bannerweb du lịch

Ghép đôi du lịch, Ghép nhóm Du lịch

tìm kiếm kết nối những người bạn du lịch có cùng sở thích, cùng điểm đến Cùng nhau trải nghiệm những chuyến du lịch thú vị.

LƯU NGAY 20 nhà hàng gà nướng cơm lam Đà Lạt ”ngon khó cưỡng”

Gà nướng cơm lam Đà Lạt – Món ăn độc đáo này xuất phát là món ăn truyền thống của đồng bào vùng Tây Nguyên, sau dần trở thành món ăn không thể thiếu trong danh sách ”đặc sản Đà Lạt”. Gà nướng nguyên con đậm đà hương vị, cơm ống tre đặc sắc thơm lừng hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm vị giác mới lạ cho người thưởng thức. Đừng bỏ qua bạn nhé !

Gà nướng cơm lam Đà Lạt

Gà nướng cơm lam Đà Lạt

Khám phá 20 nhà hàng gà nướng cơm lam hàng đầu Đà Lạt

Nếu còn băn khoăn giữa các lựa chọn thì hôm nay Dalatpalace.vn sẽ giúp bạn tìm ra một nhà hàng gà nướng cơm lam phù hợp với các yêu cầu của mình nhé! Cùng tìm hiểu ngay danh sách 20 nhà hàng thôi nào !

1. Quán Hải Nam – chuyên gà nướng cơm lam

  • 21/2A Đường Trần Phú, P3, Đà Lạt

Hải Nam là nhà hàng mang đến cho thực khách những trải nghiệm về vị giác cực kì thú vị. Quán khá có tên tuổi, đón hàng chục lượt khách ra vào mỗi ngày.

Nhà hàng Hải Nam

Nhà hàng Hải Nam

Món gà nướng của quán mang hương vị rất riêng. Gà được nướng nguyên con, tẩm ướp bằng công thức đặc biệt, bên ngoài phần da được phết mật ong nên vàng ươm. Nếp dùng làm cơm lam cũng là loại tuyển chọn, mềm dẻo vừa phải . Cơm được nấu trên bếp than, khi mở ra dậy mùi lá dứa. Cả hai món này mà kết hợp lại thì ai đã thưởng thức qua chẳng thể nào quên. 

Quán có không gian rộng rãi, có chỗ đỗ xe con, nhân viên nhanh nhẹn và chuyên nghiệp. Ngoài hai món best seller, Hải Nam còn có menu đa dạng nhiều món bạn phải thử qua . 

2. Quán Kim Gia

  • 65/1 Quang Trung, P9, Đà Lạt

Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ có không gian ấm cúng, lịch sự mà vừa có các món ăn hấp dẫn thì bạn không nên bỏ qua cái tên Kim Gia này đâu nhé. Quán có không gian là villa sang chảnh, có các loại phòng riêng và bàn lớn, phù hợp với nhiều số lượng khách khác nhau.

nhà hàng Kim Gia

nhà hàng Kim Gia

Từng khâu chuẩn bị nguyên liệu đến chế biến đều được giám sát và bảo đảm. Đem đến tận bàn thứ hương vị trọn vẹn nhất. Gà được nướng trên than hồng đều tay, không bị cháy xém và giữ được độ ngọt tự nhiên. Chấm kèm muối ớt xanh tăng thêm vị ngọt. Nhà hàng còn rất tinh tế khi bóc sẵn vỏ cơm lam cho khách trước khi đem lên nữa đó. 

Nếu tới quán ăn du khách nên gọi điện đặt bàn trước để khỏi phải đợi lâu nhé!

3. An Sơn Hồ

  • Tổ 20, đường An Sơn, Phường 4, Đà Lạt

Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè và gia đình thưởng thức món ăn đa dạng tại An Sơn Hồ – nơi bạn có thể ẩn mình ở nơi không khí yên bình và mộc mạc cách trung tâm Đà Lạt chỉ tầm 4km.

Nơi đây ở hữu không gian rộng rãi, thiết kế mang đậm phong cách làng quê Việt Nam với các gian nhà lợp lá riêng tư, nhẹ nhàng kết hợp cùng hồ cá, view thung lũng nhỏ xinh quanh hồ làm nên một bức tranh thuỷ mặc lung linh giữa phố núi.

An Sơn Hồ

An Sơn Hồ

Món ăn nơi đây đa dạng từ nguyên liệu đến cách chế biến, tất cả các món ăn “trên rừng, dưới biển” đặc biệt là gà nướng cơm lam, lẩu cá tầm, heo tộc, thỏ,.. đều có mặt trong thực đơn của An Sơn Hồ. Quán luôn đảm bảo sử dụng nguyên liệu tươi sống cùng đầu bếp tâm huyết, đặt chất lượng sản phẩm và dịch lên hàng đầu.

Mách bạn 6 quán lẩu gà lá é Đà Lạt “ăn vào là mê” – Mới nhất 2022

4. Nhà hàng Làng Cù Lần 

  • Trong khu du lịch sinh thái Làng Cù Lần 

Du khách nào hay ghé Đà Lạt chắc đã từng nghe qua nhà hàng này rồi. Làng Cù Lần sỡ hữu những góc sống ảo cực thơ mộng, nằm giữa núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ.

nhà hàng Làng Cù Lần

nhà hàng Làng Cù Lần

Điểm khác biệt của món gà nướng tại đây chính là các loại lá và gia vị được sử dụng để ướp thịt. Gà được chọn là dòng gà thả vườn, dai và ngon hơn nhiều gà công nghiệp. Được ướp gia vị, da vàng rộm đều, thịt mềm. Đã ăn là chỉ muốn ăn thêm. 

Vì Nhà hàng Làng Cù Lần nằm trong khu du lịch nên giá sẽ nhỉnh hơn ở bên ngoài một chút. Nhưng chất lượng món ăn vẫn được đảm bảo nhé. 

5. Quán Hương Quê 

  • 5B Hai Bà Trưng, p6 , Đà Lạt

Nằm ngay gần trung tâm thành phố, đây là một trong những quán Gà nướng cơm lam rất hút khách tại Đà Lạt. Quán được trang trí theo phong cách làng quê ấm áp, giản dị, chính sự đặc biệt này cũng được đặt vào từng món ăn. Làm hài lòng du khách từ vị giác đến thị giác.

Hương Quê Quán

Hương Quê Quán

Món cơm lam tại Hương Quê khá thơm mùi nước dừa. Được nấu từ loại gạo nếp hương. Cơm bên ngoài giòn tan, bên trong mềm dẻo. Cơm ăn kèm muối mè rất chi là dân dã.

Quán còn có rất nhiều món ăn giá cả hợp lí , mang đậm nét đặc sắc của đồng quê. Chỉ cần nếm qua là ấn tượng  mãi không thể nào quên .

6. Gà nướng cơm lam Thung Lũng Xanh 

  • An Kroet, p7 , Đà Lạt

Nhắc đến các địa chỉ nhà hàng đặc sản Tây Nguyên có tiếng tại Đà Lạt, thì không thể không kể đến nhà hàng Thung Lũng Xanh. Nhà hàng này nổi tiếng với những công thức ướp nếm đặc biệt không lẫn vào đâu được.

Quán Thung Lũng Xanh Đà Lạt

Quán Thung Lũng Xanh Đà Lạt

Ngoài gà nướng và cơm lam là hai món được order nhiều nhất, thì Thung Lũng Xanh còn nhiều món ăn cực kì hấp dẫn, thơm ngon và đẹp mắt, Cách ăn tại quán cũng rất đặc biệt. Du khách được ngồi trên tấm bạt trải trong những chòi lá, xung quanh là khung cảnh núi rừng nên thơ . 

Với nhiều điểm cộng như vậy , Thung Lũng Xanh là nhà hàng có thể dễ dàng chiều lòng cả những du khách khó tính nhất .

7. Nhà hàng ” Trên đỉnh đồi trăng ”

  • 27 Ngô Thì Sỹ, p4, Đà Lạt

Nhà hàng nằm trên một con dốc cao , đường đi cũng lớn nên xe oto có thể vào được nhé. Từ nhà hàng, du khách có thể ngắm nhìn một góc thành phố siêu chill, khung cảnh trên cao đẹp lạ thường. Điều này giúp thực khách vừa có thể thưởng thức ẩm thực, vừa được ngắm cảnh đẹp xung quanh.

nhà hàng Trên Đỉnh Đồi Trăng

nhà hàng Trên Đỉnh Đồi Trăng

Gà ở đây được nướng vàng đều, ngấm gia vị nhưng không hề bị khô, phần da giòn đều, bên trong ngọt thịt. Đặc biệt có thêm vị ngọt của mật ong. Gà chấm với muối lá é để tăng thêm vị ngon. Cơm làm ở đây cũng được cho vào ống nứa dài hơn bình thường, du khách tha hồ ăn uống thỏa thích luôn. 

Gà nướng cơm làm là món đặc sản hấp dẫn của vùng Tây Nguyên nắng gió, ăn một lần là nhớ mãi không quên được.

8. Bon Lang Biang Village 

  • Chân núi Lang Biang, Lạc Dương, Đà Lạt

Quán nằm ngay chân núi Lang Biang, du khách tham quan leo núi vào buổi sáng thì có thể ghé ngay vào Bon Lang Biang Village thưởng thức các món ăn hấp dẫn luôn. Chẳng cần phải đi quá xa đâu nha.

Bon Langbiang Village

Bon Langbiang Village

Không gian của Bon Lang Biang có khá lớn, rộng rãi, thoáng mát nên vừa có thể là nhà hàng dùng bữa trưa, tối hoặc chọn làm địa điểm tụ tập bạn bè. Quán phục vụ đủ các loại món ăn như cơm chiên, lẩu , gà nướng, cá nướng.. Tất cả được làm từ nguyên liệu sạch, đầu bếp và nhân viên cũng rất chuyên nghiệp, tạo nên hương vị khó quên. 

Gà nướng tại đây khá thơm, nướng cùng lá mắc mật. Gà và cơm lam đều được cắt sẵn, ăn kèm rau dưa chua để không bị ngán. Mùi thơm của hai món ăn này thì hấp dẫn vô cùng, bước vào quán thôi là bạn đã bị thu hút rồi . 

9.  Gà nướng cơm lam Tô Hiến Thành Đà Lạt

  • 85 Tô Hiến Thành, P3, Đà Lạt 

Nhà hàng gà nướng cơm lam Đà Lạt này nằm không quá xa trung tâm, đường đi cũng rất tiện di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch . 

Món chính tại quán chắc hẳn không phải đoán nhiều, chính là gà nướng và cơm lam lừng danh. Loại gà tại quán sử dụng là gà thả vườn nên cực kì an toàn, thịt cũng ngọt và dai ngon hơn nhiều. Cơm lam thì vừa giòn, vừa dẻo lại vừa thơm. Ống cơm nhỏ vừa tay, ăn nhiều không bị nó và ngán.

Tiệm gà Tô Hiến Thành

Tiệm gà Tô Hiến Thành

Thuộc quán ăn bình dân nên các món ăn có mức giá khá rẻ. Bên cạnh đó còn phục vụ nhiều món khác như cá kho tộ, cơm chiên hải sản, gà kho gừng … không kém cạnh món chính chút nào đâu. Phong cách phục vụ cũng rất chuyên nghiệp, nhân viên luôn tươi cười vui vẻ làm bữa ăn của bạn thêm hài lòng hơn nhiều. 

5 món ăn đêm Đà Lạt mà bạn cần bỏ túi ngay khi đi du lịch Đà Lạt

10. Quán Tam Nguyên ANYU – Đà Lạt

  • Cách cổng thung lũng vàng khoảng 300 mét 

Tiếp theo trong danh sách cũng là một quán ăn rất nổi tiếng trong giới sành ăn Đà Lạt, được nhiều người tin tưởng lựa chọn làm điểm đến tụ họp, liên hoan. Quán sỡ hữu thiết kế lịch sự, tinh tế với gam màu gỗ trầm ấm. Thực đơn thì vô cùng phong phú, đầy đủ các món ăn từ quen thuộc đến lạ tai nhất, đảm bảo hương vị không thể chê được.

Cơm lam ngon Tam Nguyên

Cơm lam ngon Tam Nguyên

Còn bàn về món gà nướng tại Tam Nguyên ANYU , thật nhiều điểm để khen. Gà tại đây đều là loại gà tuyển , là loại gà có thịt chắc, ngon và ngọt. Da nướng vàng ươm, đậm vị vô cùng. Cơm lam thơm nức mũi, ăn tới đâu thì nhà hàng sẽ nướng than tới đó, đảm bảo nóng hổi và chất lượng lắm luôn đó 

11. Nhà hàng Nhắm Giảng

  • Liên  Hiệp, Đức Trọng,  Lâm Đồng

Nhắm Gianrg là một quán ăn chuyên món đặc trưng của dân tộc Thái rất ngon. Quán nằm gần sân bay Liên Khương lãng mạn. Món ăn nổi tiếng của quán là gà nướng mật ong, du khách cũng có thể gọi thêm cơm lam, xà lách để ăn kèm với gà.

nhà hàng Nhắm Giảng

nhà hàng Nhắm Giảng

Nguyên liệu để chế biến món ăn đều là các nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo sạch, an toàn và tươi ngon. Các thực phẩm như thịt trâu, thịt bò, thịt gà cho đến cá đều được chính đầu bếp người Thái tẩm ướp gia vị. Ngoài các gia vị để tẩm ướp thông thường như tỏi, ớt, gừng, muối thì quán còn sử dụng các loại gia vị riêng, đặc trưng như hạt mắc khén,…

Nếu có cơ hội ghé đến Đà Lạt, đừng bỏ qua nhà hàng Nhắm Gỉang độc đáo này nhé !

12. Thảo Nguyên Quán 

  • Ngã 3 đường vào  Làng Cù Lần, Ma rừng Lữ Quán 

Một nhà hàng sỡ hữu đủ 3 tiêu chí ngon – bổ – rẻ mà bạn không nên lướt qua. Địa chỉ quán còn nằm gần các khu du lịch nổi tiếng nên rất phù hợp cho những bạn đang phân vân xem chơi xong phải ăn gì đây nữa đó!

Thảo Nguyên Quán

Thảo Nguyên Quán

Gà nướng ở đây được nướng rất đều tay, đầu bếp phải trở gà liên tục để gà không bị chát xém. Gà kẹp vào que tre nên cũng mang mùi thơm thịt chín rất lạ và nịnh mũi . Ngoài ra bạn còn có thể thưởng thức thêm nhiều món như lẩu gà lá giang, rau luộc chấm kho quẹt, rau rừng xào… mang đậm hương vị Đà Lạt nữa nhé.

Gía thành món ăn hợp lý, chỉ từ vài chục đến vài trăm ngàn mỗi món. Mà món nào cũng nhiều lắm luôn. Một điểm nữa là chủ quán rất dễ thương, nhiệt tình vậy nên mới có đông khách ghé lại nhiều lần như thế đó. 

13. Quán BaZan 

  • 24A Đường 3 Tháng 4, P. 3, Thành Phố Đà Lạt

Muốn thử ngay gà nướng chuẩn hương vị Tây Nguyên , bạn không nên bỏ qua nhà hàng Bazan đâu nhé ! Không gian của nhà hàng rất đặc sắc, đậm chất bản làng Tây Nguyên. Cách bày trí của nhà hàng lưu giữ và mang đậm chất bản làng các dân tộc tạo cho thực khách có cơ hội khám phá văn hóa cũng như ẩm thực

quán Bazan

quán Bazan

Gà nướng có giá trung bình , có thể nhờ nhân viên chặt sẵn hoặc mang ra nguyên con rồi khách tự xé. Theo mình, gà chắc, mập thịt, chấm với muối ớt xanh tròn vị. Thực đơn quán khá đa dạng, nhiều người yêu thích.

14. Quán Tuyết Hoa 

  • Ngã 3 đập điện Ankroet, xã Lát , Lạc Dương 

Cơm lam gà nướng được xem là một món ăn đặc sản đáng tự hào mà người miền núi thường giới thiệu với du khách phương xa. Với quán Tuyết Hoa, đây được xem là món ăn truyền thống , gột tả được nhiều khía cạnh ẩm thực đặc sắc. 

Tuy là một nhà hàng bình dân nhưng các khâu chuẩn bị được quán làm rất tốt. Ngày thường cũng không cần gọi đặt bàn trước. Gà ướp rất hấp dẫn, khi gà chín thì mang lên cho khách nguyên con để khách tự xé thể hiện và tạo cảm giác thú vị khi cùng tham gia xé gà.

nhà hàng Tuyết Hoa

nhà hàng Tuyết Hoa

Những ống cơm lam thì đều đặn. Hạt cơm dẻo và thơm nức mũi, chấm cùng muối mè thì tuyệt vời . Tuyết Hoa luôn lựa chọn những nguyên liệu đảm bảo nhất khi chế biến và quá trình chế biến luôn được kiểm tra nghiêm ngặt nên đảm bảo bữa ăn của quý khách sẽ luôn chất lượng và đạt dinh dưỡng nhất.

15. Gà nướng cơm lam cô Sinh 

  • 36 Tự Phước, phường 11, Đà Lạt 

Lại thêm một địa chỉ bán gà nướng cơm lam Đà Lạt cho bạn lựa chọn. Không gian quán tuy không quá rộng rãi nhưng sạch sẽ, thoải mái.

Gà Nướng Cơm Lam Cô Sinh

Gà Nướng Cơm Lam Cô Sinh

Gà nướng muối ớt của quán khá đặc biệt với cách nêm nếm được đánh giá khá đậm vị. Món ăn tỏa ra hương thơm rất đặc biệt, khó mà cưỡng lại được luôn í. Cơm lam thì được nướng vừa lửa, cạnh vàng giòn chấm cùng muối mè hấp dẫn. Món ăn được dùng kem với rau để tăng vị ngon và không gây ngán.

Ngoài ra bạn còn một số lựa chọn món ăn hấp dẫn khác như: gà nướng mật, cháo gà, mề gà xào…. tại quán cô Sinh nữa đó. 

16. Quán Gà nướng Lạc Dương 

  • Xã Lát, Lạc Dương, Đà Lạt

Nếu có đi thăm quan những khu du lịch nằm ở tít Lạc Dương mà chưa lên kế hoạch cho bữa ăn thì ghé ngay quán này nhé .

Nhà Hàng Lạc Dương

Nhà Hàng Lạc Dương

Gà ở đây được tuyển chọn từ loại gà ta. Nhỏ hơn gà công nghiệp nhưng khi nướng lên thì gà siêu thấm, siêu thơm. Nước sốt gà chấm được pha theo công thức riêng của quán nên rất lạ miệng.  Cơm lam cháy vừa đủ thì chính dẻo được ăn cùng mè đen. 

Về chỗ ngồi thì quán không được đặc sắc lắm. Nhưng bù lại anh chị chủ quán rất dễ thương nhé. Vì bán ở huyện nên giá cả cũng rẻ hơn trên thành phố nhiều đó .

17. Nhà hàng Đà Lạt Xưa 

  • 27 Trần Hưng Đạo, phường 10, Đà Lạt 

Nhà hàng này bạn mà có dịp ghé vào lúc mùa xuân thì cực kì đẹp luôn đó. Bởi vì nhà hàng nằm ngay mặt tiền của cung đường trồng toàn hoa anh đào xinh xẻo thui . Quán còn nằm trên cao nên có thể tiện ngắm nhìn thành phố trong lúc dùng bữa luôn đó .

Đà Lạt xưa

Đà Lạt xưa

Nhà hàng có không gian ấm cúng, kiểu phòng ăn gia đình theo hướng cổ điển. Vì thuộc dạng nhà hàng cao cấp nên các món ăn cũng được chăm chút về hương vị lẫn hình ảnh. Đến với Đà Lạt xưa thì tốt nhất bạn nên thử qua các món ăn Việt Nam, sẽ rất thú vị đó.

Nhà hàng còn có 1 số loại rượu ngoại, phòng ăn riêng cho nhóm đông người nên có thể hoàn toàn là điểm tổ chức liên hoan vô cùng hợp lí luôn . 

18. Gà nướng cơm lam Huy Hoàng 

  • 453 đường Hai Bà Trưng, Đà Lạt 

Sau giờ làm căng thẳng, còn gì tuyệt hơn được ngồi nhâm nhi gà nướng nóng hổi cùng vài người bạn, kèm theo đó là vài li bia mát lạnh. Gà nướng Huy Hoàng là địa chỉ được các đấng mày râu tin tưởng lựa chọn đó .

quán Huy Hoàng

quán Huy Hoàng

Gà được tẩm ướp hương vị sẵn , quay trên lò 1 lần tầm 4 đến 5 con nên lúc nào cũng có gà nóng hổi dùng liền hết đó. Lớp sốt bên ngoài cứ vài vòng quay than là được phết thêm nên phần da óng ánh rất đẹp mắt. Thịt gà chắc, ngọt tự nhiên, khi chấm cùng muối ớt xanh sẽ làm nên hương vị cực ngon.

19. Nhà hàng Bội Lâm 

  • 5 đường Yagout , Phường 5, Đà Lạt 

Đây là một địa chỉ quen thuộc của những ăn mê mẩn món gà nướng. Không gian quán cũng khá rộng rãi sẽ phù hợp với những bữa tiệc gặp mặt bè bạn. Quán được trang trí khá lịch sự và đẳng cấp.

Gà Nướng Bội Lâm

Gà Nướng Bội Lâm

Món cơm lam ở đây luôn là món được gọi thêm nhiều lần nhất . Được làm từ gạo nếp hương trộn cùng nước cốt dừa, dừa nạo, vừng… Món ăn thu hút du khách nhờ cách chế biến cho vào ống tre, nứa và nướng chín trên lửa thơm lừng. Cơm lam thường được ăn kèm thịt gà nướng siêu ngon tại quán luôn . 

Thực đơn quán cũng khá là phong phú đó, với đủ các món ăn nhẹ đến ăn no. Mức giá thì sẽ nhỉnh hơn các quán khác nhiều nha . 

>> Quán Hương Rừng ở Đà Lạt – Quán nướng đặc sản Tây Nguyên

20. Hương Rừng quán

  • 6B đường Đa Phú, phường 7, Đà Lạt 

Địa chỉ cuối cùng trong danh sách mà mình muốn gửi đến các bạn là Hương Rừng quán. Nhà hàng này thì chuyên phục vụ những món ăn đặc sắc của người vùng cao. Hương vị thơm ngon, độc đáo mà lại còn bổ dưỡng thì ngại gì mà không ghé đến chứ.

Hương Rừng Quán

Hương Rừng Quán

Thịt gà nướng ở đây được phủ lên một lớp ớt bột khô mang màu sắc bắt mắt. Gà nêm nếp khá vừa miệng, chỉ cần cắn một miếng là thấy được sự mềm mại và vị ngọt của miếng gà liền. Không gian quán cũng rất phù hợp để chọn làm điểm ăn nhậu, liên hoan lắm đó. 

Thực đơn quán còn nhiều món hấp dẫn khác như: mề gà nướng, chân gà nướng, gà nướng muối ớt, cánh gà nướng.. chấm cùng muốt ớt nhà làm siêu đỉnh luôn . 

Lời kết 

Gà nướng cơm lam Đà Lạt là một trong những món ăn được rất nhiều du khách đến đây ưa thích. Nhưng để có thể thưởng thức được một món gà nướng đậm vị, thơm mà giá lại hợp lý thì cần phải lựa chọn một cách kĩ lưỡng . Và với top 20 trên đây, Dalatpalace.vn mong muốn bạn sẽ tìm được những điểm ăn ngon chất lượng và có nhiều kỉ niệm thật đẹp tại xứ mộng mơ nhé. 

Để liên hệ quảng cáo, hãy gọi ngay vào số 02633 703 789 để dược hướng dẫn chi tiết nhé

XEM THÊM 

  • Lưu gấp 13 quán cơm đoàn Đà Lạt ngon – rẻ nức tiếng gần xa
  • Nhà Hàng Kim Gia Đà Lạt – Sự kết hợp giữa món Á – Âu

  • Ăn gì Đà Lạt? Những món ngon Đà Lạt thử một lần là nhớ mãi 

Những thắc mắc liên quan

Các nhà hàng có chỗ để xe oto không vậy Dalatpalace,vn?

Có bạn nhé. Nếu tìm không thấy bạn cứ liên hệ nhân viên để họ hướng dẫn cho

Tôi không ăn cay được thì liệu có dùng được món gà nướng không ?

Hoàn toàn được luôn bạn ơi! Bạn có thể dặn trước để nhà hàng không bỏ ớt và các loại gia vị cay vào phần gà của bạn nhé !

Đánh giá bài viết này

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Bình luận

Bài viết mới

Bánh xèo Đà Lạt ở đâu ngon? Cùng DaLat Palace xem ngay tại đây

Bánh xèo Đà Lạt ở đâu ngon? Cùng DaLat Palace xem...

Bánh xèo Đà Lạt là món ăn ẩm thực của người Nam Trung Bộ. Đã từ lâu món ăn này lại trở thành tâm điểm của đa số mọi thực...

Bài viết liên quan

Milk Farm Đà Lạt có gì và những lưu ý khi đến với nơi đây

Milk Farm Đà Lạt có gì và những lưu ý khi đến với...

  Milk Farm Đà Lạt là một trong những trang trại bò sữa lớn nhất Đà Lạt. Không những thế nơi đây còn được xem là một địa...

Hồ vô cực Đà Lạt có gì mà được nhiều người muốn đến để được check in tại nơi này?

Hồ vô cực Đà Lạt có gì mà được nhiều người muốn...

Hôm nay dalatpalace.vn chúng tôi sẽ review về hồ vô cực Đà Lạt. Một khu du lịch đang hot trên mạng xã hội hiện nay. Và...

Dịch vụ Marketing Online Đà Lạt mang lại hiệu quả cao và hấp dẫn

Dịch vụ Marketing Online Đà Lạt mang lại hiệu quả...

Dịch vụ Marketing online Đà Lạt là một trong những dịch vụ không thể thiếu đối với nhiều du khách hiện nay. Đa số thì...

Team building Đà Lạt – Những địa điểm tổ chức đi phượt cho giới trẻ

Team building Đà Lạt – Những địa điểm tổ chức đi...

Team building Đà Lạt từ lâu đã trở thành một trong số những hoạt động vui chơi dã ngoại lý tưởng của nhiều người. Đà Lạt...

Có gì tại hồ Tuyền Lâm Đà Lạt, Review kinh nghiệm đi hồ Tuyền Lâm

Có gì tại hồ Tuyền Lâm Đà Lạt, Review kinh nghiệm...

Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt là một trong những địa điểm mà du khách không thể bỏ qua khi đến với thành phố ngàn hoa này. Đây là...

Top 20 khách sạn Đà Lạt view đẹp – chất lượng tốt 2022

Top 20 khách sạn Đà Lạt view đẹp – chất lượng tốt...

Khách sạn Đà Lạt view đẹp – Đà lạt luôn là vùng đất trong mơ của nhiều người. Nhiều người muốn lên đến đây để lập nghiệp...

Quán Hương Rừng ở Đà Lạt – Quán nướng đặc sản Tây Nguyên

Quán Hương Rừng ở Đà Lạt – Quán nướng đặc sản Tây...

Quán Hương Rừng là một trong những quán nướng đặc sản của vùng Tây Nguyên. Đến du lịch Đà Lạt bạn sẽ không thất vọng bởi...

Thác Bobla Đà Lạt ngọn thác nước bị lãng quên với vẻ đẹp hoang dã

Thác Bobla Đà Lạt ngọn thác nước bị lãng quên với...

Thác Bobla Đà Lạt nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt hơn 40 cây số. Thuộc Huyện Di Linh của Tỉnh Lâm Đồng được xem là...

Que Garden Đà Lạt địa điểm check in tuyệt vời cho du khách

Que Garden Đà Lạt địa điểm check in tuyệt vời cho...

Que Garden Đà Lạt là địa điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn mà chúng tôi muốn nhắc đến trong bài viết hôm nay. Đây là một địa...

Khu dã ngoại Phương Nam Đà Lạt – điểm cắm trại tuyệt vời cho du khách

Khu dã ngoại Phương Nam Đà Lạt – điểm cắm trại...

Khu dã ngoại Phương Nam Đà Lạt là một trong số địa điểm du lịch dã ngoại đầu tiên ở Thành phố Đà Lạt. Nơi đây đã trải...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây