bannerweb du lịch

Ghép đôi du lịch, Ghép nhóm Du lịch

tìm kiếm kết nối những người bạn du lịch có cùng sở thích, cùng điểm đến Cùng nhau trải nghiệm những chuyến du lịch thú vị.

List #35 địa điểm quán ăn tối Đà Lạt ngon rẻ, NỔI TIẾNG

Ăn tối Đà Lạt – Đà Lạt từ lâu đã nổi tiếng với tiết trời se lạnh cùng những món ăn nóng hổi, thơm ngon. Nhưng bạn lại đang quá phân vân với nhiều lựa chọn khác nhau? Bạn muốn tìm một quán ăn có không gian đẹp, đồ ăn ngon giá cả vừa phải…? Vậy bài viết dưới đây chính là thứ bạn cần tìm rồi đó .

Để chuyến du lịch của bạn hoàn hảo hơn, dalatpalace.vn rất vui khi được giới thiệu Top list 35 quán ăn tối Đà Lạt hấp dẫn đến với các bạn đọc. Hi vọng chúng sẽ giúp ích thật nhiều đến bạn nhé !

Ăn tối Đà Lạt

Ăn tối Đà Lạt

Top 35 quán ăn tối Đà Lạt chọn lọc, ngon – bổ – rẻ

Bài viết dưới đây là review chi tiết, có bao gồm cả thông tin địa chỉ về những địa điểm ăn tối – món ăn hấp dẫn ở Đà Lạt. Đừng quên lưu lại địa chỉ để ghé qua nha !

✅ Tên quán ăn Tối Đà Lạt ⭐ Địa chỉ  Giá tham khảo
✅ Lẩu nướng Tuý Tửu Lầu ⭐ 09 Thủ Khoa Huân, Phường 1, Thành phố Đà Lạt 110.000 VNĐ
✅  Lẩu bò Ba Toa ⭐ 1/29 Hoàng Diệu, Phường 5, Thành phố Đà Lạt 150.000 VNĐ
✅  Quán ăn Hoàng Gia Đà Lạt ⭐ 42 Phạm Ngũ Lão, Phường 4, Thành phố Đà Lạt 130.000 VNĐ

Các món ăn tối nổi tiếng nhất định phải thử khi đến Đà Lạt 

Quán lẩu nướng Túy Tửu Lầu Đà Lạt

  • Địa chỉ: số 9 đường Thủ Khoa Huân, phường 1, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 10h – 23h
  • Mức giá: 25.000đ – 250.000đ
  • Số điện thoại liên hệ: 0984 04 18 23
  • Có chỗ đậu xe rộng rãi ngay tại quán ( CHÚ Ý đường Đà Lạt thay đổi ô tô đi hướng đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa đi vào – đường 1 chiều)
Quán ăn tối Đà Lạt Tuý Tửu Lầu

Quán ăn tối Đà Lạt Tuý Tửu Lầu

Nếu bạn yêu thích đồ nướng cùng với phong cách trang trí Trung Hoa đặc sắc thì hãy đến ngay Túy Tửu Lầu (Đà Lạt). Không gian nơi đây được lấy cảm hứng từ cổ trang Trung Quốc nên mang đến một màu sắc kiếm hiệp tuyệt đẹp với đèn lồng, bàn ghế gỗ,…

Quán lầu nướng Tuý Tửu Lầu

Quán lầu nướng Tuý Tửu Lầu

Món ăn tại Túy Tửu Lầu thì lại vô cùng đậm đà, vừa miệng nên được đánh giá rất cao. Do đó nếu muốn tìm một địa điểm ăn tối Đà Lạt vừa lãng mạn vừa ngon miệng thì đừng quên Túy Tửu Lầu nhé!. Những món ăn ở Tuý Tửu lầu được chuẩn bị và nêm nếm kỳ công được rất nhiều du khách địa phương đánh giá cao.

Quán lẩu nướng Đà Lạt

Quán lẩu nướng Đà Lạt

Lẩu gà lá é 

Tuy là món ăn đặc sản của vùng đất Phú Yên nhưng dần dà về sau này, lẩu gà lá é đã trở thành một món ăn khá đặc trưng tại Đà Lạt. Một nồi lẩu gà lá é có giá trung bình khoảng 200 nghìn, cho 2 đến 3 người ăn. Nước dùng được chế biến rất công phu, có vị chua nhẹ, cay cay và ngọt từ thịt gà. Phần lá é chính là linh hồn của món ăn, một nồi lầu gà lá é chuẩn là phải thơm nức mùi lá é. Bên cạnh đó còn là phần thịt gà ngon, măng chua và muối chấm thịt cũng chính là thứ tạo nên món ăn tuyệt vời này.

Lẩu gà lá é

Lẩu gà lá é

Ngoài ra tại các quán lẩu gà lá é còn thường bán những đồ ăn kèm như gà nướng muối ớt, chân gà nướng, lòng gà xào … để nhâm nhi cùng chén rượu cũng rất hấp dẫn. Phù hợp với đấng mày râu .

Trời chiều trở lạnh, một nồi lẩu nóng hổi cho gia đình là thứ phù hợp nhất . Không khó để bạn tìm ra một quán lẩu gà lá é tại Đà Lạt , nhưng để đảm bảo chất lượng thì bạn nên tham khảo những địa chỉ sau nhé!

  • Lẩu gà lá é Tao Ngộ: Số 5 đường 3 tháng 4, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Lẩu gà lá é Hạnh Đà Lạt : số 6 Yersin, P10, Tp. Đà Lạt.
  • Lẩu gà lá é Thúy Hiếu: 21 Hùng Vương, P. 10, Tp. Đà Lạt

Bánh mì xíu mại 

Ở đâu cũng có bánh mì xíu mại, nhưng bằng một cách nào đó, thưởng thách bánh mì xíu mại tại Đà Lạt lại ngon đến bất ngờ. Có thể là do thời tiết, hoặc là do cách nấu truyền thống của con người vùng đất đáng yêu này. 

1 suất bánh mì xíu mại ” tiêu chuẩn ” sẽ bao gồm hai ổ bánh mì, một chén xíu mại “full topping” bao gồm: 2 viên xíu mại, da heo, chả lụa và rau dưa, đu đủ nộm ăn kèm. Đơn giản vậy thôi nhưng ăn vào là mê tít đó. Viên xíu mại đầy đặn, nước chấm đậm đà, thêm chút vị cay từ sa tế, bánh mì thì nóng giòn. Món ăn hấp dẫn này sẽ xoa dịu chiếc bụng đói của bạn giữa trời đông, đừng quên làm thêm một ly sữa đậu nành nữa nhé!

Bánh mì xíu mại

Bánh mì xíu mại

  • Bánh mì xíu mại Ri 79 : Hẻm số 1, đường Thông Thiên Học, phường 2, thành phố Đà Lạt
  • Bánh mì bà Năm :  271 Phan Đình Phùng, phường 2, thành phố Đà Lạt

  • Bánh mì xíu mại bé Linh: 26 Hoàng Diệu, phường 5, thành phố Đà Lạt

Bánh căn 

Không chỉ là một món ăn sáng, những chiếc bánh căn tròn trịa nay đã được bán thêm vào ban đêm nhiều hơn để phục vụ khách du lịch. Bánh căn được làm từ bột, thêm nhiều các loại topping đa dạng như là trứng gà, trứng cút, mực, tôm, bò.. để làm dậy vị hơn. Bánh căn sẽ ngon hơn nếu được chấm với nước mắm ngọt hoặc mắm nêm, phủ đầy hành lá.

Bánh căn Đà Lạt

Bánh căn Đà Lạt

Ngoài hương vị độc đáo, bánh căn còn có giá thành rẻ, dễ tìm kiếm và không cần chờ đợi quá lâu. Còn ngại ngần gì nữa mà không nhanh chân ghé những quán bánh căn sau nhé :

  • Bánh căn nhà chung : Số 13 Nhà Chung Đà Lạt
  • Bánh căn Lệ : 27/44 Yersin, phường 10 Đà Lạt
  • Bánh căn Thủy : 20 Ánh Sáng, TP Đà Lạt
  • Bánh căn Dốc Nhà Làng: 15A Nguyễn Biểu, phường 1, TP Đà Lạt 

Cháo đêm 

Cháo đêm là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn muốn tìm món gì đó vừa ấm ấm lại không quá no. Cháo đêm Đà Lạt chủ yếu là cháo trắng, một vào nơi có thêm lá dứa hoặc đậu xanh . Đồ ăn kèm đa dạng như cá kho, chà bông, trứng muối, trứng bắc thảo, dưa muối, thịt kho cực kì hấp dẫn, thơm ngon. Một bát cháo nóng hổi rất thích hợp cho những buổi đi dạo đêm khuya, với vị ngon đặc sắc. Bạn nên gọi nhiều topping và chia thành các dĩa nhỏ để trải nghiệm hết các vị luôn nhé .

Cháo đêm Đà Lạt

Cháo đêm Đà Lạt

  • Quán Tô Cháo Đêm – 112 Phan Đình Phùng, P.2, TP. Đà Lạt
  • Cháo đêm khu Hòa Bình : sau lưng trà sữa 123 khu Hòa Bình – phường 1, Đà Lạt
  • Cháo đêm 3/2 : đường 3/2, tiệm bánh Liên Hoa đi xuống một chút, bên kia đường .

Bánh ướt lòng gà 

Bánh ướt lòng gà được khá nhiều du khách ưa chọn cho ăn tối tại Đà Lạt vì dễ ăn, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Bánh ướt được lựa chọn kĩ, đổ bột dàn đều thật mỏn nhưng vẫn giữ được độ dai mà không bị nát. Phần ăn kèm là gỏi gà hấp dẫn, trứng gà non, hành phi và rau răm . Một dĩa bánh ướt được chuẩn bị rất nhanh nên có ngay và nóng hổi. Phần nước chấm chua ngọt gia truyền của mỗi quán cũng chính là thứ làm nên tên tuổi của món ăn .

Bánh ướt lòng gà

Bánh ướt lòng gà

  • Bánh ướt lòng gà quán Long: Hẻm 202 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt

  • Quán Hằng 68 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt

  • Quán Trang: 15F Tăng Bạt Hổ, TP. Đà Lạt

Lẩu bò Ba Toa

dalatpalace.vn giới thiệu với bạn thêm một món lẩu trứ danh trong danh sách ăn tối Đà Lạt nhé. Đó chính là món lẩu bò Ba Toa đậm đà, thơm ngon. Một nồi lẩu được bày ra cho khách với đầy ắp thịt bò. Từ đuôi bò, gân bò, xí quách, cho đến gầu, nạm, bắp,… đều có trong nồi lẩu. Miếng bò ở đây thái dày, to bản, chứ không mỏng như phởNồi lẩu còn có thêm mì trứng và rau xanh. Rau xanh ở Đà Lạt thì tươi ngon không cần bàn cãi. 

Lẩu bò Ba Toa đã làm nên thương hiệu tại Đà Lạt. . Nếu có một lần ghé qua Đà Lạt, nhớ thưởng thức món ăn này nhé.

Lẩu bò Ba Toa

Lẩu bò Ba Toa

  • Lẩu bò quán Gỗ: 1/29 Hoàng Diệu, Tp. Đà Lạt
  • Dã Chiến quán: 116 Hùng Vương, phường 11, Đà Lạt

  •  Lẩu Bò Phan Rang: số 15B đường Quang Trung, phường 9, thành phố Đà Lạt

>>> Xem thêm : 5 món ăn đêm Đà Lạt mà bạn cần bỏ túi ngay khi đi du lịch Đà Lạt

TOP 30 nhà hàng ăn tối Đà Lạt 

Nhà hàng Song Mây

Nhà hàng Song Mây

Nhà hàng Song Mây

Song Mây là nhà hàng nằm ở một khu yên tĩnh, nhưng không quá xa trung tâm, thu hút lượng khách hàng đông đảo. Nhắc đến nhà hàng này, ai cũng phải xuýt xoa trước vẻ đẹp sang trọng, tinh tế đậm nét cổ điển.  Tông nâu chủ đạo cộng với những đồ nội thất bằng gỗ hay kính tạo nên một khối kiến trúc hài hòa và đẹp đẽ.  Song Mây có không gian rộng rãi, thoáng mát với cảnh sắc rất chill. Buổi tối, những dải đèn vàng lấp lánh cùng những cơn gió thổi nhè nhè và mây trời tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. 

Menu đa dạng từ âu sang á. Những món ăn đẹp mắt, ngon miệng và đầy dinh dưỡng sẽ làm bạn hoàn toàn hài lòng.

  • Địa chỉ: 49 Trần Quang Khải, P.8, Tp.Đà Lạt
  • Thời gian mở cửa: 07:00 – 22:00

Carrot Restaurant

Carrot Restaurant

Carrot Restaurant

Vẫn tọa lạc trên con đường Bà Triệu, thuộc trung tâm thành phố. Carrot Restaurant là địa điểm không nên bỏ qua cho một bữa ăn tối Đà Lạt . Không gian với tone màu cam đen bí ẩn, gợi cảm. Bước vào quán, cảm giác chill lan tỏa mọi ngóc ngách. Tone màu đen làm cho quán ăn sang chảnh, lãng mạn và ấm cúng hơn rất nhiều lần. Nhà hàng này chuyên về các món Âu với cách trình bày đẹp mắt cùng hương vị lạ miệng, mức giá lại còn rất bình dân, đáng để trải nghiệm. 

  • Địa chỉ: 36 Bà Triệu, P.4, Tp.Đà Lạt
  • Thời gian mở cửa: 07:00 – 22:00

Nhà hàng Le Chalet Dalat 

Le Chalet Dalat

Le Chalet Dalat

Le Chalet Dalat sở hữu kiến trúc sang trọng và lộng lẫy và ấn tượng với thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế cao cấp sử dụng nhiều các chất liệu như kính, gỗ, thép,… mang đến sự phóng khoáng và tạo ra không gian mở thú vị. Thực đơn của nhà hàng phong phú từ các món Á cho đến món Âu, được trình bày bắt mắt qua bàn tay khéo léo của những vị đầu bếp tài hoa. Ngoài phục vụ bữa tối, Le Chalet Dalat còn phục vụ bữa ăn sáng với các món như bánh mì, phở “siêu hấp dẫn”. Mức giá tại quán khá vừa phải nên được thực khách ưu tiên chọn.

  • Địa chỉ: 6 Huỳnh Thúc Kháng, Tp.Đà Lạt
  • Thời gian mở cửa: 07:00 – 22:00

Nhà hàng Kim Gia

Nhà hàng Kim Gia

Nhà hàng Kim Gia

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng có không gian ấm cúng, riêng tư và có không khí thoáng đãngcó lẽ là sự lựa chọn không thể nào tốt hơn. Không gian của nhà hàng là những phòng riêng của một biệt thự cao cấp , đặc biệt được phủ xanh bởi nhiều cây cối trang trí. Nhà hàng Kim Gia sở hữu riêng cho mình không gian lãng mạn, vô cùng riêng tư. Vì thế nơi đây đặc biệt phù hợp cho một buổi hẹn hò lãng mạn. Thực đơn của nhà hàng view đẹp này tương đối đa dạng, ngoài ra còn phục vụ thêm tiếng nhạc du dương, xao xuyến lòng người. 

  • Địa chỉ: 65 Quang Trung, P.9, Tp.Đà Lạt
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:00

>>> Xem thêm : Nhà Hàng Kim Gia Đà Lạt – Sự kết hợp giữa món Á – Âu

Nhà hàng Émai

Nhà hàng Émai

Nhà hàng Émai

Điểm yêu thích của nhà hàng Émai chính là không gian vô cùng rộng rãi và thoáng đãng. Quán có khoảng sân ngoài trời rất rộng. Nếu như ban ngày mát mẻ thì tối đến lại cực kì lung linh, lý tưởng cho những buổi hẹn hò, quây quần bên nhau. Bên trong nhà hàng được thiết kế với phong cách phương Tây ấm cúng. Không chỉ ghi điểm bởi không gian và cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo, nhà hàng Émai còn sở hữu menu ấn tượng với những món ngon Tây Âu cho bạn thưởng thức. Ngoài các món chính hấp dẫn, Émai còn phục vụ kèm những món tráng miệng và bánh ngọt đặc sắc do nhà hàng tự tay chuẩn bị.

  • Địa chỉ: 1 Thi Sách, Tp.Đà Lạt
  • Thời gian mở cửa: 07:30 – 22:00

Amis Restaurant

Amis là nhà hàng ăn tối cực kì ấm cúng và lãng mạn tại Đà Lạt .

Amis restaurant

Amis restaurant

Thiết kế hiện đại với tông màu xanh lá làm nền cho những đồ nội thất màu nâu sẫm và ánh sáng vàng dịu nhẹ. Tất cả tạo ra một bầu không khí tinh tế và ấm cúng. Nơi đây thu hút nhiều thực khách quay lại còn bởi món ăn hấp dẫn, trang trí bắt mắt và khẩu phần vừa đủ. Đầu bếp và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm đến từng chi tiết nhỏ. Bạn sẽ yên tâm đặt bàn tại Amis cho những bữa ăn trọn vẹn nhé. 

  • Địa chỉ: E2 KQH Mạc Đĩnh Chi, Tp.Đà Lạt
  • Thời gian mở cửa: 15:00 – 22:00

Buffet rau Leguda

Buffet Rau Leguda

Buffet Rau Leguda

Đà Lạt luôn nổi tiếng với lượng rau sản xuất hàng ngày rất nhiều. Leguda là địa điểm buffet có tiếng tại Đà Lạt, đến đây du khách có thể thưởng thức hàng chục loại rau sạch khác nhau, kèm theo là cái món lẩu nướng tươi ngon. Không gian nhà hàng được thiết kế với tông màu nâu chủ đạo. Bên trong là những bộ bàn ghế gỗ, bức tường gạch thô rất mộc mạc. Quán nằm trên cao, tầm nhìn rộng ra 4 hướng thành phố, bạn sẽ được mãn nhãn với vô vàn sắc màu từ trên cao.

  • Địa chỉ: Lầu 1 Nhà Ga Cáp Treo, P.3, Tp.Đà Lạt
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 21:00

Nhà hàng Thanh Thủy

Nhà hàng Thanh Thủy, nằm bên bờ hồ Xuân Hương nên đã mang lại cho không gian nơi đây sự thoáng đãng, mát mẻ của khí hậu Đà Lạt. Ngoài kinh doanh quán cafe, đây còn là một tiệm ăn gia đình rất thân thiện, đầm ấm. với kinh nghiệm kinh doanh đã khá lâu đời, các món ăn ở nhà hàng Thanh Thủy đều đảm bảo về chất lượng, thơm ngon hấp dẫn. Giá cả các món ăn lại rất phải chăng, phù hợp túi tiền cho mọi người.
Nhà hàng Thanh Thủy

Nhà hàng Thanh Thủy

  • Địa chỉ: 2 Nguyễn Thái Học, P.1, Tp.Đà Lạt
  • Thời gian mở cửa: 06:30 – 22:30

Nhà hàng Nhà Tôi

Như tên gọi của mình, quán chuyên phục vụ những bữa cơm dân dã như chốn quê nhà. Không gian rộng rãi, nhiều món ăn hấp dẫn giá cả hợp lý cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ cho bạn những giờ phút ăn uống, thư giãn tràn ngập niềm vui.

Ngoài ra quán cũng có rất nhiều chỗ sống ảo để bạn tha hồ thả dáng trước khi thưởng thức bữa ăn nữa nhé.

  • Địa chỉ: 18 Nguyễn Viết Xuân, P.4, Tp.Đà Lạt
  • Thời gian mở cửa: 09:00 – 23:00

>>> Xem thêm : Quán cơm gia đình Đà Lạt mà bạn không thể bỏ qua khi lên phố hoa

Hầm Rượu Vang

Nhà hàng Hầm Rượu Vang

Nhà hàng Hầm Rượu Vang

Không chỉ là một chiếc hầm chứa rượu vang thông thường. Hầm Rượu Vang là một nhà hàng ấm cúng, cổ điển , khiến khách hàng nào bước vào cũng phải bất ngờ vì độ hoàn hảo của nó. Không gian nhà hàng tuy nhỏ nhưng bố trí sang trọng, bafnm ăn có nến, hoa, xung quanh là nơi cất giữu những chai rượu quý hiếm,. Ngoài ra còn có phần sân khấu âm nhạc. Với không gian lãng mạn như thế này chắc chắc các cặp đôi không nên bỏ qua rồi

  • Địa chỉ: 77C Hùng Vương, P.11, Tp.Đà Lạt
  • Thời gian mở cửa: 09:00 – 22:30

Trang’s Cookery Restaurant

Trang'S Cookery

Trang’S Cookery

Sử dụng các gam màu trắng, nâu làm chủ đạo cho không gian thêm phần rộng và sinh động, đẳng cấp. Trang’s Cookery là nhà hàng món Âu giá rẻ nằm gần trung tâm bạn nên ghé qua.

Chất lượng món ăn hoàn hảo từ nguyên liệu, số lượng đến hương vị. Sweet toast, steak và egg benedict là những món bán chạy nhất cửa hàng. Ngoài phục vụ các món ăn, Trang’s còn phục vụ nhwuxng món nước uống giải khát siêu chất lượng, hãy ghé xem thử nhé!

  • Địa chỉ: 211 Phan Đình Phùng, P.2, Tp.Đà Lạt
  • Thời gian mở cửa: 07:00 – 22:00

Nhà hàng Cù Lần

Nhà hàng này sở hữu cảnh vật hữu tình và nên thơ nhờ nằm giữa khu du lịch sinh thái Làng Cù Lần. Do đó, nhà hàng Cù Lần đã trở thành địa điểm ăn tối Đà Lạt lãng mạn rất được nhiều du khách yêu thích. Khi đến với nhà hàng Cù Lần, bạn không chỉ được thưởng thức những món đặc sản Đà Lạt thơm ngon như gà nướng, cơm lam, heo rừng,… mà còn được hòa mình vào thiên nhiên mộng mơ của núi rừng Tây Nguyên.

Làng Cù Lần

Làng Cù Lần

  • Địa chỉ: Khu du lịch Làng Cù Lần – Đường tỉnh 722, Lạc Dương, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0985 199 992 – 0965 199 992 – 0632 229 222

Nhà hàng Khap Bun Kha

Không cần đến thái mới thưởng thức được những món ăn Thái đích thực, bạn hãy chọn một ngày đẹp trời, ghé qua Khap Bun Kha chuyên món Thái đặc trưng sẽ làm bạn ngất ngây quên lối về đấy.

nhà hàng Thái Khap Bun Kha

nhà hàng Thái Khap Bun Kha

Không gian nhà hàng thiết kế rất tinh tế, tận dụng những góc nhỏ làm không gian trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn. Đến nhà hàng, bạn sẽ được trải nghiệm các món lẩu, cari, súp, xôi xoài…. ngon miệng, được biến tấu hương vị cực kỳ gần gũi và hợp khẩu vị người Việt, giá rất mềm nên bạn cứ yên tâm hầu bao không “xẹp lép” sau khi rời khỏi nhà hàng đâu nhé.

  • Địa chỉ: 26 Nguyễn Văn Cừ, P.1, Tp.Đà Lạt
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:00

Nhà hàng DearMoon

Dear Moon Đà Lạt

Dear Moon Đà Lạt

Tọa lạc giữa lòng Đà Lạt, Dear Moon nằm trên sân thượng với vườn rau nhỏ xinh và những bụi hồng leo. Một không gian thơ mộng để tận hưởng trọn cái không khí dễ chịu của Đà Lạt. Menu của nhà hàng đa số là các món Âu nên rất phù hợp cho một buồi hẹn hò đêm Noel nha.

  • Địa chỉ: 242 Bùi Thị Xuân, P.2, Tp.Đà Lạt
  • Thời gian mở cửa: 17:30 – 22:30

Artist Alley Restaurant

Artist Alley Restaurant

Artist Alley Restaurant

Như tên gọi của mình, dùng bữa tại Artist Alley Restaurant, thực khách sẽ có cơ hội được thưởng thức món ăn trong một không gian cực kì nghệ thuật. Từ bàn ghế, bức tường đến cả chén, đĩa đều được tự tay người chủ chọn lựa kĩ lưỡng. Tạo cho khách hàng một không gian dùng bữa có 102.

Tone màu xanh lá và vàng làm cho đôi mắt trở nên dịu nhẹ, bình yên hơn . Các món ăn ở đây cũng được trau chuốt tỉ mỉ như cách bài trí quán ăn vậy. 

  • Địa chỉ: 124/1 Phan Đình Phùng, Tp.Đà Lạt
  • Thời gian mở cửa: 11:00 – 21:00

Nhà hàng cơm niêu Việt Nam

Nhà hàng cơm niêu Việt Nam

Nhà hàng cơm niêu Việt Nam

Nhà hàng cơm niêu Việt Nam là nhà hàng chuyên về những món ăn mang phong cách truyền thống, gần gũi mà bình dị, mộc mạc mà chân thành. Quán ăn có tên tuổi, tồn tại đã rất lâu tại mảnh đất Đà Lạt này, nên chất lượng không cần phải bàn tới . Một số món ăn tiêu biểu của nhà hàng như : canh cá diêu hồng kho ngót, rau luộc chấm cá kho quẹt, món bông bí nhồi thịt…. Tưởng chừng rất bình dị nhưng lại thơm ngon và “tốn cơm” đến lạ thường.

  • Địa chỉ: 3H Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.1, TP.Đà Lạt
  • Thời gian mở cửa: 09:00 – 21:30

Nhà hàng Ấn Độ Ganesh

Địa điểm ẩm thực cực kỳ nổi tiếng này nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, với chủ quán kiêm đầu bếp chính là một ” ông chú” người Ấn, rất thân thiện và vui vẻ nên được nhiều du khách yêu thích .

Nhà hàng Ấn Độ Ganesh Đà Lạt

Nhà hàng Ấn Độ Ganesh Đà Lạt

Nhằm đem ẩm thực Ấn Độ gần hơn với người Việt, Nhà hàng Ấn Độ Ganesh đã không ngần ngại thay đổi hương vị đặc trưng để phù hợp hơn với khẩu vị người Việt. Chút cay của cà ri , béo thơm hòa quyện tinh tế cho món ngon mà không ngán. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ những món bánh ăn nhẹ đặc trưng của Ấn Độ cũng rất lạ miệng. 

  • Địa chỉ: 1F Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.1, Tp.Đà Lạt
  • Điện thoại: 0263 3559 599

Nhà hàng nướng Hàn Quốc Fungi Chingu

Fungi Chingu Đà Lạt

Fungi Chingu Đà Lạt

Những nhà hàng nướng Hàn Quốc luôn luôn thu hút giới trẻ. Tại Fungi Chingu, với cách bài trí đọc đáo, tinh tế, có thể làm hài lòng mọi vị khách, mọi lứa tuổi. Quán ăn có 3 chi nhánh, lúc nào cũng trong tình trạng đông khách. Nếu bạn muốn ghé ăn phải đặt bàn trước nhé. 

Best seller của quán là những món nướng được ướp sốt Hàn Quốc vừa miệng. Bên cạnh đó, menu cũng rất bắt kịp xu hướng để phù hợp với khẩu vị các bạn trẻ. Nhanh chân đến ngay Fungi thưởng thức một ly Soju cho ấm bụng nào. 

  • Địa chỉ: 131 Đường 3/2, Tp.Đà Lạt / Đầu chợ Đà Lạt

Nhà hàng Trống Đồng

Nhà hàng Trống Đồng

Nhà hàng Trống Đồng

Nhà hàng Trống Đồng nổi tiếng với các món ăn truyền thống Việt Nam với chất lượng cao và giá cả phải chăng nên là địa điểm ăn tối Đà Lạt lý tưởng của rất nhiều thực khách.

Vẻ ngoài nhà hàng với màu trắng tinh tế cùng hình ảnh chiếc trống đồng Đông Sơn độc đáo, giúp đem lại sự nổi bật và thu hút đông đảo thực khách trên con đường sầm uất.

  • Địa chỉ: 220 Phan Đình Phùng, P.2, Tp.Đà Lạt
  • Điện thoại: 0913 806 813

Nhà hàng Cabernet

nhà hàng Cabernet

nhà hàng Cabernet

Là nhà hàng sang trọng có kiến trúc đặc trưng mang màu sắc Châu Âu ấn tượng, Nhà hàng Cabernet  đem đến cho thực khách menu đa dạng với các món Tây được chế biến thơm ngon hấp dẫn. Nhân viên cũng được training rất kĩ lượng, thân thiện và lịch sự.

Ngoài ra, nhà hàng này còn có một hầm rượu vang đẳng cấp với nhiều loại rượu thơm ngon quý hiếm.

  • Địa chỉ: 41 Đinh Tiên Hoàng, P.8, Tp.Đà Lạt
  • Thời gian mở cửa: 08:00 – 23:00

Nhà hàng Botea Bistro

Botea Bistro

Botea Bistro

Nằm ngay trên con đường Hồ Tùng Mậu, sau lưng quảng trường Lâm Viên. Botea Bistro là địa chỉ bán beefsteak có view ngắm Hồ Xuân Hương bạn không nên bỏ qua . Ngay từ không gian quán đã toát lên vẻ sang chảnh, hiện đại cho đến hương vị hấp dẫn, độc đáo của các các món beefsteak.

Nhiều thực khách nhận định rằng, đi khắp Đà Lạt cũng không kiếm được hương vị thơm ngon và hấp dẫn như món beefsteak tại đây, chúng mềm và mọng nước như tan ra trong miệng.

  • Địa chỉ: 30B Đường Hồ Tùng Mậu, P.3, Tp.Đà Lạt
  • Thời gian mở cửa: 16:30 – 21:30

Nhà hàng Nhà Gỗ

Nhà Gỗ

Nhà Gỗ

Với độ ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nhà hàng Nhà Gỗ sẽ đem những món ăn thơm ngon, hấp dẫn.  Tên món ăn có thể quen nhưng hương vị mà Nhà Gỗ đem đến sẽ thật lạ, độc đáo mà khách hàng chẳng thể nào quên được. 

Nhà Gỗ còn sở hữu món những món rau đậm chất Đà Lạt, cực thích hợp để thưởng thức trong tiết trời se se lạnh đó nhé. Bên cạnh đó, nhà hàng còn phục vụ rất nhiều các món ăn hấp dẫn khác , đảm bảo sẽ khiến bạn khó lòng quên được.

  • Địa chỉ: 26 Nguyễn Đình Chiểu, P.9, Tp.Đà Lạt
  • Thời gian mở cửa: 17:00 – 22:00

Nhà hàng Biang Bistro

Biang Bistro

Biang Bistro

Biang Bistro mang chút gì đó của con người và thành phố Đà Lạt, nhẹ nhàng và rất đỗi mơ màng. Không gian rộng, thoáng đãng, ngập tràn cây xanh. Ở đây phục vụ đa dạng các món ăn, nhưng chủ yếu là món Âu. Đồ ăn không chỉ ngon, mà các đầu bếp còn rất tỉ mỉ trong khâu trang trí.

Ngoài các món nước, quán còn phục vụ thức ăn và cả rượu cho những ai thích một bữa tiệc ấm cúng giữa Đà Lạt.

  • Địa chỉ: 94 Đường Lý Tự Trọng, Tp.Đà Lạt
  • Thời gian mở cửa: 07:00 – 22:30

Nhà hàng Ocean Palace

Ocean Palace

Ocean Palace

  • Địa chỉ: 28 Đường 3 Tháng 4, Tp.Đà Lạt
  • Thời gian mở cửa: 11:00 – 21:00

Nhà hàng Le Café De La Poste

Lé Cafe dela Posted Restaurant

Lé Cafe dela Posted Restaurant

Một địa chỉ nhà hàng Pháp mà mình mong muốn gửi đến các bạn đó là Nhà hàng Le Café De La Poste. Nhà hàng nằm ngay gần nhà thờ con Gà trứ danh, sỡ hữu view trời Tây không thể chê vào đâu được. Từ ngoài vào trong được bao phủ bằng một màu sơn vàng cổ điển, toát ra vẻ sang trọng.

Bên cạnh việc chuyên về các món âu, Le Cafe De La Poste còn phục vụ bữa sáng sang chảnh cùng cafe cho những vị khách sành ăn. 

  • Địa chỉ: 12 Trần Phú, Tp.Đà Lạt
  • Thời gian mở cửa: 06:00 – 21:00 

Nhà hàng Pizzeria Primavera

Pizzeria Primavera

Pizzeria Primavera

Nằm trong Dốc Nhà Làng xinh đẹp , nhà hàng do một đầu bếp người Italy yêu Đà Lạt mở ra. Không gian ở đây được sắp xếp tinh tế kết hợp với ánh đèn vàng tạo nên sự lãng mạn, ấm cúng. Súp atiso, salad caesar, ravioli, mì tagliatella… là những món bạn nên thử khi đến đây. Đặc biệt, nhà hàng còn có nhiều loại phô mai được nhập khẩu trực tiếp từ Italy. Ngoài phục vụ các món Âu, nơi đây còn có những đồ uống nổi tiếng như espresso, cappuccino, latte. 

  • Địa chỉ: 12A Nguyễn Biểu, Tp.Đà Lạt
  • Thời gian mở cửa: 09:00 – 21:00

Nhà hàng Nhật Ly

Nhà Hàng Nhật Ly

Nhà Hàng Nhật Ly

Tuy không gian và cách trang trí ở nhà hàng Nhật Ly khá đơn giản, không quá cuốn hút nhưng những món ăn nơi đây lại chuẩn vị Á Đông, thơm ngon miễn bàn. Và đây cũng là địa điểm ăn tối Đà Lạt lý tưởng để giúp bạn lấy được trái tim người thương nhờ những món ăn ngon tuyệt đấy!

  • Địa chỉ: 88 Phan Đình Phùng, P.2, Tp.Đà Lạt
  • Thời gian mở cửa: 09:00 – 21:00

Rừng Thông Mơ Farm & Bistro

Rừng Thông Mơ Farm & Bistro

Rừng Thông Mơ Farm & Bistro

Rừng Thông Mơ Farm & Bistro là khu nhà hàng, cà phê được thiết kế theo phong cách vừa vintage, vừa hiện đại giữa rừng thông được nhiều du khách yêu thích ở Đà Lạt. Rừng thông mơ chuyên phục vụ những món nướng được tẩm ướp chuyên nghiệp, với vị ngon hấp dẫn.

Ngoài ra địa chỉ này còn bao gồm dịch vụ cho thuê homestay căn hộ trong rừng thông với view phòng ngủ cực chill. nếu chưa tìm ra địa chỉ lưu trú phù hợp thì hãy liên hệ Rừng Thông Mơ thử nhé!

Nhà Hàng Cá Hồi Eros

Với thiết kế là một tòa nhà rộng lớn, sang trọng và hiện đại, Eros hiện đang là nhà hàng chuyên về cá hồi hàng đầu tại Đà Lạt. Eros sỡ hữu đội ngũ nhân viên và đầu bếp chuyên nghiệp, có tay nghề từ 10 năm, đem lại trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn khác lạ cho khách hàng. Bên cạnh các món chuyên về cá hồi, nhà hàng Eros còn phục vụ những món ăn hấp dẫn về hải sản, cá tằm, sushi cũng không thua kém.

Không gian thoáng mát, có view ngắm nhìn thành phố từ trên cao. Nếu bạn muốn một nơi ấm cúng, có thể dùng bữa với gia đình sau một chuyến đi dài thì Eros có lẽ là lựa chọn vừa lạ miệng lại phù hợp. 

Lời kết

Nếu bạn đã có dự định du lịch Đà Lạt trong tương lai thì đừng quên thưởng thức danh sách nhà hàng ăn tối Đà Lạt của dalatpalace.vn  nhé! Mong rằng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn chọn lựa được một địa điểm ăn ngon, giá thành hợp lí nhé !

Xem thêm các bài viết khác về ” Ăn tối Đà Lạt” :

  • Những điều cần biết tại chợ đêm Đà Lạt
  • Quán nướng Đà Lạt lập hội đi “Ăn sập” 8 quán nướng ngon nhất
  • Đà Lạt về đêm có gì hot – Review 5 địa điểm về đêm

Những thắc mắc liên quan

Những quán ăn Tối nào ngon ở Đà Lạt vậy Dalatpalace.vn?

Những quán ăn tối ngon được người dân địa phương đánh giá cao như: Tuý Tửu Lầu, Quán ăn Hoàng Gia, quán ăn Nam Anh Phát, Lẩu gà lá é 3/4, lẩu bò Ba toa…

Quán ăn tối ở Đà Lạt có mắc không?

Những món ăn tối ở Đà Lạt dao động từ 100.000 VNĐ – 300.000 VNĐ/món cho 2 người ăn no.

5/5 - (1 bình chọn)

Đánh giá bài viết này

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Bình luận

Bài viết mới

Đà Lạt tháng 8 thời tiết khí hậu như thế nào, một số kinh nghiệm

Đà Lạt tháng 8 thời tiết khí hậu như thế nào, một...

Đà Lạt tháng 8 cái tháng mùa thu sẽ ra sao khi đi du lịch nhỉ? Thời tiết khí hậu lúc này có ấm áp như ở các tỉnh thành...

Bài viết liên quan

Review tour tham quan sở thú ZooDoo giá rẻ trong năm 2022

Review tour tham quan sở thú ZooDoo giá rẻ trong...

Tour tham quan sở thú zoodoo Đà Lạt là một trong những tour du lịch được đặt nhiều nhất trong năm nay. Đây là một trong...

Bánh tráng nướng Dì Đinh Đà Lạt – địa chỉ – review

Bánh tráng nướng Dì Đinh Đà Lạt – địa chỉ – review

Bánh tráng nướng Dì Đinh đã có mặt ở Đà Lạt khá lâu rồi. Những ai đam mê ăn uống về lối ẩm thực khi đi phố núi thì chắc...

Mì cay Đà Lạt 7 cấp độ siêu ngon cho thực khách

Mì cay Đà Lạt 7 cấp độ siêu ngon cho thực khách

Mì cay Đà Lạt món ăn Hàn của xứ sở kim chi được đa số người Việt ưa thích. Sự hấp dẫn của mì cay không chỉ là vẻ bề...

Đại học Đà Lạt – Ngôi trường đẹp nhất ở phố hoa năm 2022

Đại học Đà Lạt – Ngôi trường đẹp nhất ở phố hoa...

Đại học Đà Lạt nằm trong khuôn viên xanh có diện tích khoảng từ 30 héc ta và hơn 40 công trình lớn nhỏ. Trường Đại học...

Xã Lát Đà Lạt – nơi lưu giữ tinh hoa văn hóa dân tộc Tây Nguyên

Xã Lát Đà Lạt – nơi lưu giữ tinh hoa văn hóa dân...

Xã Lát Đà Lạt một trong những ngôi làng ngày xưa vẫn trường tồn mãi cho đến ngày hôm nay. Nằm trong Huyện Lạc Dương cách...

Quán ăn gia đình Đà Lạt – Top 5 quán ăn gia đình mà bạn cần biết

Quán ăn gia đình Đà Lạt – Top 5 quán ăn gia đình...

Quán ăn gia đình Đà Lạt được rất nhiều thực khách hỏi thăm tìm hiểu ghé đến. Tuy nhiên một bộ phận du khách cũng không...

Hoa Đà Lạt – Thành phố ngàn hoa muôn màu sắc hoa tươi thắm

Hoa Đà Lạt – Thành phố ngàn hoa muôn màu sắc hoa...

Có lẽ Hoa Đà Lạt vào các mùa nở rộ đều được nhiều người yêu thích ghé đến checkin chụp vài kiểu ảnh đẹp. Nhưng chắc chắn...

Vườn quốc gia Bidoup núi Bà Đà Lạt – Thảm thực vật nguyên sinh

Vườn quốc gia Bidoup núi Bà Đà Lạt – Thảm thực vật...

Vườn quốc gia Bidoup núi Bà là nơi có hệ sinh thái thực vật, động vật rừng nguyên sinh đa dạng. Một nơi lưu trữ khí...

Cháo lòng Bà Mén Đà Lạt gần Hồ Xuân Hương thơ mộng

Cháo lòng Bà Mén Đà Lạt gần Hồ Xuân Hương thơ mộng

Cháo lòng bà Mén Đà Lạt từ lâu đã rất nổi tiếng được không chỉ được mọi người xung quanh khen ngợi. Ngay cả các thực...

Bún bò Huế Đà Lạt ở đâu ngon và hấp dẫn nhất?

Bún bò Huế Đà Lạt ở đâu ngon và hấp dẫn nhất?

Bún bò Huế Đà Lạt ngon chuẩn vị ở đâu ngon? Bún bò Huế món ngon không thể thiếu của người dân Đà Lạt. Ai đó đã mang đến...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây