bg111 (1)

Khám phá Venice Vinpearl Phú Quốc - “thánh địa tình yêu” giữa lòng đảo ngọc

Bạn từng mơ ước được một lần đặt chân đến nước Ý cổ kính, khám phá thành phố kênh đào Venice thơ mộng, hòa mình vào âm...

Bạn từng mơ ước được một lần đặt chân đến nước Ý cổ kính, khám phá thành phố kênh đào Venice thơ mộng, hòa mình vào âm hưởng du dương của những bản tình ca Ý lãng mạn cùng người yêu?

Ước mơ này sẽ không còn xa vời, khi ngày 21.04 tới đây, ngay giữa lòng Phú Quốc xinh đẹp, một “Venice thu nhỏ” sẽ chính thức xuất hiện. Venice Vinpearl Phú Quốc hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ nhất trong không gian hiện đại đầy mới lạ của thành phố “không ngủ” Grand World! 

Venice Vinpearl Phú Quốc

 

Grand World Phú Quốc được ví như trái tim sôi động của Phú Quốc với tổ hợp resort, khách sạn, condotel 3 – 5 sao, khu phố mua sắm, giải trí 24/7... mang tới cho du khách cơ hội trải nghiệm đáng nhớ với hàng ngàn tiện ích lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. 

Nổi bật trong số đó là Venice Vinpearl Phú Quốc - một phiên bản thu nhỏ của thành phố tình yêu Venice (Italy). Nơi đây tái hiện dòng kênh đào trứ danh, uốn lượn qua ba cây cầu vòm bán nguyệt mang đậm kiến trúc châu Âu, tạo nên khung cảnh thơ mộng khiến du khách cảm thấy như đang thực sự du ngoạn trời tây.

Khám phá Venice thu nhỏ ngay giữa lòng Phú Quốc mộng mơ

Tọa lạc tại Bãi Dài - một trong những bãi biển đẹp nhất của đảo ngọc, Grand World Phú Quốc như một chốn “thế ngoại đào nguyên” với lối kiến trúc cổ điển hài hòa cùng cảnh quan thiên nhiên thơ mộng. 

Venice Vinpearl Phú Quốc

Tái hiện lại hoàn hảo “thành phố lãng mạn nhất châu Âu”, hành trình du ngoạn Venice Vinpearl Phú Quốc của bạn sẽ thêm thăng hoa khi ngồi trên chiếc thuyền Gondola mũi cong truyền thống giữa dòng nước trong xanh và hòa mình vào âm hưởng du dương của những bản opera đầy ngẫu hứng. 
 
Xuôi dòng kênh đào Vinpearl Phú Quốc, các ngôi nhà đa sắc màu với rất nhiều khung cửa sổ hòa cùng những cửa hàng mua sắm, ăn uống sầm uất còn khiến nơi này như được khoác một “lớp áo” mới, rực rỡ và quyến rũ đến nao lòng. 
 
Không chỉ vậy, du khách sẽ được chiêm ngưỡng tháp chuông kỳ vĩ mô phỏng nguyên bản tháp chuông nổi danh của Venice, cũng màu đỏ gạch, mái chóp nhọn cao vút, tháp chuông sẽ đem đến cho du khách góc nhìn ôm trọn biển trời đảo ngọc.

Bên dưới tháp chuông là hệ thống tiện ích phong phú với vô vàn trải nghiệm, như bể bơi sát biển, các bar, club sôi động, bãi biển rộng lớn, khách sạn hiện đại và thế giới nhà hàng đa phong cách cùng các khu vui chơi giải trí hàng đầu Đông Nam Á… 

>>>  Xem thêm kinh nghiệm du lịch Phú Quốc chi tiết, hữu ích nhất mà bất cứ du khách nào cũng cần biết để hành trình khám phá đảo ngọc được trọn vẹn.

Chill cùng Venice Phú Quốc đa sắc màu

Venice Vinpearl Phú Quốc

Không chỉ là điểm đến lãng mạn, Venice Vinpearl Phú Quốc với sức hút độc đáo còn khiến những vị khách yêu thích sự sôi động, náo nhiệt phải đắm say.

Đặt chân đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào những lễ hội Carnival sắc màu, được trải nghiệm các con phố thương mại sầm uất, nơi tín đồ mua sắm có thể khám phá 24/7.

Đó là Mallorca Shop mang đậm dấu ấn Địa Trung Hải sôi động và quyến rũ với chuỗi bar, pub “không ngủ” cùng với cây ánh sáng mái vòm đổi màu độc đáo gợi phong cách Clarke Quay của Singapore, hấp dẫn du khách ở mọi lứa tuổi. Đó là khu Shanghai Shop lấp lánh phồn hoa nhắc nhớ về những con phố “Chinatown” đặc trưng, rất phù hợp với những người yêu thích các giá trị phương Đông truyền thống. Đó còn là một Indochine Shop đậm đà hồn Việt với chợ đêm ngập tràn sản vật độc lạ như được thiết kế riêng cho những tâm hồn hoài niệm.
 
Nếu bạn đang phân vân chưa biết đi đâu hè này thì “Venice thu nhỏ” tại Grand World Phú Quốc sẽ là một điểm đến tuyệt vời. Cùng với đó còn vô vàn lựa chọn tiếp theo cho cuộc hành trình khám phá Phú Quốc United Center. Nếu muốn lưu giữ những bức ảnh tuyệt đẹp, đừng quên ghé qua một loạt địa điểm check-in hấp dẫn cũng sắp được ra mắt vào ngày 21.04 tới đây, như Cổng lâu đài tráng lệ, Công viên Tình yêu ngập sắc hoa, Teddy Bear Museum…

>>> Săn ngay Voucher, combo, tour du lịch Phú Quốc giá ưu đãi

Với quy mô “khủng” và không gian được đầu tư kỹ càng đến từng chi tiết, Venice Vinpearl Phú Quốc chắc chắn sẽ là điểm đến “must-go” của hội mê xê dịch trong mùa hè năm nay. Trải nghiệm du lịch đậm chất châu Âu ngay tại Việt Nam với hàng loạt các khu vui chơi, giải trí chất lượng và dịch vụ hàng đầu Đông Nam Á. Đâu cần vi vu trời Tây khi chúng ta đã có một “Venice thu nhỏ” tại Grand World Phú Quốc ngay giữa lòng đảo ngọc, phải không nào?

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Bình luận

Bài viết mới

[XEM NGAY] 12+ địa điểm du lịch 30/4 1/5 gần Sài Gòn hút khách nhất 2023

[XEM NGAY] 12+ địa điểm du lịch 30/4 1/5 gần Sài...

30/4 1/5 năm 2023 nghỉ mấy ngày đang là câu hỏi được tìm kiếm khá nhiều. Chắc hẳn ai cũng cần một kỳ nghỉ để refresh...

Bài viết liên quan

Phú Quốc United Center mở ra cánh cửa phát triển nền kinh tế hội nhập đến với Việt Nam

Phú Quốc United Center mở ra cánh cửa phát triển...

Trong bài phát biểu mới nhất của chuyên gia kinh tế, PGS. TS Đinh Trọng Thịnh đã khẳng định:  “Phú Quốc United...

Trọn bộ bí kíp “phá đảo” VinWonders Nam Hội An từ A-Z

Trọn bộ bí kíp “phá đảo” VinWonders Nam Hội An từ...

1. Giới thiệu VinWonders Nam Hội An Địa chỉ: Đường ven biển 129, xã Bình Minh, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam...

Trọn bộ bí kíp “phá đảo” VinWonders Nam Hội An - Tổ hợp vui chơi giải hấp dẫn nhất miền Trung

Trọn bộ bí kíp “phá đảo” VinWonders Nam Hội An -...

1. Giới thiệu VinWonders Nam Hội An (tên gọi cũ Vinpearl Land Nam Hội An) Tọa lạc tại mảnh đất giàu truyền thống lịch...

Ngây ngất với triệu điểm check-in Phú Quốc United Center cực chất

Ngây ngất với triệu điểm check-in Phú Quốc United...

Tại các điểm check in Phú Quốc United Center - Hàng chục tác phẩm nghệ thuật đương đại sắp xếp khéo léo giữa thiên...

Lạc bước vào thế giới cổ tích ở VinWonders Phú Quốc – Nơi những cảm xúc được thăng hoa

Lạc bước vào thế giới cổ tích ở VinWonders Phú...

Nằm phía Bắc đảo ngọc Phú Quốc, thế giới cổ tích ở VinWonders Phú Quốc là công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam, có quy...

[NOTE NGAY] TOP 19 món quà 1/6 ý nghĩa, thú vị và bổ ích nhất 2023

[NOTE NGAY] TOP 19 món quà 1/6 ý nghĩa, thú vị và...

Vào mỗi ngày lễ đặc biệt như ngày Quốc tế Thiếu nhi, việc lựa chọn món quà phù hợp sẽ giúp chúng ta thể hiện tình cảm...

Choáng ngợp trong đêm công diễn siêu show “Sắc màu Venice”

Choáng ngợp trong đêm công diễn siêu show “Sắc màu...

Khi ánh hoàng hôn bắt đầu phủ khắp Phú Quốc United Center, một thế giới hoàn toàn mới sẽ hiện lên. Trên dòng kênh...

Tìm hiểu nguồn gốc ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 & gợi ý quà tặng ý nghĩa

Tìm hiểu nguồn gốc ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 &...

Ngoài Tết Trung thu thì ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cũng là dịp được nhiều trẻ mong đợi. Đây là ngày các bé nhận được...

Giờ mở cửa thủy cung Times City | Review chi tiết 2023

Giờ mở cửa thủy cung Times City | Review chi tiết...

Thủy cung Times City ở đâu, ở tòa nào, tầng mấy? Giờ mở cửa thủy cung Times City là khi nào? Đây đều là thắc mắc...

21+ lời chúc Quốc tế Thiếu nhi 1/6 ý nghĩa dành tặng các thiên thần nhỏ

21+ lời chúc Quốc tế Thiếu nhi 1/6 ý nghĩa dành...

Ngày Quốc tế Thiếu nhi là cơ hội để chúng ta thể hiện tình yêu thương và sự quan tâm đến các thiên thần nhỏ trong gia...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây