bannerweb du lịch

Ghép đôi du lịch, Ghép nhóm Du lịch

tìm kiếm kết nối những người bạn du lịch có cùng sở thích, cùng điểm đến Cùng nhau trải nghiệm những chuyến du lịch thú vị.

TOP 40 homestay Đà Lạt view đẹp, giá rẻ, chất lượng miễn chê

Homestay Đà Lạt – Đà Lạt luôn là thành phố có ngành du lịch phát triển cực kì sôi động, đón hàng ngàn lượt khách du lịch mỗi ngày. Không khó để tìm ra một địa chỉ lưu trú phù hợp với 3 tiêu chí đẹp – rẻ – chất lượng cho bạn. Top 40 homestay Đà Lạt hôm nay hứa hẹn sẽ cho bạn một chuyến trải nghiệm thú vị và đáng nhớ nhất!

Homestay Đà Lạt

Homestay Đà Lạt

Top 40 homestay Đà Lạt giá rẻ, chất lượng nhất cho du khách 

Mint Homestay

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một homestay ở trung tâm thành phố Đà Lạt thì phải đến Mint homestay Ở đây có nhiều loại phòng từ phòng giường đôi, phòng 4 người, phòng có ban công, phòng gia đình có ban công, phòng gia đình giường đôi để khách du lịch lựa chọn. Không những vậy mỗi phòng đều có đầy đủ tiện nghi để khách có thể thoải mái sử dụng mà không phải lo lắng khi đi xa.

Mint Homestay

Mint Homestay

Homestay gần các điểm vui chơi trong thành phố, là điểm lưu trú tuyệt vời cho hành trình khám phá Đà Lạt xinh xắn.  Hơn nữa, homestay này còn có gian bếp với đầy đủ đồ dùng bếp, cho bạn thỏa sức trổ tài. 

  • 364 Phan Đình Phùng, phường 2, Đà Lạt

Nhà Tím Homestay 

Tọa lạc trên con đường yên tĩnh, chiếc homestay này nổi bật với tone tím độc lạ – xung quanh là những bụi hoa nở rộ cực lãng mạn.

Nhà Tím Homestay 

Nhà Tím Homestay

Mỗi căn phòng bên trong homestay lại được trang trí theo phong cách khác nhau. Điều này đã mang đến sự mới lạ cũng như tạo cảm giác thích thú cho du khách lưu trú. Phòng được cung cấp đầy đủ các dụng cụ cá nhân cần thiết. Ngoài ra, các tiện nghi khác như khăn tắm, ga trải giường, phục vụ vệ sinh cá nhân cũng được homestay chuẩn bị sẵn.

Không gian sân vườn có nhiều cây xanh. Cô chú chủ homestay cũng rất thân thiện, nhiệt tình giúp bạn thuê xe cũng như tìm chỗ ăn chơi tại đây nữa đó.

  • 7 Ngô Thì Nhậm, Đà Lạt

Tokyo Homestay 

Một trong những homestay chất lượng, gần thành phố nhưng không quá ồn ào phải kể đến Tokyo Homestay. Nơi đây hứa hẹn đem đến cho bạn cảm giác bình yên và gần gũi y như chính căn nhà mình. 

Tokyo Homestay 

Tokyo Homestay

Homestay thiết kế dựa trên sự đơn giản, tinh tế với gam màu kem giản dị. Nội thất trong phòng cũng được tối giản để không gian có thể trở nên rộng rãi hơn. Homestay có rất nhiều loại phòng để du khách lựa chọn sao cho phù hợp. Phần sân trước rộng rãi cũng có thể tổ chức BBQ, party cho nhóm bạn nhỏ. 

  • 73 đường An Bình, phường 3, Đà Lạt 

Ami Homestay 

Một căn homestay ” chanh xả ” mang màu sắc của những căn biệt thự Hàn trong phim mà mình giới thiệu cho các bạn tiếp theo đây.  Các gian phòng của Ami Homestay đều được thiết kế để hứng trọn ánh nắng tự nhiên. Bao phủ xung quanh homestay là không gian xanh mát, ngập tràn hoa cỏ.

Ami Homestay 

Ami Homestay

 Homestay là một căn biệt thự có 3 phòng ngủ. Bên trong có đầy đủ tiện nghi như truyền hình cáp, điều hòa, nóng lạnh, bếp, lò vi sóng, tủ lạnh… Điểm mình thích nhất của Ami đó chính là gian bếp siêu rộng màu xanh ngọc độc đáo, góc nào ở đây cũng chụp hình sống ảo được hết luôn đó. 

  • 30 Thánh Mẫu, thành phố Đà Lạt 

Top homestay view rừng thông thơ mộng, tuyệt đẹp

Gỗ Thông Homestay

Gỗ thông Homestay là một trong số những căn homestay rừng thông vừa mới hoạt động, hầu hết các nội thất còn rất mời . Homestay được decor đẹp mắt, ngoài những phòng ngủ, phòng khách cơ bản còn có những góc tiện ích để khách hàng thoải mái tận hưởng trong chuyến đi của mình.

Gỗ Thông Homestay

Gỗ Thông Homestay

Điểm nhấn của homestay chính là bầu không gian độc đáo ngoài trời. Cả khu vườn treo đầy những quả thông khô rất lạ mắt. Sáng sớm thức dậy bạn hoàn toàn có thể nghe được cả tiếng chim hót, tiếng lá cây xào xạc. 

Ngoài ra vì nằm ngoài ngoại ô thành phố, nên Gỗ Thông sẽ phù hợp với bạn trẻ nào ưa thích sự yên tĩnh, thư giãn dịp du lịch.

  • 54 B Hùng Vương, phường 9, Đà Lạt

Tháng Năm Rực Rỡ Homestay

Tháng Năm Rực Rỡ là một địa chỉ homestay Đà Lạt có giá rẻ, chất lượng cao, mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho chuyến du lịch. Homestay mang phong cách hiện đại, trẻ trung, được nhiều du khách lựa chọn khi đến đây.

Tháng Năm Rực Rỡ Homestay

Tháng Năm Rực Rỡ Homestay

Các phòng tràn ngập ánh sáng và màu sắc rực rỡ như cái tên nó mang . Phòng ngủ không quá rộng nhưng đầy đủ tiện nghi như điều hòa, tivi màn hình phẳng và phòng tắm riêng đi kèm với nóng lạnh, vòi hoa sen. Tháng Năm Rực Rỡ còn có một khoảng vườn cực chill và rộng để nhóm bạn có thể thỏa sức vui chơi, ngồi tám chuyện. 

  • 2 đường Nam Hồ, Đà Lạt

Củi Homestay 

Củi Homestay là điểm đến mang đến cho bạn cảm giác như đang sống trong một khu rừng cổ tích thu nhỏ. Với không gian sống động đầy hoa lá, tiếng chim hót líu lo.

Củi Homestay 

Củi Homestay

Homestay được chia thành các gian nhà nhỏ đầy đủ tiện nghi, lãng mạn. Ngoài ra còn có khu vực uống cafe, đọc sách nằm dưới những tán cây xanh mát. Hơn thế nữa, từ homestay còn rất thuận tiện để thăm quan các địa điểm du lịch như Hồ Tuyền  Lâm, Thiền Viện Trúc Lâm nên lúc nào homestay cũng đông khách . 

Buổi tối bạn sẽ nướng BBQ ngoài trời với mọi người và cùng nhau ngắm sao. Buổi sáng thức dậy làm một ly cafe nóng ngắm nhìn hoàng hôn và chào ngày mới. 

  • 79 Triệu Việt Vương, phường 3, Đà Lạt 

>>> Homestay nguyên căn Đà Lạt giá rẻ cho du khách tham khảo

Top Homestay giá rẻ, phù hợp với nhóm bạn đông người 

Eudora Đà Lạt 

Homestay Eudora có đầy đủ các tiện nghi như điều hòa, nóng lạnh, wc riêng, smart TV . Và có cả phòng sinh hoạt chung, phòng khách, bếp ăn, phòng ăn, sân vườn, sân thượng cho khách hàng sử dụng.

Eudora Đà Lạt 

Eudora Đà Lạt

Các gian phòng lúc nào cũng được giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, thoáng mát. Homestay có thể nhận thấy từ xa vì màu sắc nổi bật ó mang lại. Không gian không quá lớn nhưng được chăm chút kĩ từng góc. Gia đình nào có em bé đi kèm thì lựa chọn Eudora quả không sai đâu đó. 

  • 7A Phạm Ngọc Thạch, Đà Lạt 

Sóc Con Homestay & Cafe

Sóc Con là địa chỉ lưu trí nhiều màu sắc nằm gần trung tâm Đà Lạt, thích hợp để nghỉ dưỡng. Homestay khá rộng rãi, ngoài gian phòng ngủ thì phía trước còn có cả không gian quán cafe.

Sóc Con Homestay & Cafe

Sóc Con Homestay & Cafe

Thiết kế các phòng đều rất đơn giản , nội thất hầu hết được làm bằng gỗ. Chắc chắn khi đến đây bạn sẽ vô cùng hài lòng bởi khung cảnh tĩnh mịch, thư giãn và chìm đắm trong một không gian màu sắc. Khi đến với nhà Sóc Con, bạn sẽ có thể  dễ dàng di chuyển đến những địa điểm vui chơi, ăn uống quen thuộc của Đà Lạt.

  • 27 An Bình, phường 3, Đà Lạt 

Big Home Đà Lạt

Big Home Đà Lạt luôn nhận được rất nhiều thiện cảm của du khách gần xa dù hoạt động chưa quá lâu. Phòng ốc được vệ sinh mỗi 2 ngày / lần kể cả lúc không có khách nên các vật dụng luôn mới . Big Home có diện tích khá lớn, cùng các loại phòng đa dạng, phù hợp với cả những đoàn khách đông người.

Big Home Đà Lạt

Big Home Đà Lạt

Các phòng của Big Home đều có cửa sổ lớn đón ánh nắng và có view ngắm thành phố tuyệt đẹp. Từ đây bạn cũng chỉ tốn khoảng 7 phút để đi đến khu ăn vặt Xuân An nổi tiếng thôi.  

  • 5/26 Đào Duy Từ, phường 4, Đà Lạt

Lighting House

Lightning House là một căn homestay ở Đà Lạt có không gian phù hợp cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng của bạn. Phong cách chủ đạo của homestay là phong cách đơn giản, gọn gàng.

Lighting House

Lighting House

Các phòng sẽ mang một màu sắc khác biệt. Tất cả đều được sử dụng những đồ trang trí từ gỗ vô cùng bắt mắt. Phòng ngủ khá hiện đại và ấm cúng, mang đến cho bạn cảm giác như đang ở chính căn nhà của mình. 

  • 82/16/4 Nguyễn Thị Nghĩa, phường 2, Đà Lạt 

Top homestay Đà Lạt chất lượng, phù hợp nghỉ dưỡng

Homey Dalat 

Homey thuộc dạng căn hộ bé xinh 2 phòng ngủ với mức giá cực hời mà bạn không nên bỏ qua. Phòng bếp và phòng khách được thông với nhau, được trang bị hầu hết các nội thất cần dùng. Nội thất được chọn lựa kĩ càng, hướng theo gam màu gỗ sáng ấm cúng.

Homey Dalat 

Homey Dalat

Homestay nhẹ nhàng, xinh xắn, phù hợp với nhóm bạn từ 2 đến 4 người. Hãy thử một lần ghé về Trại Homey Dalat Homestay để trực tiếp cảm nhận cảm giác mới lạ nhé!

  • 17/1 Mạc Đĩnh Chi, Đà Lạt

Havatie Homestay

Thêm một homestay siêu gần trung tâm thành phố cho bạn tham khảo. Từ Havatie bạn chỉ cần đi bộ khoảng 5 phút là tới được khu hòa bình, chợ Đà Lạt rồi. Homestay có đủ các loại phòng cơ bản như phòng đôi, phòng đơn hay phòng dorm cho nhóm bạn đông người.

Havatie Homestay

Havatie Homestay

Nội thất và phong cách của homestay khá đơn giản nhưng đầy đủ. Không gian còn được tô điểm thêm một vài cây xanh đa để làm cho căn phòng hài hòa hơn. 

  • 42 Phan Đình Phung, phường 1, Đà Lạt 

Lemongrass Homestay – Homestay Đà Lạt giá rẻ

Lemongrass với mức giá ưu đãi luôn là một trong những homestay ”cháy phòng” sớm nhất Đà Lạt những mùa du lịch. Nhà Lemongrass hướng đến kiểu kiến trúc vừa cổ điển, lại vừa hiện đại. Đem đến cho quý khách 1 không gian lãng mạn, yên bình và riêng tư. Các phòng ngủ đều có diện tích khá rộng rãi, gam màu trầm cùng họa tiết boho trang trí ấn tượng.

Lemongrass Homestay - Homestay Đà Lạt giá rẻ

Lemongrass Homestay – Homestay Đà Lạt giá rẻ

Tại homestay luôn có đầy đủ những phòng nghỉ với đầy đủ tiện nghi, giúp cho du khách có những không gian thoải mái và tự do nhất khi lưu trú tại đây

  • 83/2 Phan Đình Phùng phường 1, Đà Lạt 

The December Đà Lạt 

Sỡ hữu thiết kế sang trọng, hiện đại và tinh tế, nhưng The December có mức giá cực ưu đãi. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn và gia  đình khi tìm điểm nghĩ dưỡng tại Đà Lạt.

The December Đà Lạt 

The December Đà Lạt

The December lựa chọn phong cách tối giản làm guồn cảm hứng. Các căn phòng đều được decor đẹp mắt và khác nhau. Mỗi góc trong nhà The December đều có thể làm nơi tạo ra những tấm hình đẹp- độc nhất cho bạn. Phòng ốc tại đây khá rộng rãi, có tủ quần áo, phòng tắm và nhà vệ sinh riêng trong phòng, cực kì riêng tư. 

  • 56 Phạm Ngọc Thạch, phường 9, Đà Lạt

Top Homestay gần trung tâm thành phố, chợ đêm Đà Lạt 

Aurora Homestay 

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng mong muốn được ở trong một căn nhà gỗ bé xinh nằm giữa khu vườn xanh mát. Bắt kịp xu hướng nghỉ dưỡng của phần lớn khách hàng, Aurora đã tạo ra một nơi để bạn thả mình an yên những ngày nghỉ ngơi, trốn cái sự xô bồ của cuộc đời.

Aurora Homestay 

Aurora Homestay

Homestay mang phong cách kiến trúc Nhật Bản, tinh tế và nhẹ nhàng. Các phòng ngủ đều nhỏ xinh và ấm cúng, có cả máy sưởi nên vào mùa đông sẽ không sợ lạnh. Các vật dụng thiết yếu thì được trang bị đủ để sẵn sàng phục vụ khách hàng ngay lập tức. 

Sân rộng rãi, thoáng mát với nhiều cây xanh, có sẵn bàn ghế. Đây nơi lí tưởng cho các buổi party sinh nhật, BBQ, thưởng trà, đọc sách. Ngại gì mà không book ngay một phòng nào 

  • 50 đường Sương Nguyệt Ánh, phường 9, Đà Lạt 

Nắng Homestay

 Nắng Homestay được rất nhiều người ưa thích lựa chọn. Như cái tên của căn nhà, khi đến đây, du khách sẽ có cảm giác ấm áp, gần gũi .  Homestay có khá nhiều sự lựa chọn cho các loại phòng. Các phòng đều mang những nét riêng, hay ho, hầu hết là nổi bật với những họa tiết thổ cẩm bắt mắt.

Nắng Homestay 

Nắng Homestay

Hệ thống đèn vàng kết hợp với những nội thất bằng gỗ làm cho căn nhà thêm phần lấp lánh, ảo diệu hơn bao giờ hết. Nắng Homestay với những điểm cộng tuyệt đối hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách lưu trú những giây phút nghỉ ngơi hoàn hảo. 

  • 14B đường Đống Đa, phường 3, Đà Lạt 

Lalaland Homestay 

Di chuyển trên con đường xuống Hồ Tuyền Lâm, bạn sẽ bắt gặp được một căn nhà gỗ nhỏ xinh ven đường mang tên Lalaland. Đây là homestay được thiết kế với kiến trúc độc đáo, mang gam màu retro cùng nội thất tái chế cực kì lạ mắt.

Lalaland Homestay 

Lalaland Homestay

Phòng ngủ ở Lalaland thiết kế với tone màu vàng chủ đạo nên khá ấm cúng. Từ phòng ngủ và homestay có thể nhìn ngắm được view đồi thông mà không cần phải đi quá xa thành phố đâu nha. 

Gía phòng của Lalaland cũng khá bình dân, khoảng 350.000 vnd / đêm nhưng có thể đem lại sự bình yên, riêng tư và lãng mạn bất ngờ cho du khách rồi . 

  • 10A Triệu Việt Vương, phường 3, Đà Lạt 

Lâm Viên Homestay 

Lâm Viên Homestay tựa như một biệt thự nhỏ ngay trung tâm thành phố. Không gian được trang trí bằng những món đồ nội thất tone màu nhiệt đới, mát mẻ và nhẹ nhàng. Cả căn nhà toát lên sự sang chảnh với diện tích nhà và vườn khá rộng rãi.

Lâm Viên Homestay 

Lâm Viên Homestay

Lâm Viên Homestay có nhiều loại phòng ngủ khá nhau, phù hợp với tùy nhu cầu khách hàng. Khu bếp chung rộng rãi, hiện đại, đủ để sum họp liên hoan. Khu nhà ở còn sỡ hữu sân vườn khá rộng lớn, có chỗ đỗ xe oto con cũng như tổ chức những bữa tiệc nướng ấm áp, hoành tráng ngay ở ngoài trời.

  • 444 Hai Bà Trưng, phường 6, Đà Lạt 

Top homestay cho thuê nguyên căn giá rẻ.

Làng Boho 

Một ngôi làng theo đuổi phong cách Bohomian vừa độc đáo, lạ lẫm lại cuốn hút chắc chắn sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho bạn. Làng Boho từ lâu đã rất được lòng khách địa phương và cả khách du lịch. Đây là khu tổ hợp nhiều dịch vụ như homestay, cafe, các gian hàng homemade và thi thoảng còn là nơi tổ chức cái gian chợ chiều hấp dẫn.

Làng Boho 

Làng Boho

Khuôn viên của nơi đây rất rộng rãi, thoáng mát, trồn rất nhiều cây xanh và hoa. Từ đây cũng có thể nhìn được một góc thành phố sầm uất. Hầu hết các đồ decor tại làng Boho đều do chính bàn tay của những con người trong làng làm nên, chứa đựng bao thân thương tình cảm. 

09 Triệu Việt Vương, phường 4, Đà Lạt 

Sân Mây Homestay 

Chẳng phải nói qua khi mà tại chính khuôn viên của Sân Mây Homestay, bạn có thể ngắm nhìn những đám mây bồng bềnh trắng muốt. Sân Mây Homestay nằm trên đường Hoàng Hoa Thám, có vị trí trên cao và khung cảnh xung quanh khá thoáng.

Sân Mây Homestay 

Sân Mây Homestay

Homestay được thiết kế và trang trí với xu hướng hiện đại, sang trọng nhưng cũng không kém phần ấm cúng. Các phòng đều có cửa sổ siêu lớn, vừa ngắm được view núi rừng vừa tận hưởng được những tia nắng đầu ngày ấm áp. Sân vườn rộng rãi, trồng nhiều loại hoa, có thể chứa được xe con cũng như tổ chức tiệc. 

  • 56 Hoàng Hoa Thám, phường 10, Đà Lạt 

Nhà Của Tre

Nhà của Tre là một trong những homestay Đà Lạt được đánh giá cao về chất lượng. Nơi đây chia các phòng ngủ thành những căn nhà nhỏ nằm rải rác trên sân cỏ. . Homestay có đầy đủ các tiện nghi như điều hòa, nóng lạnh, wc riêng. Phòng sinh hoạt chung,bếp ăn, phòng ăn, sân vườn, luôn sẵn sàng cho khách hàng sử dụng.

Nhà Của Tre

Nhà Của Tre

Đến với nhà của Tre, du khách như được hòa mình vào thiên nhiên xanh mát, với phong cách homestay mộc mạc. 

  • 419A Võ Trường Toản, thành phố Đà Lạt

Trinh Nguyen Homestay 

Homestay này sỡ hữu rất nhiều view đẹp phù hợp cho những bạn trẻ có đam mê chụp ảnh. Nơi đây được thiết kế mang phong cách cổ điển tường gạch mộc, mái ngói … Từ nội thất đến không gian đều được tối giản hóa, không quá màu mè nhưng lại vô cùng phần hiện đại.

Trinh Nguyen Homestay 

Trinh Nguyen Homestay

Phần ban công siêu lớn, trồng nhiều cây xanh tạo cảm giác yên bình. Homestay nằm ngay trung tâm thành phố, rất tiện cho việc đi lại, du lịch, ăn uống. 

Trinh Nguyen Homestay Đà Lạt là điểm lưu trú lý tưởng , giá rẻ cho nhóm bạn, gia đình. 

  • 45 Đào Duy Từ, phường 3, Đà Lạt 

Top homestay có không gian rộng rãi, thoáng mát, thư giãn 

Nhà Mộc Homestay

Nhà Mộc Homestay nằm trong top homestay cao cấp được du khách lựa chọn rất nhiều. Homestay thoáng mát rộng rãi. Các phòng như bếp, phòng ăn, phòng ngủ cho 2-4 người… đều rất rộng rãi. Các phòng đều trang bị nội thất tiện nghi, cùng tone màu . Tuy có phong cách theo lối đơn giản nhưng nơi đây vô cùng ấm cúng mà không kém phần lãng mạn.

Nhà Mộc Homestay

Nhà Mộc Homestay

Đặc biệt,phần sân vườn có những khu để tổ chức tiệc BBQ, cũng như nhiều góc sống ảo đẹp tuyệt vời, rất đáng thử qua. 

  • hẻm 2 Đặng Thái Thân, phường 3, Đà Lạt

Kham Dư Homestay 

Không chỉ mang chiếc tên lạ lẫm, homestay Kham Dư còn sở hữu phong cách homestay khá độc lạ. Khu homestay ngoài khu vực sinh hoạt chung tại gian nhà chính, với bàn ăn, bếp… Còn lại các gian phòng ngủ tam giác sẽ được tách ra nằm ở phía sau.

Kham Dư Homestay 

Kham Dư Homestay

Với thiết kế độc đáo và riêng tư như vậy, Kham Dư luôn có một lượng lớn khách đặt phòng vào mỗi mùa du lịch đến. Ngoài ra, căn nhà nhìn từ bên ngoài cũng rất xinh xắn với khu vường lót gạch trắng, trồng ngập tràn hoa tươi.  

  • 09 Triệu Việt Vương, phường 4, Đà Lạt 

Người Và Ta Homestay 

Nếu bạn đang tìm một homestay có không gian thoáng đãng, yên tĩnh mà lãng mạn thì nhất định không thể bỏ qua Người Và Ta Homestay. Điểm nổi bật của homestay này chính là phần nội thất hoàn toàn bằng gỗ, nằm giữa căn nhà màu trắng tinh khôi. Xung quanh các phòng đều là cửa kính, cso tầm nhìn rất đẹp, hứng trọn ánh nắng tự nhiên .

Người Và Ta Homestay 

Người Và Ta Homestay

Homestay có giá khá rẻ nhưng đầy đủ tiện nghi cần thiết, thích hợp để nhóm bạn lựa chọn làm nơi nghỉ chân và check in.  

  • 90/14 hẻm Lý Nam Đế, Đà Lạt 

Sharing House

Sharing House có thiết kế mộc mạc, đơn giản nhưng không kém phần lãng mạn, trang bị đầy đủ, tiện nghi và hiện đại. Nhiều phòng còn có ban công có view nhìn ra thành phố từ trên cao tuyệt đẹp.

Sharing House

Sharing House

Ngoài ra, phần sân vườn của Sharing House rất phù hợp để tổ chức liên hoan, tiệc nướng cho nhóm bạn đông vui. Không thì vào ban sáng bạn có thể tận dụng chỗ này làm nơi thư giãn, uống cafe giữa hương thơm lá hoa nhẹ nhàng.

  • hẻm 43/13 Hà Huy Tập, phường 3, Đà Lạt 

Top homestay đẹp và cao cấp, vị trí gần trung tâm 

The Kupid Homestay 

Không gian bên trong của Kupid rất thoáng mát và rộng rãi. Tại một số phòng sinh hoạt chung như bếp hay phòng khách đều có diện tích rộng với sức chứa lớn để có thể tạo sự thoải mái cho tất cả du khách lưu trú trong căn.

The Kupid Homestay 

The Kupid Homestay

Từng căn phòng đều được chuẩn bị đầy đủ những đồ dùng cần thiết để sử dụng trong quá trình lưu trú. Du khách chỉ cần đem vali tới và ở thôi chứ không cần chuẩn bị quá nhiều. Chủ nhà cũng rất thân thiện, mến khách. Phòng được dọn vệ sinh 1 ngày/ lần nên rất sạch sẽ , dễ chịu. 

  • 47 đường Đặng Thái Thân, phường 3, Đà Lạt 

Tâm An Homestay 

Tâm An là một địa chỉ homestay rất được ưa thích bởi vẻ ngoài xinh xắn, cùng với chất lượng tuyệt hảo.  Nơi đây thu hút được rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các cặp đôi. Hiện tại ở Tâm An có các phòng như: Phòng giường đôi, phòng giường đơn, phòng  4 -6  người…. rất đa dạng phong cách.Vào mỗi khung giờ trong ngày sẽ có nhân viên dọn đẹp để đảm bảo sự sạch sẽ và thoải mái cho du khách.

Tâm An Homestay 

Tâm An Homestay

Tâm An là điểm lưu trú lý tưởng cho những ai yêu thích sự bình yên, nhẹ nhàng vừa đủ cho 1 chuyến du lịch. 

  • 71A/40 đường 3/2 , phường 1, Đà Lạt 

Le Bleu Homestay 

Một homestay với không gian cổ điển, cao cấp nằm ngay trung tâm sẽ là điểm đến tiếp theo của chúng ta. Các phòng ở La Bleu hầu hết được trang trí với gam màu nâu , vàng gỗ trầm ấm.  Bên cạnh đó là nội thất họa tiết thổ cẩm và da. Nhìn chung homestay theo đuổi 1 phong cách mạnh mẽ mới lạ.

Le Bleu Homestay 

Le Bleu Homestay

Homestay cũng có một khoảng sân vườn để tổ chức các hoạt động ngoài trời cho nhóm nhỏ. La Bleu hứa hẹn đem lại cho bạn một kì nghỉ dưỡng ngắn ngày thú vị và hoàn hảo. 

  • Đường Lý Tự Trọng, phường 2, thành phố Đà Lạt

>>> Le Bleu homestay Đà Lạt – Không gian ấm cúng, yên bình

BKV Homestay 

Nói đến những homestay Đà Lạt sang trọng thì không thể bỏ qua BKV Homestay. BKV Homestay có một không gian hiện đại rõ rệt với những chi tiết cũng như kiểu cách vô cùng tân tiến.

BKV Homestay 

BKV Homestay

Phối hợp với vẻ hiện đại này chính là những màu sắc trắng đen đối nhau nổi bật. Đặc biệt, bằng cách sử dụng hình khối, BKV Homestay càng trở nên nổi bật và thu hút hơn bất kỳ căn homestay nào . Diện tích của căn homestay này cũng có thể đáp ứng được nhu cầu của các nhóm bạn đông người. 

  • 27 Lữ Gia, phường 9, thành phố Đà Lạt 

Top homestay nhỏ xinh, được genZ yêu thích lựa chọn 

Nhớ House

Nhớ Homestay là một địa chỉ khá nổi tiếng, dù chỉ mới mở nhưng không kém cạnh ” đàn anh” ở điểm nào. Homestay này phù hợp với những nhóm khách từ 13 đến 20 người, với 4 phòng ngủ rộng rãi. Ngoài ra có thể kê thêm nệm nếu có phát sinh thêm người.

Nhớ House

Nhớ House

Không gian ở Nhớ House thì không có gì quá đặc sắc. Nhưng bù lại khá sạch sẽ và thoáng mát, lại còn nằm sát chợ Đà Lạt thì ngại gì không chọn nhỉ ?

  • 69F Nguyễn Văn Trỗi phường1, Đà Lạt 

Mr. Happy Home 

Mr. Happy tọa lạc trên đường Tô Hiến Thành. Các phòng nghỉ  đều đây đủ tiện nghi để bạn cảm giác thoải mái như ở nhà. Homestay không quá nổi bật nhưng đáp ứng đủ các nhu cầu như rộng – rẻ. Gía thành cho một đêm tại đây dao động khoảng 400.000 cho 2 người.

Mr. Happy Home 

Mr. Happy Home

Homestay nằm xa trung tâm, cực kì yên tĩnh. Các phòng cũng rất cách âm và riêng tư, có ban công lớn hướng ra view đồi núi. Homestay còn có cả phòng dorm giá khoảng 100.000/người. 

  • 252 Tô Hiến Thành, Phường3, Đà Lạt 

Du Miên House

Là một trong những homestay đơn giản, giá rẻ được nhiều du khách tin chọn, Du Miên House sẽ không làm bạn thất vọng với mức giá sinh viên. Hệ thống phòng nghỉ tại đây khá đa dạng, đủ các loại phòng cho nhóm từ 2 đén 8 người, được thiết kế ban công hướng vườn.

Du Miên House

Du Miên House

Homestay cung cấp các tiện nghi cần thiết, có wc riêng, bếp ăn. Không quá nhiều nổi bật nhưng nếu chỉ đi chơi rồi về ngả lưng thì Du Miên House là lựa chọn khá hợp lí bạn nhỉ ?

  • A38 Mạc Đĩnh Chi, Đà Lạt 

The Light Homestay 

The Light Homestay ghi điểm với du khách bởi thiết kế trắng sáng tinh khôi độc đáo. Nơi đây mang lại cảm giác dễ chịu, yên bình như đang ở tại chính ngôi nhà của mình. The Light có thiết kế khá bé xinh, gồm 2 tầng và khoảng sân cỏ.

The Light Homestay 

The Light Homestay

Các phòng nghỉ đều có cửa sổ lớn giúp căn phòng ngập tràn ánh nắng. Phòng sinh hoạt chung sử dụng các loại bàn gỗ  sáng màu, tiện lợi cho việc ăn sáng cùng nhóm bạn hoặc làm việc. Kiến trúc đơn giản nhưng hiện đại. Hiện The Light có cho thuê nguyên căn cho khách hàng có nhu cầu, liên hệ ngay nhé!

  • 35 đường Sương Nguyệt Ánh, phường 9, Đà Lạt 

Top homestay độc đáo, mới lạ phải thử qua tại Đà Lạt 

House For All Homestay & Cafe

Có dịp chạy ngang qua đường Đào Duy Từ, bạn sẽ bị ấn tượng bởi căn nhà lớn màu vàng nằm trên đường chính khá độc đáo. Homestay theo hướng vintage, không gian dễ thương và thoải mái. Đến đây, bạn sẽ bị bất ngờ trước sự bình yên ở từng góc nhỏ của ngôi nhà. 

House For All Homestay & Cafe

House For All Homestay & Cafe

 Phòng đẹp, thoáng mát, được trang bị đầy đủ trang thiết bị tiện nghi như: giường, tủ, máy nóng lạnh… Phía dưới nhà còn kinh doanh cafe sáng cũng rất đông khách vào ban sáng. Đặc biệt là khi đến đây sẽ có 2 chú chó và mèo rất là quấn người luôn đó.

  • 43A đường Đào Duy Từ , phường 3, Đà Lạt 

The Shelter Homestay Đà Lạt 

The Shelter Homestay có thiết kế khá nổi bật và độc đáo. Đây là nơi được các bạn sinh viên lựa chọn làm điểm dừng chân khá nhiều, có lẽ vì phong cách khá là phù hợp với giới trẻ.

The Shelter Homestay Đà Lạt

The Shelter Homestay Đà Lạt

Homestay này sỡ hữu những căn phòng vô cùng ấm áp, với những dải đèn vàng lấp lánh trải đầy căn phòng. Nhưng đó chưa phải là điều làm nên tên tuổi của The Shelter. Phần sân vườn hướng ra đồi thông với những dải ghế dài cho bạn tha hồ ngồi buôn chuyện. Khung cảnh vô cùng tươi mát, lãng mạn. Không quá sang chảnh nhưng The Shelter vẫn chiếm trọn tình yêu của quý khách hàng ghé tới đây.

The Shelter Homestay Đà Lạt

The Shelter Homestay Đà Lạt

  • 39 An Bình, phường 3, Đà Lạt 

>>> The Shelter homestay Đà Lạt không gian đầy trẻ trung năng động

ZicZac Home Đà Lạt 

Từ ngoài nhìn vào, bạn sẽ bị ấn tưởng bởi căn nhà với vô vàn màu sắc khác nhau phối lại. Rất độc, rất rực rỡ cũng rất đẹp. Không gian bên trong của Zic Zac Home là những phòng ngủ đơn giản, ấm cúng. Homestay tuy khá mộc mạc nhưng vẫn cung cấp đủ các tiện nghi cần thiết , đảm bảo sự hoàn hảo cho từng chuyến du lịch.

ZicZac Home Đà Lạt 

ZicZac Home Đà Lạt

Dù chỉ mới mở gần đây thôi, nhưng ZicZac luôn vui vẻ đón nhận ý kiến khách hàng để ngày càng hoàn thiện, đẹp đẽ hơn.  

  • 199 đường Huyền Trân Công Chúa, Đà Lạt 

Suri’s House

Suri’s House nằm ngay đầu đường Bùi Thị Xuân, rất gần để đến các điểm ăn uống nổi tiếng trong khu vực. Các phòng ở tại đây rộng rãi, sạch sẽ, nên đa phần được các khách đoàn hoặc đại gia đình lựa chọn . Với tiêu chí đem đến sự thoải mái, tiện nghi cho du khách, homestay đã lựa chọn decor tối giản cùng tone màu vàng và be sáng. Mang tới cho bạn cảm giác thư thái, an nhiên khi nghỉ dưỡng tại đây.

Suri's House

Suri’s House

Chủ nhà thân thiện và dễ mến cũng là điều mà rất nhiều du khách hài lòng về Suri’s House. Cô chủ còn soạn sẵn một danh sách để giới thiệu điểm vui chơi nên đi tại Đà Lạt nữa đó. 

  • 2 đường Bùi Thị Xuân, phường 2, Đà Lạt 

Container Homestay Đà Lạt 

Một chiếc homestay Container tại thành phố Đà Lạt vừa độc đáo là một lựa chọn thú vị khi đến với Đà Lạt mà bạn nên cân nhắc đó. Các container được sơn lại với các màu sắc rực rỡ, sau đó cải tiến thành các phòng nghỉ cực kì lung linh không kém homestay nào. Khu vực các phòng ngủ rất rộng rãi và thoáng mát. Tuy là container nhưng về ban trưa các phòng không bị nóng bức, ban đêm cũng không quá lạnh. 

Phần sân phía trước có thể mở tiệc BBQ , phù hợp với nhóm bạn trẻ. Khu này cũng rất yên tâm nên bạn không sợ sẽ làm ồn hàng xóm xung quanh đâu nhé.

Container Homestay Đà Lạt 

Container Homestay Đà Lạt

Các phòng đều rất sạch sẽ, thoáng mát được trang bị đầy đủ tiện nghi cần thiết như: TV màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, máy sấy tóc… 

  • đối diện chùa Tàu, 40/1 Khe Sanh, phường 10 , Đà Lạt 

LỜI KẾT 

Trên đây là Top 40 Homestay Đà Lạt được nhiều người biết đến và đánh giá tốt nhiều nhất. Dalatpalace.vn mong rằng bạn sẽ lựa chọn được một nơi lưu trú thích hợp và chất lượng cho chuyến đi Đà Lạt sắp tới của mình. Chúc bạn có được thật nhiều kỉ niệm đẹp đẽ khi ghé đến Đà Lạt nhé !

Xem thêm các bài viết về du lịch Đà Lạt:

  • Homestay Đà Lạt có bồn tắm cực mê mẩn dành cho giới trẻ

  • Cobe Homestay Đà Lạt – Không gian bền chặt cho các cặp đôi

  • Nhà Gió Homestay Đà Lạt – Căn Nhà Dễ Thương

Những thắc mắc liên quan

Giờ check in và check out tại các homestay là mấy giờ vậy Dalatpalace.vn ?

Tùy homestay sẽ có giờ check in và check out khác nhau. Giờ còn dựa vào thời gian khách nhận phòng nữa bạn nhé. Thông thường là 2h chiều và 11h sáng hôm sau. Bạn có thể liên hệ bên homestay bạn đặt để hỏi kĩ hơn nhé

Gía cả vào ngày lễ có thay đổi nhiều không nhỉ

Các homestay đều có các mức giá khác nhau dành cho cuối tuần, ngày thường và các dịp lễ tết.
Bạn có thể liên hệ để được tư vấn giá cụ thể ở từng thời điểm nhé

Để book phòng cần những gì?

Bạn cần cung cấp tên và số điện thoại liên lạc. Một số homestay yêu cầu đặt cọc để giữ phòng. Ngoài ra lúc nhận phòng bạn cần đưa thêm CMND/CCCD nữa nhé

Đánh giá bài viết này

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Bình luận

Bài viết mới

Review cánh đồng hoa Lavender Đà Lạt có gì, địa chỉ và đường đi

Review cánh đồng hoa Lavender Đà Lạt có gì, địa...

Vườn hoa Lavender Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng mà không thể nào bỏ qua khi đến với thành phố...

Bài viết liên quan

Rạp phim Cinestar Đà Lạt – chương trình khuyến mãi – giá vé

Rạp phim Cinestar Đà Lạt – chương trình khuyến mãi...

Rạp phim Cinestar Đà Lạt được đông đảo mọi người yêu thích và ghé đến. Nơi đây luôn đáp ứng đủ nhu cầu về mọi mặt cho...

Sam Tuyền Lâm Resort Đà Lạt – Khu nghĩ dưỡng 4 sao cao cấp

Sam Tuyền Lâm Resort Đà Lạt – Khu nghĩ dưỡng 4 sao...

Sam Tuyền Lâm resort Đà Lạt nằm trong số những căn biệt cao cấp trong Hồ Tuyền Lâm. Được thiết kế theo kiểu dáng Châu Âu...

Thức uống Đà Lạt ngon bổ dưỡng cho mọi lứa tuổi

Thức uống Đà Lạt ngon bổ dưỡng cho mọi lứa tuổi

Thức uống Đà Lạt vào những ngày hè hay đầu đông chúng ta nên lựa chọn món uống nào cho phù hợp. Đà Lạt vào mỗi năm luôn...

Nhà Hàng Kim Gia Đà Lạt – Sự kết hợp giữa món  Á – Âu

Nhà Hàng Kim Gia Đà Lạt – Sự kết hợp giữa món Á –...

Nhà hàng Kim Gia Đà Lạt luôn được thực khách ưa chuộng làm điểm đến mỗi khi đến tham quan phố núi. Không chỉ các thực...

Đà Lạt mưa đá ở một số khu vực gây thiệt hại nghiêm trọng

Đà Lạt mưa đá ở một số khu vực gây thiệt hại...

Đà Lạt mưa đá vào các mùa mưa luôn là tình trạng lo lắng nhất đối với các bà con nông dân. Những cơn mưa đá bất chợt...

Sài gòn đi Đà Lạt – Một số phương tiện di chuyển cho các bạn tham khảo

Sài gòn đi Đà Lạt – Một số phương tiện di chuyển...

Hôm nay Dalat Palace sẽ review chi tiết từ Sài Gòn đi Đà Lạt cho các bạn tham khảo. Đi sài gòn lên Đà Lạt bằng phương...

Cảnh giác lừa đảo khách du lịch Đà Lạt năm 2022

Cảnh giác lừa đảo khách du lịch Đà Lạt năm 2022

Cảnh giác lừa đảo khách du lịch Đà Lạt – Thành phố ngàn hoa luôn là nơi đến có sức hút với đại đa số du khách ở các tỉnh...

Nhà thờ Cam Ly Đà Lạt những kiến trúc văn hóa tâm linh còn tồn đọng

Nhà thờ Cam Ly Đà Lạt những kiến trúc văn hóa tâm...

Nhà thờ Cam Ly Đà Lạt là nơi thiêng liêng dành cho những người dân tộc đồng bào thiểu số. Mang một sắc thái, kiến trúc...

“Oanh Tạc” Top 12 khu vui chơi Đà Lạt thú vị hàng đầu 2023

“Oanh Tạc” Top 12 khu vui chơi Đà Lạt thú vị hàng...

Khu vui chơi Đà Lạt – Được tạo hóa ban cho cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Cùng thời tiết mát mẻ quanh năm. Chính vì...

Xe đưa đón sân bay Liên Khương Đà Lạt – Du lịch tại phố núi

Xe đưa đón sân bay Liên Khương Đà Lạt – Du lịch...

Xe đưa đón sân bay Liên Khương Đà Lạt là từ khóa được rất được rất nhiều du khách tìm kiếm trong thời gian gần đây. Rất...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây