bg111 (1)

Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại những khu resort Hội An nổi tiếng

Du lịch Hội An, nếu bạn muốn tìm một khu nghỉ dưỡng thượng hạng thì hãy ghé ngay hệ thống khách sạn/resort Hội An...
resort hội an

Du lịch Hội An, nếu bạn muốn tìm một khu nghỉ dưỡng thượng hạng thì hãy ghé ngay hệ thống khách sạn/resort Hội An đẳng cấp của Vinpearl. Với phòng nghỉ tiện nghi, những tiện ích đỉnh cao và sở hữu vị trí đắc địa - bên những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, Vinpearl sẽ đánh thức mọi giác quan, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn.

1. Vinpearl Resort & Spa Hội An - Resort ở Hội An gần biển

  • Địa chỉ: Tổ 6, khối Phước Hải, phường Cửa Đại, thành phố. Hội An, tỉnh Quảng Nam
  • Số điện thoại: 0235 375 3333
  • Email: [email protected]

1.1. Resort Hội An - Vinpearl Resort & Spa Hội An có gì nổi bật?

Nếu bạn đang tìm một resort Hội An gần phố cổ thì hãy lựa chọn nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resort & Spa Hội An. Thuộc top những resort đẹp ở Hội An, Vinpearl Resort & Spa Hội An sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng nhớ.

resort hội an

Vinpearl Resort & Spa Hội An là khu resort Hội An có phòng ngủ rộng rãi, hướng ra biển xanh cát trắng tuyệt đẹp. Nằm kề bên phố Hội cổ kính, khu resort này tựa như chốn trú ẩn riêng tư, lãng mạn với những ưu điểm vượt trội:

  • Phòng nghỉ khách sạn hiện đại, villa kiến trúc Địa Trung Hải sang trọng. Các căn villa có thiết kế 2 tầng với mái vòng rộng lớn, nội - ngoại thất mang âm hưởng biển khơi.
  • Bể bơi vô cực ngoài trời lớn nhất Hội An, lên đến 1.344m2 và có tầm nhìn thơ mộng, hướng ra biển Cửa Đại cùng Cù Lao Chàm hoang sơ.
  • Không gian ngoài trời siêu rộng lớn, với sức chứa lên đến 400 người và khung cảnh xanh mướt, cực phù hợp với sự kiện teambuilding sôi động.
  • Hệ thống phòng họp được trang bị thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến, đáp ứng nhu cầu cho các buổi hội họp, hội nghị riêng tư, đẳng cấp tầm cỡ quốc tế.
  • Những chòi spa trên mặt hồ khoáng đạt với liệu trình massage có nguồn gốc từ xứ sở Bali huyền bí, các sản phẩm chăm sóc hoàn toàn từ thiên nhiên.
  • Vinpearl Resort & Spa Hội An còn có dịch vụ tổ chức đám cưới chuyên nghiệp, mang đến cho bạn một hôn lễ lãng mạng ngoài trời với những chi tiết chỉn chu, hoàn hảo. Khách mời sẽ được chứng kiến ngày trọng đại của đôi lứa trong không gian lộng lẫy, đẳng cấp, thưởng thức ẩm tinh hoa quốc tế đạt chuẩn 5 sao. 
  • Trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn với các món Á Âu tinh tế, tiệc BBQ sân vườn tại villa riêng tư…
resort hội anresort hội an

 

resort hội an

 

resort hội an

>>> Đặt phòng Vinpearl Resort & Spa Hội An để tận hưởng kỳ nghỉ thảnh thơi, thư giãn trong kiến trúc Địa Trung Hải đầy khoáng đạt

1.2. Nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resort & Spa Hội An ăn ở đâu? Đi đâu chơi?

Nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resort & Spa Hội An, du khách sẽ được đánh thức mọi giác quan với thiên đường ẩm thực hội tụ tinh hoa 5 châu với đa dạng trải nghiệm:

  • Thưởng thức buffet quốc tế với đa dạng các món Á - Âu trong không gian sang trọng, view hướng biển tại nhà hàng The Charm
  • Thỏa thích vẫy vùng giữa hồ bơi vô cực ngoài trời, thư giãn thảnh thơi cùng ly bia tươi mát lạnh hay cocktail rực rỡ và vài món ăn nhẹ ngon tuyệt tại quầy bar mở có tầm nhìn hướng biển của Poolside Bar.
  • Chìm đắm trong không gian sang trọng, thế giới đồ uống mới lạ cùng những dịch vụ chào mừng nồng nhiệt tại Lobby Bar.
resort hội an

Một số điểm đến nổi tiếng ở gần resort Hội An - Vinpearl Resort & Spa Hội An: 

  • Biển Cửa Đại: là nơi gặp gỡ của 3 dòng sông (Thu Bồn - Đế Võng - Trường Giang), sở hữu bờ biển dài ngút ngàn, cát trắng mịn và hàng dừa xanh rì.
  • Rừng dừa Bảy Mẫu: là khu du lịch sinh thái nổi tiếng với những trải nghiệm như ngồi thuyền thúng tham quan rừng dừa, chiêng ngưỡng múa thúng, đua thuyền, thử tài giăng lưới bắt cá.
  • Bãi biển An Bàng: thuộc top những bãi biển đẹp nhất thế giới, bạn có thể tắm nắng trên bãi cát trải dài, nhâm nhi ly nước mát lạnh, thử chèo thuyền, chơi lướt ván, dù lượn.
  • Làng rau Trà Quế: là nơi để du khách trải nghiệm một ngày làm nông dân đích thực khi tự tay xới đất, gieo hạt, tưới cây, thu hoạch rau.
  • Làng gốm Thanh Hà: là ngôi làng cổ đã tồn tại khoảng 500 năm, giúp du khách có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng kỹ thuật chuốt gốm tinh hoa, tự tay tạo ra sản phẩm gốm, chọn quà từ gốm cho người thân.
resort hội anresort hội an

2. Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An - Resort 5 sao Hội An

  • Địa chỉ: đường Võ Chí Công, xã Bình Minh, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam
  • Số điện thoại: 0235 367 6888
  • Email: [email protected]

2.1. Lý do nên lựa chọn Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An để lưu trú khi đến Hội An

Một resort Nam Hội An không thể bỏ lỡ đó chính là Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An thuộc quần thể nghỉ dưỡng - giải trí Vinpearl Nam Hội An. Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An “gây thương nhớ” với du khách bằng kiến trúc đương đại tuyệt mỹ. 

resort hội an

Tòa khách sạn được thiết kế tựa như một đôi cánh buồm khổng lồ hướng về biển Bình Minh tuyệt đẹp. Khu nghỉ dưỡng chính là điểm đến hoàn hảo để cả gia đình cùng nhau thư giãn, trải nghiệm văn hóa độc đáo và tổ chức hội họp, sự kiện đẳng cấp.

Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An là resort Hội An đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách với hệ thống tiện ích đỉnh cao:

  • Phòng nghỉ sang trọng, đạt chuẩn 5 sao, mang đậm hơi thở đại dương kết hợp phong cách đương đại. Tất cả các villa đều có tầm nhìn hướng biển, giúp bạn tận hưởng không gian khoáng đạt, tươi mới của đại dương. 
  • Bể bơi tràn viền hình vỏ trai quyến rũ rộng tới 2.300m2 nối dài ra bãi biển mênh mông, công viên giải trí VinWonders Nam Hội An, sân golf 18 hố chuẩn quốc tế.
  • Hệ thống phòng họp sang trọng, đáp ứng sự kiện lên tới 600 người.
  • Không gian lãng mạn bên bãi biển Bình Minh, cực hợp để tổ chức tiệc cưới thăng hoa cảm xúc và chụp hình cưới ngọt ngào tại bể bơi tràn viền.
resort hội an

 

resort hội an

 

resort hội an

>>> Đặt phòng Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An để nghỉ dưỡng tại tâm điểm của quần thể du lịch - nghỉ dưỡng đẳng cấp của Vinpearl tại miền di sản

2.2. Kinh nghiệm vui chơi, ăn uống khi đến Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An

Khi đến nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức thế giới ẩm thực đa dạng tại các nhà hàng sang trọng:

  • Nhà hàng An: lấy cảm hứng từ làng chài ven biển miền Trung, phục vụ các món ẩm thực Hàn Quốc, Ý và đặc sản Hội An.
  • Nhà hàng Cocoon: chuyên phục vụ buffet phong phú hấp dẫn.
  • Nhà hàng Lantern: thưởng thức buffet Á - Âu, món Việt trong không gian đẳng cấp.
  • Lobby Bar: thưởng thức đồ uống cùng đồ ăn nhẹ siêu ngon.
  • Latitude Rooftop Bar: nằm trên tầng 9 của resort, giúp du khách vừa nhâm nhi cocktail mát lạnh, vừa ngắm nhìn hoàng hôn rực rỡ.
  • Pool Bar: nằm kề bên bể bơi tràn viền hình con sò ấn tượng, quán bar là nơi để chill quên lối về và lắng nghe âm thanh của đại dương mênh mông.
resort hội an

Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An có vị trí vô cùng đắc địa. Resort Hội An này nằm ngay gần thiên đường vui chơi giải trí HOT bậc nhất miền Trung - VinWonders Nam Hội Anbãi biển Bình Minh đẹp thơ mộng. Khu nghỉ dưỡng hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng - vui chơi - giải trí tuyệt vời.

resort hội an

Theo kinh nghiệm du lịch Hội An, khi nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An, bạn sẽ được ghi dấu hành trình đầy trải nghiệm tại Vinpearl Golf Nam Hội An. Đây là sân golf 18 hố tiêu biểu - điểm đến du lịch golf hấp dẫn bậc nhất tại duyên hải miền Trung. 

Sân golf đạt chuẩn quốc tế, được thiết kế dạng links với địa hình tự nhiên đặc trưng bởi cồn cát trắng, green uốn lượn, đường fairway rộng lớn. Vinpearl Golf Nam Hội An sở hữu 1 trong những bẫy cát lớn nhất Việt Nam.

resort hội an

 

resort hội an

3. Hướng dẫn đặt phòng resort Hội An an toàn, uy tín

Du khách nên booking trực tiếp phòng resort Hội An trên website chính thức của Vinpearl (booking.vinpearl.com) để nhận ưu đãi hấp dẫn. Tại đây, bạn có thể đặt phòng, vé máy bay, vé vui chơi, combo du lịch với nhiều ưu điểm như:

  • Nắm được thông tin chi tiết về vị trí, dịch vụ - tiện ích và hệ thống phòng nghỉ, chất lượng phòng.
  • Tiết kiệm được thời gian, công sức.
  • Nhận ngay khuyến mãi hấp dẫn, giá tốt từ các ưu đãi của Vinpearl
  • Dễ dàng xác nhận thông tin trên website và có đội ngũ nhân viên sẵn sàng giải đáp thắc mắc.
  • Tuyệt đối an toàn, không bao phải lo lừa đảo.
resort hội an

>>> Đặt phòng Vinpearl Nam Hội An và Voucher, combo, tour du lịch Hội An, Nam Hội An để khám phá trọn vẹn và ghi dấu ấn tượng tại miền di sản xinh đẹp

Các resort Hội An cao cấp, thượng hạng sẽ đem đến cho quý khách hàng những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi tuyệt vời, đáng nhớ. Chắc chắn đây sẽ là một hành trình muôn màu trải nghiệm, tràn đầy hứng khởi và giúp bạn nạp đầy năng lượng. Đừng quên tìm bạn đồng hành, nhận ngàn ưu đãi và tận hưởng những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp tại resort sang trọng của Vinpearl ở Hội An

>>> Đặt phòng Vinpearl Nam Hội An và Voucher, combo, tour du lịch Hội An, Nam Hội An để nhận ngay ưu đãi độc quyền với vô vàn ưu đãi hấp dẫn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Bình luận

Bài viết mới

Trọn bộ bí kíp “phá đảo” VinWonders Nam Hội An từ A-Z

Trọn bộ bí kíp “phá đảo” VinWonders Nam Hội An từ...

1. Giới thiệu VinWonders Nam Hội An Địa chỉ: Đường ven biển 129, xã Bình Minh, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam...

Bài viết liên quan

Lộ diện những địa điểm đang HOT ở Sài Gòn được check-in nhiều nhất

Lộ diện những địa điểm đang HOT ở Sài Gòn được...

Bạn băn khoăn không biết đến Sài Gòn đi chơi đâu hấp dẫn, khám phá ngay những địa điểm đang hot ở Sài Gòn trong bài...

Công viên Lê Nin - điểm vui chơi, thư giãn quen thuộc của người Hà Nội

Công viên Lê Nin - điểm vui chơi, thư giãn quen...

Ngoài công viên Thủ Lệ thì Hà Nội còn nổi tiếng với một công viên khác là Lê Nin. Nằm giữa ba tuyến phố Trần Phú,...

Bảo tàng Công an nhân dân - Nơi lưu giữ gần 20.000 hiện vật lịch sử

Bảo tàng Công an nhân dân - Nơi lưu giữ gần 20.000...

    Du lịch Hà Nội một trong những địa điểm không thể bỏ qua đó chính là Bảo tàng Công an Nhân dân. Nằm...

Mua thêm hành lý Bamboo Airways - Quy định, thủ tục và mức phí 2023

Mua thêm hành lý Bamboo Airways - Quy định, thủ...

Khi chuẩn bị đi du lịch, việc đóng gói hành lý là điều không thể thiếu. Nhưng đôi khi bạn lại mang theo nhiều hành lý...

Teambuilding là gì? Lợi ích, các loại hình & địa điểm teambuilding lý tưởng

Teambuilding là gì? Lợi ích, các loại hình & địa...

   Teambuilding là gì mà lại trở thành một phần quan trọng đối với hầu hết các doanh nghiệp? Có thể hiểu đây...

Review món ngon Hà Nội - Tất tần tật những đặc sản nổi tiếng kèm địa chỉ

Review món ngon Hà Nội - Tất tần tật những đặc sản...

Khám phá nền ẩm thực phong phú là trải nghiệm mà du khách không thể bỏ lỡ khi du lịch Hà Nội. Nếu bạn chưa biết...

Kinh nghiệm du lịch Hà Nội 3 ngày 2 đêm CHI TIẾT 2023

Kinh nghiệm du lịch Hà Nội 3 ngày 2 đêm CHI TIẾT...

Nếu bạn đang không biết sẽ đi đâu, làm gì hay ăn gì ngon khi du lịch Hà Nội, thì có vài điều bổ ích dưới đây mà bạn...

Bún riêu ngon Hà Nội ăn ở đâu chuẩn vị nhất? Lưu ngay 25 địa chỉ dưới đây

Bún riêu ngon Hà Nội ăn ở đâu chuẩn vị nhất? Lưu...

Bún riêu ngon Hà Nội là món ăn dân dã, đậm đà, thơm ngon, được yêu thích bởi cả dân bản địa lẫn khách du lịch. Muốn...

Di chuyển bằng phà Hà Tiên Phú Quốc? [LƯU NGAY] Giá vé, kinh nghiệm từ A-Z

Di chuyển bằng phà Hà Tiên Phú Quốc? [LƯU NGAY]...

Từ Kiên Giang, du khách có thể khởi hành đi đảo ngọc theo tuyến phà Hà Tiên Phú Quốc. Đây là tuyến phà được đưa vào...

35 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội lung linh, không thể bỏ qua

35 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội lung linh,...

Hà Nội vốn nổi tiếng có nhiều cảnh đẹp nên rất nhiều cặp đôi đến để tìm kiếm địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội. Đây...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây