bannerweb du lịch

Ghép đôi du lịch, Ghép nhóm Du lịch

tìm kiếm kết nối những người bạn du lịch có cùng sở thích, cùng điểm đến Cùng nhau trải nghiệm những chuyến du lịch thú vị.

Khám phá điểm check-in Trứng Nữ Oa mới tại Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt

Hoa Sơn Điền Trang là một địa điểm vui chơi lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua khi đặt chân đến Đà Lạt.  Khu du lịch này chưa bao giờ là hết hot, được du khách yêu thích chọn lựa. Nơi đây sỡ hữu khung cảnh thiên nhiên mát mẻ, trong lành, cùng các bối cảnh check in thơ mộng. Còn điều gì mà địa điểm này lại hot đến thế, theo chân Dalatpalace.vn để tìm hiểu thêm nhé!

Bài viết dưới đây cung cấp  thông tin du lịch về Hoa Sơn Điền Trang. Hy vọng sẽ chúng sẽ hữu ích cho bạn trong chuyến đi sắp tới.

Hoa Sơn Điền Trang

Hoa Sơn Điền Trang

 

Hoa Sơn Điền Trang ở đâu ?

Hoa Sơn Điền Trang tọa lạc trên cung đường đèo Tà Nung – Đà Lạt. Địa chỉ cụ thể là tiểu khu 159B phường 5, thành phố Đà Lạt. Địa điểm du lịch này nằm không quá xa trung tâm thành phố, cách khoảng 10km. Cung đường di chuyển cũng khá dễ đi và dễ tìm kiếm.

Một số thông tin liên lạc khác của khu du lịch :

  • DT: 0868 588 886 
  • Thời gian mở – đóng cửa: 7: 00 – 17: 00
  • Giá vé tham khảo: 50.000đ/khách
    Khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang

    Khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang

Hướng dẫn đường đi 

Nếu di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô, bạn sẽ tốn khoảng tầm 15 đến 20 phút để đến được Hoa Sơn Điền Trang. Đừng lo nếu sợ khu du lịch nằm trên cung đường đèo nhé! Đèo Tà Nung có cơ sở hạ tầng cao, được nâng cấp liên tục nên khá đẹp, rộng và dễ đi. Ngoài ra đây cũng là một trong những cung đường đèo xuyên qua đồi thông cao nghi ngút. Du khách có thể ngắm cảnh đẹp hai bên đường trong suốt quãng đường di chuyển. 

Di chuyển : Từ vòng xoay nước tại Chợ Đà Lạt – đi theo đường Nguyễn Văn Cừ bên tay phải – rẽ trái vào đường 3/2 tại đèn đỏ , đi thêm khoảng 400 mét – rẽ phải vào Hoàng Văn Thụ, đi thẳng – Rẽ vào hướng đèo Tà Nung và đi khoảng 3km.

>>> Chùa Linh Ẩn Tự Đà Lạt nơi có tượng quan âm lớn nhất Lâm Đồng

Giới thiệu chung về khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang 

Hoa Sơn Điền Trang có gì ?

Khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang hiện là địa điểm cắm trại, tham quan, sống ảo được ưa thích hàng đầu tại Đà Lạt. Nhờ có thiên nhiên tươi đẹp tạo hóa ban tặng kết hợp bàn tay tài năng của kiến trúc sư. Hoa Sơn Điền Trang sỡ hữu những thiết kế nghệ thuật độc đáo, mang thương hiệu riêng. Du khách đến đây sẽ được hòa mình, tận hưởng sự yên bình, cảm nhận sự sảng khoái, trong lành khác hẳn nơi thành thị khói bụi và đông đúc.

Khu du lịch rộng lớn, với tổng diện tích lên đến 38 hecta. Bao gồm những rừng thông, bãi cỏ rộng lớn, hồ nước, khu cắm trại, và hàng loạt các tiểu cảnh nghệ thuật hài hòa thiên nhiên. 

Du lịch Hoa Sơn Điền Trang vào khoảng thời gian nào ?

Thật ra các bạn đều có thể ghé đến khu du lịch bất kì thời điểm nào trong năm. Thời tiết Đà Lạt nổi tiếng là mát mẻ dễ chịu quanh năm, rất thích hợp cho hoạt động dã ngoại, vui chơi. Nhưng các bạn có thể lưu ý vào khoảng tháng 7 đến tháng 9 , mưa khá nhiều. Nếu có kế hoạch ghé Hoa Sơn Điền Trang thời gian này các bạn lưu ý dự báo thời tiết để tránh gây bất tiện nhé !

Thời điểm đẹp nhất mà bạn có thể ghé Hoa Sơn Điền Trang có thể là vào khoảng tháng 1 đến tháng 3. Nơi đây là khu vực nhiều cây xanh và hoa tươi, vào mùa xuân chúng sẽ nở rộ rực rỡ, vô cùng trong lành.

hời điểm đẹp nhất mà bạn có thể ghé Hoa Sơn Điền Trang có thể là vào khoảng tháng 1 đến tháng 3.

hời điểm đẹp nhất mà bạn có thể ghé Hoa Sơn Điền Trang có thể là vào khoảng tháng 1 đến tháng 3.

Hoa Sơn Điền Trang – điểm đến lý tưởng.

Nơi đây sỡ hữu khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, trong lành tuyệt đẹp thuộc top đầu Đà Lạt. Những con suối chảy đan xen khu rừng thông róc rách. Không phải nói quá khi ta có thể ví Hoa Sơn Điền Trang xinh đẹp tựa một bức tranh trong truyện cổ tích. 

Tưởng chừng đã là đủ nhưng Hoa Sơn Điền Trang còn sỡ hữu nhiều hơn thế, đem lại trải nghiệm du lịch tuyệt vời cho du khách. 

Tác phẩm nghệ thuật ý nghĩa

Điểm check in sống ảo dường như là lý do để mọi người chọn lựa Hoa Sơn Điền Trang nhiều nhất. Xen lẫn núi rừng nguyên sinh đạm bạc và những tác phẩm nghệ thuật màu sắc. Mỗi tác phẩm mang một câu chuyện ý nghĩa riêng biệt. Chúng nằm đó một cách hài hòa, được tính toán kĩ lưỡng làm cho khung cảnh thêm phần thơ mộng, độc lạ hơn. 

Đặc biệt hơn những tiểu cảnh đều được dựng lên một cách thân thiện với môi trường. Gạt đi nỗi lo sẽ làm bê tông hóa, mất đi vẻ đẹp tự nhiên. 

Trứng Nữa Oa – điểm check in độc lạ, mới nhất Đà Lạt

Trứng Nữ Oa là tiểu cảnh mới được hoàn thành trong thời gian gần đây . Là một trong những điểm check in mới lạ nhất, được nhiều người săn đón. Mô hình Trứng Nữ Oa được lấy ý tưởng từ những chiếc tổ chim nằm giữa đất trời rộng lớn, bao quanh bởi cây cối đại ngàn.  Nằm giữa chiếc tổ chim khổng lồ là những mảnh vỡ vỏ trứng màu trắng cực ấn tượng. Những du khách khi đứng vào khung hình là có thể bắt trọn khoảnh khắc giao hòa bầu trời và thiên nhiên. 

Với sự đầu tư như vậy, Trứng Nữ Oa được xem là cực phẩm được tín đồ chụp hình tìm kiếm.

Trứng Nữa Oa - điểm check in độc lạ

Trứng Nữa Oa – điểm check in độc lạ

Bàn tay Phật khổng lồ

Cách đây khoảng 2 năm , thời điểm trước dịch bệnh, mô hình bàn tay Phật khổng lồ này đã làm mưa làm gió khắp nhiều trang mạng xã hội lớn. Hot đến mức để đợi xếp hàng chụp hình cũng mất 5 đến 10 phút. 

Bàn tay khổng lồ được làm từ những sợi dây rừng lớn đan lại với nhau tạo hình bàn tay hướng ra như đang đón lấy vật gì đó. Từ đây bạn có thể phóng tầm mắt ra ngắm nhìn cảnh vật hùng vĩ bên dưới. 

>>> Top 17 tour 1 ngày Đà Lạt hot nhất 2022 vô cùng hấp dẫn cho du khách

mô hình bàn tay Phật khổng lồ này đã làm mưa làm gió khắp nhiều trang mạng xã hội

mô hình bàn tay Phật khổng lồ này đã làm mưa làm gió khắp nhiều trang mạng xã hội

 

Trái tim lơ lửng giữa cây thông cô đơn

Đây là một điểm check in cực thơ tại Hoa Sơn Điền Trang. Với những bạn chưa thể ghé chụp hình cùng cây thông cô đơn lừng danh thì cây thông này là lựa chọn phù hợp với bạn. Cây thông cao , mảnh mọc trội lên, tạo nên sự khác biệt. Bên trên thân cây là một bệ ngồi hình trái tim lãng mạn. Để tới được đây thì du khách sẽ phải leo men theo cầu thang. Yên tâm sống ảo vì bệ trái tim được làm rất chắc chắn và có độ cao an toàn nha.

Trái tim lơ lửng giữa cây thông cô đơn

Trái tim lơ lửng giữa cây thông cô đơn

Cánh đồng hoa tam giác mạch

Cánh đồng hoa là nơi được nhiều chị em ưa chuộng. Cả một khu đất rộng lớn đầy ắp những bông hoa trắng hồng tạo nên bức tranh hữu tình. Hoa cao tầm 1 mét, nở rộ đều và san sát nhau, hương thơm nồng nàn. Ngoài ra, Hoa Sơn Điền Trang còn có khá nhiều vườn hoa và  loại hoa quý hiếm khác như Hoa hồng cổ Spa, hoa dã quỳ, oải hương trải dài suốt quãng đường đi cực kì xinh đẹp.

Cánh đồng hoa tam giác mạch

Cánh đồng hoa tam giác mạch

Cùng hàng chục điểm check in sáng tạo khác 

Xích đu giũa rừng thông đại ngàn

Xích đu giũa rừng thông đại ngàn

Hay những bức tượng đầy ý nghĩa sâu lắng

Hay những bức tượng đầy ý nghĩa sâu lắng

Tất cả các điểm checkin đều được đầu tư kĩ lưỡng

Tất cả các điểm checkin đều được đầu tư kĩ lưỡng

Chơi gì tại Hoa Sơn Điền Trang ?

Ngoài là nơi để du khách tham quan , Hoa Sơn Điền Trang cũng cung cấp các loại hình dịch vụ du lịch khác như cắm trại, homestay, team building… đa dạng. Nhờ có ưu điểm diện tích rộng rãi nên nơi đây có thể tổ chức với  quy mô vài trăm người là chuyện bình thường. 

Căn nhà gỗ bên sườn núi

Tại đây có một khu vực sườn đồi với những căn nhà gỗ đầy màu sắc mộng mơ. Du khách nếu có nhu cầu lưu trú qua đêm sẽ được sắp xếp phòng tại đây. Tuy phòng không được lớn nhưng đầy đủ tiện nghi cần thiết, mức giá phòng cũng rất phải chăng. Trải nghiệm qua đêm tại một nơi thơ mộng như vậy quả là tuyệt vời, rất đáng thử. 

Cắm trại, team building

Còn nếu bạn muốn trải nghiệm một cảm giác hòa mình vào thiên nhiên thực thụ hơn nữa có thể đăng kí để thuê lều và cắm trại tại đây. Hoa Sơn Điền Trang cung cấp cho thuê từ A đến Z các loại dụng cụ phục vụ nhu cầu giải trí của bạn. Ngoài ra có khu vực cắm trại, team building riêng, có phòng vệ sinh … nên bạn không cần lo nghĩ nhiều nhé ! Xách balo lên và đi thôi.

Teambuilding tại Hoa Sơn Điền Trang

Teambuilding tại Hoa Sơn Điền Trang

Mức giá cho thuê tham khảo :

  • Thức ăn sống mang vào phục vụ Teambulding: 30.000đ/khách.
  •  Thuê bếp nướng: 500.000đ/lần.
  • Cho thuê không gian quay phim: Từ 5h tới 9h là 2.000.000đ, từ 8h tới 17h là 2.000.000đ, từ 8h tới 21h là 4.000.000đ cho đoàn tối đa 20 khách (nếu quá người phải mua vé).
  • Chụp hình cưới: đoàn tối đa 10 người chụp trong 8 tiếng là 1.000.000đ.
  • Sân khấu cho Gala: Trọn gói 8.000.000đ thuê riêng âm thanh 3.000.000đ, ánh sáng 3.000.000đ máy, chiếu 2.000.000đ trong thời gian 4 tiếng.
  • Thuê điện: Dùng cho hệ thống âm thanh 4.00.000đ/ tiếng, dùng trọn gói Gala 1 tiếng là 500.000đ.
  • Thuê âm thanh lớn: gồm 2 loa lớn cố định, amly, mic trong 4 tiếng 2.500.000đ.
  • Thuê âm thanh nhỏ: có loa thùng di chuyển được có đầu USB 1.200.000đ/ 4 tiếng.
  • Teambulding Đà Lạt: gồm vé + lửa trại + lều 50.000đ/ người.

Đánh giá của du khách về khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang 

Tuy chỉ mới được đưa vào khai thác vài năm gần đây nhưng Hoa Sơn Điền Trang có thể nói đã chiếm trọng trái tim khách hàng. Khu du lịch nhận được cơn mưa lời khen, đánh giá 5 sao trên các diễn đàn du lịch, google… Hơn nữa, không chỉ du khách trong nước có hứng thú với loại hình du lịch này mà còn có cả du khách nước ngoài. 

Qua đó du khách có thể yên tâm hơn khi chọn lựa Hoa Sơn Điền Trang trong chuyến du lịch của mình. Công ty luôn làm việc trên nguyên tắc có tâm và có tầm, tiếp tục củng cố nâng cao trải nghiệm khách hàng, chịu thay đổi để ngày 1 trở nên toàn vẹn hơn. 

Khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang còn hướng tới mới mục đích cao cả hơn. Đó là đem con người gần lại với thiên nhiên hơn, giúp họ giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc mệt nhoài. Hoa Sơn Điền Trang còn chú trọng vấn đề bảo vệ tài nguyên, luôn cân nhắc khai thác làm sau để vẫn bảo vệ và làm đẹp khung cảnh cùng 1 lúc. 

>>> Cafe Mê Linh Đà Lạt một trong những địa điểm check in triệu view

Gợi ý lịch trình thăm quan

Vườn hoa cải vàng đẹp đến mê hồn

Vườn hoa cải vàng đẹp đến mê hồn

Sau khi đọc qua bài viết trên, nếu bạn có ý định lên kế hoạch tham quan Hoa Sơn Điền Trang cùng các điểm du lịch lân cận thì tham khảo qua lịch trình này nhé. Chúng sẽ giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn điểm đến của mình, tránh mất thời gian hơn đó. 

Khung giờ lí tưởng : Bạn nên ghé Hoa Sơn Điển Trang vào khoảng 8 – 9 giờ sáng và 2 – 4 giờ chiều để có được lượng ánh sáng vừa phải, không quá gắt. 

Xuất phát: Bạn nên xuất phát từ trung tâm thành phố để có thể đi theo chỉ dẫn ở mục 2 nhé. Nhớ là phải ăn sáng đầy đủ vì sẽ đi bộ khá mệt. Mang theo đồ đẹp và nón để thuận tiện trong việc chụp ảnh, thăm quan hơn. 

Một số điểm du lịch gần Hoa Sơn Điền Trang :

  • Dalat Fairytale Land
  • Hồ Trên Mây
  • Cafe Mê Linh
  • Trang trại nuôi dế
  • Huyện Lâm Hà ….

Lời kết

Chốt lại, khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang với khung cảnh thơ mộng, bầu không khí trong lành sẽ là một nơi thích hợp để vui chơi. Du khách đam mê check in, ngắm cảnh, cắm trại … thì tuyệt đối không nên bỏ qua nhé ! Dalatpalace.vn chúc bạn có một ngày vui chơi tại Hoa Sơn Điền Trang thật là hài lòng, bung xõa và có được những tấm hình đẹp nhất nhé!

XEM THÊM:

  • Lạc Tiên Giới Đà Lạt địa điểm check in “KHÔNG GÓC CHẾT”

  • Tổng hợp 80 Địa điểm Check in Đà Lạt ”chất phát ngất” – mới nhất 2022

  • Review TOP 32 cảnh đẹp Đà Lạt khiến giới trẻ phát cuồng !!!


Những thắc mắc liên quan

Tới Hoa Sơn Điền Trang có chỗ ăn uống không Dalatpalace.vn

Có bạn nhé ! Trong khu du lịch có khu ăn uống với những món ăn hấp dẫn cũng như các món giải khát.

Gía vé tham quan là bao nhiêu vậy ?

Hiện tại là 50.000đ/người nhé bạn

Tôi được mang đồ ăn theo không ?

Bạn có thể mang theo một ít đồ ăn nhẹ thì thoải mái nhé. Còn với du khách cắm trại thì đồ nướng,… sẽ phụ thu 30.000/người

Đánh giá bài viết này

Hoa Sơn Điền Trang

Hoa Sơn Điền Trang

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Bình luận

Bài viết mới

The choco cafe Đà Lạt – Hương vị chocolate truyền thống nguyên chất

The choco cafe Đà Lạt – Hương vị chocolate truyền...

The choco cafe Đà Lạt là quán cà phê thơ mộng ấm áp mà các bạn không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Đà Lạt. Một không gian đậm...

Bài viết liên quan

Hòn Bồ Đà Lạt – kinh nghiệm hướng dẫn chỉ đường

Hòn Bồ Đà Lạt – kinh nghiệm hướng dẫn chỉ đường

Hòn Bồ Đà Lạt là một ngọn núi có cảnh quan thiên nhiên thoáng mát. Đầy dãy từng lớp sương mù vào sớm mai. Một cảnh quan...

Review Khách sạn Cadasa Đà Lạt năm 2022 – bản đồ chỉ đường

Review Khách sạn Cadasa Đà Lạt năm 2022 – bản đồ...

Khách sạn Cadasa Resort Đà Lạt được mệnh danh là khách sạn cổ điển bật nhất nằm giữa lòng thành phố hoa lệ. Được biết...

Quán thịt ngựa H’Mông Đà Lạt – Lẩu thắng cố ngon không tưởng

Quán thịt ngựa H’Mông Đà Lạt – Lẩu thắng cố ngon...

Quán thịt ngựa H’Mông Đà Lạt lần đầu tiên xuất hiện ở thành phố hoa. Một ẩm thực trứ danh của vùn núi Tây Bắc. Món ăn...

Lẩu cá tầm Ngư Sơn Đà Lạt – Quán lẩu cá thiên nhiên

Lẩu cá tầm Ngư Sơn Đà Lạt – Quán lẩu cá thiên...

Lẩu Cá Tầm Ngư Sơn Đà Lạt được rất nhiều du khách thưởng thức khi đi du lịch. Nhưng để tìm được một quán lẩu cá tầm...

Đà Lạt về đêm có gì hot – Review 5 địa điểm về đêm

Đà Lạt về đêm có gì hot – Review 5 địa điểm về đêm

Đà Lạt về đêm có gì nhỉ? Đại đa số du khách sẽ có nhiều thắc mắc muốn hỏi. Khi về đêm ở Đà Lạt chúng ta sẽ đi đâu? Làm...

Chùa Linh Phước – Ngôi chùa Ve Chai độc đáo giữa lòng phố hoa

Chùa Linh Phước – Ngôi chùa Ve Chai độc đáo giữa...

Chùa Linh Phước Đà Lạt được xem là một địa điểm hot nhất không thể bỏ qua khi lên tham quan du lịch Đà Lạt. Ngôi chùa...

Xe Thành Bưởi Đà Lạt – uy tín chất lượng thể hiện sự đẳng cấp

Xe Thành Bưởi Đà Lạt – uy tín chất lượng thể hiện...

Nhà xe Thành Bưởi đang là thương hiệu sở hữu nhiều dòng xe Limousine đời mới với ghế nằm cao cấp. Được đông đảo du khách...

Bún bò Huế Minh Lâm Đà Lạt mang hương vị Huế đặc trưng

Bún bò Huế Minh Lâm Đà Lạt mang hương vị Huế đặc...

Bún bò Huế Minh Lâm Đà Lạt có thực sự ngon như lời đồn hay không? Phải nói rằng bún bò Huế luôn là món ăn đặc trưng được...

Villa Đà Lạt căn biệt thự giá rẻ mà bạn cần phải biết

Villa Đà Lạt căn biệt thự giá rẻ mà bạn cần phải...

Villa Đà Lạt là nơi nghỉ dưỡng an toàn, tiện lợi cho du khách theo đoàn hay gia đình. Không gian rộng rãi ấm cúng như...

Khám phá tour Đường Hầm Đất Sét – Tour du lịch Đà Lạt

Khám phá tour Đường Hầm Đất Sét – Tour du lịch Đà...

Tour Đường Hầm Đất Sét – Đến với thành phố Đà Lạt xinh đẹp, ngoài tận hưởng bầu không khí trong lành, bạn còn vô vàng...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây