bannerweb du lịch

Ghép đôi du lịch, Ghép nhóm Du lịch

tìm kiếm kết nối những người bạn du lịch có cùng sở thích, cùng điểm đến Cùng nhau trải nghiệm những chuyến du lịch thú vị.

Mách bạn 6 quán lẩu gà lá é Đà Lạt “ăn vào là mê” – Mới nhất 2022

Lẩu gà lá é Đà Lạt – với hương vị chua cay và mùi thơm hấp dẫn, món ăn này trở thành thức đặc sản phải thử khi ghé đến đây. Chiều đến, không khí se se lạnh tràn về, một nồi lẩu gà nóng hổi thơm ngon nhất định là thứ thích hợp để lấp đầy chiếc bụng đói Đà Lạt. Nhưng không phải cửa hàng nào cũng sỡ hữu công thức ngon – xịn đâu nhé. Hãy để Dalatpalace.vn giới thiệu cho bạn 6 quán lẩu gà lá é Đà Lạt nổi tiếng nhất hiện nay nào! Cùng bắt đầu thôi !

Lẩu gà lá é Đà Lạt

Lẩu gà lá é Đà Lạt

Top 6 quán lẩu gà lá é Đà  Lạt siêu hấp dẫn 

Dưới đây là review chi tiết về hương vị, chất lượng phục vụ đi kèm với thông tin, địa chỉ của những cửa hàng kinh doanh Lẩu gà lá é tại Đà Lạt. Nếu biết thêm địa chỉ nào hấp dẫn hơn thì bạn hãy bình luận xuống cuối bài giúp admin nhé !

Lẩu gà lá é Tao Ngộ

Bật mí với các bạn món lẩu này xuất phát là từ vùng đất Phú Yên xa xôi chứ không phải là đặc sản Đà  Lạt chính gốc đâu nhé! Với mong muốn đem món ăn đến với nhiều người hơn nữa mà vị chủ ở đây đã phát triển cửa hàng ở Đà Lạt, từ một thương hiệu nhỏ đã trở thành 1 cửa hàng có đến 3 4 chi nhánh tại xứ sở sương mù này.

quán Tao Ngộ

quán Tao Ngộ

Món lẩu gà lá é tại Tao Ngộ có vị ngon hấp dẫn đến khó cưỡng. Nước dùng thanh ngọt được ninh từ xương gà, lẫn chút vị the the của lá é nhưng không quá cay nồng. Lẩu được nấu cùng măng chua và nấm cắt miếng to để tạo vị chua tự nhiên dễ ăn, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Thịt gà mềm, không bị dai, được lấy từ những trang trại gà ta có tiếng tại Đà Lạt.

Món lẩu gà lá é hấp dẫn

Món lẩu gà lá é hấp dẫn

Một nồi lẩu tại Tao Ngộ có giá chỉ từ 200.000, phù hợp cho 2 đến 3 người ăn no nê. Quán khá nổi tiếng nên lúc nào cũng trong tình trạng đông khách và kín bàn, bạn nên đến sớm để lấy bàn hoặc chuyển các cơ sở khác để tiện cho việc thưởng thức nhé !

Địa chỉ:

  • Số 5 đường 3 Tháng 4, phường 3, Thành phố Đà Lạt.
  • Số 27 đường Lê Đại Hành, phường 1, Thành phố Đà Lạt.
  • Số 99 đường Phù Đổng Thiên Vương, phường 8, Thành phố Đà Lạt.

>>> Xem thêm : Lẩu gà lá é tao ngộ Đà Lạt – review quán lẩu gà lá é

Lẩu gà lá é Phú Yên 

Lẩu gà lá É Phú Yên là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn trong các dịp tiệc tùng, hội họp. Vị ngọt thanh của nước dùng hòa cùng hương cay nồng của lá é và ớt xiêm xanh thấm trong miếng gà chắc thịt đem lại trải nghiệm thú vị cho người ăn. 

Quán có không gian ấm cúng, phù hợp từ những nhóm nhỏ 2 3 người đến nhóm lớn khoảng 10 người . Nếu đi nhóm nhỏ thì bạn nên gọi 1 phần lẩu size bé là vừa đủ ăn rồi nhé, vì quán cho khá nhiều thịt và rau ăn kèm, gọi size lớn sẽ bị dư ra đó. Tại đây còn có hai món là gà nướng lu và lòng gà xài nấm cũng hay ho nên thử đó nhé !

Quán lẩu Phú Yên

Quán lẩu Phú Yên

Quán lầu gà lá é Phú Yên còn có bán mang về và ship lẩu tận nơi cho những bạn có nhu cầu, còn chần chờ gì nữa , hãy ghé đến ngay thôi !

Địa chỉ:

  • 178 Phù Đổng Thiên Vương, Tp. Đà  Lạt

Lẩu gà lá é quán Hạnh Đà Lạt 

Đứng thứ 3 trong danh sách này chính là lẩu gà lá é Hạnh. Quán nằm ngay đầu đường Yersin, khá gần nhà Ga Đà Lạt. Một nồi lẩu gà đầy đủ ở đây cũng có giá dao động từ 200.000 đến 350.000 nghìn với chất lượng tương xứng.

Menu quán Hạnh

Menu quán Hạnh

Thịt gà thả vườn tươi ngon, sử dụng hết trong ngày chứ không để đông lạnh. Da gà vàng, mềm, thớ thịt thì căng mọng nước, không bị bở như nhiều chỗ khác. Quán Hạnh cho rất nhiều măng và lá é đi kèm, ăn mà ” ná thở ” luôn đó cả nhà.

Ngoài ra thì mình thấy quá có bán gà nướng muối ớt kèm theo , khoẳng 150.000 một phần . Gà được nướng chín tới để phần da không cháy xém, gia vị ướp và chấm gà cũng được làm theo công thức gia đình có 102. Gọi thêm một phần gà nướng để ăn kèm với lẩu thì cứ phải gọi là ”chuẩn đét” bạn nhé !

Gà nướng muối ớt quán Hạnh

Gà nướng muối ớt quán Hạnh

Địa chỉ: 

  •  số 6 Yersin, Phường 10, Tp. Đà Lạt 

Lẩu gà lá é 668 

Đà Lạt buổi chiều hay có mưa nhẹ và se se lạnh, cùng rủ ngay bạn bè đến 668 để thưởng thức ngay nồi lẩu gà ngon trứ danh nào. 

Mọi nguyên liệu làm nên món ăn tuyệt vời này tại 668 đều được đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng. Vị lẩu vừa ăn, nước trong và không hề có tí dầu mỡ nào, được nấu hầm từ thịt gà tươi ngon, chất lượng. Lá é và rau ăn kèm cũng được tuyển chọn kĩ càng, những phần héo và không đạt đều được bỏ đi hết. 

Lẩu gà chất lượng từ 668

Lẩu gà chất lượng từ 668

Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, đội ngũ nhân viên và đầu bếp nhiệt tình . Hãy chọn ngay 668 làm địa điểm ăn uống tiếp theo bạn nhé !

Địa chỉ :

  • số 2B đường Chu Văn An, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.

>>> Xem thêm : Rủ ngay hội cạ cứng thử ngay TOP quán lẩu ngon nhất nhì Đà Lạt

Lẩu gà lá é Trần Qúy Cáp 

Nếu muốn nếm thử hương vị lẩu gà lá é chuẩn Phú Yên thơm ngon khó cưỡng thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé! Một phần lẩu 200k đủ cho 2-3 người ăn, thịt gà đầy ắp. Phần lá é the cay thì ăn đến đâu nhúng đến đó để tận hưởng được vị ngon trọn vẹn nhất. 

Quán ăn tuy không được trang trí quá bắt mắt nhưng lại luôn thoáng mát và sạch sẽ.  Thích hợp cho liên hoan, họp mặt, liên hoan, họp nhóm, gia đình. Menu ăn uống cũng đa dạng, đem lại nhiều sự lựa chọn mới mẻ cho khách hàng. Ghé ngay 668 – Lẩu gà lá é Đà Lạt để cảm nhận trọn vẹn hương vị hấp dẫn này nhé !

Lẩu gà lá é Trần Qúy Cáp

Lẩu gà lá é Trần Qúy Cáp

Địa chỉ:

  • 01 Trần Quý Cáp, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

>>> Xem thêm : Ăn gì Đà Lạt? Những món ngon Đà Lạt thử một lần là nhớ mãi 

Lẩu gà lá é Pasteur Đà Lạt

Quán nằm ngay trên con đường Pasteur tụ họp rất nhiều điểm tham quan du lịch như Hồ Tuyền Lâm, Biệt thự Hằng Nga …

Nồi lẩu nóng hổi cho ngày mưa

Nồi lẩu nóng hổi cho ngày mưa

Điểm cộng của quán lẩu Pasteur này là phần nước được nêm nếm rất công phu. Thịt gà săn chắc nhưng mềm, không dai, chấm cùng nước chấm muối ớt đặc biệt . Nồi lẩu đầy ắp thịt, thơm phức mùi lá é , nghi ngút khói, nấm và các loại rau ăn kèm thì nhiều khỏi bàn.

Lẩu gà lá é Pasteur

Lẩu gà lá é Pasteur

Lá é là loại rau nhìn giống húng quế, khi cho vào nồi lẩu sẽ có vị cay cay, giúp món ăn trở nên đậm đà và ngon hơn rất nhiều. Một khi đã nếm thử rồi thì khó lòng từ chối được. Đến Đà Lạt mà chưa từng thử qua món ngon này thật là thiếu sót lớn đấy nhé ! 

Địa chỉ:

  • 01đường Pasteur , Phường 4 , Thành phố Đà Lạt

Lời kết 

Bên cạnh những điểm đến tham quan du lịch, quán cafe thơ mộng, Đà Lạt còn nổi tiếng với những món ăn trứ danh không nên bỏ qua. Còn chần chờ gì nữa mà không rủ ngay bạn bè, gia đình đến 1 trong 6 địa điểm được đề cập ở trên để làm một bữa no nê, ấm bụng. 

Dalatpalace.vn xin chúc bạn sẽ tìm và thưởng thức được món lẩu gà lá é Đà Lạt ngon và vừa ý nhé ! 

Có thể bạn quan tâm : 

  • Quán ốc nhồi thịt 33 Đà Lạt nổi tiếng đậm đà hương vị

  • Quán cơm gia đình Đà Lạt mà bạn không thể bỏ qua khi lên phố hoa

  • Bỏ túi ngay bộ sưu tập 20 quán ăn trưa Đà Lạt NGON

Những câu hỏi thường gặp về ” Lẩu gà lá é Đà Lạt ” 

Lẩu gà lá é có cay không ? Nhà mình có trẻ em liệu có ăn được không Dalatpalace.vn nhỉ?

Với trải nghiệm của mình thì mình nghĩ lẩu chỉ có vị the của lá é một chút xíu thôi nè, không có quá cay như lẩu Thái đâu nên trẻ em sẽ ăn được nhé ! Còn nếu bạn muốn ăn thêm thì bỏ thêm ớt vào sau nhé .

Các quán có bán lẩu mang về không?

Có bạn nhé. Quán sẽ bán mang về và cung cấp đủ rau, bún, nước chấm ăn kèm cho bạn.

Quán có giao hàng tận nơi không?

Có bạn nhé. Bạn có thể liên hệ số điện thoại của quán, hoặc fanpage trên Facebook để đặt hàng. Ngoài ra còn có lẩu gà lá é trên một số ứng dụng Grabfood , Baemin… nữa đó.

5/5 - (1 bình chọn)

Đánh giá bài viết này

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Bình luận

Bài viết mới

Quán ăn gia đình Đà Lạt – Top 5 quán ăn gia đình mà bạn cần biết

Quán ăn gia đình Đà Lạt – Top 5 quán ăn gia đình...

Quán ăn gia đình Đà Lạt được rất nhiều thực khách hỏi thăm tìm hiểu ghé đến. Tuy nhiên một bộ phận du khách cũng không...

Bài viết liên quan

Homestay Đà Lạt cho cặp đôi – giá rẻ – uy tín – chất lượng

Homestay Đà Lạt cho cặp đôi – giá rẻ – uy tín –...

Homestay Đà Lạt cho cặp đôi giá rẻ Bất kì ai đi du lịch cũng đều muốn chọn cho mình một homestay đẹp giá rẻ để lưu trú....

Lạc Tiên Giới Đà Lạt địa điểm check in “KHÔNG GÓC CHẾT”

Lạc Tiên Giới Đà Lạt địa điểm check in “KHÔNG GÓC...

Lạc tiên giới Đà Lạt, một trong những địa điểm check in tuyệt vời đang được ưa chuộng của các bạn trẻ. Là một trong...

Phượt Đà Lạt – Kinh nghiệm đi phượt cho giới trẻ năm 2022

Phượt Đà Lạt – Kinh nghiệm đi phượt cho giới trẻ...

Phượt Đà Lạt có gì hấp dẫn mà luôn được tuổi trẻ lựa chọn nhiều đến vậy? Hình thức phượt bụi ngày càng phổ biến hơn khi...

Bánh bèo Đà Lạt – Review top 5 quán bánh bèo ngon ở Đà Lạt

Bánh bèo Đà Lạt – Review top 5 quán bánh bèo ngon...

Bánh bèo Đà Lạt giờ đây không còn xa lạ gì đối với các thực khách. Món ăn đậm đà hương vị vừa béo vừa dẻo dẻo mà thơm vô...

Rượu vang Đà Lạt đặc sản nổi tiếng ở thành phố ngàn hoa

Rượu vang Đà Lạt đặc sản nổi tiếng ở thành phố...

Rượu vang Đà Lạt là một trong số những đặc sản Đà Lạt nổi tiếng ở phố núi. Từ bao lâu nay rượu vang đã trở nên nổi...

Fresh Garden Đà Lạt – review làng hoa chụp ảnh đẹp nhất vào năm 2022

Fresh Garden Đà Lạt – review làng hoa chụp ảnh đẹp...

Fresh Garden Đà Lạt là làng hoa đẹp nhất trong năm 2022. Làng hoa đủ màu sắc trải dài không khác gì cánh đồng Lavender...

Khám phá Tour du lịch Vũng Tàu – Đà Lạt 3 ngày 2 đêm – Du lịch Đà Lạt

Khám phá Tour du lịch Vũng Tàu – Đà Lạt 3 ngày 2...

Tour Vũng Tàu Đà Lạt 3 ngày 2 đêm – Du lịch Đà Lạt luôn là từ khoá hot nhất mỗi dịp tết, lễ, hay mùa hè…. Để thuận tiện...

Quán cơm gia đình Đà Lạt mà bạn không thể bỏ qua khi lên phố hoa

Quán cơm gia đình Đà Lạt mà bạn không thể bỏ qua...

Quán cơm gia đình Đà Lạt luôn là sự lựa chọn ưu tiên cho những bạn đi cùng đoàn, hay gia đình. Đặc biệt rất thích hợp...

Đà Lạt tháng 2 năm 2022 – Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt

Đà Lạt tháng 2 năm 2022 – Kinh nghiệm du lịch Đà...

Đà Lạt tháng 2 có phải là thời gian đẹp nhất trong năm hay không? Mùa này khí hậu như thế nào có lạnh lắm không? Hàng...

Chuyên hỗ trợ quảng bá khách sạn Đà Lạt miễn phí và hiệu quả

Chuyên hỗ trợ quảng bá khách sạn Đà Lạt miễn phí...

Với thời buổi hiện này thì có lẽ nhu cầu quảng cáo ngày càng tăng cao. Và hiểu được tâm lý của các doanh nghiệp và công...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây