bannerweb du lịch

Ghép đôi du lịch, Ghép nhóm Du lịch

tìm kiếm kết nối những người bạn du lịch có cùng sở thích, cùng điểm đến Cùng nhau trải nghiệm những chuyến du lịch thú vị.

Top 5 dòng sữa cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi giúp phát triển toàn diện tốt nhất 2021

Giai đoạn trẻ từ 1 đến 3 tuổi là giai đoạn cực kỳ quan trọng để trẻ phát triển não bộ, cân nặng và chiều cao. Vì vậy, việc lựa chọn sữa cho trẻ trong giai đoạn này cần phải kỹ lưỡng và cẩn trọng. Để giúp các mẹ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sữa cho bé yêu, Cityexpress xin chia sẻ cho các mẹ Top 5 loại sữa tốt nhất cho bé từ 1 đến 3 tuổi giúp trẻ phát triển toàn diện tốt nhất 2021. Hy vọng các mẹ bỉm sữa sẽ có thêm sự lựa chọn phù hợp cho bé yêu của mình.

 

Sữa Aptamil Toddler Gold+ 3

 

Giá tham khảo: 680.000 VNĐ/ 900g

 

Aptamil Gold+ 3 Toddler Nutritional Supplement là sản phẩm sữa sử dụng cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi, được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia sức khỏe trẻ nhỏ nổi tiếng với công thức độc quyền giúp đáp ứng nhu cầu về dinh dưỡng cho trẻ . Đảm bảo sự phát triển toàn diện và sự tăng trưởng của trẻ.  Aptamil Gold+ 3 là một thương hiệu sữa nổi tiếng lâu đời, được nhiều mẹ tin dùng tại nhiều quốc gia như Anh, Đức, Úc. 

Sản phẩm được biết đến với nhiều ưu điểm vượt trội như: 

-  Bổ sung chất dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ nhỏ trong giai đoạn đầu đời.

- Tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ, hạn chế gặp các bệnh do thời tiết thay đổi.

- Hỗ trợ hệ thống tiêu hóa của trẻ, tránh tình trạng táo bón, khó tiêu, ợ chua do không hấp thụ được sữa.

- Tăng cường khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, cải thiện cân nặng và hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ.

Ưu điểm: 

  • Thương hiệu sữa nổi tiếng, uy tín được nhiều mẹ tin dùng
  • Sản phẩm có chứa Nucleotides giúp hình thành DNA và tế bào. Đồng thời cũng có hàm lượng sắt cao, hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ, đảm bảo trẻ phát triển toàn diện nhất trong giai đoạn quan trọng này.
  • Phù hợp với hệ tiêu hóa non nớt của trẻ, hạn chế gặp phải các vấn đề liên quan đến tiêu hóa như táo bón, đầy bụng, khó tiêu,...

Nhược điểm: 

  • Hiện nay xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái bán tràn lan trên thị trường. Phụ huynh các bé cần phải cẩn  thận để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng.
  • Sản phẩm có hàm lượng DHA, Choline và canxi thấp.
  • Giá bán khá cao so với túi tiền của người Việt.

 

Sữa Frisolac Gold 3

 

Giá tham khảo: 470.000 VNĐ/ 900g

 

Frisolac Gold 3 là sản phẩm sữa khá quen thuộc đối với các mẹ ‘bỉm sữa’. Frisolac Gold 3 có chứa các dưỡng chất đều được sử dụng nguồn sữa từ giống bò Holstein Friesian nổi tiếng của Hà Lan. Giống bò này tạo ra được nguồn dưỡng chất cần thiết và năng lượng dồi dào hỗ trợ trẻ phát triển khỏe mạnh. Friso Gold là dòng sữa công thức có mặt tại Việt Nam đã lâu và hiện đang có nhà máy sản xuất chính hãng tại Việt Nam nên các mẹ có thể yên tâm sử dụng, tránh nguy cơ mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Trong Frisolac Gold 3 có chứa lượng canxi, phốt pho, cùng các khoáng chất giúp trẻ phát triển thể chất và chiều cao. Ngoài các chất quan trọng giúp trẻ phát triển não bộ như DHA, Cholin, Taurin, AA, SA, còn có vitamin A - giúp bé có đôi mắt sáng khỏe, vitamin B và C kích thích cảm giác thèm ăn cho trẻ. Đặc biệt, trong sữa còn chứa chất Synbiotics hỗ trợ phát triển hệ tiêu hóa cùng các dưỡng chất thiết yếu khác như kẽm, sắt,....

Ưu điểm:

  • Chứa DHA, Choline, AA, SA hỗ trợ phát triển não bộ cho trẻ, tăng trưởng tế bào thần kinh.
  • Chứa thành phần Synbiotics cùng một số dưỡng chất khác như kẽm, selen, nucleotides giúp tăng cường lợi khuẩn đường ruột, tăng cường sức đề kháng.
  • Giá cả phải chăng, phù hợp với ba mẹ có thu nhập tầm trung.

Nhược điểm: 

  • Sữa có vị hơi ngọt nên trẻ biếng ăn hoặc kén ăn chỉ ăn được một lượng ít.
  • Sản phẩm chứa một lượng DHA, Choline, Canxi không đáng kể.
  • Đối với sản phẩm xách tay thì trên thị trường có nhiều hàng nhái, hàng giả. 

Sữa Dielac Grow Pro

Giá tham khảo: 300.000 VNĐ/900g

 

Sữa Dielac Grow Pro được đặc chế dành riêng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên với công thức đột phá giúp phát triển chiều cao theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị của DRI- Hoa Kỳ. Đặc biệt, sản phẩm còn chứa các dưỡng chất thiết yếu khác như năng lượng, chất đạm, béo, các vitamin cùng nhiều khoáng chất khác theo tiêu chuẩn quốc tế, hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao vượt trội. Sữa Dielac Grow Pro được đánh giá là loại sữa bình dân, dễ dàng tìm mua tại các đại lý và cửa hàng trên toàn quốc. 

Ưu điểm: 

  • Có giá bán hợp lý
  • Chứa thành phần được đặc chế riêng giúp trẻ phát triển chiều cao cùng các dưỡng chất nổi bật như: công thức đột phá Grow-Pro, bổ sung thêm 30% canxi  và gấp đôi hàm lượng Vitamin D3. 
  • Sản phẩm có mặt rộng rãi tại các đại lý, siêu thị,... trên toàn quốc.

Nhược điểm: 

  • Sữa  có vị hơi ngọt, nhiều bé không uống được nhiều.
  • Sữa chứa nhiều đường và chất béo khiến trẻ dễ tăng cân.
  • Sản phẩm này được đặc chế nhằm hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ, do đó, hàm lượng các chất giúp phát triển trí não như DHA, Choline hơi thấp.

Sữa Meiji Nhật Bản số 9


Giá tham khảo: 450.00 VNĐ/ 800g

Sữa Nhật Bản Meiji số 9  là dòng sữa cao cấp đến từ Nhật, cung cấp hệ dưỡng chất tối ưu cho trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. Meiji được hình thành từ quá trình nghiên cứu về sữa mẹ và dinh dưỡng của trẻ nhỏ trong suốt 30 năm, nên sữa sẽ cho trẻ cảm giác quen thuộc với vị sữa nhẹ nhàng, phù hợp với khẩu vị của trẻ. 

Sữa Meiji Nhật Bản số 9 là sản phẩm đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế ISO9001. Đây cũng là dòng sữa được nhiều các mẹ Việt Nam tin dùng.

Ưu điểm: 

  • Vị sữa nhạt vừa phải, dễ uống, có hương vị gần giống với sữa mẹ.
  • Sản phẩm thuộc thương hiệu sữa nổi tiếng tại Nhật Bản, chiếm lòng tin của đông đảo mẹ Việt.
  • Sữa có chứa hàm lượng DHA, ARA cao, hỗ trợ trẻ phát triển não bộ trong giai đoạn đầu đời. 
  • Sản phẩm còn bổ sung thêm vitamin và các khoáng chất khác như Vitamin D, B1, B12, Canxi, kẽm, sắt,...

Nhược điểm:

  • Hiện nay có rất nhiều hàng giả, hàng nhái bán tràn lan trên thị trường. Do đó, các mẹ cần phải thật cẩn trọng khi chọn mua sản phẩm. Nên tìm mua tại các cửa hàng, siêu thị, đại lý uy tín. 
  • Sản phẩm có giá thành hơi cao

 

Sữa Nan Nga số 4

 

Giá tham khảo: 450.000 VNĐ/ 800g

 

Nan là sản phẩm sữa công thức thuộc tập đoàn Nestlé - thành lập năm 1866, có trụ trở đặt tại Vevey, Thụy Sỹ. 

Nestlé là công ty nổi tiếng trên thế giới trong lĩnh vực đồ uống, thực phẩm cho trẻ em, sữa và các sản phẩm làm từ sữa. Đơn vị có mạng lưới sản xuất, kinh doanh rộng khắp toàn cầu với hơn 500 nhà máy tại 86 quốc gia và vùng lãnh thổ. 

Sữa Nan Nga số 4 được Nestlé thiết kế đặc biệt dành cho trẻ từ 18 tháng tuổi trở lên với khả năng hỗ trợ trẻ tăng cân, phát triển chiều cao, tăng khả năng miễn dịch, phát triển toàn diện thể chất và não bộ.  Đây là sản phẩm sữa công thức dành cho trẻ trên 1 tuổi được hàng triệu bà mẹ trên toàn cầu tin dùng trong nhiều năm qua. 

Ưu điểm: 

  • Thương hiệu nổi tiếng, lâu năm được nhiều mẹ tin dùng.
  • Giá thành phổ thông, dễ dàng mua được tại các đại lý sữa trên toàn quốc.
  • Sữa có mùi thơm, vị vừa miệng, không gây ngấy khi uống.
  • Sản phẩm cung cấp các dưỡng chất thiết yếu như DHA, ARA, vitamin D, canxi,...hỗ trợ phát triển thể chất và não bộ của trẻ một cách toàn diện.
  • Sữa Nan Nga số 4 còn bổ sung hơn 140 triệu Probiotics - vi sinh vật có lợi cho tiêu hóa và đường ruột của trẻ.
  • Đặc biệt, sữa còn chứa thành phần Denta PRO và L.Rhamnosus trong sữa giúp cản trở hoạt động của hệ vi sinh trong khoang miệng, từ đó giảm nguy cơ sâu răng ở trẻ.

Nhược điểm: 

  • Là sản phẩm phổ biến nên dễ bị làm nhái, làm giả nên các mẹ phải cẩn thận khi lựa chọn mua sữa. Nên tìm mua ở các đại lý và siêu thị uy tín. 

 

Cách chọn sữa phù hợp cho bé 1 đến 3 tuổi 

 

Vấn đề lựa chọn sữa cho con trẻ trong giai đoạn từ 1 đến 3 tuổi là điều khiến nhiều mẹ băn khoăn. Sau đây là 3 tiêu chí chính mà các mẹ có thể dựa vào và lựa chọn sữa cho bé. 

1. Chọn sữa cho bé từ 1 đến 3 tuổi dựa vào bảng đánh giá dinh dưỡng trong sữa mẹ, sữa công thức, sữa dê và sữa bò. 

Khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng thì sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Vì vậy, khi chọn sữa cho trẻ, các mẹ nên dựa vào bảng so sánh thành phần của sữa công thức và sữa mẹ. Bảng thành phần càng tương đồng thì dòng sữa đó càng phù hợp cho trẻ.

Các loại sữa công thức trên thị trường hiện nay hầu hết được làm từ sữa bò, chỉ có một lượng nhỏ sữa công thức được làm từ sữa dê. Sữa mẹ và sữa bò có những dưỡng chất tương tự nhau nhưng lại có công thức khác nhau. Khi chọn sữa cho trẻ, các mẹ cần hiểu được cơ thể của con cần gì, hàm lượng dinh dưỡng trong sữa mẹ chọn có phù hợp với nhu cầu của con hay không? 

Sau đây sẽ là bảng so sánh hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa mẹ, sữa bò và sữa dê.

2. Lựa chọn sữa dựa vào mùi vị

Trẻ nhỏ thường nhạy cảm với mùi vị do vị giác của trẻ không giống như người lớn. Các mẹ thường đắn đo rằng chọn một loại sữa nổi tiếng, chứa nhiều dinh dưỡng cao nhưng con lại không chịu uống. Lý do là vì mùi vị của sữa không hợp khẩu vị của trẻ. 

Trẻ ở độ tuổi 1 đến 3 tuổi, các mẹ nên chọn sữa có vị thanh, vừa miệng, không quá ngọt. Uống sữa quá ngọt sẽ khiến trẻ tăng cân nhanh, dễ bị ngấy, thậm chí trẻ còn bỏ sữa. 

3. Lựa chọn sữa theo thương hiệu

Không riêng gì sữa mà khi mua bất kỳ sản phẩm chăm sóc sức khỏe nào cho trẻ mẹ cũng nên quan tâm đến thương hiệu và nguồn gốc. Sản phẩm chất lượng sẽ được một thương hiệu nổi tiếng sản xuất, đảm bảo độ an toàn, nguồn gốc rõ ràng. Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều sản phẩm sữa hàng trộn, hàng nhái, kém chất lượng. Các mẹ cần phải thật cẩn trọng khi tìm mua sữa cho trẻ, nên mua sản phẩm có tem nhãn rõ ràng, mã vạch đạt chuẩn để đảm bảo chất lượng an toàn khi con trẻ sử dụng.

Sau bài viết chia sẻ về Top 5 dòng sữa dành cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi giúp trẻ phát triển toàn diện thể chất và não bộ tốt nhất 2021 ở trên chắc hẳn các mẹ đã có thêm một vài gợi ý đáng tin cậy và từ đó có thể lựa chọn được một sản phẩm sữa phù hợp nhất dành cho bé yêu của mình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Bình luận

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây