bannerweb du lịch

Ghép đôi du lịch, Ghép nhóm Du lịch

tìm kiếm kết nối những người bạn du lịch có cùng sở thích, cùng điểm đến Cùng nhau trải nghiệm những chuyến du lịch thú vị.

Điểm danh top 15 quán kem bơ Đà Lạt béo ngậy, hot hit nhất 2022

Kem bơ Đà Lạt – Đà Lạt luôn là chốn thiên đường cho những tín đồ ăn uống với những món ăn lừng danh như bánh tráng nướng, bánh căn, bánh mì xíu mại… Và ắt hẳn các bạn đã từng nghe qua món kem bơ béo ngậy lừng danh rồi phải không ? Cùng dalatpalace.vn điểm danh top 15 quán kem bơ nổi tiếng nhất Đà Lạt nào !!!

Kem bơ Đà Lạt

Kem bơ Đà Lạt

Giới thiệu về kem bơ

Kem bơ từ lâu đã là một món ăn vặt nổi tiếng tại Đà Lạt. Khi mà tiết trời mưa mưa, se lạnh, một ly kem béo ngậy chắc chắn sẽ làm chiều lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Ly kem có màu xanh nõn chuối đẹp mắt, với bơ và sữa xay nhuyễn, nếu đúng mùa còn có thêm sầu riêng. Bên trong sẽ là một viên kem vani hoặc kem dừa béo ngậy, tiếp đến là một lớp đậu phụng và dừa khô bên trên, tổng thể nhìn rất nịnh mắt. Còn vị thì sao ? Chất kem sánh mịn, béo nhưng không ngọt gây ngán, sự kết hợp hoàn hảo này làm cho kem như tan ra vào miệng.

Những trái bơ được chọn là loại 034 dẻo, mềm và thu hoạch khi sắp chín để trái không bị dập và thâm. Nếu bạn được thưởng thức kem bơ ngay đúng mùa ( khoảng từ tháng 5 ). thì sẽ được ăn những trái bơ từ trên cây vừa đem xuống hấp dẫn vô cùng. Hầu hết các quán sẽ sơ chế và bảo quản bơ trong ngăn đông để thực khách có thể thưởng thức vị kem ngon quanh năm. Yên tâm về chất lượng nhé vì mình đảm bảo chất lượng bơ sẽ không giảm đâu, thậm chí bơ lạnh làm kem còn ngon hơn nhiều.

Mùi thơm và vị kem bơ sẽ gấp lên vài lần nếu ăn cùng một chút sầu riêng nhuyễn. (với những bạn ăn được sầu riêng thôi nhé). Hầu hết thì mọi người thường ăn kem bơ vào buổi chiều tối, khi trời chuyển lạnh. Và bạn hoàn toàn có thể chọn kem bơ làm quà cho bạn bè, gia đình nếu nơi bạn ở không quá nửa ngày đi xe đó .

15+ địa chỉ bán kem bơ ngon nhất Đà Lạt !!!

1. Chè & kem bơ Nari Đà Lạt

  • 74C đường Nguyễn Văn Trỗi, Đà Lạt.

Nằm ngay trên con đường Nguyễn Văn Trỗi, siêu gần trung tâm thành phố. Đây là địa chỉ quán kem hàng đầu mà mình muốn gửi đến các bạn. Điểm cộng đầu tiên là quán có không gian sáng sủa, sạch sẽ với gam màu trắng mát mắt. Nhân viên đông và phục vụ tận tình, quán có 2 tầng nên không sợ hết bàn đâu nhé .

Kem bơ  Nari

Kem bơ Nari

Mình ăn quán này từ bé rồi và giờ chất lượng chưa hề thay đổi luôn. Phần bơ ở đây đặc, thơm, ăn dậy vị không hề đắng. Bơ xay cực nhuyễn và ngon, ăn vô cùng đã. Kem mát lạnh, ngọt dịu, dừa khô giòn giòn.

Ngoài kem bơ trứ danh, bạn có thể thưởng thức những món ngon khác tại đây như kem trái cây, kem flan, chè thái cũng đỉnh cao không kém. Quán phục vụ nhanh nên ăn tại quán hay mang về cũng chỉ cần đợi từ 5 đến 7 phút thôi nhé!

2. Kem Phụng Đà Lạt

  • 97A Nguyễn Văn Trỗi, Đà Lạt.
  • Lầu 2 chợ cũ Đà Lạt (khu ăn uống )

Cũng nằm trên đường Nguyễn Văn Trỗi nhưng Kem Phụng nằm ở cuối đường nhé. Quán mới trên đường Nguyễn Văn Trỗi thì mới chỉ mở 3 4 năm trở lại đây thôi. Còn kem Phụng là thương hiệu chè kem nổi tiếng gần 20 năm nay ở chợ Đà Lạt rồi, sau này thì mở thêm 1 chi nhánh.

Kem Phụng

Kem Phụng

Ly kem bơ Phụng thì chất lượng khỏi bàn.  Ly kem “siêu ngon” với hương vị béo ngậy, sánh mịn của bơ xay nhuyễn, kết hợp với viên kem dừa mặn độc đáo, kèm thêm chút vị sầu riêng thơm nồng. Riêng mình thì rất thích phần dừa khô tại đây, cảm giác ngon hơn những quán khác.

Ngoài ra quán còn phục vụ những món tráng miệng hấp dẫn khác. Quán có không gian thoáng mát, nằm ngay đường chính dễ tìm. Nếu có dịp thì bạn có thể ghé tiệm ở trong chợ cũng rất hay ho, mang nét gì hoài niệm lắm đó.

Quán kem bơ Đà Lạt ngon nhất nên thử khi đến phố núi

3. Kem Bơ Cô Huyền Đà Lạt

  • Khu ăn uống lầu 2 chợ cũ Đà Lạt

Khu ăn uống trong chợ Đà Lạt luôn sỡ hữu những món ăn ngon bất ngờ, chắc là do những hàng quán ở đây đều có thâm niên vài chục năm, lại còn phục vụ khách địa phương nên yêu cầu cao hơn.

Quán kem Cô Huyền

Quán kem Cô Huyền

Ghé qua quán kem cô Huyền tại khu chợ, thoạt nhìn sẽ chẳng có gì đặc biệt lắm, chỉ là một kiốt nhỏ thôi. Nhưng cô đã có kinh nghiệm là trong khu chợ này gần 3 4 chục năm rồi đó. Ly kem của cô không phải loại làm sẵn mà mỗi khi có khách cô mới làm để kem thơm ngon, không bị sẫm màu bên trên. Bơ màu xanh mát do được bảo quản tốt, kết hợp thêm viên kem vani trắng nõn, đặc sánh và béo ngậy.

Kem Bơ Cô Huyền

Kem Bơ Cô Huyền

Cô chủ quán rất dễ thương và thân thiện, luôn vui vẻ chuyện trò cũng khách hàng. Quán còn có những món nước ép và sinh tố, chè kem khác nữa đó.

4. Kem Việt Hưng

  • 2A/1 Hoàng Hoa Thám ( Trại Hầm ), Đà Lạt

Kem bơ Việt Hưng cũng là một cái tên lâu đời ở Đà Lạt. Nhà mình hồi bé thì hay mua kem kí tại đây vì vừa rẻ lại ngon. Quán nằm ngay con đường thơ mộng, tụ hợp nhiều quán cafe nổi tiếng như Mây Lang Thang, Chị chị em em…

Kem Việt Hưng

Kem Việt Hưng

Buổi chiều nào sương sương mà bạn ghé quán ăn kem thì thực sự ” chill ” luôn. Quán có view nằm ngay lưng chừng đồi, ngắm nhìn cả đồi núi xanh mướt và cả khu nhà lồng. Món hot nhất ở đây chắc hẳn là kem bơ và chè Thái, ngoài ra còn nhiều loại kem viên, kem ly khác nhau mà bạn nên thử. Kem ở đây hầu như là nguyên chất , nên mềm mịn chứ không bị vụn đá, ăn vào là hòa tan vào miệng.

Vừa muốn ăn ngon lại vừa có view xịn sống ảo thì còn gì bằng, ghé ngay kem Việt Hưng nhé .

Ăn Vặt Đà Lạt- Cùng khuấy đảo 15 món ăn vặt ngon tại phố hoa

5. Kem bơ  Thanh Thảo

  • 76 Nguyễn Văn Trỗi Đà Lạt.

Địa điểm tiếp theo chúng ta ghé qua là quán kem bơ Thanh Thảo, nằm ngay cạnh kem Nari luôn. Đường Nguyễn Văn Trỗi là đường một chiều nên các bạn ghé ăn thì hãy đi đúng đường tránh ảnh hưởng đến chuyến du lịch của mình nhé.

kem bơ Thanh Thảo

kem bơ Thanh Thảo

Không gian quán thì hơi cũ nên sẽ thua kem bơ Nari bên cạnh một chút, nhưng nhìn chung thì vẫn rộng rãi, thoáng mát. Còn chất lượng kem thì theo mình đánh giá là ngang nhau đó. Kem Thanh Thảo vẫn thường xuyên nhận được nhiều lời khen từ khách hàng.

Kem bơ ngọt thanh không gắt, sánh mịn là thơm mùi bơ sữa. Ăn kèm chút dừa khô vui miệng. Trên lầu quán có một dãy bàn ngay cửa sổ, vừa ăn vừa ngắm nhìn dòng xe đi lại khá là lãng mạng cho một buổi chiều mưa luôn đó.

6. Kem Bơ & cacao nóng Cacao Ơi

  • 04 Phan Bội Châu, phường 1, Đà Lạt
  • 90 Bùi Thị Xuân, phường 2, Đà Lạt
  • Đường Hùng Vương, Đà Lạt

Cacao Ơi là thương hiệu trẻ cũng mới xuất hiện tại Đà Lạt. Chuyên về kem bơ và dòng thức uống cacao, gây ấn tượng mạnh bởi màu cam nổi bật. Quán có đến 2 3 chi nhánh đều nằm tại khu vực đông đúc của thành phố.

Kem bơ Cacao Ơi

Kem bơ Cacao Ơi

Quán có không gian xinh xắn, decor chủ yếu làm bằng gỗ tạo cảm giác ấm áp, bình yên. Xung quanh là cây cối thơ mộng. Đội ngũ nhân viên trẻ còn rất nhiệt tình khi bạn hỏi thăm địa điểm vui chơi khác nữa.

Bơ tại quán được lấy chủ yếu từ nguồn bơ Booth và 034 dẻo thơm, da căng xanh, được trồng ở những vựa bơ chất lượng. Mình đánh giá ly kem ở đây phải được 9/10 luôn í. Vị kem ngọt thanh , kết hợp cùng cốt dừa béo ngậy, ăn một miếng mà hương thơm nồng chạy trong miệng. Cắn thêm miếng dừa khô giòn rụm thì không gì bằng.

7. Dalato Ice Cream

  • 16 Yersin, Đà Lạt

Đây là một quán chuyên về các dòng kem nổi tiếng như kem galato, kem bơ, kem mochi… độc đáo bạn không nên bỏ qua. Từng viên kem tại đây đều được chuẩn bị và tạo hình tỉ mỉ.  Gía cả hơi nhỉnh hơn bên ngoài nhưng mình nghĩ là xứng đáng.

Dalato Icecream

Dalato Icecream

Quán còn có không gian rất ấm cúng, theo phong cách cổ điển kèm theo ánh đèn vàng ấm áp. Ban công còn ngắm nhìn ra bờ hồ xuân hương thơ mộng. Kem bơ ở đây thì rất ngon rồi nên mình giới thiệu thêm bạn món kem mochi ngoài dẻo trong mềm mát lạnh cũng hấp dẫn không kém nhé.

Dalato mở cửa từ sáng đến tối muộn nên bạn có thể ghé thời gian nào cũng được hết đó.

8. Kem bơ Chạm

  • 2 Nguyễn Trãi, phường 9, Đà Lạt

Với không gian rộng rãi , giá thành vừa phải nên đây là quán cafe & kem rất được ưa thích bởi các bạn trẻ. Quán còn nằm đối diện ga Đà Lạt nữa nên khá là nổi tiếng đó.

Chạm Cafe

Chạm Cafe

Ly kem bơ ở đây thì nhiều bơ lắm luôn, ăn mà no căng cả bụng. Bơ ăn cùng với kem dừa, dừa khô thơm phức. Ăn hoài không ngán. Ngoài ra ở Chạm còn có nhưng món nước uống về bơ khác như : Trà sữa bơ, Sinh tố bơ….. cũng là ” best seller” luôn đó.

9. Kem Hằng

  • 28/8 Lê Hồng Phong, Phường 4, Đà Lạt

Kem Bơ ở cô Hằng thì giá phải gọi là quá rẻ luôn đó, chỉ khoảng 10 ngàn cho một ly kem chất lượng thôi. Quán kem cũng xuất hiện khá lâu rồi nên bạn không cần phải lo về chất lượng nhé .

Kem cô Hằng

Kem cô Hằng

Bơ ở đây được bảo quản tốt nên lúc nào cũng tươi ngon, màu xanh nõn chuối khá đẹp mắt. Vì giá rẻ nên viên kem dừa ở đây hơi bé hơn so với mặt bằng chung . Ly kem thơm ngậy và béo từ cốt dừa, ngọt từ kem hòa quyện cùng bơ tươi. Điểm thêm chút dừa khô vui miệng.

Tại quán còn có những loại kem tuổi thơ khác với mức giá vô cùng học sinh. Quán mở từ sớm đến tối muộn nên bạn tha hồ thưởng thức nhé. Nhưng mà không gian quán thì không được đầu tư như những tiệm kem lớn khác đâu .

10. Xưởng kem hoa Đà Lạt

Xưởng kem hoa là một điểm kem bơ Đà Lạt khá thú vị và độc đáo dành cho những tín đồ thích ăn kem. Kem tại đây được làm từ những loại hoa, rất lạ đúng không nào? Điển hình là hoa hồng, hoa bách hợp hay hoa nhài…

Kem bơ tại xưởng kem hoa cũng ngon không kém các loại kem khác ở đây đâu. Ly kem to ú ụ, bằng ly size lớn ở chỗ khác luôn. Những ly kem còn được cho thêm các loại hoa quả theo mùa tăng thêm hương vị và rất khác so với những tiệm kem bơ khác nhé.

XƯỞNG KEM HOA

XƯỞNG KEM HOA

Còn về không gian quán thì ngập tràn hoa. Chủ ở đây có một niềm đam mê với cây cối nên chia sẻ cho khách hàng tạo niềm vui luôn. Khoảng sân vườn cực kì thơ mộng và rất ” Đà Lạt ” luôn . Nếu tìm kiếm một địa điểm cafe chiều dễ chịu, thư thái thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua Xưởng Kem Hoa nhé.

  • 25A Thi Sách , phường 6 Đà Lạt,

11. Pini Ice Cream

  • số 20b PasTeur, phường 4, Đà Lạt

Ai là fan của kem bơ thì không nên bỏ qua Pini Ice Cream đâu nhé! Quán có không gian xinh xắn, không quá lớn nhưng được trang trí rất đáng yêu luôn. Vừa ăn kem bơ ngon vừa có chỗ sống ảo đẹp đẽ thì còn gì bằng.

Pini Ice Cream

Pini Ice Cream

Ly kem với một lớp xanh của bơ, một lớp trắng của kem, thêm một lớp dừa khô đặt trong chiếc ly thủy tinh trong suốt rất đẹp mắt. Bơ nhuyễn, thơm, cắn một miếng là mê luôn. Đặc biệt tại đây bạn có thể hỏi chủ quán để gia giảm độ ngọt theo sở thích.

Kem bơ bán chạy vì bạn có ăn nó vào mùa đông hay mùa hè Đà Lạt cũng sẽ thấy rất ngon miệng đó .

12. Dâu cúc họa mi

  • Ngã ba Măng Line – Ankoet, phường 7, Đà Lạt

Nghe tên quán thì chắc hẳn bạn đã đoán được phần nào concept mà quán theo đuổi đúng không? Quán được bố trí nhỏ xinh và dễ thương, rất hợp để sống ảo với tone màu trắng hoặc pastel. Quán nằm khá xa trung tâm nên có view cũng rất đáng đồng tiền . Vườn dâu nhỏ xinh cũng nằm kế bên nên rất dễ thăm quan luôn.

Dâu cúc Họa Mi

Dâu cúc Họa Mi

Kem bơ ở đây thơm , mịn màng . Vị ngọt vừa đủ, cảm giác như ngọt tự nhiên chứ không bị gắt như cho sữa đặc. Gía thành tuy hơi cao nhưng xứng đáng nhé. Vì đây là quán cafe nên còn nhiều món nước khác hấp dẫn lắm.

Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và siêu dễ thương như tên quán luôn, lúc nào cũng cười tươi vậy đó.

13. Cà rem Bông Bông

  • Cuối hẻm 202 Phan Đình Phùng

Một quán kem bơ siêu đáng yêu đến từ vị trí của nhà ” Cà rem Bông Bông ”. Quán tuy nhỏ nhưng lại có võ lắm đó. Không gian ấm cúng, lịch sự và sạch sẽ, rất phù hợp cho một buổi hẹn hò nhẹ nhàng luôn.

Cà rem Bông Bông

Cà rem Bông Bông

Phần kem bơ tại đây rất thơm, béo và ngậy mùi sữa. Viên kem to bự, ngọt nhẹ, tan chảy trong miệng. Tổng thể ly kem 3 màu trông rất bắt mắt luôn. Bơ ở Cà rem Bông Bông thì đều làm từ bơ tươi, chín tới chứ không phải dòng bơ xả dập , nên vị kem ngọt thanh, chẳng hề đắng chút nào.

Quán hoạt động từ 9h sáng đến 21h tối bạn nhé !

14. Kim’s Icecream And More

Bạn sẽ không hối hận khi ghé đến Kim’s Icecream and more đâu, Tin mình đi . Quán nằm sát cạnh kênh Ánh Sáng, nằm trong đường hẻm nhưng vẫn thu hút lượng khách khá đều . Kim’s mang trên mình một sắc hồng phấn tinh tế, với bàn ghế màu gỗ trắng siêu hút mắt.

Kim Icecream and More

Kim Icecream and More

Ngoài món kem bơ trứ danh chắc chắn phải có tại đây. quán còn cung cấp thêm các loại kem gelato, kem hộp đủ các vị từ truyền thống đến độc lạ như bơ đậu phụng, trứng muối… Ly kem bơ thì đầy ắp, trọn vị , không ngọt cũng không bị lạt. Ăn kèm với cả dừa khô lẫn dừa xay thơm lừng luôn .

Ngoài phục vụ tại quán, Kim’s còn ship hàng tận nơi cho những đơn hàng nội thành nữa nhé.

  • khúc giao hẻm 195 Phan  Đình Phùng và Tô Ngọc Vấn, phường 2 Đà Lạt.

15, Kem bơ Ngon

  • 8 Nguyễn Văn Trỗi , phường 2 Đà Lạt

Đường Nguyễn Văn Trỗi đúng là thế giới ăn vặt quả không sai. Tiếp theo sẽ là địa chỉ bán kem bơ Đà Lạt Ngon thứ 4 nằm trên con đường này nhé.

Kem bơ Ngon

Kem bơ Ngon

Món kem bơ ở đây trông vô cùng đẹp mắt, phần sinh tố bơ xanh đẹp , kem thì trắng, mát lạnnh, dừa khô  giòn ngon tăng thêm hương vị. Kem bơ ở đây vừa sỡ hữu 3 chỉ tiêu ngon bổ rẻ lại vừa gần trung tâm nên được nhiều người ưa thích.

Ngoài ra tại tiệm Kem Bơ Ngon còn có nhiều món ăn hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn đó!

Lời kết

Nếu chưa từng thử qua món kem bơ , đặc biệt là kem bơ giữa trời đông Đà Lạt thì quả là một thiếu sót đó. Một ly kem béo ngậy , thử vào thôi là đã đủ khiến gây nghiện rồi.

Trên đây dalatpalace.vn đã tổng hợp danh sách các quán Kem bơ Đà Lạt để bạn tiện tham khảo lựa chọn rồi.

Xem thêm :

LƯU GẤP 10 địa điểm săn mây Đà Lạt ”CỰC HOT” [mới 2022]

Homestay homefarm Đà Lạt không gian ấm cúng giản dị

Thức uống Đà Lạt ngon bổ dưỡng cho mọi lứa tuổi

Những thắc mắc liên quan

Ăn Kem Bơ ở Đà Lạt quán nào ngon?

Nói về kem Bơ Đà Lạt thì bạn nhất định phải đến thưởng thức ngay quán Kem Bơ Nari Đà Lạt nhé. Quán này được người dân Đà Lạt và khách du lịch cực kỳ yêu thích đó nhé các bạn.

Ngoài kem bơ thì ăn món ăn vặt nào ngon?

Sau khi thưởng thức xong kem bơ thì du khách có thể thưởng thức thêm các món như: Bánh Tráng Nướng, Khoai lang nướng, Bánh ướt lòng gà, dâu lắc…

Đánh giá bài viết này

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Bình luận

Bài viết mới

“Oanh Tạc” Top 12 khu vui chơi Đà Lạt thú vị hàng đầu 2023

“Oanh Tạc” Top 12 khu vui chơi Đà Lạt thú vị hàng...

Khu vui chơi Đà Lạt – Được tạo hóa ban cho cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Cùng thời tiết mát mẻ quanh năm. Chính vì...

Bài viết liên quan

9 quán phở Đà Lạt ngon – hấp dẫn, được ghé đến nhiều nhất 2022

9 quán phở Đà Lạt ngon – hấp dẫn, được ghé đến...

Quán phở Đà Lạt – Phở từ lâu đã là món ăn quen thuộc của người dân Việt Nam. Với thời tiết se lạnh của thành phố Đà Lạt...

Rừng thông Đà Lạt – Top 10 địa điểm rừng thông đẹp nhất ở Đà Lạt

Rừng thông Đà Lạt – Top 10 địa điểm rừng thông đẹp...

Rừng thông Đà Lạt đã phủ đầy kín cả thành phố ngàn hoa. Dù ở bất cứ đâu tại địa điểm nào ở phố núi đều bắt gặp những tán...

Bản đồ hướng dẫn đi đường hầm điêu khắc – review năm 2022

Bản đồ hướng dẫn đi đường hầm điêu khắc – review...

Bản đồ hướng dẫn đi đường hầm điêu khắc bài viết sẽ chỉ đường đi thuận tiện nhất cho du khách. Đường hầm đất sét một...

Tour 2 ngày 1 đêm cực “hot” năm 2022 với giá rẻ bất ngờ

Tour 2 ngày 1 đêm cực “hot” năm 2022 với giá rẻ...

Tour 2 ngày 1 đêm Đà Lạt có lẽ là một trong những tour ăn khách nhất năm 2022. Nhiều du khách ở xa đến tham quan Đà Lạt...

Những gợi ý trang phục cho du khách khi đi du lịch Đà Lạt

Những gợi ý trang phục cho du khách khi đi du lịch...

Đi Đà Lạt mặc gì? Câu hỏi được rất nhiều du khách tò mò và muốn biết. Thành phố hoa mộng mơ ảo diệu cả ngày lẫn đêm. Có...

Bắc thang lên hỏi ông trời – Cây cầu vàng mới toanh ở Đà Lạt

Bắc thang lên hỏi ông trời – Cây cầu vàng mới...

Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời là địa điểm mới toanh hot nhất năm 2022. Với thiết kế độc đáo sự tạo hình lạ mắt một sắc thái...

Thác Pongour Đà Lạt – Ngọn thác 7 tầng ngoạn mục nhất Lâm Đồng

Thác Pongour Đà Lạt – Ngọn thác 7 tầng ngoạn mục...

Thác Pongour mang một vẻ đẹp thiên nhiên hoang dại, đầy khí chất đậm chất dân dã của núi rừng Tây Nguyên. Nếu bạn là...

Top 15 Đặc sản Đà Lạt làm quà nổi tiếng cho du khách

Top 15 Đặc sản Đà Lạt làm quà nổi tiếng cho du...

Đặc sản Đà Lạt – Sau chuyến du lịch Đà Lạt nhiều du khách thường muốn mua một vài món ăn đặc trưng, đặc sản để về làm...

Langbiang Đà Lạt đỉnh núi này có gì mà làm mọi người mê mẩn

Langbiang Đà Lạt đỉnh núi này có gì mà làm mọi...

Langbiang Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng cho các du khách khi đặt chân đến Đà Lạt. Ngọn núi...

Khách sạn Đà Lạt view đẹp lãng mạn “không tưởng”

Khách sạn Đà Lạt view đẹp lãng mạn “không tưởng”

Khách sạn Đà Lạt view đẹp nằm ở vị trí nào? thuận tiện cho việc đi lại hay không? Ngày nay, ngành du lịch tại Thành Phố...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây