bg111 (1)

Trung tâm thành phố Nha Trang có gì chơi? “Phá đảo” 11 điểm đến SIÊU HẤP DẪN 2023

Bạn đang lên kế hoạch nghỉ dưỡng cho gia đình tại Khánh Hòa mà vẫn chưa biết trung tâm thành phố Nha Trang có gì chơi,...

Bạn đang lên kế hoạch nghỉ dưỡng cho gia đình tại Khánh Hòa mà vẫn chưa biết trung tâm thành phố Nha Trang có gì chơi, ăn uống tại đâu và điểm du lịch tham quan nào hấp dẫn thì hãy tham khảo ngay bài viết thành phố Nha Trang có gì rất hữu ích sau!

1. Bãi biển ở trung tâm thành phố Nha Trang

  • Vị trí: Nằm ở đường Trần Phú, Nha Trang

Thành phố Nha Trang có gì đẹp? Nếu từng đến đây, bạn sẽ choáng ngợp bởi biển xanh, cát trắng, nắng vàng trải dài vượt tầm mắt. Được lọt vào danh sách 1 trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, bãi biển trung tâm thành phố Nha Trang thoải dài tuyệt đẹp dọc đường Trần Phú với cát mịn trắng xóa, nước biển trong xanh. Đây cũng là địa điểm tắm biển lý tưởng của du khách và người dân địa phương.

trung tam thanh pho nha trang co gi choi

>>> Xem thêm: “Lỡ say” 25 địa điểm du lịch Nha Trang ĐẸP nổi tiếng

2. Thành phố Nha Trang có gì đẹp? Khám phá Tháp Bà Ponagar Nha Trang 

  • Địa chỉ: Đường Hai Tháng Tư, Vĩnh Phước, Nha Trang, Khánh Hòa

Trung tâm thành phố Nha Trang có gì chơi? địa điểm nào tham quan gần trung tâm Nha Trang nhất thì có Tháp Bà Ponagar, là một trong những địa điểm tham quan nội thành Nha Trang đặc biệt, với dấu ấn văn hóa Champa đặc trưng tuyệt đẹp và lớn nhất khu vực miền Trung. Cao 50m so với mực nước biển với 3 tầng, Tháp Bà Ponagar được bao phủ xung quanh bởi rừng cây xanh mát làm tôn lên vẻ đẹp và kiến trúc độc đáo.

trung tam thanh pho nha trang co gi choi

>>> Gợi ý xem thêm: Trọn bộ kinh nghiệm đi Vinpearl Nha Trang đầy đủ từ ăn ở đi lại, vui chơi

3. Chơi gì ở trung tâm thành phố Nha Trang? Khám phá khu du lịch Hòn Chồng

  • Địa chỉ: Vĩnh Phước, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Nằm ngoài bờ biển, cách trung tâm thành phố Nha Trang 4km, Hòn Chồng như tách biệt hoàn toàn với những ồn ào bên ngoài. Đến đây, du khách sẽ được thả mình vào thiên nhiên nguyên sơ với tiếng sóng biển rì rào, tham quan những tạo hóa kỳ diệu của thiên nhiên như hòn đá có dấu tay khổng lồ, hòn đá có hình người hướng ra biển…

Trả lời cho câu hỏi trung tâm thành phố Nha Trang có gì chơi thì khi đến với địa điểm nổi tiếng này, bạn nhất định phải thử trải nghiệm cuộc sống của ngư dân nơi đây với các hoạt động gỡ lưới, tự tay bắt ốc lấy rong, mua cho mình những món hải sản ngon - bổ - rẻ.

Ngoài ra tại Hòn Chồng, bạn nên ghé thăm hội quán Hòn Chồng Nha Trang để trải nghiệm văn hóa và sử dụng các nhạc cụ dân tộc của người dân địa phương nơi đây, thưởng thức cà phê Hòn Chồng Nha Trang trứ danh nhé.

trung tam thanh pho nha trang co gi choi

4. Viện Hải dương học Nha Trang

  • Địa chỉ: Số 1, Cầu Đá, Trần Phú, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Với câu hỏi trung tâm thành phố Nha Trang có gì chơi thì viện Hải dương học là địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng tiếp theo với việc nghiên cứu và phát triển đời sống các loài thực vật và sinh vật biển. Được thành lập vào năm 1923, địa điểm này hiện có hơn 20.000 mẫu vật của 4.000 loại sinh vật biển được lưu giữ. Ngoài ra tại viện còn trưng bày rất nhiều mẫu vật của các sinh vật nước ngọt được sưu tầm ở các vịnh Thái Lan, Campuchia, biển Đông.

Đặc biệt, nơi đây còn có bộ xương cá voi khổng lồ trưng bày với chiều dài gần 26m, cao 3m với 48 đốt sống. Nếu bạn chọn đi chơi trong thành phố Nha Trang thì không thể bỏ lỡ địa điểm du lịch này, du khách sẽ được khám phá, tham quan những loài sinh vật biển lạ và độc đáo, cùng với các kiến thức thú vị về biển đảo Việt Nam.

trung tam thanh pho nha trang co gi choi

5. Chùa Long Sơn 

  • Địa chỉ chùa Long Sơn: số 20 đường 23/10, Phương Sơn, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Chùa Long Sơn nằm ngay dưới chân núi Trại Thủy, phường Phương Sơn, thành phố Nha Trang là một trong những địa chỉ tâm linh nổi tiếng tại thành phố Nha Trang. Đặc biệt nổi tiếng với Kim Thân Phật Tổ, đây cũng được xem như một biểu tượng của thành phố Nha Trang. Từ ngôi chùa này, bạn có thể nhìn được toàn cảnh thành phố Nha Trang xinh đẹp.

trung tam thanh pho nha trang co gi choi

>>> Gợi ý xem thêm: Trọn bộ kinh nghiệm đi Vinpearl Nha Trang đầy đủ

6. Nhà thờ đá Nha Trang 

  • Địa chỉ Nhà thờ núi: 31 Thái Nguyên, Phước Tân, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Nhà thờ đá là một địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng mà gần như tất cả các du khách khi tới Nha Trang đều ghé thăm. Nơi đây gắn liền với lịch sử hình thành và phát triển của thành phố, còn có nhiều tên gọi khác như nhà thờ núi do được xây dựng trên núi Bông hay nhà thờ Nha Trang...

Đây không chỉ là một địa chỉ tôn giáo của giáo Phật Nha Trang, mà còn là địa điểm check-in cực hot của giới trẻ khi mong muốn tìm địa điểm chơi gì ở trung tâm thành phố Nha Trang.

trung tam thanh pho nha trang co gi choi

7. Tháp Trầm Hương Nha Trang

  • Địa chỉ: Đường Trần Phú, Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Tháp Trầm Hương là một công trình có kiến trúc độc đáo, được xem là biểu tượng của thành phố Nha Trang. Với thiết kế hình 5 cánh hoa tượng trưng cho những cánh buồm trên biển xanh hướng lên trời cao. Phần đỉnh tháp mang hình dáng như một lõi trầm hương với lồng xông hương rất đặc sắc và mới lạ.

Đây là vị trí trung tâm thành phố Nha Trang có gì chơi được du khách đặc biệt quan tâm, nơi trưng bày các hình ảnh đẹp về văn hóa và con người Nha Trang cùng các sản vật quý hiếm của địa phương như tổ yến, trầm hương…

trung tam thanh pho nha trang co gi choi

>>> Gợi ý xem thêm: Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang ở đâu, có gì ăn, chơi?

8. Bãi Tranh Nha Trang

  • Địa chỉ: Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang

Nằm trên đảo hòn Miễu thơ mộng, bãi Tranh được ví như một địa điểm du lịch Nha Trang mà du khách khó có thể bỏ qua khi ghé thăm thành phố biển xinh đẹp này.

Với bờ biển trải dài 500m được phủ đầy cát trắng, du khách thỏa sức nghỉ dưỡng, tắm biển, lặn ngắm san hô dưới làn nước trong xanh đầy sảng khoái, thưởng thức món bún cá hải sản và nem nướng Ninh Hòa ngon nức tiếng. Bạn cũng có thể lựa chọn nghỉ dưỡng tại Vinpearl Nha Trang để tận hưởng trọn cảnh đẹp và thiên nhiên hoang sơ nơi đây.

trung tam thanh pho nha trang co gi choi

9. Ở Nha Trang có gì chơi? Khám phá Dinh Bảo Đại

  • Địa chỉ: 90 Trần Phú, Vĩnh Hòa, thành phố Nha Trang

Dinh Bảo Đại hay còn được gọi là biệt thự Cầu Đá là địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng. Được tọa lạc ở vị trí trung tâm của thành phố, đây là quần thể gồm 5 ngôi biệt thự được xây hai tầng theo kiến trúc kiểu Pháp, nơi đây từng là địa điểm nghỉ dưỡng, hội họp của đức vua Bảo Đại và hoàng hậu.

Hiện nay, phòng khách của biệt thự Xương Rồng được sử dụng để trưng bày và lưu giữ các thông tin, kỷ vật về vua Bảo Đại và triều đại nhà Nguyễn. Nếu đang thắc mắc ở Nha Trang có gì chơi thì bạn có thể ghé địa điểm có ý nghĩa lịch sử đặc biệt này của thành phố để tham quan nhé.

trung tam thanh pho nha trang co gi choi

10. Chợ đêm và phố đi bộ

  • Địa chỉ: Trần Phú, Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Du lịch Nha Trang không thể bỏ qua chợ đêm Nha Trang - nơi buôn bán các mặt hàng, đặc sản nổi tiếng của Nha Trang. Nếu đang tìm thông tin ở trung tâm Nha Trang có gì chơi thì bạn có thể lựa chọn địa điểm này, vừa có thể vừa tản bộ, thưởng thức đặc sản địa phương và hiểu hơn về văn hóa cũng như con người nơi đây. 

Nếu nhắc đến trung tâm thành phố Nha Trang có gì chơi không thể không nhắc tới phố đi bộ. Tại Nha Trang có tới 3 phố đi bộ cho du khách lựa chọn tham quan, thưởng thức văn hóa và đặc sản địa phương đó là phố đi bộ Yến Sào Khánh Hòa, phố đi bộ Nha Trang Market, phố đi bộ Nha Trang 9 Market. Đây cũng một trong những địa điểm yêu thích khi đến Nha Trang của giới trẻ và khách du lịch nước ngoài.

trung tam thanh pho nha trang co gi choi

>>> Gợi ý xem thêm: Tiếc hùi hụi nếu bỏ lỡ 9 trò chơi mạo hiểm này ở Vinpearl Nha Trang

11. Thành phố Nha Trang có gì hấp dẫn? Khám phá thiên đường ẩm thực tại chợ Đầm Nha Trang

  • Địa chỉ: Phan Bội Châu, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Chợ Đầm là địa chỉ quen thuộc không chỉ với người dân địa phương Nha Trang mà ngay cả du khách khi du lịch cũng đều ghé thăm nơi đây để thưởng thức đặc sản Nha Trang và mua các sản vật địa phương về làm quà.

Với kiến trúc độc đáo, chợ là nơi buôn bán sầm uất nhất nhì Nha Trang với hàng nghìn mặt hàng hải sản tươi sống, phơi khô hoặc các loại trái cây đặc sản của địa phương đều dễ dàng tìm kiếm được ở đây.

Không chỉ vậy, du khách còn được thưởng thức nhiều loại đặc sản địa phương hấp dẫn như nem nướng Ninh Hòa, bún cá, bún sứa, bánh tráng… Nếu đang thắc mắc Nha Trang có chỗ nào chơi thì không thể không nhắc tới chợ Đầm. Nếu có cơ hội đến du lịch Nha Trang, đừng quên ghé qua khu chợ Đầm nổi tiếng này nhé.

trung tam thanh pho nha trang co gi choi

Nếu đang có kế hoạch du lịch Nha Trang trong thời gian này thì đừng quên đặt phòng khách sạn sớm để đảm bảo lựa chọn được phòng phù hợp cho bạn và các thành viên đi cùng trong chuyến nghỉ dưỡng vui chơi tại Nha Trang. Hãy tham khảo ngay các voucher, combo Nha Trang siêu hấp dẫn dưới đây.

12. Tổng hợp các combo Vinpearl Nha Trang HOT nhất 2023

Bạn có thể cập nhật những combo, voucher hay ưu đãi hấp dẫn từ Vinpearl để chuẩn bị cho mình một chuyến đi hoàn hảo nhất. Nghỉ dưỡng tại Vinpearl Nha Trang, bạn sẽ được tận hưởng những giây phút tuyệt vời bên một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, vui chơi tại VinWonders Nha Trang - công viên của những kỷ lục...

12.1. Cảm hứng bất tận: Trọn gói vé máy bay và nghỉ dưỡng 3N2Đ tiết kiệm đến 40% - Đảm bảo giá tốt nhất

Hè diệu kỳ nay còn tiện lợi và tiết kiệm hơn bao giờ hết với COMBO VÉ MÁY BAY và NGHỈ DƯỠNG - VUI CHƠI - GIẢI TRÍ, tự thiết kế lịch trình linh hoạt theo nhu cầu của gia đình, nhóm bạn chỉ từ 4.450.000 VNĐ. Đặc biệt, ưu đãi Flash Sale duy nhất 03 ngày 01/06 – 03/06/2023 cho chặng bay khởi hành từ Hà Nội đến Nha Trang, Phú Quốc tiết kiệm tới 40% so với giá gốc.

12.1.1. Flash Sale giờ vàng duy nhất 03 ngày

Thời gian áp dụng:

  • Thời gian bán: Khung giờ vàng 12H – 14H, duy nhất 03 ngày 01/06 – 03/06/2023 (số lượng ưu đãi có hạn, có thể kết thúc sớm hơn dự kiện khi hết quỹ vé khuyễn mại của mỗi ngày)
  • Thời gian lưu trú: Từ 08/06 – 30/06/2023
  • Thời gian đặt dịch vụ: Trước ngày 04/06 và trước tối thiểu 08 ngày so với ngày lưu trú

Chi tiết ưu đãi:

  • Vé máy bay khứ hồi Vietjet (theo lịch trình cố định), đã bao gồm 7kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi
  • 02 đêm nghỉ dưỡng tại Vinpearl Beachfront Nha Trang
  • Bữa sáng buffet mỗi ngày
  • Vui chơi không giới hạn VinWonders Nha Trang (Quý khách vui lòng đăng ký 01 dịch vụ/ngày tại lễ tân khi nhận phòng)
  • Tặng voucher Hotel credit trị giá 500.000 VNĐ/phòng/đêm (*)
  • Tặng thêm ưu đãi độc quyền khi đặt phòng qua website Vinpearl.com hoặc ứng dụng MyVinpearl:
    • Ưu đãi 33% cho dịch vụ golf
    • Ưu đãi lên đến 30% cho dịch vụ spa
    • Ưu đãi lên đến 20% cho dịch vụ ẩm thực (không bao gồm đồ uống có cồn)
    • Tích lũy toàn bộ giao dịch vào tài khoản Pearl Club: Đạt 50.000.000 VND tặng 1 đêm nghỉ miễn phí; đạt 100.000.000 VND tặng 2 đêm nghỉ miễn phí

>>> Xem thêm thông tin chi tiết ưu đãi TẠI ĐÂY!

12.1.2. Trải nghiệm nghỉ dưỡng Cảm hứng bất tận

Thời gian áp dụng:

  • Thời gian đặt: Từ 01/06 đến 30/06/2023
  • Thời gian lưu trú: Đến 30/11/2023

Combo Cảm hứng bất tận: Trọn gói vé máy bay và 3N2Đ nghỉ dưỡng tại Vinpearl, vui chơi VinWonders chỉ từ 4.450.000 VNĐ/3N2Đ/khách.

Chi tiết ưu đãi:

  • Vé máy bay khứ hồi, thiết kế lịch trình linh hoạt theo nhu cầu
  • 02 đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn Vinpearl:
    • Vinpearl Beachfront Nha Trang
    • Vinpearl Sealink Nha Trang
    • Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay
  • 01 bữa sáng hoặc 03 bữa tự chọn mỗi ngày (tùy gói phòng Quý khách lựa chọn)
  • Vé vui chơi không giới hạn tại VinWonders Nha Trang
  • Tặng voucher Hotel credit trị giá 500.000 VNĐ/phòng/đêm (*)
  • Tặng thêm ưu đãi độc quyền khi đặt phòng qua website Vinpearl.com hoặc ứng dụng MyVinpearl:
    • Ưu đãi 33% cho dịch vụ golf
    • Ưu đãi lên đến 30% cho dịch vụ spa
    • Ưu đãi lên đến 20% cho dịch vụ ẩm thực (không bao gồm đồ uống có cồn)
    • Tích lũy toàn bộ giao dịch vào tài khoản Pearl Club: Đạt 50.000.000 VND tặng 1 đêm nghỉ miễn phí; đạt 100.000.000 VND tặng 2 đêm nghỉ miễn phí
Combo cảm hứng bất tận

 

>>> Xem thêm thông tin chi tiết ưu đãi TẠI ĐÂY!

12.2. Ưu đãi HOT nhất hè này - Wonder Summer 2023

Vinpearl Wonder Summer là cơ hội tuyệt vời để bạn và gia đình khám phá những trải nghiệm đáng nhớ. Bạn có thể dạo bước trên những bãi biển tuyệt đẹp, thả mình trong những bể bơi đẳng cấp, thưởng thức những món ăn ngon từ nhà hàng 5 sao, và thư giãn trong không gian sang trọng của dịch vụ spa chất lượng cao. Đặc biệt, bé yêu sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ miễn phí và tham gia vào nhiều hoạt động thú vị dành riêng cho trẻ em.

Thời gian áp dụng:

  • Thời gian đặt phòng: 22/05 - 30/06/2023
  • Thời gian lưu trú: 22/05 - 30/11/2023

Chi tiết ưu đãi: Chỉ từ 2.350.000 VNĐ/phòng/đêm

  • MIỄN PHÍ LƯU TRÚ cho 02 trẻ em dưới 12 tuổi (*)
  • Giá bao gồm buffet sáng cho gia đình
  • Giảm thêm 10% cho thành viên Pearl Club
  • Tặng thêm ưu đãi độc quyền khi đặt phòng qua website Vinpearl.com hoặc ứng dụng MyVinpearl:
    • Ưu đãi 33% cho dịch vụ golf 
    • Ưu đãi lên đến 30% cho dịch vụ spa
    • Ưu đãi lên đến 20% cho dịch vụ ẩm thực (không bao gồm đồ uống có cồn)
    • Tích lũy toàn bộ giao dịch vào tài khoản Pearl Club: Đạt 50.000.000 VND tặng 1 đêm nghỉ miễn phí; đạt 100.000.000 VND tặng 2 đêm nghỉ miễn phí

(*) Ưu đãi bao gồm buffet sáng cho 02 trẻ em; Quý khách vui lòng thanh toán phụ thu nếu sử dụng thêm giường phụ và các dịch vụ khác

Địa điểm áp dụng:

  • Tại Nha Trang:
    • Vinpearl Resort Nha Trang
    • Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay
    • Vinpearl Sealink Nha Trang
combo nha trang

 

12.3. Ưu đãi phòng khách sạn và các gói dịch vụ đi kèm - Ưu đãi hot nhất

12.3.1. Vinpearl Sealink Nha Trang

Tọa lạc liền kề sân golf 18 hố, Vinpearl Sealink Nha Trang gây ấn tượng với tòa khách sạn nguy nga cùng những căn biệt thự riêng tư, sang trọng. Sở hữu 5 bể bơi lớn, 8 nhà hàng, quầy bar và khu Kids Club lớn nhất trên đảo Hòn Tre, Vinpearl Sealink Nha Trang là lựa chọn nghỉ dưỡng hàng đầu cho các gia đình và khách đoàn.

  • Thời gian đặt dịch vụ và lưu trú: Từ nay đến 30/11/2023 (hoặc đến khi hết SL ưu đãi)
  • Tận hưởng ưu đãi độc quyền chỉ dành cho khách đặt tại Vinpearl.com hoặc App MyVinpearl:
    • Ưu đãi 30% dịch vụ Spa 
    • Ưu đãi 20% dịch vụ ẩm thực 5 sao thượng hạng (trừ đồ uống có cồn)
    • Ưu đãi 33% với khi chơi golf
    • Có thêm lựa chọn gói ăn 3 bữa 
    • Ưu đãi 10% dành riêng cho thành viên Pearl Club 
    • Ưu đãi đặt sớm: Giảm tới 15% khi đặt phòng trước 21 ngày (*)

(*) Chính sách hoàn huỷ linh hoạt

(*) Tùy theo gói phòng quý khách lựa chọn.

>>> Đặt phòng Vinpearl Sealink Nha Trang để tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ tại vịnh biển thiên đường

combo Vinpearl Nha Trang

 

12.3.2. Vinpearl Resort Nha Trang

Vinpearl Resort Nha Trang chào đón du khách bằng vẻ đẹp Á Đông thuần khiết với bãi biển riêng và hồ bơi lớn nhất Đông Nam Á – rộng hơn 5.000m2. Không chỉ đem đến không gian nghỉ dưỡng yên bình, riêng tư, khu nghỉ dưỡng còn là lựa chọn lý tưởng cho những bạn trẻ năng động với câu lạc bộ lặn biển rộng tới 36.000m2 hay Pool Bar giữa hồ bơi độc đáo.

  • Thời gian đặt dịch vụ và lưu trú: Từ nay đến 30/11/2023 (hoặc đến khi hết SL ưu đãi)
  • Tận hưởng ưu đãi độc quyền chỉ dành cho khách đặt tại Vinpearl.com hoặc App MyVinpearl:
    • Ưu đãi 30% dịch vụ Spa 
    • Ưu đãi 20% dịch vụ ẩm thực 5 sao thượng hạng (trừ đồ uống có cồn)
    • Ưu đãi 33% với khi chơi golf
    • Có thêm lựa chọn gói ăn 3 bữa 
    • Ưu đãi 10% dành riêng cho thành viên Pearl Club 
    • Ưu đãi đặt sớm: Giảm tới 15% khi đặt phòng trước 21 ngày (*)

(*) Chính sách hoàn huỷ linh hoạt

(*) Tùy theo gói phòng quý khách lựa chọn.

>>> Đặt phòng Vinpearl Resort Nha Trang để trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng

combo Vinpearl Nha Trang


Đặc biệt, đừng bỏ lỡ cơ hội hưởng kỳ nghỉ sôi động và ngập tràn cảm hứng bên vịnh biển thiên đường với villa Tropicana mới tại Vinpearl Resort Nha Trang.
Chi tiết ưu đãi: Nâng cấp villa Tropicana 3 phòng ngủ tại Vinpearl Resort Nha Trang giá chỉ từ 13.970.000 VNĐ/villa/đêm

>>> Xem chi tiết điều khoản chương trình tại đây hoặc đặt phòng Vinpearl Resort Nha Trang để nhận ưu đãi!

Villa Tropicana mới tại Vinpearl Nha Trang

 

12.3.3. Vinpearl Beachfront Nha Trang

Vinpearl Beachfront Nha Trang toạ lạc tại trung tâm thành phố với những căn hộ khách sạn có tầm nhìn bao quát trọn vẹn một trong những vịnh biển đẹp nhất hành tinh. Đây là điểm đến mới “tất cả trong một” với trung tâm thương mại sầm uất, hệ thống nhà hàng sang trọng, bể bơi ngoài trời ngắm toàn cảnh vịnh biển và không gian hội họp đẳng cấp, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của du khách.

  • Thời gian đặt dịch vụ và lưu trú: Từ nay đến 30/11/2023 (hoặc đến khi hết SL ưu đãi)
  • Tận hưởng ưu đãi độc quyền chỉ dành cho khách đặt tại Vinpearl.com hoặc App MyVinpearl:
    • Ưu đãi 30% dịch vụ Spa 
    • Ưu đãi 20% dịch vụ ẩm thực 5 sao thượng hạng (trừ đồ uống có cồn)
    • Ưu đãi 10% dành riêng cho thành viên Pearl Club 
    • Có thêm lựa chọn gói ăn 3 bữa
    • Ưu đãi đặt sớm: Giảm tới 20% khi đặt phòng trước 14 ngày (*)

(*) Chính sách hoàn huỷ linh hoạt

(*) Tùy theo gói phòng quý khách lựa chọn.

>>> Đặt phòng Vinpearl Beachfront Nha Trang và cùng bạn bè, người thân tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ đáng nhớ

combo Vinpearl Nha Trang

 

12.3.4. Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay nằm tại vị trí trung tâm kết nối các hoạt động vui chơi, giải trí - ẩm thực trên đảo Hòn Tre, liền kề VinWonders Nha Trang. Khu nghỉ dưỡng có kiến trúc hình cánh cung mang vẻ đẹp tinh khôi, mỗi phòng nghỉ đều sở hữu view ngắm trọn cảnh biển bao la. Là khu nghỉ dưỡng từng đoạt giải thưởng World Travel Awards danh giá, Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay mang đến cho du khách trải nghiệm thư giãn tuyệt đối với 6 chòi spa riêng tư trên mặt nước.

  • Thời gian đặt dịch vụ và lưu trú: Từ nay đến 30/11/2023 (hoặc đến khi hết SL ưu đãi)
  • Tận hưởng ưu đãi độc quyền chỉ dành cho khách đặt tại Vinpearl.com hoặc App MyVinpearl:
    • Ưu đãi 30% dịch vụ Spa 
    • Ưu đãi 20% dịch vụ ẩm thực 5 sao thượng hạng (trừ đồ uống có cồn)
    • Ưu đãi 33% với khi chơi golf
    • Có thêm lựa chọn gói ăn 3 bữa
    • Ưu đãi 10% dành riêng cho thành viên Pearl Club 
    • Ưu đãi đặt sớm: Giảm tới 15% khi đặt phòng trước 21 ngày (*)

(*) Chính sách hoàn huỷ linh hoạt

(*) Tùy theo gói phòng quý khách lựa chọn.

>>> Đặt phòng Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi hấp dẫn

combo Vinpearl Nha Trang


Đặc biệt, đừng bỏ lỡ cơ hội hưởng kỳ nghỉ sôi động và ngập tràn cảm hứng bên vịnh biển thiên đường với villa Tropicana mới tại Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay.
Chi tiết ưu đãi: Nâng cấp villa Tropicana 3 phòng ngủ tại Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay giá chỉ từ 14.900.000 VNĐ/villa/đêm

>>> Xem chi tiết điều khoản chương trình tại đây hoặc đặt phòng Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay để nhận ưu đãi!

Villa Tropicana mới tại Vinpearl Nha Trang

 

​​​​​​​12.3.5. Vinpearl Golflink Nha Trang

Tọa lạc trên thung lũng ở vị trí tuyệt đẹp ôm trọn điểm ngắm toàn cảnh sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế, Vinpearl Golflink Nha Trang là khu nghỉ dưỡng liền kề sân golf trên đảo đẹp bậc nhất Việt Nam. Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Địa Trung Hải, 182 căn villa với bể bơi riêng biệt tại đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những du khách ưa thích sự riêng tư và đam mê thể thao.

  • Thời gian đặt dịch vụ và lưu trú: Từ nay đến 30/11/2023 (hoặc đến khi hết SL ưu đãi)
  • Tận hưởng ưu đãi độc quyền chỉ dành cho khách đặt tại Vinpearl.com hoặc App MyVinpearl:
    • Ưu đãi 30% dịch vụ Spa 
    • Ưu đãi 20% dịch vụ ẩm thực 5 sao thượng hạng (trừ đồ uống có cồn)
    • Ưu đãi 33% với khi chơi golf
    • Có thêm lựa chọn gói ăn 3 bữa
    • Ưu đãi 10% dành riêng cho thành viên Pearl Club 
    • Ưu đãi đặt sớm: Giảm tới 15% khi đặt phòng trước 21 ngày (*)

(*) Chính sách hoàn huỷ linh hoạt

(*) Tùy theo gói phòng quý khách lựa chọn.

>>> Đặt phòng Vinpearl Golflink Nha Trang để nghỉ dưỡng thảnh thơi, vui chơi cực đã

combo Vinpearl Nha Trang

 

12.3.6. Vinpearl Luxury Nha Trang

Vinpearl Luxury Nha Trang nằm trải mình giữa những khu vườn nhiệt đới mướt mát, sở hữu bãi biển riêng cùng cảnh quan và con đường ra biển đẹp nhất đảo Hòn Tre. Toàn bộ villa tại đây đều được thiết kế nội thất gỗ đẳng cấp, không gian riêng tư. Đặc biệt, với Wave Bar ngắm hoàng hôn trên biển và những chòi spa trên mặt đại dương, Vinpearl Luxury Nha Trang mở ra khung cảnh yên bình và đầm ấm như một “ốc đảo bình yên” cách xa khỏi chốn thị thành bận rộn.

  • Thời gian đặt dịch vụ và lưu trú: Từ nay đến 30/11/2023 (hoặc đến khi hết SL ưu đãi)
  • Tận hưởng ưu đãi độc quyền chỉ dành cho khách đặt tại Vinpearl.com hoặc App MyVinpearl:
    • Ưu đãi 30% dịch vụ Spa 
    • Ưu đãi 20% dịch vụ ẩm thực 5 sao thượng hạng (trừ đồ uống có cồn)
    • Ưu đãi 33% với khi chơi golf
    • Có thêm lựa chọn gói ăn 3 bữa 
    • Ưu đãi 10% dành riêng cho thành viên Pearl Club 
    • Ưu đãi đặt sớm: Giảm tới 15% khi đặt phòng trước 21 ngày (*)

(*) Chính sách hoàn huỷ linh hoạt

(*) Tùy theo gói phòng quý khách lựa chọn.

>>> Đặt phòng Vinpearl Luxury Nha Trang để tận hưởng những tiện ích đỉnh cao bên vịnh biển đẹp bậc nhất hành tinh​​​​​​​

combo Vinpearl Nha Trang

 

12.4. Ưu đãi Spa Retreat - Tận hưởng kỳ nghỉ kết hợp spa làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

Tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn và ngọt ngào tại Vinpearl Luxury Nha Trang – điểm đến khó lòng bỏ qua với những du khách trân trọng từng giây phút an tĩnh tuyệt đối bên người mình yêu thương. Ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 4.314.600 VNĐ/phòng/đêm.

Thời gian áp dụng:

  • Thời gian đặt phòng: Đến hết 30/06/2023
  • Thời gian lưu trú: Đến hết 30/11/2023

Chi tiết ưu đãi:

  • Trải nghiệm kỳ nghỉ Spa Retreat với ưu đãi đặt sớm (giảm 15% khi đặt trước 21 ngày), giá chỉ từ 4.794.000 VNĐ/phòng/đêm
  • Giảm thêm 10% cho thành viên Pearl Club, chỉ còn 4.314.600 VNĐ/phòng/đêm
  • Gói phòng bao gồm buffet sáng
  • Miễn phí 60 phút trải nghiệm body massage cho 02 khách/phòng/ngày
  • Tặng thêm ưu đãi độc quyền khi đặt phòng qua website Vinpearl.com hoặc ứng dụng MyVinpearl:
    • Ưu đãi 33% dịch vụ golf
    • Ưu đãi 30% dịch vụ spa
    • Ưu đãi 20% dịch vụ ẩm thực (không bao gồm đồ uống có cồn)
    • Tích lũy toàn bộ giao dịch vào tài khoản Pearl Club: Đạt 50.000.000 VND tặng 1 đêm nghỉ miễn phí; đạt 100.000.000 VND tặng 2 đêm nghỉ miễn phí

(*) Số lượng có hạn, vui lòng liên hệ hotline hoặc bộ phận Lễ tân để đặt trước

Áp dụng tại: Vinpearl Luxury Nha Trang

combo nha trang

 

>>> Trải nghiệm kỳ nghỉ Spa Retreat tại Vinpearl Luxury Nha Trang

12.5. Giá vé vui chơi công viên giải trí VinWonders Nha Trang

Đến với thiên đường vui chơi - giải trí VinWonders Nha Trang, bạn sẽ có được những trải nghiệm đỉnh cao:

  • Thưởng thức show nghệ thuật thực cảnh đa phương tiện “triệu đô” đầu tiên tại Việt Nam, sử dụng công nghệ 3D mapping tại lâu đài khổng lồ cao 65m
  • Khám phá đường trượt zipline có độ dài liền mạch dài nhất lên tới 880m, độ dốc cao nhất 130m, và có cú nhảy tiếp đất từ độ cao 5.8m
  • Ngồi trên VinWonders Sky Wheel - Bánh xe bầu trời lớn nhất Việt Nam...

>>> Đặt ngay vé vào cửa VinWonders Nha Trang để trải nghiệm thiên đường vui chơi - giải trí đẳng cấp bậc nhất Việt Nam!

combo Vinpearl Nha Trang

 

​​​​​​Tham quan và lưu trú tại trung tâm thành phố Nha Trang không thể bỏ qua cơ hội đặt phòng khách sạn Vinpearl Nha Trang. Hy vọng những gợi ý về trung tâm thành phố Nha Trang có gì chơi sẽ là cẩm nang hữu ích trong hành trình khám phá thành phố biển Nha Trang xinh đẹp của bạn trong thời gian tới.

>>> Đừng bỏ qua cơ hội nhận các combo, voucher, tour du lịch Nha Trang giá ưu đãi để có chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời!

Đọc tiếp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Bình luận

Bài viết mới

Voucher Vinpearl Nha Trang 3 ngày 2 đêm ưu đãi giá sốc 2023

Voucher Vinpearl Nha Trang 3 ngày 2 đêm ưu đãi giá...

Voucher Vinpearl Nha Trang 3 ngày 2 đêm đang được khuyến mãi với mức giá đặc biệt. Đây là dịp để du khách có thể trải...

Bài viết liên quan

Spa trị liệu: 6 lợi ích nên biết và gợi ý spa trị liệu chất lượng

Spa trị liệu: 6 lợi ích nên biết và gợi ý spa trị...

Spa trị liệu là giải pháp lý tưởng để làm tìm lại sự cân bằng và thư giãn. Với những liệu pháp tự nhiên, spa trị liệu...

[TREND] Top phong cách thiết kế spa đẹp, ấn tượng, thu hút khách hàng 2023

[TREND] Top phong cách thiết kế spa đẹp, ấn tượng,...

Nếu bạn đang lên ý tưởng thiết kế cho mình một không gian spa đẹp, chuyên nghiệp và giúp thu hút khách hàng, vậy hãy...

Sân bay Nội Bài ở đâu, cách Hà Nội bao nhiêu km? Cách di chuyển

Sân bay Nội Bài ở đâu, cách Hà Nội bao nhiêu km?...

Sân bay Nội Bài là một điểm đến quen thuộc của nhiều du khách trong và ngoài nước. Tuy nhiên, sân bay Nội Bài ở đâu...

8 workshop làm nến thơm Hà Nội cực chill team mê mùi hương không thể bỏ qua

8 workshop làm nến thơm Hà Nội cực chill team mê...

Workshop làm nến thơm Hà Nội mang đến cho những ai tham gia phút giây cực chill, thư giãn tinh thần và hoàn thành...

Giải mã sức khủng của siêu quần thể du lịch Phú Quốc United Center

Giải mã sức khủng của siêu quần thể du lịch Phú...

Với sự hiện đại và đẳng cấp, Phú Quốc United Center chắc chắn sẽ là cái tên “hot nhất” trong danh sách “must-go” của...

Vinpearl Safari Phú Quốc - nơi mang đến 1001 cung bậc cảm xúc

Vinpearl Safari Phú Quốc - nơi mang đến 1001 cung...

Du lịch là hành trình luôn mang đến cho người ta những trải nghiệm lý thú. Nhưng thật không ngờ rằng, Vinpearl Safari...

[TỔNG HỢP] Combo, voucher Vinpearl Safari Phú Quốc HOT nhất 2023

[TỔNG HỢP] Combo, voucher Vinpearl Safari Phú Quốc...

Hiện nay Vinpearl đang mở bán các combo, voucher Vinpearl Safari Phú Quốc phù hợp với nhiều nhu cầu vui chơi giải...

Chuyến phiêu lưu kỳ thú cùng trò chơi giải trí tại VinWonders Phú Quốc

Chuyến phiêu lưu kỳ thú cùng trò chơi giải trí tại...

Ngự trị tại đảo ngọc Phú Quốc thơ mộng, nơi được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng yêu thích của nhiều khách du...

Tựa như lạc đến Châu Phi trong hành trình khám phá Vinpearl Safari Phú Quốc

Tựa như lạc đến Châu Phi trong hành trình khám phá...

Đối với nhiều người, khi nhắc đến vườn thú, họ sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một khuôn viên tràn ngập cây xanh rộng lớn,...

Khám phá góc check in siêu “hot” cho giới trẻ tại VinWonders Nha Trang

Khám phá góc check in siêu “hot” cho giới trẻ tại...

Mãn nhãn với vườn Nhật Bản chuẩn xứ sở mặt trời mọc Vườn cảnh Nhật Bản lần đầu tiên ra mắt công chúng toàn cầu năm...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây