bannerweb du lịch

Ghép đôi du lịch, Ghép nhóm Du lịch

tìm kiếm kết nối những người bạn du lịch có cùng sở thích, cùng điểm đến Cùng nhau trải nghiệm những chuyến du lịch thú vị.

Đà Lạt mùa nào đẹp nhất – phong cảnh thời tiết ra sao

Đà Lạt mùa nào đẹp nhất? Đại đa số du khách khi đến thành phố ngàn hoa đều có nhiều câu hỏi. Đà Lạt vào mùa nào có phong cảnh, thời tiết đẹp nhất? Dalat Palace sẽ trả lời câu hỏi trên cho các bạn tham khảo nhé.

Đà Lạt mùa nào đẹp nhất

Đà Lạt mùa nào đẹp nhất

Đà Lạt mùa nào đẹp nhất?

Hầu hết Thành phố ngàn hoa luôn nằm trong tầm ngắm của giới trẻ. Vậy nơi đây có gì đẹp? Quang cảnh thời tiết ra sao? Đà Lạt luôn có khí hậu nhiệt đới gió mùa quanh năm. Mùa mưa luôn kéo dài hằng năm và mùa nắng thì khá ít rõ rệt ở các mùa.

Đà lạt mùa nào đẹp nhất
Cảnh mờ ảo ở thời tiết lập đông

Lựa chọn mùa nắng đi du lịch Đà Lạt khá đẹp và hấp dẫn. Luôn được ưu tiên nhất bởi trời nắng ấm áp ta sẽ đi rong chơi khắp mọi nơi. Giai đoạn tháng 11 đến cuối tháng 6 là thời điểm mùa khô tương đối đẹp. Vào các mùa này thời tiết lúc nào cũng đẹp. Và hầu hết từ sáng đến tối ở mọi không gian đều có thời khắc đẹp hoàn toàn mới mẻ.

Thời điểm lập đông giao mùa

Có lẽ thời tiết lập đông sẽ khiến chúng ta cảm nghĩ về một cái lạnh giá. Tuy nhiên thời khắc này là sự chuyển mình từ mùa thu sang đông. Một thời tiết se lạnh vào sớm mai về trưa lại ấm áp lạ thường. Đến khi đêm ùa đến lại lạnh đến 13, 14 °c cũng khá lạnh đối với ai không quen khí trời.

Đà lạt mùa nào đẹp nhất
Đà lạt mùa nào đẹp nhất ở cung đường hoa dã quỳ

Đây còn là mùa của những trái hồng chín đỏ mộng đua nhau ra hoa kết trái. Dưới làng sương mờ ảo từng bông hoa dã quỳ đơm bông vàng rực rỡ. Bao quát cả một góc trời phố hoa gia tăng sự ấm áp trên các đồi núi hiên nhà.

Vào các thời điểm này các bạn nên chọn tour du lịch đi kết hợp. Bởi nếu đi một mình hoặc 1 người thì buồn lắm đó nhé. Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn đi cùng người yêu đi phượt. Hay là gia đình bạn bè tự rủ nhau đi khám phá phố hoa trên những cung đường dã quỳ. Một sự trải nghiệm đáng nhớ đầy thú vị cho các bạn.

Mùa đông ở Đà Lạt

Có lẽ vào mùa đông không khí lạnh lại tràn về hơn. Làm ta lại thấy nao nức hơn khi một mùa noel lại đang gần kề. Từ tháng 11 đến tháng 1 sẽ là mùa đông se lạnh hơn về chiều tối.

Đà lạt mùa nào đẹp nhất
Mùa hoa cỏ hồng nở rộ

Tiết trời lúc này luôn có mây mù giăng lối phủ kín vào buổi sớm mai và cả về đêm. Giữa trưa đến về chiều thì lại nắng tuy nhiên cái nắng thật khác lạ. Vẫn không lấp đầy nổi cơn gió lạnh kia. Đến vào mùa này bạn đừng quên phải mặc áo ấm nhé. Vào thời điểm này những cánh đồng hoa cỏ hồng hay cỏ tuyết đều rất đẹp.

Đà lạt mùa nào đẹp nhất
Đà lạt mùa nào đẹp nhất

Mùa xuân ở Đà Lạt

Khí trời lúc này lại bắt đầu một ngày tươi tắn đầy ấm áp. Không khí mùa xuân lại tràn ngập về ở khắp mọi nơi ngay cả mây trời, cơn gió. Tiếng chim hót lại vang lên ríu rít không ngừng nghỉ như rất vui vẻ.

Từ tháng 1 đến tháng 3 là mùa xuân nên được rất nhiều du khách yêu thích không khí mùa này. Chưa kể đến là các loài hoa lúc này cũng rực rỡ sắc màu không kém. Bạn nên lựa chọn tour du lịch kết hợp để được đến những địa điểm tuyệt mỹ vào mùa này nhé.

Mùa hè ở Đà Lạt

Mùa hè luôn đến muộn từ tháng 4 đến tháng 6 là mùa hè. Là mùa của ngành du lịch phát triển đông đúc cả phố phường. Các bạn học sinh lúc này lại được dịp nghỉ ngơi. Du khách ở các vùng lại ùa về tham quan khám phá và nghỉ ngơi.

Vào mùa này khách đến luôn đông đúc. Nên các bạn phải cẩn thận túi xách, bóp đồ cá nhân của mình. Vào thời điểm cao nhất trong năm nên các bạn hãy đặt khách sạn Đà Lạt homestay trước khi lên nhé.

Để nhận được nhiều ưu đãi giá rẻ hơn các bạn hãy gọi qua hot line 0848311455 để được đặt phòng khách sạn và tour du lịch.

Mùa nào thì không nên đi du lịch?

Hầu như ở Đà Lạt vào các mùa lúc nào cũng đẹp. Có một chút mưa ngâu cũng làm ohong cảnh trở nên tươi đẹp hơn bao giờ hết. Tuy nhiên vào tháng 7,8,9 lúc này mưa bất chợt. Khá nhiều rất xấu không thể đi chơi được đâu nhé.

Tuy nhiên các bạn nào nghiênn Đà Lạt hay yêu thích những cơn mưa. Thì có thể tùy vào bản thân mình có đi hay không? Nếu đi bạn nên xem dự báo thời tiết ngày hôm đó ra sao.

Những câu hỏi liên quan về Đà Lạt mùa nào đẹp

Đà Lạt có bao nhiêu mùa đẹp nhất?

Mùa lập đông, mùa đông, mùa xuân và mùa hè.

Thời tiết mùa đông có hoa gì đẹp?

Mùa đông lúc này hoa nở khá nhiều đẹp nhất vẫn là loài hoa cỏ hồng

Nên chọn công ty du lịch nào để đi Đà Lạt uy tín giá rẻ?

Bạn nên chọn HoaDalat travel để được ưu đãi nhiều giá rẻ ở các tour du lịch cũng như khách sạn nhé. 0848 311 455 liên hệ ngay.

5/5 - (1 bình chọn)

Đánh giá bài viết này

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Bình luận

Bài viết mới

Quán nướng BBQ No 1 giá rẻ nhất ở thành phố ngàn hoa

Quán nướng BBQ No 1 giá rẻ nhất ở thành phố ngàn...

Quán nướng BBQ No 1 Đà Lạt nằm trong top quán nướng ngon nhất ở phố hoa. Dưới tiết trời se lạnh cộng thêm sự nhộn nhịp...

Bài viết liên quan

Top 15 khách sạn trung tâm Đà Lạt chất lượng tốt, được review nhiều

Top 15 khách sạn trung tâm Đà Lạt chất lượng tốt,...

Khách sạn trung tâm Đà Lạt – Du lịch Đà Lạt chưa bao giờ hạ nhiệt với những người đam mê xê dịch. Thời tiết ôn hòa, mát...

Mì quảng nhà Shin Đà Lạt – món ăn đậm đà hương vị

Mì quảng nhà Shin Đà Lạt – món ăn đậm đà hương vị

Mì quảng nhà Shin nằm trong số những quán mì quảng ngon ở Đà Lạt. Một món ăn sáng nhẹ nhàng ngon miệng no nê giá cả lại...

Quán ốc nhồi thịt 33 Đà Lạt nổi tiếng đậm đà hương vị

Quán ốc nhồi thịt 33 Đà Lạt nổi tiếng đậm đà hương...

Quán ốc nhồi thịt 33 ở Đà Lạt được nhiều thực khách tò mò lui tới thưởng thức. Thay vì hay ghé đến các nhà hàng ăn lẩu,...

Thiền Viện Vạn Hạnh – Niệm Phật Đường Đông Thành Đà Lạt

Thiền Viện Vạn Hạnh – Niệm Phật Đường Đông Thành...

Thiền Viện Vạn Hạnh chốn tâm linh thiêng liêng không thể bỏ qua khi đi du lịch Đà Lạt. Một trong những địa điểm được...

Cơm tấm Meil Đà Lạt – Review quán cơm ngon nhất

Cơm tấm Meil Đà Lạt – Review quán cơm ngon nhất

Cơm tấm Meil – Đà Lạt thiên đường ẩm thực ngon không thể chối từ. Có rất nhiều món ăn ngon được đưa vào top đầu của các...

Review cây thông cô đơn Đà Lạt nơi sống ảo triệu view

Review cây thông cô đơn Đà Lạt nơi sống ảo triệu...

Xin chào, hôm nay dalapalace.vn sẽ dẫn các bạn đến một địa điểm mới đó chính là cây thông cô đơn Đà Lạt. Đây là một...

Quán lẩu bò nàng Hương Đà Lạt có gì hấp dẫn thực khách?

Quán lẩu bò nàng Hương Đà Lạt có gì hấp dẫn thực...

Quán lẩu bò Nàng Hương được xem là quán lẩu ngon nhất ở Đà Lạt. Cái hương vị, cái nét đặc trưng vốn có lại rất đặc biệt....

Sân golf đồi cù Đà Lạt – DaLat Palace golf club đầu tiên ở Việt Nam

Sân golf đồi cù Đà Lạt – DaLat Palace golf club...

Sân golf đồi cù Đà Lạt được gọi tắt với tên gọi khác là sân golf Đà Lạt, đồi cù Đà Lạt hay Palace Golf Club. Nằm ngay...

TOP 40 homestay Đà Lạt view đẹp, giá rẻ, chất lượng miễn chê

TOP 40 homestay Đà Lạt view đẹp, giá rẻ, chất...

Homestay Đà Lạt – Đà Lạt luôn là thành phố có ngành du lịch phát triển cực kì sôi động, đón hàng ngàn lượt khách du lịch...

Nao lòng cùng cà phê săn mây – Tiệm cà phê Bình Minh Ơi

Nao lòng cùng cà phê săn mây – Tiệm cà phê Bình...

Tiệm cà phê Bình Minh Ơi – Có một Bình Minh rất khác tại Đà Lạt đó là tiệm cà phê Bình Minh ơi. Một trong những địa điểm...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây