bannerweb du lịch

Ghép đôi du lịch, Ghép nhóm Du lịch

tìm kiếm kết nối những người bạn du lịch có cùng sở thích, cùng điểm đến Cùng nhau trải nghiệm những chuyến du lịch thú vị.

Cắm trại ở Đà Lạt – địa điểm an toàn – kinh nghiệm

Cắm trại ở Đà Lạt là một hình thức trào lưu vô cùng hấp dẫn đối với giới trẻ hiện nay. Thành phố ngàn hoa có vô vàn chỗ để bạn cắm trại. Tuy nhiên nếu muốn tìm chỗ an toàn, tiện ích và chu đáo thì rất khó để tìm kiếm. Đừng lo tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những địa điểm an toàn nhất để cùng vui chơi. Hãy theo dõi ngay bên dưới page nhé.

Cắm trại ở Đà Lạt

Cắm trại ở Đà Lạt

Những địa điểm và kinh nghiệm cắm trại ở Đà Lạt

Ai đó nói liệu rằng đi cắm trại thay vì ở khách sạn nhà nghỉ sẽ hay hơn. Liệu điều đó có phải là lựa chọn hợp lý?

Thành phố ngàn hoa có vô vàng địa điểm cắm trại tuyệt đẹp. Nhưng để tìm kiếm một điểm cắm trại an toàn vừa tiện đường đi vừa có view đẹp. Thì thật khó để tìm kiếm các bạn ơi. Chưa kể là phải thuê trại bạt căng lều chi phí tự tức hay là phải đi tour?

địa điểm cắm trại ở Đà Lạt
địa điểm cắm trại ở Đà Lạt

Có rất nhiều câu hỏi mà du khách luôn thắt mắc. Cũng có rất nhiều người đã tự đi tự lên kế hoạch một mình nhưng không thành. Thật là đáng tiếc cho các bạn đó phải không nào.

Thật ra nếu muốn cùng trải nghiệm cắm trại qua đêm, tổ chức một buổi tiệc nhỏ thì cũng không khó đâu nhé. Ngay bên dưới sẽ là câu trả lời cho các bạn mong muốn giãi bày các câu hỏi trên.

Địa điểm cắm trại ở Đà Lạt

Địa điểm cắm trại ở Đà Lạt có rất nhiều như hồ tuyền lâm, đồi thiên phúc đức, hay đỉnh langbiang huyền thoại… ở đâu cũng đều có nét đẹp riêng cuốn hút du khách. Nhưng ở đâu sẽ an toàn và tiện nhất thì vẫn là nơi chúng ta sẽ phải tìm hiểu. Năm địa điểm cắm trại tuyệt nhất mà bất kì ai cũng phải khám phá một lần. Hãy đọc và chọn cho mình một địa điểm nổi bật ưng ý nhất nhé.

địa điểm cắm trại ở Đà Lạt
cùng nhau quây quần bên bếp lửa bập bung

Cắm trại ở đồi Thiên phúc đức

Nằm cách trung tâm khoảng 10 phút lái xe. Thiên phúc đức đỉnh đồi cao đẹp nhất lòng người mà ai cũng phải đến một lần. Quả đồi này bạn có thể ngắm bình minh vào buổi sớm mai khi thức dậy.

đồi cỏ hồng địa điểm cắm trại
đồi cỏ hồng địa điểm cắm trại

Vừa được tận hưởng khí trời trong lành. Tạo nên cảm giác bình yên. Buổi tối du khách sẽ được ngắm trời sao đốt đóng lửa bập bùng ngay bên cạnh. Cùng trò chuyện tâm sự thì thật thích nhỉ.

địa điểm cắm trại ở Đà Lạt

Cắm trại ở đồi đa phú

Đồi đa phú cũng là địa điểm các bạn nên lựa chọn để cắm trại khi lên đà lạt. Ngọn đồi đầy cỏ xanh mướt, thắm tươi với những nhành hoa dại. Thêm vài cơn gió thổi ngang qua áng mây xanh. Vừa ngắm mây xanh vừa hưởng không khí mát lành.

địa điểm cắm trại ở Đà Lạt
đồi thiên đa phú

Nằm cách trung tâm 15 phút lái xe, quý khách có thể mang dụng cụ, đồ ăn thức uống đi riêng nhé. Hãy chuẩn bị thêm thuốc chống côn trùng nữa nha.

Cắm trại ở thung lũng vàng

Thung lũng vàng một địa điểm du lịch lý tưởng cho giới trẻ. Bất kì ai đi qua con đường này cũng đều nghĩ đến điểm này đầu tiên. Bởi có con hồ nước chảy dài và hàng thông rì rào mát rượi. Đi theo nhóm đông để cùng trò chuyện tận hưởng phút giây bên nhau .

địa điểm cắm trại ở Đà Lạt
thung lũng vàng

Cắm trại ở langbiang

Langbiang một điểm vô cùng nổibật để du khách trải nghiệm, than quan. Chưa kể các bạn có thể cắm trại qua đêm ngay tại đây. Nhưng đây cũng không phải là địa điểm dễ đi cho các bạn mới đi đâu nhé.

địa điểm cắm trại ở Đà Lạt
địa điểm cắm trại ở Đà Lạt

Phải đi bộ đường dài thật dài mới đến được đỉnh langbiang. Hầu hết tất cả mọi người đều cắm tại đỉnh rada và đỉnh hòn bà. Có độ cao 2167 mét so với mực nước biển.

langbiang địa điểm cắm trại
langbiang địa điểm cắm trại

Nếu bạn không phải dân chuyên đi phượt hay cắm trại thì tôi khuyên bạn không nên đi. Bởi đường đi bộ rất xa và khó đi. Lỡ may có gì thì thật không hay đâu nhé.

Cắm trại ở Hồ Tuyền Lâm

Hồ tuyền lâm một điểm thơ mộng cho tất cả mọi du khách tìm về. Một điểm lãng mạng thu hút với sự bình yên thì khỏi phải bàn cãi. Tuyệt đẹp, mộng mơ, ảo diệu đều hội tụ tại hồ tuyền lâm.

địa điểm cắm trại ở Đà Lạt
hồ tuyền lâm mộng mơ

Đỉnh pinhat là nơi các bạn phượt thủ hay cắm trại qua đêm tại đây. Sáng sớm thức dậy có thể ngắm toàn cảnh hồ tuyền lâm với đồi núi hàng thông xanh. Với con sông nước non hữu tình. Là điểm cắm trại lý tưởng tuyệt đẹp nhất.

Đây là điểm đến khá dễ dàng, khuyên các bạn nên chọn đây là điểm để cắm trại nhé.

Suối vàng, suối bạc, cây thông cô đơn

Nằm cách trung tâm 30 phút lái xe. Một quãng đường khá dài mới đến được con đồi cao có cây thông cô đơn. Cảnh quan nhìn ra suối vàng suối bạc và hướng thành phố. Hiển nhiên phong cảnh vô cùng đẹp mắt với rừng xanh vi vu gió mát. Địa điểm cắm trại ở Đà Lạt đẹp.

địa điểm cắm trại ở Đà Lạt
cây thông cô đơn

Với nhiều góc độ chụp ảnh đẹp và có bãi cỏ xanh rộng khắp cả khu đồi. Tuy nhiên đây cũng là điểm khá xa, khó đi nhất. Nếu các bạn muốn chọn địa điểm này nên đi cùng người lớn nhé.

địa điểm cắm trại ở Đà Lạt
điểm cắm trại đẹp nhất về đêm

Địa chỉ thuê lều trại:

Bên dưới là bảng giá trại dành cho du khách muốn thuê khi đi tour hay đi tự túc đều được nhé.

Bảng giá thuê lều

Giá thuê trại lều cho 2 khách là 120.000vnđ/ lều được miễn phí 2 tấm cách nhiệt

Giá thuê trại lều cho 4 khách là 150.000vnđ/ lều được miễn phí 2 tấm cách nhiệt

Giá thuê trại lều cho 6 khách là 170.000vnđ/ lều được miễn phí 2 tấm cách nhiệt

Tuy nhiên giá túi ngủ, đèn, ghế phí thu là 30.000vnđ/ ngày nha khách

Số điện thoại 0389211222 Anh Cương

Trú tại số : Số 36 Vạn Kiếp, Phường 8, Tp. Đà Lạt Lâm Đồng.

Một số lưu ý khi đi cắm trại

Cắm trại là hình thức luôn được yêu thích nhất của giới trẻ hiện nay. Với một ví trí mát mẻ, cây cối thiên nhiên xanh mát, yên bình có nhiều phong cảnh đẹp. Hiển nhiên ai cũng đều mê hoặc bởi phong cảnh hữa tình. Được săn đón từng ngày từng giờ và luôn là điểm đến cắm trại qua đêm an toàn.

Vấn đề thời tiết là yếu tố đầu tiên quyết định bạn có được cắm trại hay không. Bởi nếu vào mùa mưa mà cắm trại qua đêm thì rất nguy hiểm. Đặc biệt là từ tháng 9 đến tháng 12 thời tiết luôn mưa dầm.

Nếu các bạn cắm trại qua đêm thì nên lưu ý. Vừa lạnh vừa gió thổi rất mạnh thì không thể nào trụ nổi.

Địa điểm phù hợp là yếu tố thứ hai bạn cần phải cân nhắc kĩ khi đi. Bởi cũng tùy vào  điều kiện sức khỏe, tuổi tác mà bạn mới có thể đi cắm trại. Việc lựa chọn kĩ lưỡng nơi dừng chân cũng cần phải lưu ý. Bởi không ai có thể leo được con dốc langbiang bí sử. Con đường mòn lên đến cây thông cô đơn suối vàng suối bạc cũng rất khó.

Chuẩn bị gì khi đi cắm trại

Nếu muốn cắm trại thì chắc hẳn ai cũng phải chuẩn bị cho mình những vật dụng cần thiết cơ bản như nước uống, thức ăn, có bếp nhỏ để đốt lửa nhỏ.

Khi bạn thuê lều trại cũng đã có tấm cách nhiệt rồi nên yên tâm. Về đêm trời lạnh cần phải chuẩn bị mền, có túi ngủ càng tốt.

Thời tiết về đêm rất lạnh, sương mù dày đặt nên phải có mũ lên đội và tất tay, tất chân đầy đủ nhé.

Tổng kết

Cắm trại ở Đà Lạt luôn được giới trẻ yêu thích nhất. Chính vì thế chúng tôi luôn lựa chọn những điều tốt nhất, hợp lý nhất đến cho du khách.

Nếu bạn thấy bài viết có ích thì hãy like bà chia sẽ về cho bạn bè mình cùng biết với nhé.

Một số thắc mắc của du khách về Cắm trại ở Đà Lạt:

Hoa Dalat Travel có tổ chức tour cắm trại Đà Lạt không?

Hoa Dalat Travel thường xuyên tổ chức các chương trình tour cắm trại Đà Lạt. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để nhận nhiều ưu đãi nhé

Tham gia tour cắm trại Đà Lạt cần bao nhiêu người?

Nếu có khách ghép đoàn thì chỉ cần 2 khách là bạn có thể tham gia rồi. Còn nếu không có thì 5 khách trở lên là bạn có thể khởi hành đi rồi.

Trời mưa có tham gia tour cắm trại được không?

Không vấn đề gì nhé các bạn. Dù trời mưa hay lạnh buốt bạn đều có thể tham gia tour được.

5/5 - (2 bình chọn)

Đánh giá bài viết này

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Bình luận

Bài viết mới

Quán Fungi Chingu Chợ đêm – Không gian quán nướng Hàn Quốc

Quán Fungi Chingu Chợ đêm – Không gian quán nướng...

Quán Fungi Chingu chợ đêm là quán nướng Hàn Quốc có vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm chợ Đà Lạt. Một sự trải nghiệm đầy...

Bài viết liên quan

DalaLand Đà Lạt – thánh địa triew view – nơi check in không góc chết

DalaLand Đà Lạt – thánh địa triew view – nơi check...

Review Dalaland Đà Lạt – Tiểu Bali thu nhỏ tuyệt đẹp Khi nhắc đến những địa điểm sống ảo triệu like ở Đà Lạt. Không thể...

Hồ Đà Lạt – top 7 hồ nước đẹp mê ly cho du khách chiêm ngưỡng

Hồ Đà Lạt – top 7 hồ nước đẹp mê ly cho du khách...

Hồ Đà Lạt? Ở Đà Lạt có bao nhiêu hồ nước đẹp nhỉ? Vị trí nơi đó có khó đi hay không? Nhiều câu hỏi thắc mắc của các bạn...

Quán cơm Đà Lạt – top 20 quán cơm ngon nhất Đà Lạt

Quán cơm Đà Lạt – top 20 quán cơm ngon nhất Đà Lạt

Quán cơm Đà Lạt – khi đi du lịch hầu hết ai cũng chọn các món ăn mới lạ để thưởng thức. Tuy nhiên một bộ phận nào đó...

Những homestay Đà Lạt giá rẻ nhất 2022 cho du khách tham khảo

Những homestay Đà Lạt giá rẻ nhất 2022 cho du...

Homestay Đà Lạt giá rẻ một trong những điểm lưu trú cực kì hấp kì hấp dẫn. Bất kì một ai đi du lịch cũng đều muốn tiết...

Bánh mì bé Trân Đà Lạt – review quán bánh mì xíu mại ngon

Bánh mì bé Trân Đà Lạt – review quán bánh mì xíu...

Bánh mì bé Trân Đà Lạt là một quán bánh mì ngon có mùi vị thơm ngon, lạ miệng. Được rất nhiều du khách ưa chuộng ghé đến...

Dinh 1 Đà Lạt – Dinh thự nguy nga “lọt thỏm” giữa rừng thông già

Dinh 1 Đà Lạt – Dinh thự nguy nga “lọt thỏm” giữa...

Dinh 1 Đà Lạt hay còn gọi là Dinh Bảo Đại I tọa lạc ngay trên con đường đầy thơ mộng. Như một tòa lâu đài cổ kính rộng...

Hải sản Đà Lạt ở đâu ngon? Địa điểm hải sản tươi ngon để thưởng thức

Hải sản Đà Lạt ở đâu ngon? Địa điểm hải sản tươi...

Hải sản Đà Lạt ở đâu ngon? Hầu hết các vị khách của chúng ta khi đến tham quan du lịch. Đều mong muốn tìm được một vị...

Thác Cam Ly Đà Lạt – Vẻ đẹp thơ mộng – Một số lưu ý khi tham quan

Thác Cam Ly Đà Lạt – Vẻ đẹp thơ mộng – Một số lưu...

Thác Cam Ly Đà Lạt là một trong số những con thác có từ lâu đời ở phố hoa. Nằm ngay trong trung tâm thành phố là nơi...

Thác Datanla Đà Lạt năm 2022 giá vé – địa chỉ – lưu ý khi tham quan

Thác Datanla Đà Lạt năm 2022 giá vé – địa chỉ –...

Thác Datanla Đà Lạt nằm trong số những ngọn thác hùng vĩ đẹp nhất. Nơi phiêu lưu đầy thử thách mạo hiểm cho du khách...

Đồi Cỏ Hồng Đà Lạt 2022: Kinh nghiệm, đường đi, địa chỉ

Đồi Cỏ Hồng Đà Lạt 2022: Kinh nghiệm, đường đi,...

Đồi cỏ hồng Đà Lạt được cho là địa điểm du lịch hot nhất Đà Lạt. Nhưng không phải cứ đến Đà Lạt là ngắm được đâu nhé....

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây