bannerweb du lịch

Ghép đôi du lịch, Ghép nhóm Du lịch

tìm kiếm kết nối những người bạn du lịch có cùng sở thích, cùng điểm đến Cùng nhau trải nghiệm những chuyến du lịch thú vị.

TOP 10 quán cơm niêu Đà Lạt siêu ngon – siêu hấp dẫn phải thử ngay

Cơm niêu Đà Lạt – Du lịch Đà Lạt nhưng không biết nhũng địa điểm ăn uống ngon, giá cả hợp lí và an toàn vệ sinh thì phải tìm ngay đến Dalatpalace.vn nhé ! Tiếp tục trong series ăn uống Đà Lạt, tụi mình sẽ giới thiệu đến các bạn những quán cơm niêu nổi tiếng nhất thành phố, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng !TOP 10 quán cơm niêu Đà Lạt siêu ngon - siêu hấp dẫn phải thử ngay

10+ Quán cơm niêu ăn trưa ngon nhất Đà Lạt !

Sau một buổi đi chơi mệt rã người, thứ cần nhất có lẽ là bổ sung năng lượng. Một bữa cơm niêu chất lượng , chuẩn vị nhà làm sẽ là lựa chọn hợp lý nhất . Cùng Dalatpalace.vn tìm hiểu ngay thôi 

Cơm Niêu Như Ngọc

  •  Số 1/18 đường Hồ Tùng Mậu (Số cũ: 18/9 đường Trần Phú), Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Với tuổi đời hơn 20 năm kinh doanh quán cơm niêu trên đất Đà Lạt, chắc hẳn không cần e ngại về chất lượng món ăn và phục vụ của quán rồi các bạn nhỉ ? Quán có hai chi nhánh đều nằm ở giữa trung tâm thành phố, cực kì tiện lợi. Đặc biệt chi nhánh Hồ Tùng Mậu còn có chỗ để xe khách lớn.

Cơm niêu Như Ngọc

Cơm niêu Như Ngọc

Nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn thuần túy Việt Nam như: Canh cua rau đay, canh chua cá lóc, cá kèo kho tộ… dùng chung với cơm được nấu trong niêu cơm được nấu trong cái niêu đất rất ngon, mềm, dưới đáy có ít cháy chấm nước tương thật thích.

Quán có đội ngũ nhân viên rất đông, được training kĩ càng, phục vụ nhanh chóng và tận tình. Mức giá hơi nhỉnh hơn so với bên ngoài cũng rất xứng đáng. 

>>>Cơm niêu Như Ngọc Đà Lạt – Ẩm thực truyền thống văn hóa Việt

Nhà Hàng Kim Gia

  • Số 65 đường Quang Trung, phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng 

Nhà hàng Kim Gia sỡ hữu không gian rộng lớn, gồm biệt thự với các gian phòng ăn hiện đại, đem lại sự riêng tư cho gia đình, nhóm bạn.  Nhà hàng với tiêu chí luôn thân thiện với khách hàng, giúp tạo cảm giác thân thiện, gần gũi và chuyên nghiệp . Chính vì đó, nhận được sự tin tưởng, luôn đông khách và rất ít khi trống bàn mỗi dịp cuối tuần

nhà hàng Kim Gia

nhà hàng Kim Gia

Khi đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức nhiều món ngon với thực đơn đa dạng.Với cơm niêu thơm dẻo, ăn kèm cùng các món ăn truyền thống, hương vị đậm đà sẽ khiến bữa ăn thêm ngon miệng.

Đội ngũ đầu bếp có tay nghề cao, cùng với đó là phong cách phục vụ vô cùng tinh tế giúp chon món ăn của bạn được mang ra rất nhanh. Bạn không cần đợi quá lâu từ lúc gọi món cho tới lúc nhận món. Đây thực sự là một địa chỉ quán cơm niêu Đà Lạt rất đáng để bạn ghé qua.

Cơm Niêu Hương Việt

  • Số 24 đường Sương Nguyệt Ánh, phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số 86 đường Trần Đại Nghĩa, Phường 8, Tp Đà Lạt

Quán Cơm niêu Hương Việt nằm trên con Sương Nguyệt Ánh, phường 9, mang một nét gì đó rất bình dị và thân thuộc khi đến dùng bữa tại đây. 

Điểm thu hút khách ở đây là cách chế biến món cơm niêu rất ngon. Hạt cơm dẻo, thơm, mặt ngoài thì vàng giòn, bên trong thì mềm mại. Thực đơn của quán thì  vô cùng đa dạng với các món gà, cá, rau cùng vô vàn cách chế biến hấp dẫn, tẩm ướp đậm đà. 

 Quán có tuổi đời rất lâu tại Đà Lạt, dù cuộc sống hiện đại hóa dần, nhưng Hương Việt luôn cố gắng duy trì những nét đẹp và giá trị truyền thống của nền ẩm thực giản dị và tinh tế của người Việt Nam xưa.

Bếp 1985

  • Hẻm 25 đường Trần Phú, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Bếp 1985 với khung cảnh ấm cúng

    Bếp 1985 với khung cảnh ấm cúng

Những ngày bản thân mệt mỏi, chỉ muốn đến một nơi thật yên tĩnh, nhẹ nhàng, ” chén ” một bữa thật ngon lành, quên hết ưu phiền cuộc sống. Vậy thì hãy để Bếp 1985 thực hiện nó giúp bạn nhé.. Với mong muốn thực khách sẽ tận hưởng trọn vẹn thời gian ăn uống quây quần bên gia đình, Bếp luôn chú  trọng kĩ lưỡng từ khâu món ăn đến không gian, tạo sự thoải mái nhất có thể.

Bếp 1985

Bếp 1985

Bếp 1985 không có menu cố định mà thay đổi theo ngày. Các món ăn thường xoay quanh những món dùng kèm thân thuộc trên mâm cơm gia đình. Tuy không quá lạ hay đặc sắc nhưng đảm bảo hương vị hấp dẫn, thơm ngon đến miếng cuối cùng. Giá thành cho mỗi đĩa đồ ăn cũng khá phải chăng, bày biện đầy đặn, chuẩn cơm ”mẹ nấu”.

Cơm Niêu Đèn Lồng

  • Số 79/2 đường Bùi Thị Xuân, phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Chỉ nghe qua tên thôi, thực khách phần nào đã đoán được đây là không gian nhẹ nhàng, tĩnh lặng, ngập tràn đèn lồng giấy màu sắc đúng không ? Và với phong cách sáng tạo cùng menu đa dạng, chất lượng món ăn tốt , Cơm niêu Đèn Lồng thực sự là một trong các quán cơm Đà Lạt nhất định phải thử qua.

Nhà hàng cơm niêu Đèn Lồng

Nhà hàng cơm niêu Đèn Lồng

Nhà hàng luôn đảm bảo mang đến cho thực khách món ăn chất lượng từ hương vị cho đến cách trang trí đẹp mắt: nguồn nguyên liệu tươi tuyển chọn kỹ càng, nhập mới mỗi ngày.  Thực đơn tại quán cũng có rất nhiều sự lựa chọn như:  gà chiên mắm, cá kho tộ, cơm sườn,đậu hũ sốt cà, cơm chiên dương châu,…rất đáng thử qua.

Nhà hàng cơm niêu Đèn Lồng

Nhà hàng cơm niêu Đèn Lồng

Quán cũng có địa chỉ gần trung tâm thành phố nên không thể tránh khỏi việc đông khách, nhưng các bạn đừng quá lo lắng vì không gian khá lớn và nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, sẽ không để bạn chờ lâu đâu. 

Cơm Bờ Kè Quán

  • Số 73A đường Ba Tháng Hai, Phường 1, TP Đà Lạt, Lâm Đồng (Bên hông Hẻm khách sạn Bông Hồng)

Nằm cạnh con kênh Ánh Sáng, Tiệm cơm Bờ Kè Quán cũng là địa chỉ quán cơm được nhiều du khách ghé qua vì chất lượng đồ ăn tốt, lại gần sát trung tâm .

Bờ kè quán

Bờ kè quán

Tiệm cơm niêu được trang trí theo phong cách làng quê vintage, với tone màu cam chủ đạo cùng bàn ghế tre gỗ thấp xinh xinh. Nhìn chung thì quán rất là dễ thương, rất phù hợp với những bạn trẻ thích sống ảo chụp choẹt luôn vì góc nào cũng đáng đồng tiền hết trơn. 

Bàn về không gian là vậy thôi, chứ về món ăn của quán còn thuộc dạng ” đỉnh ” hơn nữa đó. Tuy menu chủ yếu là các món ăn trong bữa cơm thường ngày, nhưng món nào cũng được đầu tư kĩ lưỡng về mặt chất lượng hình ảnh lẫn hương vị. Đầu bếp nêm nếp rất vừa phải, hương vị nhẹ nhàng không gắt, hệt như cái tính hài hòa của con người Đà Lạt nơi đây. 

>>>Quán cơm Đà Lạt – top 20 quán cơm ngon nhất Đà Lạt

Lá Chuối

  • Số 21/9 Trần Phú, phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Một tiệm cơm theo phong cách hiện đại tiếp theo được Dalatpalace.vn giới thiệu tiếp theo sẽ là nhà Là Chuối. Tuy chỉ mới xây dựng và phát triển thương hiệu được 3- 4 năm trở lại đây thôi, nhưng đã có khoảng 3 chi nhánh tại thành phố rồi đó.

Món ăn tại quán Lá Chuối

Món ăn tại quán Lá Chuối

Chi nhánh nổi tiếng nhất có lẽ là chi nhánh Trần Phú. Không gian trải đầy màu xanh mát, từ bãi cỏ, cửa sổ, góc tường… đâu đâu cũng là cây xanh, thoải mái cực kì luôn.  Tận dụng là vùng đất có rau ngon, và sạch nổi tiếng, các món ăn tại đây đều được chế biến cùng các loại rau củ, vừa bổ dưỡng lại vừa ngon miệng. Đồ ăn chế biến cũng rất ít dầu mỡ, vị thanh đạm nên rất hợp khẩu vị khách hàng. Ăn no nhưng không hề gây khó chịu cho bụng. 

Cơm Nhà Quê

  • Số 8/2 hẻm Thiên Thành, phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Tiệm cơm với cái tên ngộ nghĩnh này là điểm đến được nhiều du khách ưu ái lựa chọn trong chuyến du lịch Đà Lạt này đó. Cùng tìm hiểu xem , tiệm Cơm Nhà Quê có gì làm mọi người thích thú đến vậy nhé. 

Khi đến đây, bạn sẽ được cảm nhận không khí mát mẻ, thoáng đãng nhờ góc sân vườn nhiều cây xanh. Chủ quán thì siêu nhiệt tình và mến khách. Không gian bài trí đơn giản nhưng lại tinh tế, với hầu hết các vật dụng từ bàn, ghế , tủ đến những vật dụng ăn uống đều là dòng handmade hoặc chế biến từ tre, gỗ. Cả một quán ăn nhưng là vùng đất tuổi thơ đã qua rất lâu rồi.

Tiệm Cơm Nhà Quê

Tiệm Cơm Nhà Quê

Thực đơn của quán nổi bật với các món ăn truyền thống, trông giản dị, mộc mạc nhưng luôn chất chứa những hương vị đặc biệt, ăn vào là khó dứt lắm đó. Các món ngon không thể bỏ lỡ khi đến đây đó làcá khô rim mắm ngọt, đậu hũ tứ xuyên …. Một phần cơm đầy ắp với 7 món ăn kèm mà giá lại vô cùng hợp lý, đủ cho bạn có một bữa trưa no nê rồi. 

Nhà Hàng Cơm Niêu Việt Nam

  •  Số 3H đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, TP. Đà Lạt

Nhắc đến cơm niêu Đà  Lạt, những người dân địa phương ở đây không thể nào không kể đến nhà hàng Cơm Niêu Việt Nam trứ danh. Nhà hàng chuyên về từ món ăn quen thuộc như cơm niêu, canh cua, cá kho tộ,… với cách nấu tỉ mỉ, đặc sắc, tuy ”quen mà lạ” khiến khách hàng bất ngờ không thôi .

Cơm Niêu Việt Nam

Cơm Niêu Việt Nam

Cơm niêu ở đây được nấu trong niêu đất đỏ, to bằng bàn tay. Khi ăn sẽ mang cả niêu cho khách để cơm được nóng hổi. Cơm được nấu chín, dẻo, tơi . Mặt dưới và trên sẽ là phần cơm cháy vàng ươm , giòn tan. Bất kì món ăn nào tại đây cũng chứa đựng tâm huyết của những vị đầu bếp tài hoa, cộng thêm nhân viên nhiệt tình, lịch sự, chạy tới chạy lui sẽ khiến bạn không thất vọng đâu. 

>>> List 35 điểm ăn tối Đà Lạt ngon rẻ, nổi tiếng

Quán Hồi Xưa

  • Số 2 đường Hà Huy Tập, phường 3, TP. Đà Lạt.

 Từ cái tên thôi là quán cơm Hồi Xưa cũng đủ để bạn cảm nhận điều gì đó bình dị, nhẹ nhàng và rất đỗi thân quen rồi. Quán có không gian yên tĩnh, tuy là không quá rộng lớn nhưng sẽ tạo nên cảm giác ấm cúng cho những ngày trời lạnh.

 Món nào trong thực đơn cũng mang hương vị chuẩn cơm nhà ” Hồi Xưa” . Món ăn được thay đổi theo từng ngày rất mới mẻ trong hương vị đối với những vị khách lựa chọn quán làm điểm ăn trưa thường xuyên.

quán Hồi Xưa

quán Hồi Xưa

Gía cả và phong cách phục vụ tại quán thì cực kì phải chăng, tùy theo sức ăn mà gọi số lượng món nên cũng dễ để khách hàng tính trước, không bị thừa quá nhiều đồ ăn. Với những ưu điểm trên, Quán Hồi Xưa ắt hẳn sẽ nằm trong top những quán Cơm niêu Đà Lạt ngon và hot nhất rồi. 

Lời kết 

Vậy là Dalatpalace.vn vừa ”bật mí” xong Top 10 quán cơm niêu Đà Lạt ngon và được yêu thích nhất rồi. Việc của bạn chỉ cần là chọn ra địa chỉ thích hợp là đến quán mà thôi. Mong rằng bạn đọc sẽ có một bữa ăn thật vừa í, nhiều niềm vui và bất ngờ khi du lịch thành phố Đà Lạt thơ mộng nhé. 

Cảm ơn bạn đã đọc qua bài viét này, và nếu bạn muốn liên hệ quảng cáo, gọi cho tụi mình theo số máy này nhé  02633 703 789

Xem thêm : 

  • Lẩu bò tiềm Yersin ẩm thực có một không hai tại phố núi

  • Thung Lũng Mây Homestay Đà Lạt view tuyệt đẹp góc sống ảo “xịn xò”

  • Cơm tấm Đà Lạt – Top 5 quán cơm tấm ngon nhất

Những thắc mắc liên quan

Cơm niêu Đà Lạt có điểm gì nổi bật so với cơm niêu ở những vùng khác không Dalatpalace.vn?

Dạ chào bạn, mình nghĩ là mỗi một nhà hàng sẽ mang trong mình một hương vị riêng. Nên nhìn chung cơm niêu Đà Lạt sẽ không khác, nhưng hương vị sẽ lạ miệng hơn tùy cảm nhận mỗi người bạn nhé.

Quán nào có chỗ đỗ xe khách lớn vậy admin?

Theo như mình tìm hiểu thì những quán chuyên phục vụ khách đoàn như Cơm niêu Như Ngọc, Nhà hàng Kim Gia sẽ có bãi đỗ xe rất rộng đó

Quán phục vụ buổi tối không?

Có bạn nhé, hầu hết những địa chỉ đưa trên đều phục vụ cả cơm tối đó.

5/5 - (1 bình chọn)

Đánh giá bài viết này

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Bình luận

Bài viết mới

Top 5 quán cafe săn mây Đà Lạt đẹp tuyệt đỉnh thu hút ngàn khách

Top 5 quán cafe săn mây Đà Lạt đẹp tuyệt đỉnh thu...

Quán cafe săn mây Đà Lạt luôn được mọi du khách tìm kiếm rất nhiều trên google. Cứ nói đến thành phố sương mù thì nơi...

Bài viết liên quan

Truy tìm TOP 10 khách sạn Đà Lạt gần chợ, có view đẹp – chất lượng

Truy tìm TOP 10 khách sạn Đà Lạt gần chợ, có view...

Khách sạn Đà Lạt gần chợ – Nhắc đến địa điểm du lịch nổi tiếng, ta không thể nào bỏ qua cái tên Đà Lạt. Nơi đây sỡ hữu...

Lẩu gà lá é tao ngộ Đà Lạt – review quán lẩu gà lá é

Lẩu gà lá é tao ngộ Đà Lạt – review quán lẩu gà lá...

Lẩu gà lá é Tao Ngộ Đà lạt hằng năm được rất nhiều du khách ghé đến thưởng thức. Đứng đầu trong top những quán lẩu ngon...

Thác Liên Khương Đà Lạt – Vẻ đẹp hoang dại bị lãng quên

Thác Liên Khương Đà Lạt – Vẻ đẹp hoang dại bị lãng...

Thác Liên Khương Đà Lạt là một trong những thác nước không thể bỏ qua cho du khách khi đến phố hoa vui chơi. Nằm ngay...

Khám phá trọn gói tour Sài Gòn – Đà Lạt 2 ngày 1 đêm – mới nhất

Khám phá trọn gói tour Sài Gòn – Đà Lạt 2 ngày 1...

Tour Sài Gòn – Đà Lạt 2 ngày 1 đêm – Nếu bạn đang có một kỳ nghỉ ngắn mà chưa biết đi đâu thì Đà Lạt là điểm đến thích...

Tại sao Happy Hill Đà Lạt lại thu hút nhiều khách du lịch đến thế?

Tại sao Happy Hill Đà Lạt lại thu hút nhiều khách...

Happy Hill Đà Lạt một nơi mà bạn không thể bỏ qua khi đến với thành phố ngàn hoa Đà Lạt này. Nơi đây là một địa điểm du...

Review thác Prenn Đà Lạt có gì, giá vé, địa chỉ và đường đi

Review thác Prenn Đà Lạt có gì, giá vé, địa chỉ và...

Thác Prenn Đà Lạt là một thác nước nổi tiếng tại Đà Lạt. Nơi đây được xem là một vùng non nước hữu tình, một danh lam...

Giới thiệu website đặt phòng khách sạn Đà Lạt – DalatPalace.vn

Giới thiệu website đặt phòng khách sạn Đà Lạt –...

Dalatpalace.vn là một trang đặt phòng khách sạn Đà Lạt uy tín dành cho mọi người yêu thích thành phố ngàn hoa Việt Nam....

In the Pines homestay Đà Lạt vẻ đẹp hoang dại đầy lãng mạn

In the Pines homestay Đà Lạt vẻ đẹp hoang dại đầy...

In The Pines homestay Đà Lạt có một vẻ đẹp thật mộc mạc, giản dị. Nhưng cũng không kém phần trang nhã nhẹ nhàng. Là nơi...

Top 24 vườn hoa Đà Lạt đẹp mê ly, được check in nhiều nhất 2022

Top 24 vườn hoa Đà Lạt đẹp mê ly, được check in...

Vườn hoa Đà Lạt – Đà Lạt nổi tiếng với không gian yên bình và mát mẻ quanh năm. Một địa điểm mà du khách không thể bỏ...

Thời tiết Đà Lạt năm 2022- Dự báo thời tiết qua các tháng

Thời tiết Đà Lạt năm 2022- Dự báo thời tiết qua...

Thời tiết Đà Lạt đẹp nhất là những khoảnh khắc giao mùa của những ngày nắng. Sự ấm áp tràn ngập cả lối ngõ ở thành phố...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây