bannerweb du lịch

Ghép đôi du lịch, Ghép nhóm Du lịch

tìm kiếm kết nối những người bạn du lịch có cùng sở thích, cùng điểm đến Cùng nhau trải nghiệm những chuyến du lịch thú vị.

Vi vu khám phá thành phố cùng TOP 10 hãng taxi Đà Lạt uy tín, giá rẻ

Taxi Đà Lạt – Bên cạnh việc lên kế hoạch điểm vui chơi cho chuyến du lịch Đà Lạt thân yêu, lựa chọn phương tiện di chuyển trong thành phố cũng là một yếu tố quan trọng. Một chuyến xe taxi chất lượng sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu, nhất là với nhóm du lịch đông thành viên. 

Chần chờ gì nữa mà không cùng Dalatpalace.vn tìm hiểu bài viết ngay thôi !

Top 10 hãng taxi Đà Lạt

Top 10 hãng taxi Đà Lạt

Top 10 hãng taxi Đà Lạt giá rẻ – nổi tiếng

Taxi Mai Linh 

Mai Linh là hãng taxi không còn quá xa lạ với đại đa số du khách. Hiện nay hãng Mai Linh đã có mặt tại rất nhiều tỉnh thành khác trên đất nước, có thể nói là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực Taxi. 

Thật không khó để bắt gặp 1 chiếc Taxi hãng Mai Linh bởi màu xanh lá nổi bật. Hãng có đội ngũ tài xế đào tạo chuyên nghiệp và đẳng cấp, được tuyển chọn kĩ càng. Mai Linh luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên trên cả lợi nhuận.

Taxi Mai Linh với gam màu xanh ấn tượng

Taxi Mai Linh với gam màu xanh ấn tượng

Đặc biệt, khi chọn taxi Mai Linh, quý khách sẽ không phải lo lắng về vấn đề bị chặt chém. Trên xe có đồng hồ bấm km và giá niêm yết. T  ài xế chạy đúng đường, không lòng vòng câu giờ. 

  • Đặt xe liên hệ :  0263 3511 111

Taxi Lado Đà Lạt

Đây là hãng taxi uy tín của khu vực miền Nam nói chung và Đà Lạt nói riêng. Với số lượng xe khá nhiều, dễ dàng bắt xe bất cứ nơi nào trong thành phố.

Taxi Lado Đà Lạt

Taxi Lado Đà Lạt

Hãng Lado luôn cung cấp những chuyến đi đảm bảo an toàn cho quý khách. Sẽ không có trường hợp bác tài chạy ẩu hay xe kém chất lượng. Gía cước của taxi Lado cũng khá rẻ, khoảng 11.000/ cho 1 km. Tiện lợi nhanh chóng lại có nhiều ưu đãi thì ngại gì không chọn Lado Taxi nào

  • Đặt xe liên hệ: 0263 3666 777

Xem thêm : Top 10 khách sạn 3 sao Đà Lạt gần chợ với đầy đủ tiện nghi giá cả hợp lý

Taxi Thắng Lợi

Thắng Lợi là hãng taxi nội địa thành phố Đà Lạt. Hãng taxi này luôn tuyển chọn những dòng xe hiện đại – đời mới nhằm mang đến sự thoải mái nhất khi di chuyển. Taxi Đà Lạt – Thắng Lợi hiện có các dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ. Tổng đài túc trực 24/7 , dễ dàng bắt xe bất kì thời gian, địa điểm nào.

Taxi Thắng Lợi giá rẻ

Taxi Thắng Lợi giá rẻ

Điểm cộng của hãng Thắng Lợi chính là sự thân thiện và chuyên nghiệp của các bác tài. Khách hàng luôn được phục vụ xứng đáng với số tiền bỏ ra. Đây là một trong những hãng taxi Đà Lạt tốt nhất mà bạn cần lưu lại ngay !

  • Đặt xe liên hệ: 02633 835 583

Taxi Vinasun Đà Lạt

Ngoài Mai Linh, Vinasun Taxi cũng là một hãng khá nổi tiếng trên cả nước nên chất lượng rất tốt. Ngoài cách gọi xe truyền thống, Vinasun còn có hệ thống đặt xe, thanh toán online phù hợp với lối sống hiện đại.

Taxi Vinasun Đà Lạt

Taxi Vinasun Đà Lạt

Đội ngũ tài xế Vinasun được nhận xét là khá nhanh nhẹn, thân thiện. Xe của hãng rất dễ nhận biết, hoạt động rất nhiều ở khu vực trung tâm thành phố và các điểm du lịch. 

  • Đặt xe liên hệ: 02633 27 27 27

Taxi Vina Gold 

VinaGold rất biết thu hút sự chú ý của khách hàng. Với những chiếc taxi màu vàng nổi bật cùng vô vàng ưu đãi. Đây là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng khi đến với Đà Lạt. Hãng tuyển chọn những tài xế có kinh nghiệm lái xe lâu năm, xử lí tình huống tốt.

Taxi Vina Gold - đồng hành cũng mỗi chuyến đi

Taxi Vina Gold – đồng hành cũng mỗi chuyến đi

Xe của VinaGold Taxi luôn đảm  bảo được sự sạch sẽ, trên xe có trang bị điều hòa, túi nilong … cho khách hàng. Cước giá cho xe 4 chỗ là khoảng 10.000/km, xe 7 chỗ là khoảng 13.000/km. Ngoài ra di chuyển đến sân bay sẽ có mức giá khuyến mãi là khoảng 250.000/ lần. 

  • Đặt xe liên hệ: 02633 866 866

Xem thêm : “Tất tần tật” kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tự túc 2022 từ A đến Z

Taxi FUTA – đưa đón sân bay giá tốt 

Taxi FUTA thuộc quản lý của công ty Phương Trang. Điểm qua những ấn tượng với Phương Trang ”sương sương” như : dịch vụ vận tải Bắc – Nam với rất nhiều năm hoạt động, vận tải hàng hóa an toàn. Đây là nhà xe giá rẻ, dịch vụ tốt, thân thiện…

Taxi FUTA - đưa đón sân bay giá tốt 

Taxi FUTA – đưa đón sân bay giá tốt

Hãng taxi FUTA sỡ hữu số lượng xe nhiều, dễ dàng đặt xe nhanh chóng . Xe của hãng cũng thuộc các dòng xe tốt, với các loại 4 chỗ, 7 chỗ phù hợp nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. FUTA hiện đang sỡ hữu mức giá di chuyển khá tốt trong thành phố. Xứng đáng là lựa chọn di chuyển cho chuyến du lịch lần này của bạn. 

  • Đặt xe liên hệ: 02633 556 556 – 02633 535 535

Red Star Taxi 

Di chuyển từ trung tâm thành phố đến sân bay Liên Khương khá xa. Đi xe bus thì sẽ hơi bất tiện, còn đi xe oto thì sẽ hơn tốn kém. Nếu vậy thì bạn nên tham khảo hãng Taxi RedStar này nhé. Red Star có mức giá ưu đãi rất tốt cho những chuyến đi xa, vi vu an toàn mà không lo giá cả.

Red Star Taxi 

Red Star Taxi

Các dịch vụ của hãng được nhiều du khách đánh giá cao. Tài xế chuyên nghiệp và rất thân thiện, nhiệt tình với hành khách. Các bạn hoàn toàn có thể tham khảo một vài điểm vui chơi, ăn uống uy tín từ bác tài luôn đó. 

  • Đặt xe liên hệ:  02633 95 95 95

Taxi Quốc Tế Đà Lạt

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 hãng taxi Đà Lạt có giá cả phải chăng thì đây là một trong những lựa chọn dành cho bạn. Taxi Quốc Tế là một hãng vận chuyển có thâm niên tại thành phố mộng mơ này. Đây cũng là hãng xe rất dễ gặp, dễ đặt xe mà du khách yêu thích lựa chọn. Gía cước cho 1km là khoảng 9.000 vnđ.

Taxi Quốc Tế Đà Lạt

Taxi Quốc Tế Đà Lạt

Đội ngũ lái xe của taxi Quốc Tế được đào tạo bài bản, có khả năng xử lí tình huống tốt. Hầu hết tài xế đều là người bản địa. Nắm rõ những cung đường dễ đi, tránh kẹt xe, yên tâm khi lựa chọn. 

  • Đặt xe liên hệ: 02633 52 52 52

Taxi Bảo Lâm 

Hãng taxi tiếp theo là một công ty địa phương, có quy mô nhỏ nhưng chất lượng không thua kém các đàn anh khác. Tuy nhiên, hiện nay taxi Bảo Lâm chỉ phục vụ những chuyến đi từ sân bay về thành phố hoặc các huyện lân cận. 

Đây là hãng taxi giá rẻ trong thành phố, phù hợp với các bạn muốn đặt xe về sân bay Liên  Khương. Tài xế được đánh giá là tay lái tốt, thân thiện trò chuyện, chia sẻ cùng khách hàng. 

  • Đặt xe liên hệ: 0387 827 837

Xem thêm : Bỏ túi 40 homestay Đà Lạt phòng đẹp, giá rẻ, chất lượng miễn chê

Taxi xe điện hiện đại tại trung tâm Đà Lạt 

Nhằm phục vụ nhu cầu du lịch ngày các hiện đại của du khách, dịch vụ xe điện từ 4 đến 7 chỗ ngồi đã được mở rộng trên địa bàn thành phố. Du khách có thể lựa chọn di chuyển xe điện theo tour ( khoảng 550.000 đến 1.100.000) cho 1 xe , 2 đến 7 tiếng.

Xe Điện Đà Lạt - độc, lạ, tiện nghi

Xe Điện Đà Lạt – độc, lạ, tiện nghi

Những chiếc xe điện có màu tím vàng xinh xắn, được bảo đảm vận tốc và các thiết bị an toàn. Lựa chọn xe điện để di chuyển vừa tiện lợi lại còn có thể ngắm cảnh trên các cung đường thơ mộng. 

Xe chạy đa khung giờ, giá cả niêm yết minh bạch. Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp kiêm hướng dẫn viên du lịch tận tình.
  • Đặt xe liên hệ: 0932 66 11 99

8 lý do nên chọn taxi làm phương tiện di chuyển trong thành phố 

  • Tiện lợi, nhanh gọn, dễ đặt xe
  • Tiết kiệm chi phí , giá cả được niêm yết rõ ràng
  • Giúp bạn chủ động được thời gian, giờ giấc trong hành trình du lịch của mình.
  • Bảo vệ bạn và gia đình khỏi nắng, mưa, bụi bẩn
  • Vận chuyển hành lý dễ dàng hơn 
  • Bảo đảm được tính riêng tư hơn các phương tiện di chuyển công cộng
  • An toàn khi di chuyển, có bảo hiểm chuyến xe ( với những hãng taxi uy tín )
  • Chỗ ngồi thoải mái, sạch sẽ, có máy lạnh
    Tài xế thân thiện

    Tài xế thân thiện

Giải đáp thắc mắc về đặt xe taxi tại sân bay 

Khoảng cách từ sân bay Liên Khương về trung tâm thành phố khá xa nên taxi luôn là phương tiện hàng đâu được du khách chọn lựa, bởi vì : 

  • Đường đi phần lớn là đường đèo cua dốc và ngoằn ngoèo. Một chiếc taxi êm ái sẽ thoải mái hơn rất nhiều, nhất là khi bạn vừa trải qua một chuyến bay dài.
  • Khí hậu Đà Lạt thất thường, hay có mưa lớn vào buổi chiều, taxi sẽ là lựa chọn cực kì hợp lí. Tài xế còn chở bạn đến tận nơi, không lo bị ướt xíu nào đâu.
  • Thay vì phải đợi xe bus sân bay tốn khá nhiều thời gian thì xe taxi tại Sân bay Liên Khương lại có rất nhiều. Vừa nhanh gọn giá cả còn không hơn bao nhiêu.
  • Vận chuyển hàng hóa, vali dễ dàng hơn. Tài xế sẽ giúp bạn cất đặt đồ đạc gọn gàng trong cốp, rất tiện lợi.
    Đưa đón sân bay bằng Taxi

    Đưa đón sân bay bằng Taxi

Giá xe taxi Đà Lạt – Sân bay : 

Giá vé cho 1 lượt đi của 2 địa điểm này là khoảng 200.000 đến 300.000, cho xe 4 chỗ và 7 chỗ. Đây là mức giá khuyến mại của tùy hãng taxi. Ngoài ra bạn có thể trả tiền bằng cách tính số km, giá mở cửa là khoảng 11.000, càng đi xa thì càng có nhiều ưu đãi. 

Kinh nghiệm đặt Taxi không phải ai cũng biết

Cùng tham khảo một số kinh nghiệm đặt taxi chất lượng được dalatpalace.vn tổng hợp lại cho các bạn nhé !

  • Nên gọi điện cho tổng đài đặt xe hoặc đặt xe qua app để đảm bảo an toàn suốt chuyến đi.
  • Chỉ nên chọn những hãng xe uy tín, có tên tuổi. Tránh đặt xe ven đường hoặc gần khu du lịch để gặp tài xế giả, xe kém chất lượng. 
  • Nên xác nhận lại điểm đến trước với tài xế để tránh nhầm lẫn
  • Theo dõi điểm đến trên bản đồ điện tử , qua đó có thể chủ động theo dõi hành trình, thời gian chuyến đi.
  • Vào ngày lễ Tết đông khách, hãy gọi đặt xe trước một ngày để việc đưa đón sân bay không tốn nhiều thời gian. Vì thời điểm này khách khá đông, khó bắt được xe sớm. 

Lời kết

Vậy là bài viết chia sẻ top 10 hãng taxi Đà Lạt giá rẻ – uy tín của tụi mình đã kết thúc rồi. Dalatpalace.vn chúc bạn có một chuyến du lịch thật suôn sẻ và ngập tràn niềm vui. Và nếu bạn muốn tìm hiểu thêm nhiều điều hay ho khi du lịch Đà Lạt, ghé dalatpalace.vn ngay thôi !

XEM THÊM : 

  • Sài gòn đi Đà Lạt – Một số phương tiện di chuyển cho các bạn tham khảo
  • Có gì tại hồ Tuyền Lâm Đà Lạt, Review kinh nghiệm đi hồ Tuyền Lâm

  • Rừng thông Đà Lạt – Top 10 địa điểm rừng thông đẹp nhất ở Đà Lạt

Những thắc mắc liên quan

Theo Hoa Dalat Travel thì hãng Taxi Đà Lạt nào giá rẻ nhất?

Theo Hoa Dalat Travel thì giá taxi tại Đà Lạt rất cạnh tranh. Hầu như giá của các hãng Taxi gần như nhau. Trừ trường hợp hãng nào đó khuyến mãi.

Taxi Đà Lạt có đưa đón sân bay không Hoa Dalat Travel?

Có bạn nhé, nếu bạn đi từ sân bay về trung tâm thành phố và ngược lại có rất nhiều hãng taxi sẵn sàng phục vụ bạn.

Nên đi Taxi Đà Lạt của hãng nào vậy Hoa Dalat Travel?

Bạn có thể chọn Lado Taxi là hãng có nhiều xe nhất Lâm Đồng. Nếu vào ngày Lễ Tết thì thấy xe nào bạn nên bắt xe đó cho tiện.

5/5 - (1 bình chọn)

Đánh giá bài viết này

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Bình luận

Bài viết mới

Quán nướng BBQ No 1 giá rẻ nhất ở thành phố ngàn hoa

Quán nướng BBQ No 1 giá rẻ nhất ở thành phố ngàn...

Quán nướng BBQ No 1 Đà Lạt nằm trong top quán nướng ngon nhất ở phố hoa. Dưới tiết trời se lạnh cộng thêm sự nhộn nhịp...

Bài viết liên quan

Top 15 khách sạn trung tâm Đà Lạt chất lượng tốt, được review nhiều

Top 15 khách sạn trung tâm Đà Lạt chất lượng tốt,...

Khách sạn trung tâm Đà Lạt – Du lịch Đà Lạt chưa bao giờ hạ nhiệt với những người đam mê xê dịch. Thời tiết ôn hòa, mát...

Mì quảng nhà Shin Đà Lạt – món ăn đậm đà hương vị

Mì quảng nhà Shin Đà Lạt – món ăn đậm đà hương vị

Mì quảng nhà Shin nằm trong số những quán mì quảng ngon ở Đà Lạt. Một món ăn sáng nhẹ nhàng ngon miệng no nê giá cả lại...

Quán ốc nhồi thịt 33 Đà Lạt nổi tiếng đậm đà hương vị

Quán ốc nhồi thịt 33 Đà Lạt nổi tiếng đậm đà hương...

Quán ốc nhồi thịt 33 ở Đà Lạt được nhiều thực khách tò mò lui tới thưởng thức. Thay vì hay ghé đến các nhà hàng ăn lẩu,...

Thiền Viện Vạn Hạnh – Niệm Phật Đường Đông Thành Đà Lạt

Thiền Viện Vạn Hạnh – Niệm Phật Đường Đông Thành...

Thiền Viện Vạn Hạnh chốn tâm linh thiêng liêng không thể bỏ qua khi đi du lịch Đà Lạt. Một trong những địa điểm được...

Cơm tấm Meil Đà Lạt – Review quán cơm ngon nhất

Cơm tấm Meil Đà Lạt – Review quán cơm ngon nhất

Cơm tấm Meil – Đà Lạt thiên đường ẩm thực ngon không thể chối từ. Có rất nhiều món ăn ngon được đưa vào top đầu của các...

Review cây thông cô đơn Đà Lạt nơi sống ảo triệu view

Review cây thông cô đơn Đà Lạt nơi sống ảo triệu...

Xin chào, hôm nay dalapalace.vn sẽ dẫn các bạn đến một địa điểm mới đó chính là cây thông cô đơn Đà Lạt. Đây là một...

Quán lẩu bò nàng Hương Đà Lạt có gì hấp dẫn thực khách?

Quán lẩu bò nàng Hương Đà Lạt có gì hấp dẫn thực...

Quán lẩu bò Nàng Hương được xem là quán lẩu ngon nhất ở Đà Lạt. Cái hương vị, cái nét đặc trưng vốn có lại rất đặc biệt....

Sân golf đồi cù Đà Lạt – DaLat Palace golf club đầu tiên ở Việt Nam

Sân golf đồi cù Đà Lạt – DaLat Palace golf club...

Sân golf đồi cù Đà Lạt được gọi tắt với tên gọi khác là sân golf Đà Lạt, đồi cù Đà Lạt hay Palace Golf Club. Nằm ngay...

TOP 40 homestay Đà Lạt view đẹp, giá rẻ, chất lượng miễn chê

TOP 40 homestay Đà Lạt view đẹp, giá rẻ, chất...

Homestay Đà Lạt – Đà Lạt luôn là thành phố có ngành du lịch phát triển cực kì sôi động, đón hàng ngàn lượt khách du lịch...

Nao lòng cùng cà phê săn mây – Tiệm cà phê Bình Minh Ơi

Nao lòng cùng cà phê săn mây – Tiệm cà phê Bình...

Tiệm cà phê Bình Minh Ơi – Có một Bình Minh rất khác tại Đà Lạt đó là tiệm cà phê Bình Minh ơi. Một trong những địa điểm...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây