bannerweb du lịch

Ghép đôi du lịch, Ghép nhóm Du lịch

tìm kiếm kết nối những người bạn du lịch có cùng sở thích, cùng điểm đến Cùng nhau trải nghiệm những chuyến du lịch thú vị.

Vườn thượng uyển bay Đà Lạt có gì mà giới trẻ đua nhau ghé đến vậy?

Vườn thượng uyển bay Đà Lạt là một địa điểm tham quan chụp hình lý tưởng cho du khách tham quan chụp ảnh đẹp. Một khu vườn hoa rộng lớn trải đầy màu sắc, được thiết kế nhẹ nhàng đằm thắm. Đến với vườn thượng uyển bạn sẽ đắm chìm trong cảnh sắc của các loài hoa đẹp.

Vườn thượng uyển bay Đà Lạt
Vườn thượng uyển bay Đà Lạt

Giới thiệu vườn thượng uyển bay Đà Lạt

Vườn thượng uyển bay Đà Lạt nằm trên một mảnh đất rộng lớn khoảng 1.8 Ha. Một không gian vườn được đầu tư rất chỉnh chu và vô cùng tỉ mỉ. Trong những khoảng ở khu vườn được chia ra làm nhiều khu vực đặc sắc tuyệt đẹp khác nhau. Ở mỗi khu vực được chia ra nhiều đề tài để du khách có thể tham quan và hiểu biết về nó.

vườn thượng uyển bay giá vé
vườn thượng uyển bay Đà Lạt đẹp

Trong khu vực vườn hoa đều mang nhiều giá trị văn hóa và tâm linh khác biệt. Từng cây cảnh, các loài hoa đều được bố trí, sắp xếp rất cẩn thận. Mỗi khu vườn đều trải dài các loài hoa đủ đầy màu sắc xinh đẹp. Khiến du khách phải đắm chìm trong không gian tươi mát trẻ trung. Sự xinh đẹp của vườn hoa làm ta thêm yêu thiên nhiên hơn được khám phá ra nhiều khung cảnh đẹp. Đến đây bạn tha hồ chụp ảnh checkin bên vườn hoa tươi thắm.

Địa chỉ vườn thượng uyển bay Đà Lạt

Tọa lạc tại 28 khe sanh phường 10 Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Hướng dẫn đường đi

Từ chợ Đà Lạt bạn chạy qua hướng đường ba tháng tư. Sau đó chạy thẳng lên ngã rẻ bùng binh qua đường Trần Hưng Đạo. Từ đây bạn chạy thẳng 3km sẽ tới khe sanh ngay đoạn đường Mimosa chạy thêm một tí. Ngay bên cạnh bệnh viện Hoàn Mỹ bạn sẽ thấy ngay Vườn Thượng Uyển Bay.

Bản đồ hướng dẫn đường đi

Vườn thượng uyển bay Đà lạt có gì đặc sắc

Đến với vườn thượng uyển bay các bạn sẽ được tham quan nhiều khu vực đẹp. Từng loài hoa cây cảnh đều được chăm sóc rất kĩ lưỡng. Có rất nhiều khu vực cho các bạn chụp ảnh đẹp lắm đó. Trong mỗi khu vực là một câu chuyện rất riêng chứa đựng tình yêu thương đong đầy. Những hương thơm ngào ngạt tỏa ra làm ta thêm lắng đọng.

Khu thiên đường bay

Đến với khu vực thiên đường bay bạn sẽ có thể hòa mình cùng với những hình ảnh 3D đặc sắc. Một thế giới ảo kết hợp với nhiều tiểu cảnh xinh xắn bạn sẽ có được nhiều bức hình đẹp lung linh ở địa điểm này.

khu du lịch vườn thượng uyển
khu du lịch vườn thượng uyển

Bạn sẽ cảm nhận được bốn mùa Xuân Hạ Thu Đông ngay trong khu thiên đường này. Mỗi nơi sẽ có nhiều góc chụp đẹp khác nhau. Dưới tiết trời se lạnh của phố núi thì khu bực này là điểm đến đầu tiên rất tuyệt vời.

Cổng trời Bali

Một rừng hoa giấy thơm phức tỏa ra ngào ngạt là nơi đến đầu tiên để bước qua cánh cổng bali. Khu vực cổng trời đẹp tựa như thiên đường là nơi sống ảo cực đẹp dành cho du khách. Đảm bảo khi đến đây bạn sẽ có hàng ngàn bức hình đẹp cho xem.

cổng trời bali vườn thượng uyển
cổng trời bali vườn thượng uyển

Đằng sau cổng trời là thung lũng rừng thông xanh ngát. Thoạt nhìn lên những đám mây xanh như đang lơ lửng trên không trung. Ngắm nhìn được cả muôn loài hoa đang khoe sắc rực rỡ lung linh.

Cung đường hoa hồng

Từng con đường trải đầy hoa hồng với nhiều màu sắc rực rỡ tỏa hương thơm ngát. Những cánh hồng nhạt, đỏ đậm như được mùa thật tươi tắn dịu dàng. Đến đây cùng người yêu đi trên con đường trải đầy hoa hồng. Các cặp đôi đang yêu nhau rất thích cung đường hoa đầy sắc màu này.

vườn thượng uyển công viên hoa
vườn thượng uyển bay Đà Lạt công viên hoa

Con đường này rất dài bạn phải có kiên nhẫn lắm mới chinh phục được. Đến phía cuối cùng là cây đa tình yêu trên cây này có rất nhiều lời ước nguyện của các bạn trẻ. Bạn cũng có thể viết lên ước nguyện của mình cùng treo lên cây để cầu may mắn.

Khu văn hóa nhân gian

Đến với khu văn hóa nhân gian bạn sẽ được trải nghiệm qua những trò chơi nhân gian xưa. Đặc biệt nhất vẫn là chiếc xích đu được bố trí ở góc cực đẹp mắt. Xung quanh bao trùm cả các loài hoa tỏa hương thơm.

xích đu tại vườn thượng uyển bay Đà Lạt
xích đu tại vườn thượng uyển bay Đà Lạt

Trong khu vực này còn trang trí những khu vườn nhỏ xinh. Để du khách có thể đắm chìm trong khung cảnh của ngày xưa. Nói đâu xa cũng chính là khung cảnh hàng ngày của nhà nhà.

Một số hình ảnh tại vườn thượng uyển bay

vườn thượng uyển bay Đà Lạt
vườn thượng uyển bay Đà Lạt
vườn thượng uyển bay
vườn thượng uyển bay Đà Lạt
vườn thượng uyển bay Đà Lạt
vườn thượng uyển bay Đà Lạt

Xem thêm

Vườn hoa thành phố Đà Lạt

Tổng kết

Vườn thượng uyển bay Đà Lạt nơi ẩn cư của nhiều loài hoa xinh đẹp tràn đầy sức sống. Một địa điểm du lịch checkin đầy lí tưởng cho du khách tìm về.

Nếu các bạn có thắc mắc về một số tour và khách sạn Đà Lạt hãy liên hệ với Dalat Palace qua 0848 311 455 để được trực tiếp hướng dẫn thông tin nhé.

Những câu hỏi liên quan về Vườn thượng uyển bay

Vườn thượng uyển bay nằm ở đâu?

Tọa lạc tại 28 khe sanh Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Vương thượng uyển có gì?

Đến với vườn thượng uyển các bạn sẽ được tham quan chụp ảnh đẹp tại các khu vườn trải đầy hoa. Cổng trời Bali, con đường hoa hồng, khu văn hóa dân gian, thiên đường bay tuyệt đẹp.

Giá vé vườn thượng uyển bay là bao nhiêu?

Hiện tại vườn thượng uyển bay đã không còn hoạt động

3/5 - (2 bình chọn)

Đánh giá bài viết này

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Bình luận

Bài viết mới

Tour 3 ngày 3 đêm giá rẻ năm 2022 bao trọn gói

Tour 3 ngày 3 đêm giá rẻ năm 2022 bao trọn gói

Tour 3 ngày 3 đêm Đà Lạt giá rẻ được xem là tour ăn khách nhất hiện nay. Được khá nhiều du khách yêu cầu tổ chức, nên...

Bài viết liên quan

Truy tìm TOP 5 quán mì Quảng Đà Lạt ngon khó cưỡng

Truy tìm TOP 5 quán mì Quảng Đà Lạt ngon khó cưỡng

Mì quảng Đà Lạt – Khác với món mì quảng chính gốc, mì quảng Đà Lạt có phần biến tấu khác đi nhiều về cả hương vị lẫn...

Dasar hill Đà Lạt – Địa điểm săn mây chekcin cực đỉnh

Dasar hill Đà Lạt – Địa điểm săn mây chekcin cực...

Dasar Hill Đà Lạt là địa điểm săn mây lý tưởng đang nổi như cồn trên các trang mạng xã hội. Được đông đảo giới trẻ tìm...

Xe Vũng Tàu đi đà Lạt – kinh nghiệm nhà xe đi Đà Lạt

Xe Vũng Tàu đi đà Lạt – kinh nghiệm nhà xe đi Đà...

Xe Vũng Tàu đi Đà Lạt nhằm phục vụ đáp ứng nhu cầu của du khách. Hôm nay Dalat Palace sẽ đưa đến cho quý bạn đọc một số...

Thác Prenn Đà Lạt – Cẩm nang du lịch năm 2022

Thác Prenn Đà Lạt – Cẩm nang du lịch năm 2022

Thác Prenn một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt được nhiều du khách đến tham quan, khám phá. Thác Prenn mang...

Ma Rừng Lữ Quán Đà Lạt không gian thiên nhiên đầy huyền bí

Ma Rừng Lữ Quán Đà Lạt không gian thiên nhiên đầy...

Ma rừng lữ quán Đà Lạt nằm trong số những địa điểm du lịch Đà Lạt có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp nhất. Đại đa số du...

Cà phê Bùi Văn Ngọ – Quán cà phê có view rừng thông

Cà phê Bùi Văn Ngọ – Quán cà phê có view rừng...

Cà Phê Bùi Văn Ngọ nằm trong số những quán cà phê có view đẹp ở Đà Lạt. Nằm ngay cửa ngõ đi vào lòng thành phố hoa thật...

Quán bánh căn Đà Lạt ở đâu ngon – Top 4 quán bánh căn ăn là nghiền

Quán bánh căn Đà Lạt ở đâu ngon – Top 4 quán bánh...

Quán bánh căn ở Đà Lạt từ lâu đã trở thành món ăn sáng không thể thiếu của người dân nơi đây. Món ăn này luôn ở khắp các...

Tổng hợp Top 80 Địa điểm du lịch Đà Lạt ”chất phát ngất” 2023

Tổng hợp Top 80 Địa điểm du lịch Đà Lạt ”chất phát...

Địa điểm du lịch Đà Lạt – Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch luôn được rất nhiều người yêu thích bởi nơi đây...

Ảnh đẹp Đà Lạt vào mùa đông được săn đón nhiều nhất

Ảnh đẹp Đà Lạt vào mùa đông được săn đón nhiều...

Ảnh đẹp Đà Lạt vào mùa đông được nhiều bạn trẻ săn đón nhiều nhất. Có lẽ vào mùa đông thời tiết ở Đà Lạt lạnh dần và...

Làng gà Đà Lạt – Darahoa Cửa ngõ vào Thành Phố Hoa

Làng gà Đà Lạt – Darahoa Cửa ngõ vào Thành Phố Hoa

Làng gà Đà Lạt cái tên nghe thật lạ lùng cũng rất kiêu hãnh. Ở cái nơi thành phố hoa lệ mù sương này ấy thế mà lại có...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây