bg111 (1)

Review 1 ngày ở Lan Hạ của cô nàng Linh Trần

Khởi động cho chuyến đi Vịnh Lan Hạ của mình bằng chuyến xe đưa đón tận tình đến với khách sạn Rustic - khách sạn thiên đường tình yêu. Chà nghe tên khách sạn là thấy mở đầu cho Review 1 ngày ở Lan Hạ hấp dẫn như thế nào rồi phải không nào? Tuy nhiên cuộc vui chỉ chính thức bắt đầu khi biển thôi! 

Hãy cùng mình nhắm mắt lại và tưởng tượng mỹ cảnh xinh đẹp tuyệt vời này qua Review 1 ngày ở Lan Hạ của  mình  nào: một ngày ra biển và sóng đánh trập trùng, ngồi trên tàu lạc trôi trên vịnh Lan hạ và thư thái ngắm nhìn cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ, được bao trùm lấy bởi những hòn đảo nhỏ nhấp nhô trên mặt biển, đưa mắt ngắm nhìn màu nước xanh ngọc bích và tận hưởng cảm giác gió biển “tát” vào mặt, mát lạnh nhưng cũng rất sảng khoái. Chao ôi nghe thật là một chuyến đi lý tưởng phải không nào? 

don xem review 1 ngay o lan ha cua co nang linh tran 1 1648440814

Một trong những điểm nhấn cho Review 1 ngày ở Lan Hạ chính là dịch vụ tour du thuyền vô cùng chất lượng và chu đáo 

Tiếp tục Review 1 ngày ở Lan Hạ bằng những điểm đến thật xịn sò thôi. Điểm đến đầu tiên của  mình chính là làng chài nổi Cái Bèo, sau đó đi thẳng về Việt Hải. Tại Việt Hải, cô nàng đã tự thưởng cho bản thân mình bằng một buổi massage chân được “phục vụ” tận tình bởi những chú cá. Theo cô nàng bật mí, nghe dịch vụ có vẻ sang xịn thế thôi nhưng khi vừa đưa chân xuống suối, cả đàn cá liền nhào ra và …. cắn cho! Tuy đau thế nhưng vẫn rất là thích, vì thế đừng bỏ qua dịch vụ độc đáo này khi du lịch tại Lan Hạ bạn nhé. 

Ngoài cảm giác “tê tê” khi được chăm sóc chu đáo bởi những chú cá,  mình bật mí rằng đến đấy rồi lại chả muốn về vì trời siêu mát mẻ, cộng thêm phong cảnh hữu tình với ở giữa là núi non trùng điệp, xung quanh bao bọc bởi làn biển xanh trong. Khung cảnh vừa đẹp như tiên cảnh, vừa lãng mạn như thế khiến cô nàng của chúng ta phải cảm thán rằng “Nếu được nắm tay với người yêu mà đi dạo ở khu vực này về chỉ có yêu nhau hơn thôi!”. Thế là Review 1 ngày ở Lan Hạ lại thêm phần kích thích rồi, đặc biệt với những bạn đã có đôi có cặp phải không nè? 

Sau chuyến ngao du cảnh đẹp thiên nhiên đó, cô nàng quay trở về tàu và ăn trưa. Đây cũng là một trải nghiệm siêu đáng thử cho bạn đây: thưởng thức bữa trưa xong rồi yên vị ngồi trên thuyền, lênh đênh giữa biển và ngắm nhìn cảnh vật, đưa bạn vào một không gian yên bình và thư giãn tuyệt đối, xua đi bao mỏi mệt của cuộc sống tấp nập nơi đô thị. 

don xem review 1 ngay o lan ha cua co nang linh tran 2 1648440814

Khi thực hiện chuyến đi chèo thuyền Kayak tại hang Sáng Tối, đừng quên trang bị cho mình thật kỹ lớp kem chống nắng để bảo vệ nhan sắc của mình bạn nha! 

Sau khi “chật vật” với cái nắng gay gắt ở hang Sáng Tối, hãy cùng cô nàng Linh Trần hạ nhiệt bằng chuyến tắm biển ở bãi tắm Trái Đào nào! Nghe từ cái tên là đã thấy thích mê rồi phải không, và quả thật chất lượng của ẻm cũng xịn y như tên mình vậy đó. Mình cũng đưa ra lời nhận xét rất có cánh dành cho em ấy luôn, nước rất trong còn cát thì trắng tinh nên tắm ở đây rất mê, một khi đã đi thì lại không muốn về vì nghiện quá rồi! 

don xem review 1 ngay o lan ha cua co nang linh tran 3 1648441119

Kết thúc Review 1 ngày ở Lan Hạ bằng chuyến tắm biển hạ nhiệt sau khi chèo thuyền kayak tại bãi tắm Trái Đào siêu nổi tiếng

Ngoài ra nếu bạn muốn chuyến đi Vịnh Lan Hạ của mình thêm phần hấp dẫn, ở đây có ngay luôn Đảo Long Châu và Hang Luồn Hải Phòng với vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời không kém gì ở vịnh, rất xứng đáng để bạn đến và trải nghiệm thử đó! 

don xem review 1 ngay o lan ha cua co nang linh tran 4 1648441280

Tạo dáng thật chill bên khung cảnh non nước hữu tình này để album Review 1 ngày ở Lan Hạ thêm xịn sò nào!

don xem review 1 ngay o lan ha cua co nang linh tran 7 1648441275

Thong thả đưa mình thư giãn giữa trời đất và thiên nhiên nơi đây, thế là cho ra được một tấm hình siêu chất lượng! 

don xem review 1 ngay o lan ha cua co nang linh tran 5 1648441275

Chỉnh tone màu trầm trầm một chút, album ảnh Review 1 ngày ở Lan Hạ của  mình  lại thêm muôn màu muôn vẻ

don xem review 1 ngay o lan ha cua co nang linh tran 6 1648441275

Cuối cùng, đừng quên chụp thật nhiều cảnh đẹp tại đây để có thể tha hồ ngắm mỗi khi ở nhà và nhớ về Vịnh Lan Hạ bạn nha! 

Hi vọng qua những gì mà mình đã chia sẻ với bạn , bạn đã có thêm cho mình một vài kinh nghiệm đáng nhớ để chuyến đi sắp tới của mình thêm hoàn hảo nha.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Bình luận

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây