bannerweb du lịch

Ghép đôi du lịch, Ghép nhóm Du lịch

tìm kiếm kết nối những người bạn du lịch có cùng sở thích, cùng điểm đến Cùng nhau trải nghiệm những chuyến du lịch thú vị.

Thổ địa mách bạn 24 địa điểm ăn sáng Đà Lạt không thể bỏ qua

Ăn sáng Đà Lạt – Thành phố Đà Lạt mộng mơ luôn là tâm điểm du lịch vào mọi thời điểm trong năm. Chẳng trách được mà những dịch vụ ẩm thực ở đây lại mở ra ngày càng nhiều đến vậy? Nhưng sẽ không dễ để bạn tìm được một quán ăn sáng hấp dẫn và lại vừa túi tiền đâu nhé ! Không phải không có nhưng mà nhiều lựa chọn sẽ làm bạn phân vân nhiều lắm ! Hãy để dalatpalace.vn giúp bạn một tay nhé ! 

ăn sáng Đà Lạt

ăn sáng Đà Lạt

24+ Quán ăn sáng Đà Lạt ngon – bổ – rẻ bạn không nên bỏ qua

Dalatpalace.vn đã chọn lọc và đề ra 24 điểm ăn sáng tại Đà Lạt dựa trên các tiêu chi như đồ ăn ngon, giá tiền phù hợp, không gian thoáng đãng sạch sẽ… để bạn đọc không mất thời gian chọn lựa nhiều. Cùng bắt đầu ngay thôi nào !

1. Bánh mì xíu mại Hoàng Diệu

  • số 26 Hoàng Diệu, P.5, Tp.Đà Lạt

Nhắc đến bánh mì thì ai cũng phải khen ngợi quán bánh mì xí mại ở Hoàng Diệu. Đây là món ngon ở Đà Lạt được mọi người khen ngợi rất tâm đắc. Quán cũng xuất hiện khá lâu đời tại Đà Lạt nên tay nghề của cô chú chủ quán thì thật không phải chê rồi.

bánh mì xíu mại Hoàng Diệu

bánh mì xíu mại Hoàng Diệu

Và nếu muốn ăn bánh mì tại đây thì các bạn phải tranh thủ đi sớm vì đông khách và nhanh hết lắm. Một phần xói mại gôm 1 ổ bánh mì nóng giòn, một bát nước chấm ” đỉnh của chóp”. Nước chấm là nước súp, 1 bát gồm 2 viên thịt xay to ụ, da heo và sa tế nhà làm. Ngoài ra còn có thêm rau ăn kèm và chả lụa tăng thêm vị ngon nữa. 

Gía cả thì rẻ khỏi bàn rồi, chỉ 15k/chén . Cô chú và nhân viên đều rất nhanh tay, làm thoăn thoắt để khách hàng chả phải đợi lâu đâu . Có dịp là ghé liền bạn nhé !

Bánh mì xíu mại Đà Lạt – Review top 5 quán bánh mì ngon nhất

2. Bánh căn Nhà Chung

  • số 1 Nhà Chung,P.3, Tp.Đà Lạt.
    bánh căn Nhà Chung

    bánh căn Nhà Chung

Bánh căn Nhà Chung cũng nằm trong top món ăn sáng ngon tại Đà Lạt mà hiếm có nơi nào đổ được những chiếc bánh có vị ngon như đây. Chiếc bánh tròn nhỏ, ấm nóng, giòn rụm được làm từ bột gạo, có thể ăn không hoặc đổ kèm trứng. Linh hồn của món ăn chắc hẳn là bát nước chấm chua ngọt hấp dẫn. Tuyệt đối không nên bỏ qua nha bạn 

Quán bánh căn Đà Lạt ở đâu ngon – Top 4 quán bánh căn ăn là nghiền

3. Bánh ướt lòng gà Long:

  • Hẻm 202 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt

Bánh ướt lòng gà được khá nhiều du khách ưa chọn cho ăn tối tại Đà Lạt vì dễ ăn, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Bánh ướt được lựa chọn kĩ, đổ bột dàn đều thật mỏn nhưng vẫn giữ được độ dai mà không bị nát. Phần ăn kèm là gỏi gà hấp dẫn, trứng gà non, hành phi và rau răm .

bánh ướt lòng gà Long

bánh ướt lòng gà Long

Một dĩa bánh ướt được chuẩn bị rất nhanh nên có ngay và nóng hổi. Phần nước chấm chua ngọt gia truyền của mỗi quán cũng chính là thứ làm nên tên tuổi của món ăn.

4. Bún bò Huế Sơn

  • 12A Hồ Tùng Mậu, P.3, Tp.Đà Lạt.
    bún bò Huế Sơn

    bún bò Huế Sơn

Không phải ngẫu nhiên cứ mỗi sáng, quán bún Sơn lại đông nườm nượp khách ra vào để thưởng thức một tô bún bò hấp dẫn này. Tô bún bò ở đây đầy ú ụ, nóng hổi, nước dùng ngọt dịu đậm chất Huế. Topping của bát bún siêu nhiều với thịt bò trần, chả viên to đùng, móng giò, tiết heo… ăn kèm với rất nhiều rau xanh Đà Lạt. Nước dùng ngọt chua, đậm đà, ăn cùng với bún và thịt mềm rất khó quên!

5. Mì Quảng Hội An

  • 14A Yersin, P.10, Tp.Đà Lạt.

Quán nằm trên đường đến nhà ga Đà Lạt, cũng rất gần quảng trường Lâm Viên. Không gian là 2 mặt tiền nhà ghép lại nên rất rộng rãi sạch sẽ. Quán thuộc quán ăn gia đình thuê thêm nhân viên phục vụ thôi chứ không phải một tiệm lớn đâu như vẫn rất nhiệt tình và nhanh nhẹn.

mì quảng Hội An

mì quảng Hội An

Sợi mì Quảng dai dai mềm mềm hòa quyện cùng với nước dùng đậm đà, ngon khó cưỡng lại. Nước dùng của quán được chế biến theo đúng công thức của người Hội An – Đà Nẵng nên rất lạ miệng, khác với mì quảng ngập nước bình thường ta hay dùng. 

 6. Bánh ướt Chồng Đà Lạt

  • Hẻm 85 Hai Bà Trưng, P.6, Tp.Đà Lạt.
    Bánh ướt chồng

    Bánh ướt chồng

Nếu bạn còn đang không biết buổi sáng nên ăn gì thì bánh ướt là một sự lựa chọn không tồi chút nào. Bánh ướt được tráng mỏng, khá giống với bánh cuốn. Khách ăn tới đâu sẽ tự quấn tới đó, topping gồm thịt, chả, rau, nem…. tùy chọn và chấm kèm 4 loại nước chấm độc quyền . Quán Bánh Ướt Chồng với cách ăn đặc biệt này cũng chỉ mới mở thôi mà đã nhận được một lượng lớn khách tin tưởng, quý mến.

7. Phở thố đá Chu Gia

 Phở Thố Đá được chế biến theo phong cách độc lạ và cách thưởng thức cũng đặc biệt và kỳ công nên  nổi bật và thu hút rất nhiều “tín đồ” yêu phở. Việc sử dụng thố đã sẽ giúp cho phở lúc nào cũng nóng hổi và thơm ngon đem lại cảm giác thích thú như đang được ăn lẩu bò vậy.

Phở thố đá Đà Lạt

Phở thố đá Đà Lạt

Phở dai, mềm, bò tươi ngon hấp dẫn khiến cho nhiều du khách để lại lời khen khi đến đây dùng bữa. Tô phở ngon, chất lượng phục vụ tốt, đồ ăn nhiều rất xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra, dù hơi cao so với giá phở thường. 

  • 1Bis, Phan Đình Phùng, P.1, Tp.Đà Lạt.

8. Cháo ếch Singapore Bùi Thị Xuân

1 tô cháo trắng nóng hổi, đặc sánh ăn cùng với thịt ếch kho nồng đậm đà cho bữa sáng thì chắc hẳn ai cũng sẽ phải thích mê. Cháo Ếch Singapore nằm trên đường Bùi Thị Xuân, được thiết kế không gian rộng rãi và sạch sẽ. Phần cháo ở đây có giá khá rẻ, phù hợp.

Hương vị cháo ngon, thịt ếch được kho mặn mặn ngọt ngọt, ếch được chia làm nhiều vị khác nhau cho bạn nhiều lựa chọn.

  • Số 151 đường Bùi Thị Xuân, P.2, Tp.Đà Lạt.

9. Bánh canh Xuân An

  • 15A đường Nhà Chung, Tp.Đà Lạt.

Bánh căn Xuân An là một quán ăn sáng Đà Lạt có tuổi đời lâu nhất nhì tại thành phố mộng mơ. Bánh canh được ở quán được ví von là đặc sản Đà Lạt nhất định phải thử một lần.

Cháo ếch Singapore

Cháo ếch Singapore

Bởi hương vị đặc trưng rất riêng với nước súp đậm đà, sánh quyện còn sợi bánh canh thì mềm dai, nhai rất đã. Điểm cộng lớn nhất là tô bánh canh rất chất lượng với phần topping đầy đặn gồm chả cá, thịt nạc, xương heo,…

10. Bún mọc Bà Năm 

  • số 5 Pasteur, P.4, Tp.Đà Lạt.

Bún mọc  bà Năm có nước dùng thanh ngọt từ xương, mọc mềm dai thơm nức, khi ăn cùng cùng các loại rau sống tươi ngon rất tuyệt. Ngày nay món ăn này đã dần trở thành 1 món ăn sáng yêu thích của lẫn người dân địa phương và du khách Đà Lạt.

bún mọc Bà Năm

bún mọc Bà Năm

Viên được vo viên lớn , nêm nếm vừa phải tạo nên điểm nhấn của món ăn. Chân giò và đậu hũ thì được cho rất nhiều luôn. Khi ăn đừng quên thêm chút mắm ớt cay cay để hương vị thêm phần trọn vẹn nhé !

11. Xôi Bắc Bà Đặng

Mặc dù ở Đà Lạt  có rất nhiều ” xe bán xôi ” ngon thế nhưng không thể bỏ qua xe xôi Bắc Bà Đặng nằm ở một góc đường Yersin nhé. Quán này có tuổi đời lâu năm rồi nên chất lượng khỏi phải bàn cãi.

Xôi Bắc bà Đặng

Xôi Bắc bà Đặng

Xôi Bà Đặng có 2 loại là xôi mặn và xôi ngọt, loại nào cũng đi kèm những topping hấp hẫn . Xôi mặn với lạp xưởng, hành phi, pate, thịt nướng … thơm ngon và không hề bị ngấy. Xôi ngọt với đậu xanh, dừa sợi, đậu phụng , có thể ăn kèm với bánh tiêu nếu thích cũng chính là best seller tại đây. Hạt nếp dẻo, tơi , thơm mùi nước dừa, luôn được quạt than nóng hổi, chắc chắc bạn sẽ không thất vọng. 

12. Bánh bột lọc Liễu 

Nếu bạn muốn tìm một quán ăn sáng khu vực trung tâm thì ghé ngay đến khu ấp ánh sáng thưởng thức món bánh bột lọc gia truyền tại đây nhé. Một phần bánh dao động khoảng 25 – 30 nghìn, gồm 3 4 loại bánh khác nhau, chan cùng nước mắm chua ngọt nóng hổi. Dĩa bánh thơm ngon, đậm đà vị tôm, thịt ba chỉ nức lòng người

13. Mì Hoành Thánh Tàu Cao

  • 17 Phan Đình Phùng, P.2, Tp.Đà Lạt

Một tô mì hoành thánh của quán có giá từ 35k/tô nhỏ và 45k/tô lớn. Có thể nói đây là một trong những món ăn sáng Đà Lạt rất chất lượng , với topping thịt quay, sủi cảo đầy ắp. Những sợi mì vàng óng ánh, nước trong vắt nhưng ngọt xương, bất kì ai cũng thấy vừa miệng. Làm ra được một tô mì hoàn hảo như vậy đúng là một nghệ thuật.

Mì Tàu Cao

Mì Tàu Cao

Quán đông nhưng nhân viên khá nhanh nhẹn nên bạn sẽ không phải chờ lâu để ăn sáng đâu. 

14. Hủ tiếu mực Ông Già

  • 36 Đường Pasteur, P.4, Tp Đà Lạt.

Buổi sáng mà được làm tô hủ tiếu cho ấm bụng thì còn gì bằng. Hủ tiếu khô, hủ tiếu tôm thịt thì thấy nhiều rồi nhưng hủ tiếu mực thì khá lạ phải không.

hủ tiếu mực Ông Gìa

hủ tiếu mực Ông Gìa

Món hủ tiếu mực này khiến ai cũng phải xuýt xoa khi nếm thử. Nghe thì đơn giản nhưng cách chế biến vô cùng cầu kì. Từng con mực được lựa chọn một cách kĩ càng, phải thật tươi để tô hủ tiếu ngon miệng hơn. Không gian tương đối rộng rãi, sạch sẽ và mở cửa từ lúc sáng sớm.

 15. Bún riêu Cô Lan

  • 29 Nguyễn Văn Trỗi, P.2, Tp Đà Lạt

Thêm một món ăn sáng Đà Lạt ngon hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua chính là bún riêu Cô Lan. Quán có không gian tương đối rộng rãi, nhân viên phục vụ nhanh chóng nên bạn không phải chờ đợi quá lâu.

bún riêu cô Lan

bún riêu cô Lan

Một tô bún riêu tôm cực kì chất lượng thì có rất nhiều topping ăn kèm như mọc, riêu, huyết, thịt heo và đậu phụ,… Đảm bảo ăn xong no căng luôn đó!

16. Cơm tấm Cô Ba Sài Gòn

  • 29 Quang Trung, P.9, Tp Đà Lạt

Cơm tấm tại Cô ba Sài Gòn được bán với giá cả bình dân mà một suất lại rất đầy đặn nên được đông đảo bà con thực khách yêu mến và ghé thăm.

bánh bột lọc Liễu

bánh bột lọc Liễu

Cơm cô Châu được làm từ gạo tấm mềm mịn. Mỗi suất cơm đầy đủ sẽ bao gồm: sườn cốt lết nướng, bì thái sợi, trứng ốp la ăn kèm chút dưa góp. Miến sườn ở đây bản to và dày, được ướp đậm đà và ám mùi khói nướng nên cho vị rất đặc trưng. Món chả trứng bùi béo được  kết hợp giữa trứng, thịt và rau của đậu ăn có vị rất riêng và không hề bị ngán.

17. Bún thịt nướng Liên

  •  272 Phan Đình Phùng, P.2, Tp Đà Lạt.

Quán bún thịt nướng này là một địa điểm ăn sáng quen thuộc của người dân Đà Lạt. Tiệm mở từ sớm nhưng đã rất đông khách.  Các nguyên liệu đều được làm tại nhà, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

bún thịt nướng

bún thịt nướng

Chả gò giòn, thịt nướng mật ong thì thơm phức, ăn kèm với bún, rau, dưa chua .. tươi ngon. Món nước mắm gia truyền khi dùng kèm sẽ ngon hết sảy . 

18. Sữa đậu nành Dung Béo 

  • 2/2 Nguyễn Văn Cừ, P.1, Tp.Đà Lạt.

Ở Đà Lạt, bạn sẽ rất dễ dàng tìm thấy nhiêu nơi bán sữa đậu nành lắm nè. Nhưng mà uống ở đâu vừa ngon vừa nguyên chất, lại bổ rẻ thì mới khó.

Sữa đậu Dung Béo

Sữa đậu Dung Béo

Tại quán Dung Béo có đến 6 7 loại sữa đậu khác nhau , được nấu từ chính tay cô Dung chủ quán. Các loại bánh ăn kèm cũng rất đa dạng. Sáng sớm được làm một ly sữa ấm giữa trời đông vừa tốt cho sức khỏe lại vừa thơm ngon nữa. 

19. Miến gà Tường Vy 

  • 52 Nguyễn Chí Thanh, P.1, Tp Đà Lạt.
    Miến gà Tường Vy

    Miến gà Tường Vy

Miến gà Tường Vy với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, hầu như chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng về độ ngon cũng như chất lượng phục vụ. Một tô miến gà tại quán có giá dao động khoảng 25.000 đến 40.000. Sợi miến trong, mềm dai , chan cùng nước dùng hầm từ xương gà ngọt lịm. Thịt gà ta chắc thịt, da vàng óng, ăn cùng măng và rau khiến nhiều thực khách si mê. 

Bún bò Huế Minh Lâm Đà Lạt mang hương vị Huế đặc trưng

20. Hủ tiếu Sáu Dần

  • 10/7 Võ Thị Sáu, P.2, Tp Đà Lạt.

Những món nước như: hủ tiếu, mì,… chắc chắn sẽ là một lựa chọn không tồi để nạp năng lượng cho bữa sáng.

Hủ tiếu Sáu Dần

Hủ tiếu Sáu Dần

Ở Sáu Dần với mỗi một tô hủ tiếu bạn sẽ được tự lựa chọn các món ăn kèm phù hợp với mình như: xương, giò, lòng đủ loại, thịt, tôm hay trứng cút cực kỳ hấp dẫn nhé. Nếu bạn thích ăn khô thì quán cũng phục vụ hủ tiếu trộn với nước tương trộn rất vừa miệng nữa nhé. Phần nước dùng của quán được hầm kỹ từ xương nên mang đến hương vị ngọt thanh chứ không ngọt sắc nên vô cùng dễ ăn.

 21. Brew and Breakfast 

  • Hẻm 2 Trần Hưng Đạo, P.3, Tp Đà Lạt.

Nếu muốn đổi gió vị giác với các món ăn phong cách Tây Âu thì bạn có thể ghé ngay đến Brew & BreakFast nhé.

brew and breakfast

brew and breakfast

Tại đây cung cấp các món ăn Âu với vị ngon vừa miệng, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Đặc biệt, chất lượng phục vụ đi kèm rất tốt, đội ngũ nhân viên và đầu bếp chuyên nghiệp, ưu tú. Không gian ăn uống sang trọng, tinh tế . Đặc biệt còn phục vụ các món nước và tráng miệng hấp dẫn đang chờ đợi bạn. 

22. Nhà hàng Le Chalet Dalat

  • 6 Huỳnh Thúc Kháng, Tp.Đà Lạt

Le Chalet Dalat nằm ngay gần biệt thự Hằng Nga trứ danh. Mang thiết kế cao cấp sử dụng nhiều các chất liệu như kính, gỗ,… mang đến sự phóng khoáng và tạo ra không gian mở thú vị.

Lechalet Dalat

Lechalet Dalat

Thực đơn của nhà hàng phong phú từ các món Á cho đến món Âu, được trình bày bắt mắt qua bàn tay khéo léo của những vị đầu bếp tài hoa. Ngoài phục vụ bữa tối, Le Chalet Dalat còn phục vụ bữa ăn sáng với các món như bánh mì, phở “siêu hấp dẫn” với mức giá vừa phải. 

23. Bánh bèo Bà Hường 

  • 402 Phan Đình Phùng, P.2, Tp.Đà Lạt.

Bánh bèo là một món bánh truyền thống và gần gũi với người dân Việt Nam ta. Quán bánh bèo bà Hường tuy nhỏ nhưng ngày nào cũng tấp nập khách ra vào bởi mang vị ngon hấp dẫn , không nên bỏ qua .

bánh bèo bà Hường

bánh bèo bà Hường

Bánh bèo tròn , nhỏ chứ không phải loại bánh bèo chén, phần bột ngon dẻo, ăn kèm sốt tôm thịt xay và da heo chiên giòn. Vị thơm ngon quyệt với chút chua cay của nước chấm, đủ làm bạn có thể chén đến phần thứ 2. 

24. Cháo lòng 5A

  • Số 159 đường Nguyễn Công Trứ, P.2, Tp.Đà Lạt.

Nếu có dịp vô tình lướt ngang qua tiệm cháo này vào ban sáng, bạn sẽ bị quyến rũ bởi mùi cháo thơm thoang thoảng cùng mùi hành tỏi phi dậy nồng.

Cháo lòng 5A

Cháo lòng 5A

Cháo lòng ở quán được nấu sánh nhừ, béo béo, nêm nếm vừa miệng. Lòng dồi được làm rất kỹ lưỡng nên ăn không hề có mùi. Đặc biệt món dồi của quán được làm từ miến và đậu xanh, ăn rất ngon lạ miệng. Một tô cháo đầy ắp, ăn kèm với quẩy nóng sẽ giúp bạn no căng bụng, không lo nhanh đói. 

Lời kết

Nếu muốn thưởng thức những quán ăn sáng Đà Lạt ngon , rẻ chắc chắn bạn phải lưu lại những địa chỉ trong top trên. Chúc các bạn có những bữa ăn thật ngon miệng và vui vẻ bên gia đình và bạn bè nhé.

Tham khảo thêm nhiều thông tin du lịch Đà Lạt tại trang dalatpalace.vn nhé bạn ơi !  

List 35 điểm ăn tối Đà Lạt ngon rẻ, nổi tiếng

Mì quảng Đà Lạt ngon nhất – review – địa chỉ cụ thể

Bánh ướt lòng gà ở đâu ngon? Cùng DaLat Palace tham khảo ngay


Những thắc mắc liên quan

Các quán trên mở cửa lúc mấy giờ vậy dalatpalace.vn ?

Thông thường sẽ là khoảng từ 6h đến 7h sáng bạn nhé

Các quán trên có bán mang về không?

Các quán đều có bán mang về để thuận tiện cho khách hàng ạ. Còn có cả dịch vụ giao hàng tận nơi nữa nhé .

Nguyên liệu nấu đồ ăn có sạch sẽ, đảm bảo không ?

Các địa chỉ mình đưa ra đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn yên tâm nhé !

Đánh giá bài viết này

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Bình luận

Bài viết mới

Khu du lịch Madagui Đà Lạt – Trải nghiệm với núi rừng Tây Nguyên

Khu du lịch Madagui Đà Lạt – Trải nghiệm với núi...

Khu du lịch Madagui Đà Lạt một địa điểm du lịch tràn ngập thiên nhiên. Được rất nhiều du khách yêu thích lựa chọn làm...

Bài viết liên quan

Biệt thự Hằng Nga Crazy house Đà Lạt – Căn nhà huyền bí

Biệt thự Hằng Nga Crazy house Đà Lạt – Căn nhà...

Biệt thự Hằng Nga Crazy House Đà Lạt nằm trong số những địa điểm du lịch nổi tiếng gần với trung tâm thành phố ngàn hoa....

Truy lùng 10 Khách sạn Đà Lạt có hồ bơi “đẹp phát sốt”

Truy lùng 10 Khách sạn Đà Lạt có hồ bơi “đẹp phát...

Khách sạn Đà Lạt có hồ bơi? Thành phố ngàn hoa vào mỗi năm có đến hàng ngàn du khách trong và ngoài nước ghé đến tham...

Thung lũng tình yêu – giá vé mới nhất trong năm 2022

Thung lũng tình yêu – giá vé mới nhất trong năm...

Thung Lũng Tình Yêu Đà Lạt một cảnh quan tuyệt đẹp. Mà bất cứ ai khi lên Đà lạt cũng đều muốn ghé đến tham quan một lần....

Lặng Art cafe – không gian yên bình giữa lòng Thành Phố Đà Lạt

Lặng Art cafe – không gian yên bình giữa lòng...

Lặng Art cafe Đà Lạt là một trong số những quán cà phê mới mở độc đáo. Nằm giữa lòng thành phố ngàn hoa ngay ngôi trường...

Bình yên house homestay Đà Lạt – Nơi săn mây ngắm bình minh

Bình yên house homestay Đà Lạt – Nơi săn mây ngắm...

Bình yên house homestay Đà Lạt nằm trên mảnh đất rộng lớn trù phú xinh đẹp. Một không gian bình yên trầm lắng thật nhẹ...

Greenland Homestay Đà Lạt – Khám phá nét đẹp giữa rừng thông

Greenland Homestay Đà Lạt – Khám phá nét đẹp giữa...

Greenland homestay Đà Lạt mang một vẻ đẹp thiên nhiên tràn đầy sức sống. Nơi đây cách xa chốn xô bồ, nhộn nhịp của đô...

Quán kem bơ Đà Lạt ngon nhất nên thử khi đến phố núi

Quán kem bơ Đà Lạt ngon nhất nên thử khi đến phố...

Quán kem bơ Đà Lạt nằm trong top những đặc sản nổi tiếng ở phố núi. Đây được xem là món ăn vặt yêu thích của đa số thực...

Đà Lạt Tháng 6 năm 2022 – Thành phố tràn ngập trong cơn mưa rào

Đà Lạt Tháng 6 năm 2022 – Thành phố tràn ngập...

Đà Lạt tháng 6 có gì hấp dẫn tiết trời lúc này thế nào có mưa hay là nắng nóng? Khí hậu của tháng 6 làm cho cả phố hoa...

Cơm niêu Như Ngọc Đà Lạt – Ẩm thực truyền thống văn hóa Việt

Cơm niêu Như Ngọc Đà Lạt – Ẩm thực truyền thống...

Cơm niêu Như Ngọc là quán ăn nổi tiếng được nhiều thực khách yêu thích ghé đế thưởng thức. Dưới tiết trời se se lạnh ở...

Chùa Tàu – Chùa Thiên Vương Cổ Sát ở Đà Lạt có gì

Chùa Tàu – Chùa Thiên Vương Cổ Sát ở Đà Lạt có gì

Chùa tàu – chùa Thiên Vương Cổ Sát là ngôi chùa cổ xưa ở Đà Lạt. Một chốn bình yên, nơi tâm linh tĩnh lặng để tâm hồn...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây