bg111 (1)

VinHolidays Fiesta Phú Quốc review: Lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch tối giản và đẳng cấp

1. Giới thiệu tổng quan về VinHolidays Fiesta Phú Quốc VinHolidays Fiesta Phú Quốc nằm trong quần thể Phú Quốc...
Vinholidays Fiesta PhuQuoc

1. Giới thiệu tổng quan về VinHolidays Fiesta Phú Quốc

VinHolidays Fiesta Phú Quốc nằm trong quần thể Phú Quốc United Center và có tên gọi cũ là VinHolidays 1 Phú Quốc. Đây là khách sạn đầu tiên của Vingroup được xây dựng theo phong cách tối giản và thông minh tại Việt Nam.

VinHolidays Fiesta Phú Quốc có hệ thống khách sạn đầy đủ tiện nghi và không gian lưu trú được tinh giảm hợp lý để giúp du khách vừa có thể tiết kiệm chi phí, vừa được trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp của Vinpearl một cách trọn vẹn. Toàn bộ 687 phòng nghỉ ở đây đều hướng tới tiêu chuẩn quốc tế với lối thiết kế hiện đại, trẻ trung, sở hữu ban công riêng có tầm nhìn khoáng đạt, cùng với hồ bơi khổng lồ nằm trong khuôn viên lưu trú.

Vinholidays Fiesta Phú Quốc

Khách sạn này sở hữu địa thế độc nhất khi nằm ở trung tâm Phú Quốc United Center, ngay giữa “thành phố không ngủ” Grand World, liền kề quần thể Vinpearl cùng hàng loạt tiện ích nổi bật khác. Từ VinHolidays Fiesta Phú Quốc, du khách có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm vui chơi, giải trí xung quanh. Đây sẽ là một sự lựa chọn thích hợp để mọi người vừa được thoải mái trải nghiệm khách sạn theo tiêu chuẩn của Vinpearl và hưởng trọn tiện ích của Phú Quốc United Center ngay gần kề.

>>> Ghé ngay VinWonders Phú Quốc và trải nghiệm thiên đường vui chơi - giải trí cực hấp dẫn tại đảo ngọc!

2. Hướng dẫn di chuyển đến VinHolidays Fiesta Phú Quốc

2.1. Vị trí VinHolidays Fiesta Phú Quốc

VinHolidays Fiesta Phú Quốc có địa chỉ tại Bãi Dài, xã Gành Dầu, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Vị trí của khách sạn ngay sát khu Grand World Phú Quốc, đồng thời cách VinWonders Phú Quốc, Vinpearl Safari chỉ vài km. VinHolidays Fiesta Phú Quốc rất thuận tiện để du khách có thể tự do thăm thú các điểm đến hấp dẫn khác tại Phú Quốc United Center.

2.2. Hướng dẫn di chuyển

  • Di chuyển bằng máy bay

Máy bay là phương tiện được đông đảo mọi người lựa chọn nhất để đến VinHolidays Fiesta Phú Quốc. Bạn có thể tham khảo ngay 4 hãng hàng không phổ biến nhất, bao gồm Vietnam Airlines, Bamboo Airlines, Jetstar và VietJet Air để đặt được chuyến bay phù hợp nhất.

Trung bình, mỗi chuyến bay chỉ mất từ 50 phút - 1 giờ 10 phút với điểm xuất phát từ Tp.Hồ Chí Minh tới Phú Quốc. Hành trình từ Hà Nội sẽ tốn thời gian hơn và mất khoảng 2 giờ 10 phút để đặt chân tới sân bay Phú Quốc. Sau khi tới nơi, bạn chỉ cần di chuyển thêm khoảng 35km, tương ứng với khoảng 40 - 50 phút đi xe để tới quần thể Phú Quốc United Center.

  • Di chuyển bằng tàu cao tốc

Nếu bạn muốn trải nghiệm con đường sông nước, bạn có thể tìm tới hai phương tiện khác là tàu cao tốc hoặc đi phà. Hiện nay, có 03 tuyến đường mà du khách có thể lựa chọn:

+ Tuyến phà Hà Tiên – Phú Quốc thời gian đi khoảng 60 phút

+ Tuyến Rạch Giá – Phú Quốc thời gian đi khoảng 2 giờ 30 phút

+ Tuyến từ bến phà Thạnh Thới (Hà Tiên), dừng tại bến cảng Đá Chồng (Bãi Thơm, Phú Quốc), thời gian đi khoảng hơn 2 giờ

>>> Nhanh tay!!! Đặt phòng VinHolidays Fiesta Phú Quốc giá tốt nhất!

3. Các loại phòng tại VinHolidays Fiesta Phú Quốc

  • Phòng Standard

Loại phòng này có diện tích khoảng 28m2, được thiết kế cho 2-4 người, nếu muốn lưu trú muốn sử dụng hai giường đơn, bạn có thể lựa chọn Standard Twin và ngược lại, nếu muốn sử dụng một giường đôi size lớn, bạn hãy book phòng Standard King. 

Hình ảnh Vinholidays Fiesta Phú Quốc

Nếu số khách lưu trú vượt quá 02 người, bạn có thể trả thêm một mức phụ phí nhất định để nâng số lượng người ở phòng lên tối đa là 04 người, trong đó bao gồm 02 người lớn và 02 trẻ em.

  • Studio Suite

Các phòng Studio Suite tại VinHolidays Fiesta Phú Quốc có diện tích khoảng 42m2, đảm bảo rộng rãi và sở hữu đầy đủ tiện nghi cho du khách. 

Vinholidays Fiesta PhuQuoc

>>> Nhanh tay!!! Đặt phòng VinHolidays Fiesta Phú Quốc giá tốt nhất!

4. Tiện ích tại VinHolidays Fiesta Phú Quốc

  • Bể bơi

Khuôn viên khách sạn sở hữu một bể bơi lớn, du khách tới đây có thể thỏa thích sử dụng để vui chơi và “sống ảo” cực chất.

Hình ảnh Vinholidays Fiesta Phú Quốc
  • Khu ẩm thực

Với nhà hàng Ola Costa và Scorpio Bar, VinHolidays Fiesta Phú Quốc phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày và đáp ứng mọi nhu cầu thưởng thức ẩm thực của du khách bằng các món ăn tươi ngon và đồ uống hấp dẫn. Ngoài ra, khu ẩm thực của khách sạn cũng thỏa mãn nhu cầu đặt tiệc sinh nhật hoặc gala dinner của mọi người.

  • Khu vui chơi trẻ em 

Với nhiều trò chơi đa dạng cả trong nhà và ngoài trời, đây là địa điểm lý tưởng để các gia đình có trẻ nhỏ có những phút giây thư giãn thoải mái, vui vẻ. 

Vinholidays Fiesta Phú Quốc

>>> Ghé ngay Vinpearl Golf Phú Quốc và trải nghiệm sân golf đáng nhớ nhất châu Á với cảnh quan tuyệt đẹp!

5. Chơi gì ở VinHolidays Fiesta Phú Quốc?

Với vẻ đẹp hiện đại và năng động, VinHolidays Fiesta Phú Quốc sẽ đưa du khách vào hành trình khám phá đa trải nghiệm đầy sôi động, mới mẻ tại thiên đường giải trí đẳng cấp quốc tế.

Grand World Phú Quốc có khu Venice nên thơ đậm chất Ý, nhà gấu Teddy đầy mới mẻ, công trình tre lớn nhất Việt Nam, công viên Urban Park quy tụ những tác phẩm độc đáo ẩn mình giữa thiên nhiên… Tất cả đều là điểm đến lý tưởng để mọi người tận hưởng những trải nghiệm vui chơi và mua sắm bất tận.

Hình ảnh Vinholidays Fiesta Phú Quốc

Vinpearl Safari Phú QuốcVinWonders Phú Quốc là hai địa điểm vui chơi tại Vinpearl Phú Quốc tuyệt đối không nên bỏ qua. Hành trình dấn thân vào thiên nhiên hoang dã và phiêu lưu mạo hiểm trong thế giới trò chơi vui hết nấc chắc chắn sẽ để lại những trải nghiệm khó quên cho bạn và gia đình.

Với những ai có dòng máu liều lĩnh, đừng quên thử thách vận may tại Casino Corona - sòng bài đầu tiên của người Việt Nam có dịch vụ không hề thua kém các điểm đến chơi bài nức tiếng khác ở châu Á.

>>> Đặt vé vui chơi ở VinWonders Phú Quốc và Vinpearl Safari Phú Quốc để tận hưởng cực nhiều trò chơi thú vị cho chuyến hành trình thêm trọn vẹn!

6. Hướng dẫn đặt phòng

Để đặt phòng nhanh chóng, bạn có thể truy cập vào website VinHolidays Fiesta Phú Quốc để booking. Tại đây, sau khi lựa chọn điểm đến là VinHolidays Fiesta, ngày nhận và trả phòng dự kiến cùng với số phòng tương ứng với số người, bạn click “Tìm kiếm” để được hệ thống cung cấp các gợi ý thích hợp. 

Hình ảnh Vinholidays Fiesta Phú Quốc

Khi đặt phòng ở VinHolidays Fiesta Phú Quốc, nên thao tác đặt trực tiếp trên địa chỉ booking chính thức của Vinpearl TẠI ĐÂY để có thể nhận ưu đãi hoặc săn các ưu đãi Vinpearl Phú Quốc để tiết kiệm chi phí và thời gian, vừa không mất phí thanh toán, vừa được hệ thống xác nhận hóa đơn nhanh chóng và đảm bảo uy tín.

7. Gợi ý các ưu đãi khách sạn, combo Phú Quốc uy tín, giá tốt

Vinpearl có nhiều chương trình du lịch Phú Quốc siêu ưu đãi với nhiều voucher, deal, combo vé máy bay và khách sạn Vinpearl Phú Quốc giúp du khách tiết kiệm chi phí du lịch Phú Quốc đáng kể mà vẫn được trải nghiệm hệ sinh thái du lịch đa năng, toàn diện của Vinpearl tại quần thể nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí không ngủ Phú Quốc United Center

7.1. Ưu đãi vé máy bay & phòng khách sạn Phú Quốc - Đảm bảo giá tốt nhất

Trọn gói combo vé máy bay & phòng khách sạn tại Vinpearl Phú Quốc giá cực tốt

Vinpearl Phú Quốc sở hữu các khách sạn, resort cao cấp bên bờ biển đảo ngọc, liên tục mở bán các combo vé máy bay và phòng với giá cực tốt, giúp tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể cho du khách. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy những ưu đãi kèm theo như: giảm giá vé vui chơi, giảm giá dịch vụ khách sạn... hấp dẫn theo từng thời điểm khi lựa chọn combo du lịch. 

Tour Phú Quốc 2 ngày 1 đêm

 

7.2. Ưu đãi phòng khách sạn và các gói dịch vụ đi kèm - Ưu đãi hot nhất

7.2.1. Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

Chào đón du khách với khu nghỉ dưỡng được ôm trọn bởi đường bờ biển cùng bể bơi ngoài trời rộng gần 5.000m2 - lớn nhất đảo ngọc, Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc sẽ mang đến hành trình trải nghiệm đậm hương sắc thiên nhiên! Đặc biệt, khu resort còn sở hữu bãi biển riêng thuộc Bãi Dài – 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh theo bình chọn của Forbes.

  • Thời gian đặt dịch vụ và lưu trú: Từ nay đến 30/11/2023 (hoặc đến khi hết SL ưu đãi)
  • Tận hưởng ưu đãi độc quyền chỉ dành cho khách đặt tại Vinpearl.com hoặc App MyVinpearl:
    • Ưu đãi 20% dịch vụ Spa 
    • Ưu đãi 15% dịch vụ ẩm thực 5 sao thượng hạng (trừ đồ uống có cồn)
    • Ưu đãi 10% dành riêng cho thành viên Pearl Club
    • Ưu đãi đặt sớm: Giảm tới 20% khi đặt phòng trước 14 ngày (*)
    • Miễn phí đưa đón sân bay

(*) Tùy theo gói phòng quý khách lựa chọn.

>>> Đặt phòng Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc TẠI ĐÂY để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn

combo Phú Quốc

 

7.2.2. Vinpearl Wonderworld Phú Quốc

Sở hữu những căn Pool Villa với bể bơi riêng, sân vườn rộng và khoáng đạt bên ngoài khung cửa, Vinpearl Wonderworld Phú Quốc đem tới không gian nghỉ dưỡng riêng tư và thư thái. Ngoài ra, với bãi biển riêng tuyệt đẹp và và vị trí kế bên sân golf trong rừng nguyên sinh độc đáo, khu nghỉ dưỡng sẽ ghi dấu ấn trong lòng du khách yêu thích thể thao và khám phá thiên nhiên.

  • Thời gian đặt dịch vụ và lưu trú: Từ nay đến 30/11/2023 (hoặc đến khi hết SL ưu đãi)
  • Tận hưởng ưu đãi độc quyền chỉ dành cho khách đặt tại Vinpearl.com hoặc App MyVinpearl:
    • Ưu đãi 20% dịch vụ Spa  
    • Ưu đãi 15% dịch vụ ẩm thực 5 sao thượng hạng (trừ đồ uống có cồn)
    • Ưu đãi 10% dành riêng cho thành viên Pearl Club
    • Ưu đãi đặt sớm: Giảm tới 20% khi đặt phòng trước 14 ngày (*)
    • Miễn phí đưa đón sân bay

(*) Tùy theo gói phòng quý khách lựa chọn.

>>> Đặt phòng Vinpearl WonderWorld Phú Quốc để thỏa thích khám phá đảo ngọc xinh đẹp

combo Phú Quốc

 

7.2.3. VinHolidays Fiesta Phú Quốc

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố không ngủ Grand World với mô hình Smart & Simple độc đáo, nội thất phòng nghỉ hiện đại và bể bơi ngoài trời rộng tới 800m2, VinHolidays Fiesta Phú Quốc là lựa chọn hàng đầu cho các bạn trẻ hay những gia đình trẻ hiện đại tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao với mức giá 3 sao.

  • Thời gian đặt dịch vụ và lưu trú: Từ nay đến 30/11/2023 (hoặc đến khi hết SL ưu đãi)
  • Tận hưởng ưu đãi độc quyền chỉ dành cho khách đặt tại Vinpearl.com hoặc App MyVinpearl:
    • Ưu đãi 15% dịch vụ ẩm thực 5 sao thượng hạng (trừ đồ uống có cồn)
    • Ưu đãi 10% dành riêng cho thành viên Pearl Club
    • Ưu đãi đặt sớm: Giảm tới 20% khi đặt phòng trước 14 ngày (*)

(*) Tùy theo gói phòng quý khách lựa chọn.

>>> Đặt phòng VinHolidays Fiesta Phú Quốc TẠI ĐÂY để tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ tại thiên đường biển đảo

combo Phú Quốc

 

7.3. Ưu đãi du lịch Phú Quốc hấp dẫn khác

7.3.1. Ưu đãi vé vui chơi VinWonders Phú Quốc và Vinpearl Safari Phú Quốc

Là công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam, VinWonders Phú Quốc mở ra thế giới vui chơi, giải trí đầy hấp dẫn cho du khách mọi lứa tuổi. Từ những trò chơi cảm giác mạnh đầy phấn khích đến các show diễn siêu phẩm, thuỷ cung hình rùa độc đáo, nhà hàng, quán ăn đa dạng… VinWonders Phú Quốc chính là điểm đến giải trí lý tưởng cho mọi người!

>>> Đặt vé VinWonders Phú Quốc ngay TẠI ĐÂY để cập nhật những ưu đãi mới nhất!

ưu đãi vinwonders phú quốc


Ngoài VinWonders, khi ghé thăm Phú Quốc nhất định du khách không thể bỏ lỡ cơ hội tham quan vườn thú bán hoang dã Vinpearl Safari - mái nhà chung của hàng ngàn cá thể động vật hoang dã. Tại đây, du khách có thể tìm hiểu đời sống tự nhiên của nhiều loại động vật, trải nghiệm "nhốt người thả thú" khám phá môi trường sống tự nhiên...

>>> Đặt vé Vinpearl Safari Phú Quốc ngay TẠI ĐÂY để cập nhật những ưu đãi mới nhất!

ưu đãi vé vinpearl safari phú quốc


7.3.2. [Grand World Phú Quốc] Thưởng thức màn trình diễn Tinh Hoa Việt Nam chỉ với 300.000 VNĐ

Lấy bối cảnh kinh thành xưa nhộn nhịp, combo Grand World với màn trình diễn thực cảnh Tinh Hoa Việt Nam chắc chắn sẽ làm “nức lòng” các fan của “bộ môn” du lịch khi đến Phú Quốc United Center.

  • Sân khấu 11.000m2
  • 300 diễn viên múa
  • 4 chương - 12 màn biểu diễn

>>> Sở hữu vé Tinh Hoa Việt Nam chỉ với 300.000 VNĐ TẠI ĐÂY

Tour Phú Quốc 2 ngày 1 đêm


7.3.3. [Grand World Phú Quốc] Vé tham quan Bear Museum

Được đầu tư lên đến 2 triệu USD, nhà gấu Teddy ở Grand World Phú Quốc sẽ là điểm đến vui chơi, giải trí tuyệt vời cho mọi người, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ. Với kiến trúc tòa nhà hình Donut độc đáo, Bảo Tàng Gấu Teddy Bear sẽ mang đến cho bạn những bức hình sống ảo ‘chất hơn nước cất’ để khoe với hội bạn.

  • 1500m2 diện tích
  • 05 phân khu trải nghiệm
  • Hơn 500 chú gấu Teddy Bear

>>> Tham khảo chi tiết và booking vé tham quan bảo tàng gấu Teddy Phú Quốc trực tuyến giá tốt nhất ngay hôm nay!

bảo tàng gấu Teddy Phú Quốc


Với những thông tin trên đây, khách sạn VinHolidays Fiesta Phú Quốc đảm bảo sẽ là một sự lựa chọn tối ưu cả về kinh tế và trải nghiệm để chuyến du ngoạn đảo ngọc của bạn thêm phần trọn vẹn.

>>> Đừng quên săn thêm voucher, combo, tour du lịch Phú Quốc giá ưu đãi để tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp của Vinpearl!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Bình luận

Bài viết mới

Trọn gói Vinpearl Nha Trang SIÊU ƯU ĐÃI, MỚI NHẤT 2023 - Xem ngay kẻo lỡ!

Trọn gói Vinpearl Nha Trang SIÊU ƯU ĐÃI, MỚI NHẤT...

1. Tại sao nên sử dụng các combo trọn gói Vinpearl Nha Trang? Combo Vinpearl Nha Trang là gói các sản phẩm dịch vụ...

Bài viết liên quan

[Cập nhật 2023] Bảng giá vui chơi Grand World Phú Quốc MỚI NHẤT

[Cập nhật 2023] Bảng giá vui chơi Grand World Phú...

Hội tụ tinh hoa của thiên nhiên trời biển, Phú Quốc từ lâu đã trở thành điểm đến hàng đầu dành cho những du khách ưa...

Kinh nghiệm đặt tour du lịch Nha Trang từ Hà Nội giá tốt nhất

Kinh nghiệm đặt tour du lịch Nha Trang từ Hà Nội...

Nếu đang chuẩn bị du lịch Nha Trang để “xả hơi”, thư giãn dịp cuối năm, du khách hãy nhanh tay tìm hiểu các chương...

Review Vinpearl Golflink Nha Trang chi tiết từ A - Z

Review Vinpearl Golflink Nha Trang chi tiết từ A -...

Du lịch Nha Trang - thành phố biển dịu dàng, xinh đẹp nhưng cũng rực rỡ sắc màu tươi trẻ luôn mang đến cho du khách...

[XEM NGAY] Voucher/combo Vinpearl Hội An 4 ngày 3 đêm TIẾT KIỆM nhất 2023

[XEM NGAY] Voucher/combo Vinpearl Hội An 4 ngày 3...

Du lịch Hội An ở thời điểm hiện tại đang hấp dẫn rất nhiều du khách, đặc biệt là khi voucher/ combo Vinpearl Hội...

[SIÊU TIẾT KIỆM] Tour du lịch Phú Quốc từ TP HCM trọn gói mới nhất

[SIÊU TIẾT KIỆM] Tour du lịch Phú Quốc từ TP HCM...

Du lịch Phú Quốc hấp dẫn nhiều du khách bởi thời tiết, cảnh quan đẹp, đặc sản Phú Quốc phong phú. Hiện nay Vinpearl...

Khám phá tiện ích 5 sao trong villa 2 phòng ngủ Vinpearl Nha Trang

Khám phá tiện ích 5 sao trong villa 2 phòng ngủ...

Villa 2 phòng ngủ Vinpearl Nha Trang thích hợp với những chuyến đi của gia đình, nhóm bạn bè. Bạn sẽ có những trải...

TỔNG HỢP khuyến mãi Vinpearl Hội An MỚI NHẤT cho du khách 2023

TỔNG HỢP khuyến mãi Vinpearl Hội An MỚI NHẤT cho...

Nhiều du khách lựa chọn du lịch Hội An để khám phá nét đẹp cổ kính của phố Hội, thưởng thức những món ăn ngon, đậm đà...

[HOT] Voucher Vinpearl Nam Hội An khuyến mãi giá cực tốt 2023

[HOT] Voucher Vinpearl Nam Hội An khuyến mãi giá...

Đến với Vinpearl Nam Hội An, du khách không chỉ có cơ hội nghỉ dưỡng tại hệ thống phòng/biệt thự cao cấp; tận hưởng...

Bí kíp “phá đảo” VinWonders Nha Trang vui bất tận 2023

Bí kíp “phá đảo” VinWonders Nha Trang vui bất tận...

Là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, Nha Trang nổi tiếng với thiên đường vui chơi giải trí VinWonders Nha...

Bỏ túi lịch trình du lịch Hội An 2 ngày 1 đêm THÚ VỊ nhất

Bỏ túi lịch trình du lịch Hội An 2 ngày 1 đêm THÚ...

Nếu bạn đang đau đầu nghĩ xem du lịch Hội An 2 ngày 1 đêm nên đi đâu? Chơi gì? Ăn món nào thì hãy dắt túi ngay trọn...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây