham gia hoạt động lặn biển tại những điểm đẹp như Kỳ Co, Hòn Khô, và Cù Lao Xanh.
https://lh4.googleusercontent.com/NXLGMqDKhzkWRHidlSxpKAWmrjy8r-7olQxshBwoJvDWWY404gg7LoxR2AlKqupPoiXPrlTDcAIOhSoFirGRmTirEVo0rpP6EHCayYZ655JlMWKqXQmrxqDZ65DC2j2VeHvTaGgu2elt6KdObq_Hts8
Quy Nhơn - Phú Yên là những điểm đến hấp dẫn trong tháng 5

8. Miền Tây - Mùa trái cây chín rộ

Miền Tây là thiên đàng của trái cây vào mùa hè. Trong tháng 5, các vườn sầu riêng, chôm chôm, măng cụt... chín quả và phát ra mùi thơm ngát khắp nơi. Bạn có thể tham quan các miệt vườn và thưởng thức trái cây tươi ngon ngay tại đây.
Miền Tây cũng có nhiều điểm du lịch thú vị như chợ nổi Cái Răng, rừng Tràm Trà Sư, nhà cổ Bình Thủy, để bạn khám phá thêm về văn hóa và thiên nhiên độc đáo của vùng đất này.
Dù bạn thích tham quan cảnh đẹp thiên nhiên, thư giãn trên bãi biển, hay khám phá văn hóa địa phương, Việt Nam có rất nhiều điểm đến hấp dẫn trong tháng 5 để bạn lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình. Chắc chắn rằng bạn sẽ tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ trong chuyến du lịch này và thả mình vào vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa độc đáo của đất nước.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Bình luận

Bài viết liên quan

Đảo Điệp Sơn Nha Trang - Khánh Hòa

Đảo Điệp Sơn Nha Trang - Khánh Hòa

Khi thủy triều lên, con đường này nằm dưới mặt nước biển gần nữa mét. Nhưng khi thuỷ triều rút đi con đường bắt đầu hiện lên, nó dài khoảng 800m nối...

Hang Rái Ninh Thuận – Vẻ đẹp mê hoặc của tự nhiên

Hang Rái Ninh Thuận – Vẻ đẹp mê hoặc của tự nhiên

Hang Rái Ninh Thuận đẹp ở mọi khoảnh khắc. Nhưng đã đến đây, bạn không thể chỉ chụp ảnh, ngắm bình minh mà nhất định phải trải nghiệm hết các hoạt...

Hòn Khô Quy Nhơn - Điểm đến không thể bỏ lỡ dịp hè này

Hòn Khô Quy Nhơn - Điểm đến không thể bỏ lỡ dịp hè...

Hè này đâu là địa danh du lịch xinh đẹp chúng mình nên ghé thăm đây? Nếu còn đang phân vân chưa biết chọn nơi nào thì sao không thử ghé Hòn Khô bạn...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây