bg111 (1)

Review thác Dambri Bảo Lộc cùng cô nàng Nguyễn Ly Na

Theo cảm nhận của Ly Na, thác nước Dambri Bảo Lộc có độ cao khoảng 60 mét, chiều rộng khoảng 30 mét, nếu nhìn mắt thường. Đứng dưới chân thác, Ly Na chứng kiến hai dòng thác chính đổ từ trên cao xuống, bung xõa làn nước trắng xóa, thẳng tắp. Lên đến đỉnh thác, Nguyễn Ly Na hoàn toàn ngỡ ngàng liên tiếp vì vẻ đẹp kỳ vĩ, tráng lệ ở trước mắt mình.

Từ điểm đầu khu du lịch, các bậc thang không dẫn cô ấy đi thẳng xuống trực tiếp đến đỉnh thác, mà rẽ theo lối nhỏ giữa lưng chừng núi. Do đó, Ly Na càng có hội được ngắm nhìn vẻ đẹp của thác từ nhiều góc độ khác nhau. Hơn nữa, sau một khoảng thời gian leo núi, Ly Na đã dừng chân tham quan tại động Phật Bà, nghỉ ngơi tại các chòi gỗ, hít hà không khí trong lành vương mùi cỏ cây và Ly Na đã có một ít thời gian để thưởng thức 1 cốc cà phê Đà Lạt hương vị vị đặc trưng.


review thac dambri bao loc cung co nang nguyen ly na 7 1654092850

Ngắm nhìn thác Dambri Bảo Lộc vươn mình mạnh mẽ từ xa.

Tại khu du lịch Dambri Bảo Lộc, Ly Na có cơ hội được trải nghiệm lần đầu nhiều hoạt động vui chơi ngoài trời như: chơi ống trượt dài nhất Đông Nam Á, tham quan hồ nước và đạp vịt...

Người Châu Mạ đã sinh sống trong khu vực thác Dambri từ rất lâu. Để đến bản làng, Ly Na đã phải vượt qua cây cầu treo cheo leo đầy nguy hiểm. Nhưng kết quả nhận lại chính là sự tiếp đón nồng nhiệt của người dân bản địa nơi đây, chính Nguyễn Ly Na cũng bất ngờ về điều này. Ly Na may mắn bạn thưởng thức món ăn địa phương ở đây.


review thac dambri bao loc cung co nang nguyen ly na 3 1654092849

Cơ hội khám phá nền văn hóa độc đáo của dân tộc Châu Mạ 

Không chỉ đa dạng các hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời hay trầm trồ về vẻ đẹp ở đây. Thác Dambri Bảo Lộc mở rộng nhiều nhiều dịch vụ lưu trú mới lạ. Đây cũng là lần đầu tiên Ly Na có cơ hội được khám phá các hình thức nghỉ dưỡng ở nhà Bungalow.


review thac dambri bao loc cung co nang nguyen ly na 4 1654092849

Dịch vụ nghỉ dưỡng Bungalow ấn tượng khi đến khu du lịch thác Dambri Bảo Lộc

review thac dambri bao loc cung co nang nguyen ly na 8 1654092850

Nhiều góc checkin xịn xò khi đến du lịch thác Dambri Bảo Lộc. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Bình luận

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây