bannerweb du lịch

Ghép đôi du lịch, Ghép nhóm Du lịch

tìm kiếm kết nối những người bạn du lịch có cùng sở thích, cùng điểm đến Cùng nhau trải nghiệm những chuyến du lịch thú vị.

Lẩu gà lá é Đà Lạt – Top những quán lẩu gà lá é ngon nhức nách

Lẩu gà lá é Đà Lạt là một trong số những món ăn ngon của phố núi. Mặc dù là món ăn của một vùng đất khác. Nhưng đã được cải tiến từ mùi vị đến cách thức nấu đều rất đặc trưng ẩm thực Tây Nguyên. Hãy theo chân Dalat Palace đến tham quan những quán lẩu gà lá é ngon nhất ở Đà Lạt nhé.

Lẩu gà lá é Đà Lạt

Lẩu gà lá é Đà Lạt

Giới thiệu lẩu gà lá é ở Đà Lạt

Chắc hẳn khi đến Đà Lạt ai cũng nghe danh món lẩu đầy trứ vị. Một sự kết hợp đặc trưng của Phú Yên miền biển và miền núi rừng. Đã hòa quyện vào nhau tạo nên món ẩm thực vô cùng nổi tiếng ở Đà Lạt.

Lẩu gà lá é Ngon Đà Lạt

Một món ăn nghe cái tên rất khó xác định được nó khó hay đơn giản. Bởi ngay tại Đà Lạt làm gì có lá é nhỉ? Đa số thì du khách sẽ nghĩ rằng là không có. Tuy nhiên loài rau lá é này thường có ở vùng Nam Trung Bộ và Tây Nguyên nhé. Cách thức nấu món này cũng thật đơn giản không quá cầu kì hay khó khăn. Các bạn thử nghỉ xem khi mình nấu lẩu rau nấm như thế nào. Thì món này cũng không khác bao nhiêu đâu khác ở mỗi gia vị và các loại rau.

Chắc chắn một điều rằng các thực khách phương xa đến. Hay người dân Đà Lạt muốn ăn lẩu gà lá é cũng không phải đi đâu cho xa. Các quán lẩu gà ở Đà Lạt sẽ làm thực khách đổ gục ngay. Tuy nhiên muốn đến một quán ăn ngon thì thật khó nhỉ.

Top những quán lẩu gà ngon ở Đà Lạt

Lẩu gà lá é 668

Nằm trên đường An Dương Vương quán có vị trí đẹp tiện nghi. Được nhiều du khách đánh giá rất cao trên google. Ngoài lẩu gà lá é ngon nứt mũi ra quán còn có những món ngon không hề kém cạnh như. Gà nướng lu, lòng gà xào kết hợp với nấm rơm ngon bá đạo luôn.

Lẩu gà lá é Ngon Đà Lạt
Lẩu gà lá é Ngon Đà Lạt

Quán được Danh Hài Việt Hương đến thưởng thức khen ngon. Gà ở đây thịt dai mềm mại ăn không bị bở phải nói là khá chất lượng. Giá một phần cũng 220k đến 400k dành cho từ 2 đến 4, 5 người ăn.

Không gian của quán khá rộng rãi sạch sẽ thoáng mát. Nhân viên ở đây luôn phục vụ nhiệt tình cởi mở. Dù đông khách nhưng vẫn dành thời gian để thăm hỏi.

Lẩu gà lá é quán Tao Ngộ

Nằm trên đường 3 tháng 4 hướng từ đèo prenn chạy vô trong trung tâm thành phố. Đây là quán lẩu gà có từ lâu đời trụ vững nhất ở cái xứ xở hoa nở. Được người dân truyền tai nhau về món ăn ở quán Tao Ngộ. Nhờ đó mà du khách ngày càng đến đông hơn để thưởng thức món ngon này.

Lẩu gà lá é Ngon Đà Lạt
không gian quán rộng rãi

Giá của một phần lẩu gà cũng từ 200k đến 400k/ phần từ 2 đến 4.5 người ăn. Món lẩu vừa nhiều vừa ngon rất đáng giá tiền. Quán ăn rất sạch sẽ, gọn gàng bàn ghế chỉnh chu. Nhưng đôi khi quán quá đông khách vấn đề dọn dẹp vệ sinh cũng không có thời gian dọn.

Lẩu gà lá é Hạnh

Lẩu gà lá é Hạnh cũng nằm trong top 3 quán lẩu gà ngon nhất tại Đà Lạt. Mặc dù quán hơi nhỏ và khó tìm nhưng với độ ngon ở đây thì khiến ai cũng thích. Lẩu gà rất ngon mềm dai dai thêm một chút tiu xanh cay cay được ninh cùng nước lẩu. Rất đậm đà và chuẩn vị ngon ngọt.

Lẩu gà lá é Tao Ngộ Đà Lạt

Xem thêm tour du lịch Đà Lạt

Xem thêm: Quán lẩu Đà Lạt

Những câu hỏi liên quan về Lẩu gà lá é

Có bao nhiêu quán lẩu gà ở Đà Lạt ngon nhất

Có 3 quán lẩu gà lá é ở Đà Lạt ngon đó là lẩu gà lá é tao ngộ, lẩu gà lá é Hạnh, lẩu 668

Một phần lẩu gà dành cho 2 người ăn khoảng bao nhiêu tiền?

Giá một phần ở các quán trung bình khoảng 200k/ phần dành cho 2 khách.

Nếu đi du lịch Đà Lạt theo đoàn nên chọn công ty du lịch nào?

Bạn nên chọn công ty du lịch Hoa Đà Lạt để được nhận ưu đãi và nhiều giá rẻ khác. Liên hệ 0848 311 455 để được tư vấn hướng dẫn trực tiếp nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Đánh giá bài viết này

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Bình luận

Bài viết mới

Quán lẩu bò ba toa gỗ chính gốc ở Đà Lạt giá rẻ, ngon

Quán lẩu bò ba toa gỗ chính gốc ở Đà Lạt giá rẻ,...

Quán lẩu bò Ba Toa ở Đà Lạt luôn được ưa chuộng nhất. Ở cái thời tiết giá lạnh hơn 17 độ thì chắc chắn ai cũng luôn muốn...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây