bannerweb du lịch

Ghép đôi du lịch, Ghép nhóm Du lịch

tìm kiếm kết nối những người bạn du lịch có cùng sở thích, cùng điểm đến Cùng nhau trải nghiệm những chuyến du lịch thú vị.

Những điều cần biết khi tham quan sở thú ZooDoo Đà Lạt cho du khách

Sở thú ZooDoo Đà Lạt một trong những địa điểm hot nhất tại Đà Lạt. Được rất nhiều du khách lựa chọn đến đây để check in và tham quan.

Sở thú Zoodoo Đà Lạt

Sở thú Zoodoo Đà Lạt

Sở thú này ngày càng thu hút khách du lịch gần xa đến đây. Bởi những vẽ đẹp thiên nhiên thơ mộng, gần gũi của nó

Điểm đặc biệt của sở thú ZooDoo là. Các con thú ở đây vô cùng thân thiện với con người nhất là các em nhỏ. Đây là một điểm cộng lớn nhất của sở thú này. Cũng là nét độc đáo khách với các sở thú khác.

Giới thiệu về sở thú ZooDoo Đà Lạt

Khi đến đây bạn sẽ cảm thấy thoải mái. Thích thú như thế nào khi được tự tay cho thú ăn. Tìm hiểu và quan sát cuộc sống hàng ngày của các loài thú hoang dã. Cùng những loài thú ngộ nghĩnh độc lạ quý hiếm ở đây.

Du khách chụp hình tại Sờ thú Zoodoo Đà Lạt

Du khách chụp hình tại Sờ thú Zoodoo Đà Lạt

Sở thú ZooDoo Đà Lạt có gì?

Khi đến với nơi này chắc hẳn du khách nào cũng không khỏi ngạc nhiên. Có một số loài động vật mà chắc hẳn lần đầu tiên được gặp chúng. Mà nếu có người nào thấy rồi thì chắc hẳn chỉ thấy qua internet hoặc tivi. Chứ chưa được tận mắt nhìn thấy được loài động vật đó.

Sở thú ZooDoo

Sở thú Đà Lạt

Các bạn hãy tưởng tượng đi. Cái cảm giác lần đầu gặp những con thú như kangaroo, khỉ, ngựa lùn pony… Thì bạn thấy thế nào? Tuyệt vời lắm đúng không? Nhìn xa xa những chú kangaroo dễ thương hiền lành lấp ló trong túi của kangaroo mẹ. Tất cả những con kangaroo ở đây mỗi con đều được gắn một chíp định vị toàn cầu. Đây là nét đặc trưng riêng của mỗi con.

Tham quan sở thú ZooDoo Đà Lạt

Sở thú ZooDoo Đà Lạt là một trong top những địa điểm hấp dẫn nhất. Được rất nhiều du khách cả trong lẫn ngoài nước đến tham quan. Nơi đây là một sở thú thân thiện với các em nhỏ. Giúp cho các em có thể gần gũi hơn với các loại động vật. Làm giảm đi khoảng cách giữa con người với động vật.

Du khách cho thú ăn tại sở thú Zoodoo

Du khách cho thú ăn tại sở thú Zoodoo

Du khách nào đã đặt chân đến Đà Lạt. Mà chưa một lần đến với sở thú này. Thì đó có thể là một thiệt thòi rất lớn đối với bạn. Vì đây là một sở thú đầu tiên của Việt Nam. Được thiết kế và xây dựng theo mô hình sở thú thân thiện đạt chuẩn quốc tế.

Sở thú ZooDoo Đà Lạt ở đâu

Có rất nhiều du khách vẫn chưa biết sở thú này ở đâu. Thế nên hôm nay chúng tôi sẽ giúp du khách tìm hiểu về địa chỉ của nó. Sở thú này nằm ở ngoại ô thành phố Đà Lạt. Nằm trên cung đường nối liền từ Đà Lạt đến Nha Trang. Vườn thú Zoodoo Đà Lạt nằm ở DT723 xã Đạ Nhim, Thành Phố Đà Lạt. Một trong những cung đường nổi tiếng bậc nhất thành phố Đà Lạt. Du khách còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay xách balo lên và đi thôi nào.

Tham quan sở thú Zoodoo

Tham quan sở thú Zoodoo

Đường đi sở thú ZooDoo Đà Lạt

Có nhiều du khách muốn tham quan sở thú ZooDoo. Nhưng lại không biết đường đi đến đó. Vì thế hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết đường đi đến với địa điểm tuyệt vời này.

Vườn thú Zoodoo thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Vườn thú Zoodoo thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Nếu du khách nào lo rằng đường đi đến với nơi đây khó đi. Thì chúng tôi xin đảm bảo với du khách là đường đi đến sở thú ZooDoo rất dễ đi. Cung đường từ trung tâm thành phố Đà Lạt xuống sở thú hoàn toàn là đường nhựa. Cho nên du khách cứ việc yên tâm và đi thôi nhé.

Giá vé sở thú ZooDoo Đà Lạt

Dưới đây là bảng giá vé của nơi đây. được chúng tôi cập nhật trong năm nay.

Đối với người lớn là 100.000đ/Người 

Đối với trẻ em là 50.000đ/Người 

Trẻ em dưới 90cm sẽ được sở thú miễn phí vé tham quan. Khi tham quan phải có người lớn đi theo kèm.

Đặt vé sở thú ZooDoo Đà Lạt

Khi đến đây tham quan bạn phải đặt vé trước ít nhất một ngày. Số lượng khách có hạn nên sỡ thú sẽ ưu tiên những ai đã book vé trước.

Sở thú Zoodoo Đà Lạt địa chỉ

Sở thú Zoodoo Đà Lạt địa chỉ

Để book vé trước bạn có thể liên hệ sở thú theo số 0997.111.199 để đặt vé trước. Nhớ hỏi luôn xuất tham quan của bạn được book vào lúc mấy giờ nhé.

Sở thú ZooDoo Đà Lạt mấy giờ mở cửa

Sở thú ZooDoo sẽ đón những vị khách đầu tiên vào lúc 7h30, đóng cửa lúc 16 giờ 30 phút.

Sở thú ZooDoo luôn phục vụ trong một khuôn khổ nhất định. Đó là 9 giờ – 10 giờ – 11 giờ – 13 giờ – 14 giờ – 15 giờ – 16 giờ. Sở thú sẽ ưu tiên phục vụ hàng đầu đối với những du khách đã book vé trước đó.

Thời gian thích hợp để tham quan sở thú ZooDoo Đà Lạt

Zoodoo giờ mở cửa

Zoodoo giờ mở cửa

Theo kinh nghiệm đi tour và làm tour của chúng tôi bao nhiêu năm nay. Thì thời gian mà du khách tham quan du lịch sở thú Zoodoo Đà Lạt thích hộp nhất. Là khoảng thời gian từ 8 giờ 30 sáng cho đến 10 giờ và buổi chiều từ lúc 2h30 cho đến 4 giờ  chiều. Đây là khung giờ thích nhất dành cho du khách.

Sở thú thân thiện ZooDoo Đà Lạt

Trong những năm gần đây sở thú ZooDoo Đà Lạt thu hút một lượng khách du lịch vô cùng lớn. Nơi đây không chỉ để tham quan mà còn là nơi. Giúp các em mạnh dạn hơn biết nhiều thứ ngoài đời sống hơn. Tạo cho các em một không gian vui chơi giải trí. Có thêm nhiều trải nghiệm thực tế. Và trau dồi được thêm nhiều kiến thức hơn

Sở thú Zoodoo Đà Lạt địa chỉ

Sở thú Đà Lạt địa chỉ

Địa điểm này là một địa điểm du lịch hấp dẫn của thành phố. Địa điểm du lịch có một không hai của thành phố Đà Lạt. Nằm tọa lạc trên một mảnh đất trù phú, được thiên nhiên ưu ái. Zoodoo Đà Lạt ngày càng phát triển lớn mạnh hơn. Nhằm phục vụ nhu cầu du lịch của du khách.

Đến ZooDoo có gì vui? Tại sao lại đến đây?

Khi bọn trẻ trông thấy những con vật đáng yêu tại nơi này. Thì chúng sẽ vô cùng thích thú. Bạn sẽ thấy con, cháu mình hăng say vui vẻ như thế. Chắc hẳn các bạn sẽ rất hạnh phúc đúng không.

Du khách check in tại Zoodoo Đà Lạt

Du khách check in tại Zoodoo Đà Lạt

Nụ cười luôn xuất hiện trên môi của các đứa trẻ. Khi được tự tay mình ôm lấy những chú cừu. Tận tay mình cho những chú sóc,chú chim ăn. Các con vật ở đây được huấn luyện một cách chuyên nghiệp.

ZooDoo Đà Lạt review

Dưới đây là những khách giá của du khách đã từng tham quan zoodoo Đà Lạt. Du khách có thể tham khảo hình ảnh đánh giá dưới dây. Hay du khách có thể xem những đánh giá khác trên google.

Đánh giá sở thú Zoodoo Đà Lạt

Đánh giá sở thú Zoodoo Đà Lạt

Zoodoo Đà Lạt địa điểm du lịch lý tưởng cho các bé

Đến đây các bé có thể tự tay chạm vào các con vật mình yêu thích, cho chúng ăn. Chứ không phải ngồi một mình ở nhà. Nhìn các con vật mình yêu thích qua màn ảnh rộng hay là sách báo.

Du khách check in tại Zoodoo Đà Lạt

Du khách check in tại Zoodoo Đà Lạt

Các bạn còn chần chừ gì nữa mà không xách balo lên và đi thôi nào. Các bậc phu huynh cha mẹ và ông bà hãy nhanh chân đưa con cháu của mình tới đây. Để tham quan và vui chơi. Trải nghiệm thực tế học tập những kinh nghiệm vô cùng quý giá. Mà sách vở không bao giờ mang lại được cho các bé.

Quy định tham quan sở thú 

  • khi đến đây tham quan quý khách cần lưu ý những điều sau:
  • Du khách không được làm ồn và đùa nghịch ở đây. 
  • không chọc phá những con thú ở đây. Nhằm tránh ảnh hưởng tới việc các con thú sợ hãi với con người. 
  • Vườn thú chỉ phục vụ với một số lượng khách nhất định và mỗi ngày. Nhằm tránh ảnh hưởng tới các con thú sẽ bị hoảng loạn vì lượng người quá đông. 
  • Nên muốn tham quan vườn thú này du khách hãy book vé trước 1 tuần.

Cắm trại ở ZooDoo

Nơi đây có diện tích lên tới 16 ha. Ngoài chỗ nuôi thú và tiệm cà phê thì còn rất nhiều nơi lý tưởng cho các bạn cắm trại. Cắm trại ở sở thú zoodoo rất tuyệt. Như chúng ta được hòa mình cùng thiên nhiên, ngắm nhìn những thắng cảnh tuyệt đẹp.

Khi đến đây cắm trại thì du khách không cần chuẩn bị gì đâu nhé. Vì sở thú này sẽ chuẩn bị cho bạn lều, bếp lò,toilet và đầy đủ mọi thứ. Giá cả cho việc thuê những thứ này cũng tương đối mềm nên du khách yên tâm.

Tham quan sở Thú Zoodoo Đà Lạt

Tham quan sở Thú Zoodoo Đà Lạt

Còn thức ăn thì chúng tôi khuyên du khách hãy tự mua và mang vào đây. Còn nếu du khách nào thấy bất tiện thì cũng có thể mua tại đây. Chủ của sở thú ZooDoo này khá vui tính nên cần giúp đỡ gì cứ việc nói với ông ấy.

Kinh nghiệm đi sở thú ZooDoo Đà Lạt

Dưới đây là một số kinh nghiệm mà chúng tôi muốn chia sẻ cho du khách. Khi du khách đi tham quan sở thú zoodoo Đà Lạt. Du khách nên đọc tham khảo để biết thêm những thông tin bổ ích. Giúp cho chuyến du lịch của bạn thêm dễ dàng và thú vị hơn. Mong rằng những kinh nghiệm chúng tôi chia sẻ ở dưới đây. Sẽ giúp ích được cho du khách một phần nào trong chuyến du lịch của bạn.

Ăn uống ở ZooDoo

Về ăn uống thì chúng tôi nên khuyên các bạn mang thức ăn và đồ uống vào đây. Du khách có thể uống cà phê tại Zoodoo. Lưu ý là những thức ăn và nước uống mang vào đây không được cho thú nuôi ăn nhé.

Thực đơn tại sở thú Zoodoo

Thực đơn tại sở thú Zoodoo

Những món ăn sở thú phục phụ cho du khách như sau:

ZooDoo Cafe

Trong sở thú zoodoo có phục vụ cho du khách hơn 30 loại thức uống khác nhau. Với giá cho mỗi loại thức uống dao động từ 15.000đ cho đến 30.000đ. Du khách có thể tham khảo menu dưới của địa điểm này

Zoodoo Đà Lạt coffee

Zoodoo Đà Lạt coffee

Thực đơn nhẹ

Ngoài việc phục vụ nước uống cho du khách. Sở thú thân thiện Zoodoo còn phục vụ luôn các món ăn nhẹ luôn nhé các bạn. Du khách có thể thưởng thức những món ăn tại đây. Nó rất ngon và đặc biệt.

Xe đi ZooDoo

Khi đến đây du khách có thể đi bằng bất cứ xe gì. Những du khách nào muốn khám phá Đà Lạt thì hãy đi bằng xe máy cho tiện nhé. 

Sở thú ZooDoo Đà Lạt địa chỉ

Sở thú Zoodoo Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch nằm ngoại ô thành phố Đà Lạt. Zoodoo Đà Lạt nằm tọa lạc tại DT723 xã Đạ Nhim, Tp Đà Lạt. Đây là tuyến đường huyết mạch nối liền 2 thành phố Nha Trang và Đà Lạt.

Những chú két ăn thức ăn trên tay du khách

Những chú két ăn thức ăn trên tay du khách

Sở thú ZooDoo Đà Lạt cách trung tâm Đà Lạt bao nhiêu km?

Đây là câu hỏi được rất nhiều du khách bận tâm. Chính vì thế hôm nay du lịch Đà Lạt sẽ cung cấp thông tin bổ ích này cho du khách nhé. Sở thú này nằm cách chợ Đà Lạt khoảng 34 km khi du khách đi theo hướng đèo khánh vĩnh về nha trang.

Chỉ đường đến sở thú ZooDoo Đà Lạt

Từ Chợ Đà Lạt du khách chạy theo hướng đi nha trang ( đèo Khánh Vĩnh). Đi theo đường quốc lộ 27 chạy xe máy tầm 50 phút bạn sẽ tới được sở thú.

Những địa điểm tham quan gần sở thú ZooDoo Đà Lạt

du lịch sở thú Zoodoo

du lịch sở thú Zoodoo

Dưới đây là một số địa điểm tham quan gần sở thú Đà Lạt. Du khách có thể tham khảo thêm bên dưới đây.

  • Chùa Linh Phước Đà Lạt 
  • Đồi chè Cầu Đất 
  • Cây hoa giấy cổ thụ 30 năm tuổi.
  • Quán cà phê nông trại vui vẻ 
  • Vườn bí ngô khổng lồ…

Tour tham quan Zoodoo Đà Lạt

Nếu du khách yêu thích sở thú Zoodoo Đà Lạt. Muốn tham quan sở thú này. Du khách có thể liên hệ ngay cho công ty du lịch Hoa Dalat Travel. Qua hotline 0848 311 455 để được tư vấn chi tiết nhất.

Tour tham quan sở thú Zoodoo Đà lạt có giá vé là 500.000 VNĐ/ khách. Ngoài tham quan sở thú thân thiện Zoodoo Đà Lạt. Bạn còn được tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng khác bao gồm trong tour như:

  • Sở Thú Zoodoo Đà Lạt
  •  Vườn Ánh Sáng Lumiere Đà Lạt
  • Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu – Nấc thang lên thiên đường – Cây cầu vàng
  • Trang trại cún – Puppy Farm, điểm tham quan”hot” nhất hiện nay (hơn 36 loài chó quý hiếm, hơn 100 cá thể chó, tại đây bạn có thể mua các loại nông sản sạch được trồng tại Trang Trại).
  • Tham quan vườn: bí ngô khổng lồ + dâu Tây công nghệ cao + dưa leo baby, dưa pepino + cà chua cherry, các vườn hoa… (theo mùa)

Giá vé 500.000VNĐ/ khách bao gồm:

  • Vé vào cổng các điểm du lịch trong tour 
  • Hướng dẫn viên chuyên nghiệp thuyết trình theo xe 
  • Nước uống, 

Xe du lịch chất lượng cao đưa đón du khách.

Giá vé không bao gồm:

  • Tiền ăn trưa của du khách
  • Các chi phí phát sinh khác ngoài tour
  • Thuế VAT

Nếu du khách có nhu cầu đặt tour tham quan tại Đà Lạt hãy liên hệ hotline 0767 765 117 để được tư vấn chi tiết nhé

  • Top 10 tour 1 ngày Đà Lạt
  • Tour tham quan nội thành Đà Lạt 1 ngày
  • Tour 4 ngày 3 đêm bao trọn gói tại Đà Lạt

Lời kết

Cuối cùng thì chúc du khách có một chuyến tham quan vui vẻ cùng gia đình. Cám ơn du khách đã đọc bài viết sở thú ZooDoo của dalatpalace.vn chúng tôi.

Một số thắc mắc của du khách

Giá vé tham quan sở thú Zoodoo là bao nhiêu?

Đối với người lớn là 100.000đ/Người
Đối với trẻ em là 50.000đ/Người
Trẻ em dưới 90cm sẽ được sở thú miễn phí vé tham quan. Khi tham quan phải có người lớn đi theo kèm

Còn những địa điểm nào lân cận không?

Bạn có thể tham quan các địa điểm lân cận khác. Biết đâu bạn lại tìm được cho mình những địa điểm du lịch ưa thích. Gợi ý dành cho bạn: Quán cà phê nông trại vui vẻ, Chùa Linh Phước Đà Lạt, Đồi chè Cầu Đất,…

Chỉ đường đến sở thú Zoodoo Đà Lạt?

Từ Chợ Đà Lạt du khách chạy theo hướng đi Nha Trang (đèo Khánh Vĩnh). Đi theo đường quốc lộ 27 chạy xe máy tầm 50 phút bạn sẽ tới được sở thú.

5/5 - (1 bình chọn)

Đánh giá bài viết này

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Bình luận

Bài viết mới

Lẩu cá tầm Ngư Sơn Đà Lạt – Quán lẩu cá thiên nhiên

Lẩu cá tầm Ngư Sơn Đà Lạt – Quán lẩu cá thiên...

Lẩu Cá Tầm Ngư Sơn Đà Lạt được rất nhiều du khách thưởng thức khi đi du lịch. Nhưng để tìm được một quán lẩu cá tầm...

Bài viết liên quan

Đồi mộng mơ Đà Lạt lãng mạn – resort giữa rừng thông

Đồi mộng mơ Đà Lạt lãng mạn – resort giữa rừng...

Đồi mộng mơ một trong những điểm du lịch nổi tiếng tuyệt đẹp của thành phố ngàn hoa. Được nhiều du khách yêu thích tìm...

Homestay Đà Lạt có bồn tắm cực mê mẩn dành cho giới trẻ

Homestay Đà Lạt có bồn tắm cực mê mẩn dành cho...

Homestay Đà Lạt có bồn tắm luôn được các bạn trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi khi đến phố hoa vui chơi tham quan sau một...

Dinh Bảo Đại 3 Đà Lạt – Công trình kiến trúc thời Pháp

Dinh Bảo Đại 3 Đà Lạt – Công trình kiến trúc thời...

Dinh Bảo Đại 3 Đà Lạt là một trong số dinh thự của Vua Bảo Đại, vị Vua cuối cùng thời Nguyễn.  Nằm nép mình trong cánh...

Chùa Linh Phong Đà Lạt – Địa chỉ và những lưu ý cần thiết

Chùa Linh Phong Đà Lạt – Địa chỉ và những lưu ý...

Chùa Linh Phong Đà Lạt mang một vẻ đẹp yên bình, nhẹ nhàng khiến ai cũng xao xuyến rung động. Trước cảnh đẹp xung quanh...

House for all homestay Đà Lạt – Nơi lưu trú yên bình, mộc mạc, giản dị

House for all homestay Đà Lạt – Nơi lưu trú yên...

House for all homestay Đà Lạt là homestay mang một phong cách trẻ trung, đầy hoài cổ. Khiến ai ai cũng phải yêu thích...

Tour 5 ngày 4 đêm Đà Lạt Nha Trang bao trọn gói chất lượng cao

Tour 5 ngày 4 đêm Đà Lạt Nha Trang bao trọn gói...

Tour 5 ngày 4 đêm Đà Lạt lạt là một trong những chương trình tour được du khách yêu thích nhất hiện nay. Đây là tour...

Đẹp “khó cưỡng” với top Khách sạn Đà Lạt gần Hồ Tuyền Lâm

Đẹp “khó cưỡng” với top Khách sạn Đà Lạt gần Hồ...

Khách sạn Đà Lạt gần Hồ Tuyền Lâm có ai biết? Rất nhiều bạn khi đi du lịch Đà Lạt rất phân vân về nơi ở. Bởi Đà Lạt có...

Xe Đà Nẵng đi Đà Lạt – Kinh nghiệm đi xe giá vé cho du khách tham khảo

Xe Đà Nẵng đi Đà Lạt – Kinh nghiệm đi xe giá vé...

Xe Đà Nẵng đi Đà Lạt là một trong những chuyến đi được nhiều người có nhu cầu tham khảo nhất. Có rất nhiều bạn thắc mắc...

Quán nhậu Đà Lạt nhất định bạn phải thử một lần trong đời

Quán nhậu Đà Lạt nhất định bạn phải thử một lần...

Quán nhậu Đà Lạt ở đâu ngon nhất? Trong cái thời tiết se lạnh lạnh của phố hoa ai cũng đều muốn nhâm nhi những món ngon...

Sunny farm Đà Lạt có gì mà làm mưa làm gió cộng động mạng

Sunny farm Đà Lạt có gì mà làm mưa làm gió cộng...

Sunny Farm Đà Lạt – Nông trại vui vẻ là một trong những chủ đề được bàn bán nhiều nhất trên các trang mạng xã hội hiện...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây