bannerweb du lịch

Ghép đôi du lịch, Ghép nhóm Du lịch

tìm kiếm kết nối những người bạn du lịch có cùng sở thích, cùng điểm đến Cùng nhau trải nghiệm những chuyến du lịch thú vị.

Quán cơm Đà Lạt – top 20 quán cơm ngon nhất Đà Lạt

Quán cơm Đà Lạt – khi đi du lịch hầu hết ai cũng chọn các món ăn mới lạ để thưởng thức. Tuy nhiên một bộ phận nào đó luôn có suy nghĩ ngược lại rằng. Để tiếp sức cho hành trình vui chơi dài ngày. Chúng ta nên chọn cơm làm bữa chính. Sau đây Dalat Palace sẽ đưa các bạn đến 20 quán cơm ngon ở Đà Lạt cho bạn và người thân tham khảo nhé.

Quán cơm Đà Lạt

Quán cơm Đà Lạt

Top 20 quán cơm ngon ở Đà Lạt

Đà Lạt có rất nhiều quán cơm ngon có nhiều món ăn đặc sắc và mùi vị khác nhau. Nào là cơm tấm, cơm niêu, cơm lam, cơm chay.. đủ hương vị cho các bạn chọn lựa. Từng món ăn ra đời thì các nhà hàng cũng mọc lên như nấm. Để tìm kiếm được quán cơm ngon nhất chúng tôi đã chắc lọc kĩ lưỡng ngay bài viết này.

Nhà hàng Dung 65

Quán cơm Dung 65 ở Hai Bà Trưng đã không còn lạ gì đối với các tín đồ du lịch. Quán rất rộng rãi, gọn gàng sạch sẽ và ngăn nắp vô cùng. Nhân viên quán nhiệt tình năng động và dễ thương lắm nên ai cũng hài lòng và yêu quý.

Quán cơm ngon Đà Lạt

Quán vừa đẹp vừa ấm cúng tạo nên không gian vô cùng thân thiện. Có rất nhiều món ngon ở quán cho khách lựa chọn các bạn hãy đến quán 1 lần để thưởng thức nhé. Giá thì cũng khá mềm không đắt đỏ đâu nhé.

Địa chỉ: Hai Bà Trưng Phường 6 Đà Lạt

Cơm niêu Như Ngọc

Quán cơm niêu Như Ngọc là nhà hàng được nhiều người đánh giá bởi độ phục vụ khá tốt. Rất hài lòng với các nhân viên ở đây. Món ăn rất ngon đậm đà hương vị Việt. Nhà hàng chuyên phục vụ các du khách lẻ và khách đoàn du lịch.

Quán cơm ngon Đà Lạt
Quán cơm ngon Đà Lạt

Địa chỉ quán: 19/8 Trần Phú, Tp. Đà Lạt. 

Thời gian mở cửa: 11h đến 21h15

Nhà hàng cơm niêu hương việt

Quán cơm niêu hương việt được nhiều người ghé đến. Bởi phong cách và sự phục vụ tận tình của nhân viên làm thực khách quý mến. Phục vụ luôn ân cần hỏi hang quán cũng rất sạch sẽ và ngăn nắp. Đồ ăn thì miễn bàn luôn ngon vô cùng tận.

Quán cơm Đà Lạt – top 20 quán cơm ngon nhất Đà Lạt

Địa chỉ: 41 Sương Nguyệt Ánh, P.9, TP. Đà Lạt. 

Giờ mở cửa lúc 9h đến 21h tối

Cơm niêu vĩnh kí

Nằm ngay trung tâm thành phố bùng binh 3/2 con đường tấp nập ồ ạt. Quán ăn có nhiều món ngon giá cũng nhỉnh hơn các điểm khác một chút đó nhé. Nhưng tiền nào của đó muốn ăn ngon thì cứ ghé đến quán này thôi.

Quán cơm ngon Đà Lạt

Cơm niêu Việt Nam

Quán ăn mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam vùng cao nguyên. Quán ăn rất nổi tiểng ở nhiều vùng được biết đến các món ăn khá ngon. Nào là cá kho tộ, thịt kho trứng, gà ta hấp, thịt heo chiên giòn… Các món ăn rất dân dã rất Việt Nam.

Quán cơm ngon Đà Lạt

Cơm tấm Khanh Kiều

Quán cơm ngon sài gòn này lại nằm ngay giữa lòng phố núi. Một hương vị của vùng đất đầy nắng và tấp nập. Nay lại ngự trị trên cao nguyên lâm viên mát mẻ. Giá rất rẻ chỉ 25k/phần các bạn được ăn no nê.

Quán cơm ngon Đà Lạt
Quán cơm ngon Đà Lạt

Địa chỉ quán: 4B Hải Thượng, P. 5,  Tp. Đà Lạt.

Thời gian mở cửa: 6h30 đến 22h.

Cơm đoàn tại Túy Tửu Lầu

Túy tửu lầu không chỉ biết đến là quán nhậu của các dân chơi. Mà tại đây còn tổ chức cơm đoàn cho khách du lịch. Với sự nhiệt tình vui vẻ hoạt bát đầy chu đáo của nhân viên. Tạo nên không khí vô cùng thoải mái ấm cúng cho gia đình.

Nhà hàng rộng lớn có thể trên 300 khách ngồi. Có chỗ để xe đầy đủ tiện nghi nên các bạn yên tâm hơn về khoảng đó. Quán ăn có nhiều món phong phú đa dạng đủ sắc thái khác nhau. Có giá tầm 90k/ phần các bạn tha hồ ăn no.

Địa chỉ:Thủ Khoa Huân Phường 1 Đà Lạt

Cơm tấm 118 Hai Bà Trưng

Quán cơm tấm tuy đơn sơ nhỏ bé nhưng được nhiều khách yêu thích ghé đến. Thứ nhất là gọn gàng sạch sẽ mọi thứ đều hòa vào nhau. Thứ hai là đồ ăn lúc nào cũng ngon thơm phức. Thứ ba là giá chỉ 35k/phần khá rẻ cho các bạn đúng không nào.

Địa chỉ quán: 118 Hai Bà Trưng, P. 6, TP. Đà Lạt. 

Thời gian mở cửa: 6h đến 15h.

Cơm gà ta Phan Rang

Quán cơm Đà Lạt thì không thể thiếu cơm gà ta thơm ngon được. Trong không gian ấm cúng rộng rãi thực khách được thưởng thức các món ngon. Từ gà ta dai dai mềm mại của người chủ. Giá 35k/ phần cơm quý khách sẽ ăn no căng bụng cho xem.

Quán cơm ngon Đà Lạt

Địa chỉ quán: 17 Nguyễn Trãi, TP. Đà Lạt. 

Thời gian mở cửa: 9h đến 21h.

Cơm gà Hải Phan Rang

Quán cơm nằm ngay con đường ba tháng tư lối ngõ vào lòng thành phố hoa. Quán ăn rộng rãi có thể chứa hơn 300 khách. Bão đổ xe ngay phía trước rất an toàn tin cậy. Đồ ăn ở đây khá rẻ rất ngon giá chỉ từ 25k đến 35k thôi à. Ở đây còn có cơm dẻo bạn nào thích ăn thì nên gọi kèm với thịt gà để ăn nhé.

Quán cơm ngon Đà Lạt

Cơm gà Sơn Kì

Quán cơm ngon ở Đà Lạt bạn phải nói tới quán cơm gà Sơn Kì. Luôn làm hài lòng vị giác của mọi thực khách với các món. Như gà xối mỡ, gà chiên xả ớt, gà chiên mắm. Giá cả phải chăng chỉ 45k/phần bạn ăn no bụng mà thôi.

Quán cơm ngon Đà Lạt

Địa chỉ quán: 42 Hải Thượng, P5, TP. Đà Lạt. 

Thời gian mở cửa: 9h00 đến 21h00.

Cơm ngon ở Đà Lạt luôn là sự lựa chọn đầu tiên của thực khách. Ngoài món cơm trắng nóng hổi thơm ngon đầy vị giác. Thì Cơm lam cũng gắn bó một phần trong thực đơn của Đà Lạt. Bạn đọc thêm bài viết Quán cơm Lam ngon nhất ở Đà Lạt tại đây.

Quán cơm ngon Đà Lạt
Quán cơm ngon Đà Lạt

Quán Meil Đà Lạt là quán cơm ngon nằm ngay trong trung tâm thành phố. Được đánh giá khá ngon và giá rẻ cho nhiều bạn đi du lịch tiết kiệm.

Quán cơm ngon Đà Lạt

Cơm chay An Lạc Tâm

Đây là quán cơm ngon nhất có đồ chay đậm đà hương vị nhất so với các quán khác. Quán cơm có nhiều loại thức ăn cho du khách chọn lựa.

Quán cơm ngon Đà Lạt

Địa chỉ: 20A Bùi Thị Xuân,  Tp. Đà Lạt. 

Thời gian mở cửa: 9h00 – 21h00.

Nhà hàng chay hoa sen

Quán cơm chay ngon được nhiều người ưa thích ghé đến. Nhất là các vị sư chùa hay các bạn ăn chay đều đến quán để thưởng thức. Giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền.

Quán cơm ngon Đà Lạt

Địa chỉ: 62 Phan Đình Phùng, Tp. Đà Lạt. 

Thời gian mở cửa: 9h đến 22h30

Quán cơm ngày ba bữa

Cái tên nghe thật độc đáo chỉ muốn đặt chân lên ngay thôi. Ba bữa chính là ba vùng miền khác nhau Bắc, Trung Nam. Với những hương vị đặc trưng du khách sẽ được thưởng thức nhiều vị ngon đậm đà hơn.

Quán cơm ngon Đà Lạt

Địa chỉ: 37A, đường Trần Nhật Duật, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.

Thời gian mở cửa: 10h00-20h00.

Những câu hỏi liên quan Quán cơm Đà Lạt

Có bao nhiêu quán cơm ngon ở Đà Lạt

Có đến 20 quán cơm ngon nhất ở Đà Lạt mà các bạn cần phải biết đến: Cơm niêu hương việt, cơm niêu như ngọc, cơm Dung 65, quán cơm Hải Phan Rang, cơm chay An Lạc Tâm, quán cơm Sơn Kì, quán cơm tấm, quán cơm Meil, Quán cơm lam….

Có bao nhiêu quán cơm chay ở Đà Lạt ngon nhất?

Quán cơm chay An Lạc Tâm, quán cơm chay Hoa sen

Giá bao nhiêu một phần cơm có rẻ hay không?

Giá rất rẻ chỉ từ 20k đến 40k/ phần là các bạn no căng bụng rồi

Quán cơm Lam nào ở Đà Lạt ngon?

Bạn nên đến quán cơm lam Tam Nguyên, Cơm lam Hương Rừng để thưởng thức nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Đánh giá bài viết này

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Bình luận

Bài viết mới

Đẹp “khó cưỡng” với top Khách sạn Đà Lạt gần Hồ Tuyền Lâm

Đẹp “khó cưỡng” với top Khách sạn Đà Lạt gần Hồ...

Khách sạn Đà Lạt gần Hồ Tuyền Lâm có ai biết? Rất nhiều bạn khi đi du lịch Đà Lạt rất phân vân về nơi ở. Bởi Đà Lạt có...

Bài viết liên quan

Đồi Cỏ Hồng Đà Lạt 2022: Kinh nghiệm, đường đi, địa chỉ

Đồi Cỏ Hồng Đà Lạt 2022: Kinh nghiệm, đường đi,...

Đồi cỏ hồng Đà Lạt được cho là địa điểm du lịch hot nhất Đà Lạt. Nhưng không phải cứ đến Đà Lạt là ngắm được đâu nhé....

Trường cao đẳng sư phạm Đà Lạt – Giới thiệu lịch sử hình thành

Trường cao đẳng sư phạm Đà Lạt – Giới thiệu lịch...

Trường cao đẳng sư phạm Đà Lạt là mái trường được thiết kế như vòng cung parabol. Đây  là công trình kiến trúc lâu đời...

Đà Lạt có tuyết rơi – Sự thật hay chỉ là lời đồn thổi

Đà Lạt có tuyết rơi – Sự thật hay chỉ là lời đồn...

Đà Lạt có tuyết rơi sự thật thông tin như thế nào? Trên mạng xã hội xuất hiện một clip quay lại cảnh tuyết rơi. Với...

Đà Lạt tháng 8 thời tiết khí hậu như thế nào, một số kinh nghiệm

Đà Lạt tháng 8 thời tiết khí hậu như thế nào, một...

Đà Lạt tháng 8 cái tháng mùa thu sẽ ra sao khi đi du lịch nhỉ? Thời tiết khí hậu lúc này có ấm áp như ở các tỉnh thành...

Lẩu bò tiềm Yersin ẩm thực có một không hai tại phố núi

Lẩu bò tiềm Yersin ẩm thực có một không hai tại...

Lẩu bò tiềm Yersin nằm trong top những ẩm thực ngon lạ nhất ở phố hoa. Món ăn ngon rất có thu hút đối với không chỉ du...

Nhà Gió Homestay Đà Lạt – Căn Nhà Dễ Thương

Nhà Gió Homestay Đà Lạt – Căn Nhà Dễ Thương

Nhà Gió homestay Đà Lạt mang trong mình khung cảnh thiên nhiên bình dị. Ẩn chìm trong đồi thông xanh gió mát. Như cái...

Khám phá tour tham quan, du lịch ngoại thành Đà Lạt 1 ngày

Khám phá tour tham quan, du lịch ngoại thành Đà...

Tour ngoại thành Đà Lạt – Đà Lạt lãng mạn ở mọi nơi. Khẳng định như vậy thì hơi tuyệt đối. Nhưng xét trên thực tế, con...

Lululola coffee Đà Lạt – những dòng nhạc cực chill cho giới trẻ

Lululola coffee Đà Lạt – những dòng nhạc cực chill...

Lululola coffee Đà Lạt là một quán cà phê đẹp độc đáo ngắm nhìn toàn cảnh ra đồi thông và thung lũng. Sẽ đem đến cho du...

Trần Lê Gia Trang Đà Lạt – khu du lịch Trúc lâm viên

Trần Lê Gia Trang Đà Lạt – khu du lịch Trúc lâm...

Trần Lê Gia Trang Đà Lạt là khu du lịch được thiết kế theo kiểu dáng truyền thống. Một khung cảnh bình yên nhẹ nhàng,...

Nhà đất đức trọng cần bán gấp trong năm 2022 liên hệ chính chủ ngay

Nhà đất đức trọng cần bán gấp trong năm 2022 liên...

Nhà đất Đức Trọng nằm trong Huyện Đức Trọng thuộc Tỉnh Lâm Đồng. Chỉ cách thành phố Đà Lạt hơn 40 kilomet, nhờ một phần...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây