bg111 (1)

Kinh nghiệm du lịch Hòn Tre Nha Trang - hòn đảo lớn nhất vịnh Nha Trang

Hòn Tre Nha Trang là điểm đến quen thuộc của nhiều du khách khi ghé thăm thành phố biển này. Đây là địa điểm du lịch...

Hòn Tre Nha Trang là điểm đến quen thuộc của nhiều du khách khi ghé thăm thành phố biển này. Đây là địa điểm du lịch lý tưởng cho các đôi vợ chồng trẻ, các nhóm bạn và gia đình… đến để nghỉ dưỡng, tận hưởng các dịch vụ tiện ích, giải trí hàng đầu, check-in sống ảo sang chảnh...

1. Hòn Tre ở đâu?

Đảo Hòn Tre tọa lạc ngay vịnh Nha Trang, là hòn đảo lớn nhất khu vực với diện tích 32,5km2, cách trung tâm thành phố Nha Trang 5km. Đảo Hòn Tre Nha Trang có những đặc thù rất riêng như ít gió, có khí hậu nhiệt đới, sở hữu nhiều bãi biển đẹp, trong xanh, thêm vào đó nơi đây có nhiều khu du lịch nghỉ dưỡng - giải trí chất lượng đẳng cấp quốc tế như: hệ thống khách sạn/resort Vinpearl Nha Trang, VinWonders Nha Trang, Vinpearl Golf Nha Trang… nên thu hút được đông đảo du khách ghé đến hàng năm.

hon-tre-Nha-Trang

2. Nên đi đảo Hòn Tre Nha Trang thời điểm trong năm?

Nhìn chung thời tiết ở Hòn Tre Nha Trang các tháng trong năm đều rất đẹp, ở đây thuộc vùng khí hậu nhiệt đới nên thời tiết quanh năm ôn hòa, có 2 mùa chính là mùa khô và mùa mưa.

Thời điểm du lịch Hòn Tre Nha Trang lý tưởng, thu hút đông đảo du khách ghé đến tham quan, nghỉ dưỡng nhất là trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 8, đặc biệt là các tháng 6, 7, 8 vì đây là lúc thời tiết ôn hòa, hội tụ đủ nắng, gió và biển xanh, êm dịu… 

hon-tre-Nha-Trang

Theo chia sẻ của các tín đồ du lịch Nha Trang, tháng 10, 11 là mùa mưa tại đây, tuy nhiên mưa ở Nha Trang chỉ trong thời gian ngắn, không kéo dài nên nếu bạn nào thích thì vẫn có thể thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ ở Nha Trang vào thời gian này. Nhưng nhớ xem kĩ dự báo thời tiết để lên lịch trình phù hợp nhé!

3. Các hình thức di chuyển ra đảo Hòn Tre

Để di chuyển được ra đảo Hòn Tre Nha Trang thì trước tiên bạn sẽ cần di chuyển từ vị trí của mình đến thành phố Nha Trang trước, sau đó từ thành phố đi ra đảo Hòn Tre.

3.1. Di chuyển từ nơi ở tới thành phố Nha Trang

Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế, khoảng cách địa lý và thời gian dư dả của mình để cho du khách lựa chọn các hình thức di chuyển sau: 

  • Máy bay: Đây là cách thức di chuyển tiện lợi nhất, có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng nếu chuyến đi của bạn bị eo hẹp thời gian, nhưng cũng là cách di chuyển tốn kém nhất. 
  • Tàu hỏa: Đây là cách di chuyển vừa an toàn, vừa thoải mái, được chủ động về thời gian, lại vừa có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí, có những trải nghiệm dọc đường giống như đi phượt vô cùng thú vị.
  • Xe giường nằm: Đây là phương tiện tối ưu về mức giá, lại thuận tiện tìm kiếm, bắt xe hơn so với tàu hỏa.
hon-tre-Nha-Trang

3.2. Di chuyển từ thành phố Nha Trang đến đảo Hòn Tre

Từ thành phố Nha Trang, du khách có thể di chuyển ra đảo Hòn Tre bằng 1 trong 3 cách: Cáp treo, tàu thủy cao tốc, cano:

  • Cáp treo: Tuyến cáp treo vượt biển dài 3.320m, nối liền giữa đất liền và Hòn Tre giúp đưa du khách đến nơi trong vòng 10-12 phút, trong quá trình di chuyển bạn còn có thể ngắm cảnh đẹp của vịnh Nha Trang từ trên cao. Tuy nhiên hiện nay cáp treo Vinpearl Nha Trang đang tạm ngưng hoạt động đến khi có thông báo mới nhất. 
  • Tàu thủy cao tốc: Cách thức di chuyển này cũng rất nhanh, mất từ 12-15 phút là đến nơi, đặc biệt hoạt động 24/24h, với thời gian khoảng 30 phút/chuyến. Giá vé tàu đi Hòn Tre Nha Trang phải chăng.
  • Cano: Đây là cách thức di chuyển từ Nha Trang đến Hòn Tre nhanh nhất, mất 7-10 phút, thời gian hoạt động từ 8h sáng đến 22h đêm.
hon-tre-Nha-Trang

4. Tới đảo Hòn Tre nên ở đâu?

Đảo Hòn Tre Nha Trang được khai thác du lịch từ sớm nên ở đây có rất nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn chất lượng. Tùy thuộc vào nhu cầu, ngân sách mình có mà du khách có thể lựa chọn nơi lưu trú tại Hòn Tre Nha Trang phù hợp. Sau đây là một số địa điểm lưu trú nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các tín đồ xê dịch:

4.1. Tổ hợp các khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Vinpearl Nha Trang Hòn Tre

Khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Hòn Tre Nha Trang của Vinpearl có đến 5 resort/khách sạn cao cấp, chất lượng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng của đông đảo du khách:

  • Vinpearl Luxury Nha Trang
  • Vinpearl Resort Nha Trang 
  • Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay 
  • Vinpearl Sealink Nha Trang 
  • Vinpearl Golflink Nha Trang
hon-tre-Nha-Tranghon-tre-Nha-Trang

Vinpearl Nha Trang là quần thể du lịch nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí hàng đầu Đông Nam Á, hội tụ đầy đủ yếu tố hấp dẫn không nơi nào có, có thể đem lại cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng cùng thế giới giải trí văn minh, hiện đại, sôi động, những trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao, những chương trình biểu diễn nghệ thuật xứng tầm thế giới…

>>> Đặt phòng Vinpearl Nha Trang Hòn Tre để khám phá hành trình “vạn trải nghiệm”

4.2. Một số khách sạn, homestay chất lượng khác

Ngoài khu nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp như Vinpearl tọa lạc ngay đảo Hòn Tre, du khách có thể tham khảo một số khách sạn, homestay khác gần đảo Hòn Tre để du khách lựa chọn phù hợp với tài chính và sở thích riêng. 

5. Nên ăn gì ở đảo Hòn Tre, Nha Trang?

5.1 Thưởng thức đặc sản Nha Trang

Du lịch Hòn Tre Nha Trang, du khách hãy nhớ thưởng thức ngay những món ăn đặc sản Nha Trang như:

  • Ốc vú nàng: Là món ăn đặc sản Nha Trang được nhiều du khách yêu thích.
  • Nem nướng Nha Trang: Miếng nem thơm, giòn sựt sựt ăn cùng nước chấm sệt sệt ngon vô cùng.
  • Bánh căn: Là món ăn bình dân nhưng có thể hút hồn bất kỳ ai bởi hương vị thơm ngậy của gạo và nhân bánh.
  • Các món hải sản: Du lịch Nha Trang là đến với thiên đường của những món hải sản tươi sống thơm ngon.
  • Nhum biển nướng: Nhum biển được nướng trên bếp than hồng thơm nức kích thích vị giác du khách.
  • Hàu sữa: Món ăn này khá phổ biến ở các con đường ven biển hoặc các chợ thành phố Nha Trang.
hon-tre-Nha-Trang

5.2. Thưởng thức ẩm thực tại hệ thống nhà hàng Vinpearl Nha Trang cao cấp

Hệ thống nhà hàng Vinpearl Nha Trang đều đạt chuẩn 5 sao, ngoài không gian rộng lớn, tầm nhìn ra biển thoáng đãng thì thực đơn ở đây là sự chắt lọc của tinh hoa ẩm thực 5 châu, đa dạng các món ăn ẩm thực Á, Âu và truyền thống Việt Nam, có thể làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.

hon-tre-Nha-Tranghon-tre-Nha-Trang

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm ăn uống tại hệ thống nhà hàng Vinpearl Nha Trang

6. Hòn Tre Nha Trang có gì chơi?

Hòn Tre Nha Trang có gì? Bật mí là ở đây có rất nhiều khu vui chơi đấy!

6.1. VinWonders Nha Trang-  Công viên của những kỷ lục

Nếu bạn đến du lịch Hòn Tre Vinpearl Nha Trang thì chắc chắn sẽ thích mê VinWonders Nha Trang, công viên giải trí gồm 6 phân khu, với hàng trăm hoạt động giải trí hấp dẫn:

  • Vịnh phao nổi: Du khách có thể thỏa thích chơi các trò chơi tại khu nhà phao nổi hơn 4.200m2, lớn nhất thế giới.
  • Bánh xe bầu trời: Tận hưởng cảm giác “chill” hết cỡ khi ngất ngây trên độ cao 120m với bánh xe bầu trời, thuộc top 10 vòng xoay cao nhất thế giới.
  • Trải nghiệm du hành Alpine Coaster: Là đường trượt núi trên đảo đầu tiên tại châu Á, dài đến 1.865m.
  • Khám phá The World Garden: Nơi trưng bày bộ sưu tập xương rồng lớn nhất Việt Nam cùng các kì hoa dị thảo 5 châu khiến du khách phải bất ngờ.
  • Trải nghiệm Zipline: Là hành trình dốc nhất, dài nhất và có cú nhảy tiếp đất cao nhất tại Việt Nam cho du khách những trải nghiệm cực đã.
  • ...
hon-tre-Nha-Tranghon-tre-Nha-Trang

6.2. Vinpearl Diving Club

Đây là khu vực bãi lặn với quy mô “khủng” nằm ngay trong quần thể Vinpearl Nha Trang tại đảo Hòn Tre, cho du khách khám phá vẻ đẹp đại dương và tham gia vào các trò thể thao dưới nước như:

  • Lặn biển ngắm san hô
  • Đi bộ dưới đáy biển
  • Chèo thuyền kayak
  • Lướt ván

6.3. Ngắm biển, hoàng hôn tại Bãi Trũ 

Bãi Trũ tọa lạc ngay tại đảo Hòn Tre, được ví như thiên đường hoàng hôn khiến biết bao du khách phải mê mẩn khi được trải nghiệm cảm giác an yên khi ngắm khung cảnh hoàng hôn thơ mộng tại nơi đây.

6.4. Đầm Bấy

Vịnh Đầm Bấy có vẻ đẹp hoang sơ tự nhiên, hút mắt với những bãi cát trắng mịn, cùng sóng nước êm đềm. Địa điểm du lịch Nha Trang có rất nhiều góc chụp ảnh sống ảo chất lượng.

7. Tổng hợp các combo Vinpearl Nha Trang HOT nhất 2023

Bạn có thể cập nhật những combo, voucher hay ưu đãi hấp dẫn từ Vinpearl để chuẩn bị cho mình một chuyến đi hoàn hảo nhất. Nghỉ dưỡng tại Vinpearl Nha Trang, bạn sẽ được tận hưởng những giây phút tuyệt vời bên một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, vui chơi tại VinWonders Nha Trang - công viên của những kỷ lục...

7.1. Cảm hứng bất tận: Trọn gói vé máy bay và nghỉ dưỡng 3N2Đ tiết kiệm đến 40% - Đảm bảo giá tốt nhất

Hè diệu kỳ nay còn tiện lợi và tiết kiệm hơn bao giờ hết với COMBO VÉ MÁY BAY và NGHỈ DƯỠNG - VUI CHƠI - GIẢI TRÍ, tự thiết kế lịch trình linh hoạt theo nhu cầu của gia đình, nhóm bạn chỉ từ 4.450.000 VNĐ. Đặc biệt, ưu đãi Flash Sale duy nhất 03 ngày 01/06 – 03/06/2023 cho chặng bay khởi hành từ Hà Nội đến Nha Trang, Phú Quốc tiết kiệm tới 40% so với giá gốc.

7.1.1. Flash Sale giờ vàng duy nhất 03 ngày

Thời gian áp dụng:

  • Thời gian bán: Khung giờ vàng 12H – 14H, duy nhất 03 ngày 01/06 – 03/06/2023 (số lượng ưu đãi có hạn, có thể kết thúc sớm hơn dự kiện khi hết quỹ vé khuyễn mại của mỗi ngày)
  • Thời gian lưu trú: Từ 08/06 – 30/06/2023
  • Thời gian đặt dịch vụ: Trước ngày 04/06 và trước tối thiểu 08 ngày so với ngày lưu trú

Chi tiết ưu đãi:

  • Vé máy bay khứ hồi Vietjet (theo lịch trình cố định), đã bao gồm 7kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi
  • 02 đêm nghỉ dưỡng tại Vinpearl Beachfront Nha Trang
  • Bữa sáng buffet mỗi ngày
  • Vui chơi không giới hạn VinWonders Nha Trang (Quý khách vui lòng đăng ký 01 dịch vụ/ngày tại lễ tân khi nhận phòng)
  • Tặng voucher Hotel credit trị giá 500.000 VNĐ/phòng/đêm (*)
  • Tặng thêm ưu đãi độc quyền khi đặt phòng qua website Vinpearl.com hoặc ứng dụng MyVinpearl:
    • Ưu đãi 33% cho dịch vụ golf
    • Ưu đãi lên đến 30% cho dịch vụ spa
    • Ưu đãi lên đến 20% cho dịch vụ ẩm thực (không bao gồm đồ uống có cồn)
    • Tích lũy toàn bộ giao dịch vào tài khoản Pearl Club: Đạt 50.000.000 VND tặng 1 đêm nghỉ miễn phí; đạt 100.000.000 VND tặng 2 đêm nghỉ miễn phí

>>> Xem thêm thông tin chi tiết ưu đãi TẠI ĐÂY!

7.1.2. Trải nghiệm nghỉ dưỡng Cảm hứng bất tận

Thời gian áp dụng:

  • Thời gian đặt: Từ 01/06 đến 30/06/2023
  • Thời gian lưu trú: Đến 30/11/2023

Combo Cảm hứng bất tận: Trọn gói vé máy bay và 3N2Đ nghỉ dưỡng tại Vinpearl, vui chơi VinWonders chỉ từ 4.450.000 VNĐ/3N2Đ/khách.

Chi tiết ưu đãi:

  • Vé máy bay khứ hồi, thiết kế lịch trình linh hoạt theo nhu cầu
  • 02 đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn Vinpearl:
    • Vinpearl Beachfront Nha Trang
    • Vinpearl Sealink Nha Trang
    • Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay
  • 01 bữa sáng hoặc 03 bữa tự chọn mỗi ngày (tùy gói phòng Quý khách lựa chọn)
  • Vé vui chơi không giới hạn tại VinWonders Nha Trang
  • Tặng voucher Hotel credit trị giá 500.000 VNĐ/phòng/đêm (*)
  • Tặng thêm ưu đãi độc quyền khi đặt phòng qua website Vinpearl.com hoặc ứng dụng MyVinpearl:
    • Ưu đãi 33% cho dịch vụ golf
    • Ưu đãi lên đến 30% cho dịch vụ spa
    • Ưu đãi lên đến 20% cho dịch vụ ẩm thực (không bao gồm đồ uống có cồn)
    • Tích lũy toàn bộ giao dịch vào tài khoản Pearl Club: Đạt 50.000.000 VND tặng 1 đêm nghỉ miễn phí; đạt 100.000.000 VND tặng 2 đêm nghỉ miễn phí
Combo cảm hứng bất tận

 

>>> Xem thêm thông tin chi tiết ưu đãi TẠI ĐÂY!

7.2. Ưu đãi HOT nhất hè này - Wonder Summer 2023

Vinpearl Wonder Summer là cơ hội tuyệt vời để bạn và gia đình khám phá những trải nghiệm đáng nhớ. Bạn có thể dạo bước trên những bãi biển tuyệt đẹp, thả mình trong những bể bơi đẳng cấp, thưởng thức những món ăn ngon từ nhà hàng 5 sao, và thư giãn trong không gian sang trọng của dịch vụ spa chất lượng cao. Đặc biệt, bé yêu sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ miễn phí và tham gia vào nhiều hoạt động thú vị dành riêng cho trẻ em.

Thời gian áp dụng:

  • Thời gian đặt phòng: 22/05 - 30/06/2023
  • Thời gian lưu trú: 22/05 - 30/11/2023

Chi tiết ưu đãi: Chỉ từ 2.350.000 VNĐ/phòng/đêm

  • MIỄN PHÍ LƯU TRÚ cho 02 trẻ em dưới 12 tuổi (*)
  • Giá bao gồm buffet sáng cho gia đình
  • Giảm thêm 10% cho thành viên Pearl Club
  • Tặng thêm ưu đãi độc quyền khi đặt phòng qua website Vinpearl.com hoặc ứng dụng MyVinpearl:
    • Ưu đãi 33% cho dịch vụ golf 
    • Ưu đãi lên đến 30% cho dịch vụ spa
    • Ưu đãi lên đến 20% cho dịch vụ ẩm thực (không bao gồm đồ uống có cồn)
    • Tích lũy toàn bộ giao dịch vào tài khoản Pearl Club: Đạt 50.000.000 VND tặng 1 đêm nghỉ miễn phí; đạt 100.000.000 VND tặng 2 đêm nghỉ miễn phí

(*) Ưu đãi bao gồm buffet sáng cho 02 trẻ em; Quý khách vui lòng thanh toán phụ thu nếu sử dụng thêm giường phụ và các dịch vụ khác

Địa điểm áp dụng:

  • Tại Nha Trang:
    • Vinpearl Resort Nha Trang
    • Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay
    • Vinpearl Sealink Nha Trang
combo nha trang

 

7.3. Ưu đãi phòng khách sạn và các gói dịch vụ đi kèm - Ưu đãi hot nhất

7.3.1. Vinpearl Sealink Nha Trang

Tọa lạc liền kề sân golf 18 hố, Vinpearl Sealink Nha Trang gây ấn tượng với tòa khách sạn nguy nga cùng những căn biệt thự riêng tư, sang trọng. Sở hữu 5 bể bơi lớn, 8 nhà hàng, quầy bar và khu Kids Club lớn nhất trên đảo Hòn Tre, Vinpearl Sealink Nha Trang là lựa chọn nghỉ dưỡng hàng đầu cho các gia đình và khách đoàn.

  • Thời gian đặt dịch vụ và lưu trú: Từ nay đến 30/11/2023 (hoặc đến khi hết SL ưu đãi)
  • Tận hưởng ưu đãi độc quyền chỉ dành cho khách đặt tại Vinpearl.com hoặc App MyVinpearl:
    • Ưu đãi 30% dịch vụ Spa 
    • Ưu đãi 20% dịch vụ ẩm thực 5 sao thượng hạng (trừ đồ uống có cồn)
    • Ưu đãi 33% với khi chơi golf
    • Có thêm lựa chọn gói ăn 3 bữa
    • Ưu đãi 10% dành riêng cho thành viên Pearl Club 
    • Ưu đãi đặt sớm: Giảm tới 15% khi đặt phòng trước 21 ngày (*)

(*) Chính sách hoàn huỷ linh hoạt

(*) Tùy theo gói phòng quý khách lựa chọn.

>>> Đặt phòng Vinpearl Sealink Nha Trang để tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ tại vịnh biển thiên đường

combo Vinpearl Nha Trang

 

7.3.2. Vinpearl Resort Nha Trang

Vinpearl Resort Nha Trang chào đón du khách bằng vẻ đẹp Á Đông thuần khiết với bãi biển riêng và hồ bơi lớn nhất Đông Nam Á – rộng hơn 5.000m2. Không chỉ đem đến không gian nghỉ dưỡng yên bình, riêng tư, khu nghỉ dưỡng còn là lựa chọn lý tưởng cho những bạn trẻ năng động với câu lạc bộ lặn biển rộng tới 36.000m2 hay Pool Bar giữa hồ bơi độc đáo.

  • Thời gian đặt dịch vụ và lưu trú: Từ nay đến 30/11/2023 (hoặc đến khi hết SL ưu đãi)
  • Tận hưởng ưu đãi độc quyền chỉ dành cho khách đặt tại Vinpearl.com hoặc App MyVinpearl:
    • Ưu đãi 30% dịch vụ Spa 
    • Ưu đãi 20% dịch vụ ẩm thực 5 sao thượng hạng (trừ đồ uống có cồn)
    • Ưu đãi 33% với khi chơi golf
    • Có thêm lựa chọn gói ăn 3 bữa
    • Ưu đãi 10% dành riêng cho thành viên Pearl Club 
    • Ưu đãi đặt sớm: Giảm tới 15% khi đặt phòng trước 21 ngày (*)

(*) Chính sách hoàn huỷ linh hoạt

(*) Tùy theo gói phòng quý khách lựa chọn.

>>> Đặt phòng Vinpearl Resort Nha Trang để trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng

combo Vinpearl Nha Trang


Đặc biệt, đừng bỏ lỡ cơ hội hưởng kỳ nghỉ sôi động và ngập tràn cảm hứng bên vịnh biển thiên đường với villa Tropicana mới tại Vinpearl Resort Nha Trang.
Chi tiết ưu đãi: Nâng cấp villa Tropicana 3 phòng ngủ tại Vinpearl Resort Nha Trang giá chỉ từ 13.970.000 VNĐ/villa/đêm

>>> Xem chi tiết điều khoản chương trình tại đây hoặc đặt phòng Vinpearl Resort Nha Trang để nhận ưu đãi!

Villa Tropicana mới tại Vinpearl Nha Trang

 

7.3.3. Vinpearl Beachfront Nha Trang

Vinpearl Beachfront Nha Trang toạ lạc tại trung tâm thành phố với những căn hộ khách sạn có tầm nhìn bao quát trọn vẹn một trong những vịnh biển đẹp nhất hành tinh. Đây là điểm đến mới “tất cả trong một” với trung tâm thương mại sầm uất, hệ thống nhà hàng sang trọng, bể bơi ngoài trời ngắm toàn cảnh vịnh biển và không gian hội họp đẳng cấp, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của du khách.

  • Thời gian đặt dịch vụ và lưu trú: Từ nay đến 30/11/2023 (hoặc đến khi hết SL ưu đãi)
  • Tận hưởng ưu đãi độc quyền chỉ dành cho khách đặt tại Vinpearl.com hoặc App MyVinpearl:
    • Ưu đãi 30% dịch vụ Spa 
    • Ưu đãi 20% dịch vụ ẩm thực 5 sao thượng hạng (trừ đồ uống có cồn)
    • Ưu đãi 10% dành riêng cho thành viên Pearl Club 
    • Có thêm lựa chọn gói ăn 3 bữa 
    • Ưu đãi đặt sớm: Giảm tới 20% khi đặt phòng trước 14 ngày (*)

(*) Chính sách hoàn huỷ linh hoạt

(*) Tùy theo gói phòng quý khách lựa chọn.

>>> Đặt phòng Vinpearl Beachfront Nha Trang và cùng bạn bè, người thân tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ đáng nhớ

combo Vinpearl Nha Trang

 

7.3.4. Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay nằm tại vị trí trung tâm kết nối các hoạt động vui chơi, giải trí - ẩm thực trên đảo Hòn Tre, liền kề VinWonders Nha Trang. Khu nghỉ dưỡng có kiến trúc hình cánh cung mang vẻ đẹp tinh khôi, mỗi phòng nghỉ đều sở hữu view ngắm trọn cảnh biển bao la. Là khu nghỉ dưỡng từng đoạt giải thưởng World Travel Awards danh giá, Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay mang đến cho du khách trải nghiệm thư giãn tuyệt đối với 6 chòi spa riêng tư trên mặt nước.

  • Thời gian đặt dịch vụ và lưu trú: Từ nay đến 30/11/2023 (hoặc đến khi hết SL ưu đãi)
  • Tận hưởng ưu đãi độc quyền chỉ dành cho khách đặt tại Vinpearl.com hoặc App MyVinpearl:
    • Ưu đãi 30% dịch vụ Spa 
    • Ưu đãi 20% dịch vụ ẩm thực 5 sao thượng hạng (trừ đồ uống có cồn)
    • Ưu đãi 33% với khi chơi golf
    • Có thêm lựa chọn gói ăn 3 bữa
    • Ưu đãi 10% dành riêng cho thành viên Pearl Club 
    • Ưu đãi đặt sớm: Giảm tới 15% khi đặt phòng trước 21 ngày (*)

(*) Chính sách hoàn huỷ linh hoạt

(*) Tùy theo gói phòng quý khách lựa chọn.

>>> Đặt phòng Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi hấp dẫn

combo Vinpearl Nha Trang


Đặc biệt, đừng bỏ lỡ cơ hội hưởng kỳ nghỉ sôi động và ngập tràn cảm hứng bên vịnh biển thiên đường với villa Tropicana mới tại Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay.
Chi tiết ưu đãi: Nâng cấp villa Tropicana 3 phòng ngủ tại Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay giá chỉ từ 14.900.000 VNĐ/villa/đêm

>>> Xem chi tiết điều khoản chương trình tại đây hoặc đặt phòng Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay để nhận ưu đãi!

Villa Tropicana mới tại Vinpearl Nha Trang

 

7.3.5. Vinpearl Golflink Nha Trang

Tọa lạc trên thung lũng ở vị trí tuyệt đẹp ôm trọn điểm ngắm toàn cảnh sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế, Vinpearl Golflink Nha Trang là khu nghỉ dưỡng liền kề sân golf trên đảo đẹp bậc nhất Việt Nam. Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Địa Trung Hải, 182 căn villa với bể bơi riêng biệt tại đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những du khách ưa thích sự riêng tư và đam mê thể thao.

  • Thời gian đặt dịch vụ và lưu trú: Từ nay đến 30/11/2023 (hoặc đến khi hết SL ưu đãi)
  • Tận hưởng ưu đãi độc quyền chỉ dành cho khách đặt tại Vinpearl.com hoặc App MyVinpearl:
    • Ưu đãi 30% dịch vụ Spa 
    • Ưu đãi 20% dịch vụ ẩm thực 5 sao thượng hạng (trừ đồ uống có cồn)
    • Ưu đãi 33% với khi chơi golf
    • Có thêm lựa chọn gói ăn 3 bữa
    • Ưu đãi 10% dành riêng cho thành viên Pearl Club 
    • Ưu đãi đặt sớm: Giảm tới 15% khi đặt phòng trước 21 ngày (*)

(*) Chính sách hoàn huỷ linh hoạt

(*) Tùy theo gói phòng quý khách lựa chọn.

>>> Đặt phòng Vinpearl Golflink Nha Trang để nghỉ dưỡng thảnh thơi, vui chơi cực đã

combo Vinpearl Nha Trang

 

7.3.6. Vinpearl Luxury Nha Trang

Vinpearl Luxury Nha Trang nằm trải mình giữa những khu vườn nhiệt đới mướt mát, sở hữu bãi biển riêng cùng cảnh quan và con đường ra biển đẹp nhất đảo Hòn Tre. Toàn bộ villa tại đây đều được thiết kế nội thất gỗ đẳng cấp, không gian riêng tư. Đặc biệt, với Wave Bar ngắm hoàng hôn trên biển và những chòi spa trên mặt đại dương, Vinpearl Luxury Nha Trang mở ra khung cảnh yên bình và đầm ấm như một “ốc đảo bình yên” cách xa khỏi chốn thị thành bận rộn.

  • Thời gian đặt dịch vụ và lưu trú: Từ nay đến 30/11/2023 (hoặc đến khi hết SL ưu đãi)
  • Tận hưởng ưu đãi độc quyền chỉ dành cho khách đặt tại Vinpearl.com hoặc App MyVinpearl:
    • Ưu đãi 30% dịch vụ Spa 
    • Ưu đãi 20% dịch vụ ẩm thực 5 sao thượng hạng (trừ đồ uống có cồn)
    • Ưu đãi 33% với khi chơi golf
    • Có thêm lựa chọn gói ăn 3 bữa
    • Ưu đãi 10% dành riêng cho thành viên Pearl Club 
    • Ưu đãi đặt sớm: Giảm tới 15% khi đặt phòng trước 21 ngày (*)

(*) Chính sách hoàn huỷ linh hoạt

(*) Tùy theo gói phòng quý khách lựa chọn.

>>> Đặt phòng Vinpearl Luxury Nha Trang để tận hưởng những tiện ích đỉnh cao bên vịnh biển đẹp bậc nhất hành tinh

combo Vinpearl Nha Trang

 

7.4. Ưu đãi Spa Retreat - Tận hưởng kỳ nghỉ kết hợp spa làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

Tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn và ngọt ngào tại Vinpearl Luxury Nha Trang – điểm đến khó lòng bỏ qua với những du khách trân trọng từng giây phút an tĩnh tuyệt đối bên người mình yêu thương. Ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 4.314.600 VNĐ/phòng/đêm.

Thời gian áp dụng:

  • Thời gian đặt phòng: Đến hết 30/06/2023
  • Thời gian lưu trú: Đến hết 30/11/2023

Chi tiết ưu đãi:

  • Trải nghiệm kỳ nghỉ Spa Retreat với ưu đãi đặt sớm (giảm 15% khi đặt trước 21 ngày), giá chỉ từ 4.794.000 VNĐ/phòng/đêm
  • Giảm thêm 10% cho thành viên Pearl Club, chỉ còn 4.314.600 VNĐ/phòng/đêm
  • Gói phòng bao gồm buffet sáng
  • Miễn phí 60 phút trải nghiệm body massage cho 02 khách/phòng/ngày
  • Tặng thêm ưu đãi độc quyền khi đặt phòng qua website Vinpearl.com hoặc ứng dụng MyVinpearl:
    • Ưu đãi 33% dịch vụ golf
    • Ưu đãi 30% dịch vụ spa
    • Ưu đãi 20% dịch vụ ẩm thực (không bao gồm đồ uống có cồn)
    • Tích lũy toàn bộ giao dịch vào tài khoản Pearl Club: Đạt 50.000.000 VND tặng 1 đêm nghỉ miễn phí; đạt 100.000.000 VND tặng 2 đêm nghỉ miễn phí

(*) Số lượng có hạn, vui lòng liên hệ hotline hoặc bộ phận Lễ tân để đặt trước

Áp dụng tại: Vinpearl Luxury Nha Trang

combo nha trang

 

>>> Trải nghiệm kỳ nghỉ Spa Retreat tại Vinpearl Luxury Nha Trang

7.5. Giá vé vui chơi công viên giải trí VinWonders Nha Trang

Đến với thiên đường vui chơi - giải trí VinWonders Nha Trang, bạn sẽ có được những trải nghiệm đỉnh cao:

  • Thưởng thức show nghệ thuật thực cảnh đa phương tiện “triệu đô” đầu tiên tại Việt Nam, sử dụng công nghệ 3D mapping tại lâu đài khổng lồ cao 65m
  • Khám phá đường trượt zipline có độ dài liền mạch dài nhất lên tới 880m, độ dốc cao nhất 130m, và có cú nhảy tiếp đất từ độ cao 5.8m
  • Ngồi trên VinWonders Sky Wheel - Bánh xe bầu trời lớn nhất Việt Nam...

>>> Đặt ngay vé vào cửa VinWonders Nha Trang để trải nghiệm thiên đường vui chơi - giải trí đẳng cấp bậc nhất Việt Nam!

combo Vinpearl Nha Trang

 

​​​​Hòn Tre Nha Trang là điểm đến du lịch khó lòng bỏ qua trong năm 2023, đây là địa điểm du lịch tuyệt vời với thiên đường vui chơi, nghỉ dưỡng đa dạng, đẳng cấp. Hãy tham khảo kinh nghiệm du lịch Hòn Tre Nha Trang từ bài viết để có sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ nghỉ trong mơ của mình nhé!

>>> Truy cập website chính thức Vinpearl “săn” ngay combo, voucher hấp dẫn du lịch Hòn Tre Nha Trang và Đặt phòng Vinpearl Nha Trang giá ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY!

Đọc tiếp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Bình luận

Bài viết mới

TỔNG HỢP combo Vinpearl Nha Trang 4 ngày 3 đêm giá tốt nhất, uy tín 2023

TỔNG HỢP combo Vinpearl Nha Trang 4 ngày 3 đêm giá...

Nếu chuẩn bị lên kế hoạch du lịch Nha Trang, du khách hãy bớt chút thời gian để tìm hiểu hàng loạt combo Vinpearl Nha...

Bài viết liên quan

Trung tâm thành phố Nha Trang có gì chơi? “Phá đảo” 11 điểm đến SIÊU HẤP DẪN 2023

Trung tâm thành phố Nha Trang có gì chơi? “Phá...

Bạn đang lên kế hoạch nghỉ dưỡng cho gia đình tại Khánh Hòa mà vẫn chưa biết trung tâm thành phố Nha Trang có gì chơi,...

Spa trị liệu: 6 lợi ích nên biết và gợi ý spa trị liệu chất lượng

Spa trị liệu: 6 lợi ích nên biết và gợi ý spa trị...

Spa trị liệu là giải pháp lý tưởng để làm tìm lại sự cân bằng và thư giãn. Với những liệu pháp tự nhiên, spa trị liệu...

[TREND] Top phong cách thiết kế spa đẹp, ấn tượng, thu hút khách hàng 2023

[TREND] Top phong cách thiết kế spa đẹp, ấn tượng,...

Nếu bạn đang lên ý tưởng thiết kế cho mình một không gian spa đẹp, chuyên nghiệp và giúp thu hút khách hàng, vậy hãy...

Sân bay Nội Bài ở đâu, cách Hà Nội bao nhiêu km? Cách di chuyển

Sân bay Nội Bài ở đâu, cách Hà Nội bao nhiêu km?...

Sân bay Nội Bài là một điểm đến quen thuộc của nhiều du khách trong và ngoài nước. Tuy nhiên, sân bay Nội Bài ở đâu...

8 workshop làm nến thơm Hà Nội cực chill team mê mùi hương không thể bỏ qua

8 workshop làm nến thơm Hà Nội cực chill team mê...

Workshop làm nến thơm Hà Nội mang đến cho những ai tham gia phút giây cực chill, thư giãn tinh thần và hoàn thành...

Giải mã sức khủng của siêu quần thể du lịch Phú Quốc United Center

Giải mã sức khủng của siêu quần thể du lịch Phú...

Với sự hiện đại và đẳng cấp, Phú Quốc United Center chắc chắn sẽ là cái tên “hot nhất” trong danh sách “must-go” của...

Vinpearl Safari Phú Quốc - nơi mang đến 1001 cung bậc cảm xúc

Vinpearl Safari Phú Quốc - nơi mang đến 1001 cung...

Du lịch là hành trình luôn mang đến cho người ta những trải nghiệm lý thú. Nhưng thật không ngờ rằng, Vinpearl Safari...

[TỔNG HỢP] Combo, voucher Vinpearl Safari Phú Quốc HOT nhất 2023

[TỔNG HỢP] Combo, voucher Vinpearl Safari Phú Quốc...

Hiện nay Vinpearl đang mở bán các combo, voucher Vinpearl Safari Phú Quốc phù hợp với nhiều nhu cầu vui chơi giải...

Chuyến phiêu lưu kỳ thú cùng trò chơi giải trí tại VinWonders Phú Quốc

Chuyến phiêu lưu kỳ thú cùng trò chơi giải trí tại...

Ngự trị tại đảo ngọc Phú Quốc thơ mộng, nơi được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng yêu thích của nhiều khách du...

Tựa như lạc đến Châu Phi trong hành trình khám phá Vinpearl Safari Phú Quốc

Tựa như lạc đến Châu Phi trong hành trình khám phá...

Đối với nhiều người, khi nhắc đến vườn thú, họ sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một khuôn viên tràn ngập cây xanh rộng lớn,...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây