bg111 (1)

Chi phí du lịch Nha Trang khoảng bao nhiêu?

Chắc hẳn với những ai đam mê du lịch biển thì không thể bỏ lỡ Nha Trang, nơi đây được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Nếu ai đã từng ghé qua vùng biển này một lần cũng sẽ vấn vương bởi vẻ đẹp khó có thể nào quên. Ngoài đường biển đẹp thơ mộng, Nha Trang còn có vô số các điểm vui chơi giải trí hấp dẫn khác. Vậy còn chần chờ chi mà chúng ta không xách balo lên và bắt đầu một chuyến hành trình mới nào.

Nha Trang ở đâu? 

Nha trang nằm ở vùng duyên hải nam trung bộ, đây là thành phố ven biển của tỉnh Khánh Hòa. Nha trang cũng là trung tâm kinh tế chính trị và văn hóa của tỉnh. 
nha trang
 
Vị trí của Nha Trang đến các khu vực khác: 
  • Cách Hà Nội khoảng 1250km về phía nam 
  • Nha Trang đến Sài Gòn: 421km về hướng Bắc
  • Cách thành phố Huế: 602km 
  • Cách Đà Lạt khoảng 130km 
  • Từ Đà Nẵng đến Nha Trang khoảng 500km
  • Quy Nhơn đến Nha Trang khá gần chỉ 177km 


Chi Phí du lịch Nha Trang thế nào?


Thông thường, người ta đi du lịch với mục đích để thư giãn, cho bản thân xả mình sau một một khoảng thời gian làm việc mệt mỏi. Mỗi một chuyến đi tùy vào điều kiện kinh tế của từ người thì họ sẽ có mức chi trả khác nhau. Ở bài viết này cungdi.net sẽ giúp bạn tính chi phí du lịch Nha Trang để có một chuyến đi cơ bản nhất nhé. 


Chi phí khách sạn 


Muốn có một chuyến nghỉ dưỡng thoái mái thì nhất định phải có một nơi nghỉ ngơi làm bạn cảm thấy dễ chịu. Những hành trình khám phá, trải nghiệm cả một ngày chắc hẳn đã tiêu tốn khá nhiều năng lượng của bạn, vì vậy một chỗ để xả lai người ra thư giãn một cách sảng khoái nhất là điều thực sự cần thiết. Do đó, khi đặt phòng các bạn nên tìm kiếm nơi nào hợp với gu của mình để chắc rằng bạn sẽ có được những giây phút tuyệt vời khi ở đó. Hiện nay, cách thông dụng nhất là bạn hãy đặt phòng trước qua các trang trực tuyến, bạn có thể tham khảo được giá, trải nghiệm của người đi trước như vậy sx hạn chế được những bất cập không đáng có.

Một số trang bạn có thể đặt khách sạn như: 
  • VIETNAMBOOKING.COM
  • AGODA.COM
  • TRAVELOKA.COM
  • BOOKING.COM
  • BOOKING.COM
  • AIRBNB
  • IVIVU.COM 
  • VNTRIP.COM
 
khach san nha trang
 
Trên các trang này có rất nhiều khách sạn khác nhau, các bạn sẽ chọn quy cách phòng, số ngày mình muốn đặt thì trên trang sẽ hiển thị giá cả và các dịch vụ đi kèm đầy đủ. Trung bình một phòng đơn dành cho 2 người lớn sẽ có giá khoảng 300k đến 500k. 


Chi phí du lịch Nha Trang cho việc di chuyển 


Nếu bạn từ thánh phố Hồ Chí Minh đi ra Nha Trang chỉ khoảng 421km, quãng đường này cũng không quá xa rất phù hợp để các bạn có thể đi phượt. Ngoài ra, để nhanh hơn và đơ tốn thời gian bạn có thể di chuyển bằng các phương tiện như máy bay, oto. 
  • Đi bằng xe máy sẽ hết khoảng 200k tiền xăng một lượt. Vậy thì cả đi và về sẽ hết 400k tiền xăng 
  • Đi bằng xe khách: 320.000 x 2 = 640.000đ
  • Đi đường hàng không: 600 x 2 = 1.200.0000đ
Từ Hà Nội đến Nha Trang khoảng 1250km, đây là quãng đường khá xa nếu đi bằng xe máy hoặc xe khách thì sẽ mất rất nhiều thời gian. Vì vây, phương án tốt nhất là khách du lịch nên di chuyển bằng đường hàng không. Giá vé máy bay: 1.300.000 x 2 = 2.600.000đ
 
duong di nha trang
 

Ngoài ra, khi đã đến Nha trang bạn còn cần di chuyển đến các địa địa tham quan, đi ăn uống nếu không có phương tiện cá nhân thì bạn cần phải thuê xe hoặc gọi xe dịch vụ. Chi phí này có thể rơi vào 200k đến 250k/ ngày.


Chi phí ăn uống tại Nha Trang 


Không thể bỏ qua khoản ăn uống bởi vì đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất, sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cảm nhận, chất lượng của chuyến du lịch. Sẽ không có một giới hạn chính xác nào về phần chi phí này bởi vì tùy vào từng người họ sẽ có điều kiện kinh tế khác nhau mà có mức chi ra phù hợp. Tuy nhiên, với những chuyến đi tầm trung thì chi phí cho việc ăn uống có thể từ 300k đến 500k trong một ngày. Nếu mà bạn muốn có những bữa ăn sang chảnh hơn như hải sản tươi sống thì có thể dao động từ 400k đến 800k/bữa/người. 

Đến Nha Trang, nhất định bạn phải thử qua đồ ăn tại một số địa điểm sau: 
  • Quán Bờ Kè - 52 đường Cù Huân, phường Vĩnh Thọ, TP. Nha Trang.
Tại đây có rất nhiều hải sản tươi ngon, bạn sẽ chọn lựa những món mình muốn, quán sẽ chế biến ngay lúc đó và đưa lên nóng hổi luôn. Còn gì tuyệt hơn khi vừa ăn hải sản và nhâm nhi vài cốc bia cùng chiến hữu đúng không nào. 
 
hai san ngon

Quán hải sản Thanh Sương - 5 đường Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang

Nếu bạn có ý định ăn hải sản tươi sống thì không thể bỏ lỡ quán Thanh Sương bởi ở đây thức ăn đảm bảo cực kì chất lượng. Hải sản có đủ các loại có để giá sẵn, khách chọn loại nào thì nhân viên mới lấy và chế biến nên món nào cũng cực kì tươi và ngọt. không gian quán cũng rất rộng, sức chưa lên tới 400 khách nên rất ít khi xảy ra tình trạng chờ lâu hoặc hết chỗ. 
 
hai san

VinWonders Nha Trang - đảo Hòn Tre, phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang

Bạn đang tìm một không gian ăn uống sang trọng và đẳng cấp thì VinWonders là lựa chọn hoàn hảo. Ở đây có nhiều nhà hàng khác nhau mang đến nhiều hương vị ẩm thực độc đáo từ các món ăn Việt truyền thống đến các món Châu Âu đầy nghệ thuật. Ngoài ra, đây cũng là địa điểm bạn có thể tham quan, check in với nhiều cảnh đẹp, kiến trúc lạ mắt. 


Quán nem nướng Cô Nô - 24 đường Hai Bà Trưng, phường Vạn Thạnh, TP. Nha Trang

Với hơn 35 năm kinh doanh món nem nướng, quán đảm bảo đưa tới khách hàng những phần nem thơm ngon đặc biệt nhất. Dĩa nem nướng đầy ắp thơm lừng kết hợp với chén nước chấm siêu phẩm tạo nên sự hòa quyện tuyệt vời mang tới khách hàng một bữa ăn trọn vị đầy ấn tượng. 
 
nem nuong nha trang ngon

Quán bánh canh Hai Cá - 156 đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Tân Lập, TP. Nha Trang

Chỉ với 45k lad bạn đã có một tố bánh canh đầy đủ hấp dẫn tại quán. Sợi bánh canh mới mềm mịn dai dai kết hợp với chả cá thơm ngon và không thể thiếu thêm một chút rau thơm thì còn từ nào có thể miêu tả ngoài "ngon". Nước dùng vừa vặn, ngọt thanh một chút tỏi phi làm người dùng khó có thể cưỡng lại, nếu đã thử một lần bạn chắc chắn sẽ nhớ tới quán này hoài luôn. 
 
banh canh


Chi phí tham quan các địa điểm tại Nha Trang 

Biển Nha Trang là điểm không thể bỏ qua khi bạn đến vùng đất này. Nhưng ngoài biển thì cũng còn rất nhiều địa điểm bạn có thể khám phá cũng cuẹc kì hấp dẫn và độc đáo. Mời bạn cùng theo dõi để biết đó là những nơi nào nha: 
 
  • Vinpearl Land
Địa chỉ: 98B/13, Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
Nơi đây được mệnh danh như " thiên đường miền nhiệt đới" tạo lạc trên đảo Hòn Tre. Vinpearl có rất nhiều khu vui chơi và giải trí cho người lớn và trẻ em như các địa điểm check in đẹp, công viên nước, rạp pim 4d hoành tráng. Giá vé khoảng 700k/người bao gồm đi cáp treo 2 chiều và các dịch vụ vui chơi. Riêng với người cao tuổi và trẻ em thì giá vé sẽ rẻ hơn khoảng 300 đến 500k. 
 
di vinpearl nha trang
 
  • Viện Hải dương học 
Địa chỉ: số 1, Cầu Đá, Trần Phú, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
Viện hải dương học là nơi nghiên cứu đời sống của các loài động thực vật biển. Nơi đây rất thu hút khách du lịch với nhiều mẫu sinh vật khác nhau, tromg đó khung xương của lời cá voi khổng lồ chiều dài tới gần 26m là một điểm ấn tượng lớn. Giá vé 40k/người lớn, 20k/trẻ em. 
 
vien hai duong hoc nha trang
 
  • Đảo Hòn Mun
Địa chỉ: đường Trần Phú, thành phố Nha Trang.
Đây là hòn đảo thơ mộng nhất Nha Trang, tới đây bạn sẽ được đắm chìm dưới làn nước trong xanh mát rượi, cảnh đẹp đến mê đắm lòng người. Những rạng san hô nhiều màu sắc như tô điểm thêm cho bãi biển càng sinh động và có sức sống. Tới đây bạn có thể trải nghiệm bar trên mặt biển, lặn ngắm những dãi san hô đang đắm mình trong nước hơạc là đi tham quan đáy biển bằng tàu đáy kính. Giá vé tham quan 22k/người lớn, 11k/trẻ em, vé lặn biển/500k.
 
canh dep nha trang


Ngoài ra còn có rất nhiều địa điểm khác không mất phí bạn có thể tham khảo thêm để chuyến hành trình của mình có thật nhiều trải nghiệm nhé. 

Tổng kết, vậy có thể dự kiến chi phí du lịch Nha Trang khoảng 3.000.000 đến 3.500.000 với những bạn tại Sài Gòn. Đối với những bạn tại Hà Nội thì chi phí sẽ cao hơn một chút do tiền đi lại tốn hơn khoảng 4.000.000 đến 4.500.000. 

Cungdi.net đã bật mí cho bạn chi phí du lịch Nha Trang ở bài viết trên rồi. Bạn hãy tham khảo và điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu của bản thân nhé. Chúc bạn sẽ có một chuyến du lịch Nha Trang thật vui vẻ và đông đầy kỉ niệm. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Bình luận

Bài viết mới

Bài viết liên quan

Bật mí chi phí du lịch Quy Nhơn

Bật mí chi phí du lịch Quy Nhơn

Quy Nhơn, một thành phố biển tuyệt đẹp của miền duyên hải nam trung bộ. Nơi đây có những đường bờ biển uốn lượn uyển chuyển men theo chân những dãy...

Dự kiến chi phí du lịch Ninh Thuận vào mùa hè

Dự kiến chi phí du lịch Ninh Thuận vào mùa hè

 Với những tín đồ đam mê du lịch, mong muốn khám phá những vùng đất mới thì nhất định không thể bỏ qua Ninh Thuận. Nơi đây có vô số cảnh đẹp làm nao...

Chi phí đi du lịch Đà Lạt bao nhiêu là hợp lý

Chi phí đi du lịch Đà Lạt bao nhiêu là hợp lý

Thành phố sương mù Đà Lạt luôn là điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách với những  gian chill với khí trời mát lạnh và những món ăn ngon ở Đà Lạt.

Điểm đến du lịch biển tháng 7

Điểm đến du lịch biển tháng 7

Tháng 7 là tháng hè nên sẽ có rất nhiều bạn muốn đi du lịch, việc chọn điểm đến du lịch tháng 7 được rất nhiều bạn quan tâm và lựa chọn hợp lý cho...

Chi phí du lịch Đà Nẵng có có mắc không?

Chi phí du lịch Đà Nẵng có có mắc không?

Đà Nẵng, thành phố ven biển nằm ở miền Trung Việt Nam, đã trở thành một trong những điểm đến du lịch phổ biến và thu hút đông đảo khách du lịch cả...

Kinh nghiệm xem thời tiết khi du lịch biển

Kinh nghiệm xem thời tiết khi du lịch biển

Khi đi du lịch biển thì việc xem thời tiết cũng rất quan trọng

‘Con đường xuyên biển’ dài 500 mét

‘Con đường xuyên biển’ dài 500 mét

Từ tháng 3 đến tháng 9, du khách đến Hòn Khô (Quy Nhơn) có thể khám phá "con đường xuyên…

Điểm du lịch cầu bình an lý tưởng cho ngày đầu năm 2023

Điểm du lịch cầu bình an lý tưởng cho ngày đầu năm...

Truyền thống văn hóa lâu đời vô cùng đẹp của người Việt Nam là đi chùa đầu năm để tìm…

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây