bg111 (1)

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng - Review chi tiết 2023

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng với không gian sang trọng nhưng vẫn ấm áp, gần gũi cùng sự phục vụ tận tâm là điểm lưu...
vinpearl resort spa da nang 0

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng với không gian sang trọng nhưng vẫn ấm áp, gần gũi cùng sự phục vụ tận tâm là điểm lưu trú không thể bỏ qua của du khách trong hành trình khám phá thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. 

1. Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng ở đâu?

Tọa lạc tại số 23 Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng là khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao, nổi bật với lối kiến trúc tân cổ điển cùng khuôn viên sinh thái đa dạng. 

Hệ thống 122 biệt thự nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng sở hữu tầm nhìn độc đáo vừa hướng hồ, vừa hướng biển, đem đến cho du khách cơ hội trải nghiệm một môi trường sống xứng tầm giữa thiên nhiên tuyệt đẹp và hệ thống tiện nghi hiện đại. 

Đặc biệt, tất cả các biệt thự tại khu nghỉ dưỡng này đều có hồ bơi riêng và được bao quanh bởi dòng nước hiền hòa. Nét dịu dàng của những dòng nước uốn quanh các villa tại Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng vừa khiến khung cảnh nơi đây thêm phần lãng mạn, vừa gợi nhớ dáng hình của “nàng thơ” Venice Ý.

vinpearl resort spa da nang 1vinpearl resort spa da nang 2

>>> Đặt phòng Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng giá ưu đãi nhất

2. 5+ trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng

2.1. Tận hưởng kỳ nghỉ tại “bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh”

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng nằm yên bình trên bãi biển Non Nước thơ mộng – Bãi biển được bình chọn là bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh bởi tạp chí Forbes vào năm 2005. Đi dạo trên bãi cát trắng, đắm chìm trong làn nước xanh như ngọc, chiêm ngưỡng vẻ đẹp lãng mạn của bình minh và hoàng hôn là những trải nghiệm ngọt ngào giúp kỳ nghỉ dưỡng của bạn thêm trọn vẹn. 

vinpearl resort spa da nang 4

2.2. Thư giãn cùng Akoya Spa

Akoya Spa là spa được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp kinh điển của Ngọc trai Akoya - biểu tượng truyền thống của vẻ đẹp và sự sang trọng. Tại đây, du khách có thể trải nghiệm các bài trị liệu kết hợp nhiều phương pháp massage nổi tiếng: Balinese massage, massage Lomi của người Hawaii, Shiatsu của Nhật, Thụy Điển, Thái,… 

vinpearl resort spa da nang 5

Trong không gian mang kiến trúc tân cổ điển tinh tế, ánh đèn ấm áp được bố trí vừa đủ cùng mùi hương thơm nhẹ nhàng, du khách sẽ có được những giây phút thư giãn thoải mái nhất sau chuyến khám phá Đà Nẵng đầy màu sắc.

>>> Đặt phòng Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng với nhiều ƯU ĐÃI hấp dẫn

2.3. Thưởng thức tiệc BBQ trong sân vườn và đặc sản địa phương

Sân vườn riêng tư trong mỗi biệt thự luôn là địa điểm lý tưởng để du khách tổ chức các bữa tiệc BBQ cùng người thân, bạn bè. Thưởng thức những món ăn ngon, quây quần trò chuyện trong một không gian thoáng đãng, nhiều cây xanh sẽ giúp du khách thư giãn và có nhiều kỷ niệm đẹp. 

Ngoài ra, hệ thống nhà hàng trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng với đầu bếp 5 sao sẽ đem đến cho du khách nhiều lựa chọn ẩm thực từ Á đến  u, cũng như đa dạng các món ăn đặc sản địa phương. 

2.4. Thư giãn tại bể bơi riêng tư

Sau những giờ phút du ngoạn Đà thành, hòa vào làn nước trong xanh tại bể bơi riêng tư là trải nghiệm tuyệt vời bạn không thể bỏ qua. 

vinpearl resort spa da nang 7

2.5. Thưởng thức ẩm thực 5 châu

Ẩm thực luôn là một phần không thể thiếu trong mỗi chuyến đi. Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng với hệ thống nhà hàng và bar sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực thú vị.

vinpearl resort spa da nang 3vinpearl resort spa da nang 6

2.6. Tái tạo năng lượng với các lớp yoga, gym

Các phòng tập yoga, gym tại Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng đều được trang bị những thiết bị hiện đại và có huấn luyện viên riêng. Sau chuyến khám phá Đà Nẵng, những giờ phút tập luyện thể thao sẽ giúp du khách xua tan mệt mỏi, tái tạo nguồn năng lượng mới để sẵn sàng cho các hoạt động vui chơi, giải trí khác trong chuyến hành trình. 

>>> Đặt phòng Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng giá ưu đãi để tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp, trọn vẹn

3. Những địa điểm vui chơi gần Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng

3.1. Phố cổ Hội An

Chỉ cách phố cổ Hội An khoảng 18km, Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng là điểm dừng chân lý tưởng của du khách trong hành trình khám phá các di sản miền Trung. 

vinpearl resort spa da nang 11

Khu phố cổ Hội An là một đô thị cổ nằm ở hạ lưu sông Thu Bồn, thuộc vùng đồng bằng ven biển tỉnh Quảng Nam. Phố cổ Hội An bao gồm những ngôi nhà cổ, giếng nước, cầu, nhà thờ tộc, miếu thờ thần, đình,… đã có niên đại hàng trăm năm.

Mặc cho không gian và thời gian cứ chuyển dời, Hội An vẫn giữ nguyên được những nét đẹp cổ xưa với những con phố rực đỏ đèn lồng, những mái ngói phủ đầy rêu phong,… trở thành một địa danh độc nhất vô nhị trong biên niên sử hiện đại, thu hút du khách trong và ngoài nước. 

3.2. VinWonders Nam Hội An

Được mệnh danh là “thiên đường giải trí” dành cho mọi độ tuổi, ghé thăm VinWonders Nam Hội An bạn có thể tha hồi “quẩy” hết mình với những trò chơi cảm giác mạnh ở khu vui chơi ngoài trời, vùng vẫy tại công viên nước hay xem các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc,… Bên cạnh tham quan và vui chơi thì ở VinWonders Nam Hội An cũng có nhiều địa điểm ăn uống, mua sắm hấp dẫn đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. 

vinpearl resort spa da nang 12vinpearl resort spa da nang

>>> Đặt vé vui chơi VinWonders Nam Hội An 

4. Tổng hợp combo, voucher Hội An, Đà Nẵng hấp dẫn nhất

4.1. Ưu đãi vé máy bay & phòng khách sạn Hội An, Đà Nẵng - Đảm bảo giá tốt nhất

Combo vé máy bay và phòng khách sạn Vinpearl Nam Hội An cực tiết kiệm

Một gói khuyến mãi Vinpearl Nam Hội An siêu hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua chính là combo vé máy bay và khách sạn. Combo này bao gồm các dịch vụ nghỉ dưỡng, di chuyển được đặt cùng với nhau để giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và thoải mái sắp xếp lịch trình hợp lí. 

combo Hội An

 

4.2. Ưu đãi phòng khách sạn và các gói dịch vụ đi kèm - Ưu đãi hot nhất

4.2.1. Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An

Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An sở hữu tòa khách sạn trong dáng hình của đôi cánh buồm khổng lồ hướng về phía bãi biển riêng kéo dài 1.3km trên đường bờ biển Bình Minh, bể bơi tràn viền hình vỏ trai, villa duplex sang chảnh... Nơi đây là điểm đến hoàn hảo cho kỳ nghỉ của mọi du khách với các trải nghiệm nghỉ dưỡng và văn hóa độc đáo khi nằm kế cận VinWonders Nam Hội An và sân Golf 18 hố.

  • Thời gian đặt dịch vụ và lưu trú: Từ nay đến 30/11/2023 (hoặc đến khi hết SL ưu đãi)
  • Tận hưởng ưu đãi độc quyền chỉ dành cho khách đặt tại Vinpearl.com hoặc App MyVinpearl:
    • Ưu đãi 20% dịch vụ Spa 
    • Ưu đãi 15% dịch vụ ẩm thực 5 sao thượng hạng (trừ đồ uống có cồn)
    • Ưu đãi 10% dành riêng cho thành viên Pearl Club
    • Ưu đãi đặt sớm: Giảm tới 20% khi đặt phòng trước 21 ngày (*)
    • Miễn phí đưa đón sân bay

(*) Tùy theo gói phòng quý khách lựa chọn.

>>> Đặt phòng Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An TẠI ĐÂY để thỏa thích khám phá miền di sản

ưu đãi Vinpearl

 

4.2.2. Vinpearl Resort & Spa Hội An

Vinpearl Resort & Spa Hội An chào đón du khách với không gian phòng yên bình và bể bơi vô cực ngoài trời lớn nhất Hội An. Khu resort nằm hướng ra biển Cửa Đại – bãi biển đẹp nhất Quảng Nam và từ đây chỉ mất 10 phút lái xe để di chuyển tới phố cổ. Trải nghiệm đặc trưng tại đây là ẩm thực đa dạng Á Âu thỏa mãn sở thích của mọi thành viên tại nhà hàng The Cham hướng biển sang trọng hay tiệc BBQ sân vườn tại villa riêng.

  • Thời gian đặt dịch vụ và lưu trú: Từ nay đến 30/11/2023 (hoặc đến khi hết SL ưu đãi)
  • Tận hưởng ưu đãi độc quyền chỉ dành cho khách đặt tại Vinpearl.com hoặc App MyVinpearl:
    • Ưu đãi 20% dịch vụ Spa  
    • Ưu đãi 15% dịch vụ ẩm thực 5 sao thượng hạng (trừ đồ uống có cồn)
    • Ưu đãi 10% dành riêng cho thành viên Pearl Club
    • Ưu đãi đặt sớm: Giảm tới 20% khi đặt phòng trước 21 ngày (*)

(*) Tùy theo gói phòng quý khách lựa chọn.

>>> Đặt phòng Vinpearl Resort & Spa Hội An để trải nghiệm kỳ nghỉ tiện nghi, đẳng cấp

ưu đãi Vinpearl

 

4.2.3. Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng

Chỉ cách sân bay 15 phút lái xe và cách danh thắng Ngũ Hành Sơn 800m, Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng tọa lạc nơi bãi biển Non Nước – "Bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh" do tạp chí Forbes từng bình chọn. Được vinh danh tại hạng mục “Best of the Best” của Travellers’ Choice 2021, Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng với 122 căn biệt thự riêng tư có hồ nước lượn quanh sẽ là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho mọi du khách.

  • Thời gian đặt dịch vụ và lưu trú: Từ nay đến 30/11/2023 (hoặc đến khi hết SL ưu đãi)
  • Tận hưởng ưu đãi độc quyền chỉ dành cho khách đặt tại Vinpearl.com hoặc App MyVinpearl:
    • Ưu đãi 20% dịch vụ Spa 
    • Ưu đãi 15% dịch vụ ẩm thực 5 sao thượng hạng (trừ đồ uống có cồn)
    • Ưu đãi 10% dành riêng cho thành viên Pearl Club
    • Ưu đãi đặt sớm: Giảm tới 15% khi đặt phòng trước 21 ngày (*)

(*) Tùy theo gói phòng quý khách lựa chọn.

>>> Đặt phòng Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng để nhận ngay ưu đãi hấp dẫn

ưu đãi Vinpearl

 

4.3. Ưu đãi vé vui chơi VinWonders Nam Hội An

VinWonders Nam Hội An mở ra không gian giao thoa văn hóa Đông Tây ấn tượng, mang đến các hoạt động giải trí 5 châu đầy mới mẻ:

  • Khám phá những ngôi nhà cổ mái đỏ rêu phong, tường vàng thanh bình và trầm mặc, những dãy nhà được xây dựng theo kiến trúc châu Âu, lấy cảm hứng từ phong cách của Nga, Tây Ban Nha, Ý
  • Thử thách bản thân với những trò chơi "rớt tim" như Cú rơi thế kỉ, Thung lũng bị lãng quên, Cây dây văng
  • Giải nhiệt mùa hè tại công viên nước mát lạnh...

>>> Đặt ngay ưu đãi VinWonders Nam Hội An để thỏa thích vui chơi, khám phá văn hóa - nghệ thuật cổ truyền đặc sắc!

combo Hội An

 

Trên đây là những thông tin về khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng. Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm lưu trú “vàng” trong hành trình vi vu Đà Nẵng - Hội An thì đừng quên đặt phòng Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng để tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng tuyệt vời.

>>> Để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi, bạn cũng có thể săn voucher, combo, tour du lịch Đà Nẳng giá tốt nhất ngay hôm nay!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Bình luận

Bài viết mới

Lưu gấp 12+ nhà sách ở Hà Nội uy tín, được lòng người yêu sách

Lưu gấp 12+ nhà sách ở Hà Nội uy tín, được lòng...

Các nhà sách ở Hà Nội không chỉ là điểm đến quen thuộc của những người thích đọc sách mà đang dần trở thành điểm...

Bài viết liên quan

Escape Room Hà Nội: Địa chỉ, giá vé & địa điểm chơi HOT 2023

Escape Room Hà Nội: Địa chỉ, giá vé & địa điểm...

Nếu là người thích mạo hiểm, khám phá các trò chơi trí tuệ, ngoài We Escape Hà Nội, Escape Room Hà Nội chính là lựa...

Ra sân bay trước bao lâu để kịp giờ bay? Kinh nghiệm làm thủ tục nhanh gọn

Ra sân bay trước bao lâu để kịp giờ bay? Kinh...

Trước khi lên máy bay hành khách sẽ phải đến sớm để làm thủ tục check in, kiểm tra an ninh. Nhưng cần ra sân bay trước...

We Escape Hà Nội: Địa chỉ, giá vé & các chủ đề trong We Escape Hà Nội

We Escape Hà Nội: Địa chỉ, giá vé & các chủ đề...

We Escape Hà Nội là một loại trò chơi thực tế ảo ở Hà Nội đang được rất nhiều người yêu thích. Khi tham gia, bạn sẽ...

Con đường gốm sứ: “Bức tranh gốm dài nhất thế giới” giữa Hà Nội

Con đường gốm sứ: “Bức tranh gốm dài nhất thế...

Con đường gốm sứ đã được vinh danh với giải thưởng "Bùi Xuân Phái" vì tình yêu dành cho Hà Nội vào năm 2008 và được...

[Review] Có nên ở Vinpearl Wonderworld Phú Quốc không?

[Review] Có nên ở Vinpearl Wonderworld Phú Quốc...

Vinpearl Wonderworld Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng có không gian xanh gần gũi thiên nhiên và nhiều dịch vụ đẳng cấp...

Núi Trầm Chương Mỹ Hà Nội - Khám phá 04 trải nghiệm hấp dẫn 2023

Núi Trầm Chương Mỹ Hà Nội - Khám phá 04 trải...

Núi Trầm là một trong những điểm du lịch Hà Nội lý tưởng, đặc biệt là trong dịp cuối tuần. Để có chuyến đi thuận lợi,...

Bỏ túi kinh nghiệm nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An ĐẦY ĐỦ NHẤT 2023

Bỏ túi kinh nghiệm nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An...

Vinpearl Nam Hội An là quần thể nghỉ dưỡng - vui chơi - giải trí hàng đầu miền Trung, bao gồm: Khu nghỉ dưỡng...

Check in 12 quán cafe đẹp ở Minh Khai Hà Nội cho team “sống ảo”

Check in 12 quán cafe đẹp ở Minh Khai Hà Nội cho...

Quán cafe đẹp ở Minh Khai Hà Nội đang trở thành những địa điểm HOT thu hút giới trẻ Hà Thành. Không chỉ là nơi thưởng...

[HOT] Săn ngay tour du lịch Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm trọn gói giá CỰC TỐT

[HOT] Săn ngay tour du lịch Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm...

Du lịch Đà Nẵng sẽ trở nên thú vị và đáng nhớ hơn bằng việc sở hữu các combo, tour Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm. Du khách sẽ...

Truy lùng 19 quán cafe view đẹp Hà Nội “đốn tim” các tín đồ sống ảo

Truy lùng 19 quán cafe view đẹp Hà Nội “đốn tim”...

Hà Nội là một thành phố sở hữu nhiều quán cafe view đẹp Hà Nội, trở thành một điểm đến lý tưởng cho những người yêu...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây