bg111 (1)

Dự kiến chi phí du lịch Bình Thuận chính xác nhất

Bình thuận - một địa điểm du lịch làm vấn vương lòng du khách. Ở đây, có rất nhiều địa điểm đẹp để check in sống ảo, ngắm cảnh chỉ sợ bạn không đủ thời gian để trải nghiệm hết mà thôi. Chi phí du lịch Bình Thuận cũng rất là phải chăng, chỉ với một khoản tiền vừa phải là bạn có được một chuyến du lịch biển khó quên rồi. Nhìn chung, du lịch Bình Thuận không quá đắt đỏ, phù hợp với hầu hết mọi người đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Cụ thể hơn thì mời các bạn cùng theo dõi ở bài viết sau nhé!

 

Vài nét về Bình Thuận 


Bình Thuận thuộc duyên hải nam trung bộ, nhìn chung nơi đây có khi hậu đặc trưng của vùng biển với hai mùa khô và mưa rõ rệt. Vậy du lịch Bình Thuận vào mùa nào thì đẹp? Các bạn hãy theo dõi phần sau đây để có câu trẻ lời nhé!
 
Mùa hanh khô từ tháng 3 đến tháng 5 

Có thể nói, đây là thời gian nắng nóng nhất năm của Bình Thuận. Mặt trời thường xuất hiện sớm và lặn muộn nên thời gian ban ngày khá là dài. Chính vì thế các bạn sẽ có rất nhiều thời gian để trải nghiệm, với tiết trời nắng nóng thì tắm dưới làn nước mát lạnh thì còn điều gì tuyệt vời hơn. 
 
mua nang
 
Mùa mưa tháng 6 đến tháng 8

Đây là thời gian Bình Thuận bị ảnh hưởng bởi sự độ bộ của những cơn bão. Tuy không bị ảnh hướng quá nặng như các tỉnh miền trung phía trong nhưng cũng sẽ thường có những cơn mưa dễ ảnh hưởng đến lịch trình đi chơi của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn đi vào thời gian này sẽ cảm nhận được khônh khí mát mẻ, những cơn gió biển se lạnh sẽ giúp tâm trạng của chúng ta trở nên thoải mái hơn. 
 
mua mua

Mùa đẹp nhất để du lịch tháng 9 đến tháng 10 

Khoảng thời gian này rất lý tưởng để bạn thực hiện một chuyến nghỉ dưỡng tại Bình Thuận. Tiết trời lúc này không có mưa giông, cũng không quá nắng nóng, không khí sẽ rất dễ chịu chiều lòng người. Chính vì thế đây là khoảng thời gian đẹp nhất trong năm thích hợp để mọi người đi chơi nghỉ dưỡng. 
 
bai bien thuan
 

Chi phí du lịch Ninh Thuận

 

Chi phí đi lại 


Từ thành phố Hồ Chí Minh bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau để tới Bình Thuận như: 
Xe khách: Giá vé từ 300k x 2 = 600k 
Một số nhà xe bạn có thể liên hệ : 
  • Xe Phong Phú 
  • Xe Liên Hưng
  • Xe Trung Nga
  • Xe Cao Lâm 
  • Xe Nam Hải
  • Xe Long Vân 
duong den binh thuan
 

Xe máy: Khoảng cách từ Sài Gòn đến Bình Thuận khoảng hơn 200km nên bạn nào muốn đi xe máy thì cũng rất dễ và khá tiết kiệm chi phí. Tiền xăng 100k x 2 = 200k
 

Chi phí chỗ nghỉ


Bình Thuận có rất nhiều khách sạn và homestay nghỉ dưỡng từ bình dân đến cao cấp. Chỉ từ 300k/đêm là bạn đã có được một nơi nghỉ ngơi thoải mái rồi. 
 
cho o qua dem
 
Một số địa chỉ bạn có thể tham khảo: 
  • Khách sạn Minh Hùng - 147 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Phường Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận giá 310k/đêm
  • Yurii Hotel - 107/7 Lê Lợi, Hưng Long, Phan Thiết, Bình Thuận, Việt Nam giá 590k/đêm 
  • Rang Garden Hill Side Resort - 233A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Phường Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận, giá 440k/đêm
  • An Can Delight Hotel Mui Ne - 109b Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Phường Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận, giá 330k/đêm
  • Lahona Hotel Lagi - 317 Nguyễn Trường Tộ, Tân Thiện, La Gi, Bình Thuận giá 380k/đêm
  • Khách sạn Mũi Né Sports - 246/5 Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận giá 500k/đêm
 

Chi phí ăn uống vui chơi tại Bình Thuận 


Phần chi phí ăn uống thì có thể thay đổi dựa vào điều kiện kính tế của từng bạn. Nhưng dù thhế nào thì lời khuyên cho bạn là hãy nên ăn ít nhất một bữa hải sản nhé. Vì Bình Thuận là vùng biển nếu bỏ lỡ cơ hội ăn những món tôm, ghẹ, cua, ốc... tươi ngon thì rất là tiếc đó. Ngoài ra, bạn có thể ăn những món đặc sản bình dân ở đây giá cũng chỉ từ 30k/món. Chi phí ăn có thể từ 300k đến 800k/ một ngày. 
 
  • Bánh hỏi lòng heo Phú Long: Đây là món ăn kết hợp hoàn hảo từ 2 nguyên liệu là bánh hỏi và lòng heo. Nghe có vẻ rất vô lý đúng không nào, nhưng chắc chắn khi bạn ăn thử món này thì lại thấy nó vô cùng có lý. Nếu đã ăn một lần mà hợp gu có lẽ các bạn sẽ nhớ hoài hương vị này luôn. Đặc biệt là món này cần có một chén nước chấm thật ngon thì sẽ tăng 200% độ ngon của món. 
 
banh hoi long heo
 
  • Răng mực nướng: Bỏ qua món răng mực nướng thì quả thật là thiếu sót. Bạn có thể vào ghé vào các hàng quán hoặc chợ Phan Thiết thì có thể tha hồ lựa chọn. Món này thì phải ăn với tương ớt hoặc muối ớt xanh thì pải gọi là hết nước chấm luôn. 
 
rang muc nuong
 
  • Bánh quai vạc: Nghe tên món này có vẻ rất lạ lẫm, nhưng nếu ai đã từng biết qua rồi thì nó giống món bánh bọt lọc nhân tôm. Ăn vào rất dẻ và béo hương vị nêm nếm rất cũng vô cùng vựa vặn. các bạn cũng nên thử qua món này để biết như thế nào nha. 
 
banh tai vac
 
  • Bánh tráng nướng mắm ruốc: Còn gì tuyệt vời hơn khi vào buổi chiều tà mát mẻ cộng thêm những cơn gió nhẹ thoảng qua có vài chiếc bánh tráng nướng nóng hổi vừa thổi vừa ăn. Lớp bánh tráng giòn rụm nướng trên bếp than đỏ lửa hòa quyện mùi mắm ruốc đặc trưng, một vài phụ liệu khác như hành, nem , chả cá càng làm phần bánh tráng thêm hấp dẫn. 
 
ban trang nuong mam ruoc
 
  • Cá lồi xối mỡ: Món này bạn nên ăn cuốn, một chút bún rau thơm cộng với chén nước chấm đậm vị thì chắc chắn bạn sẽ không cưỡng lại được. 
ca loi xoi mo
 
Ngoài ra, ở vùng biển này còn có rất nhiều đặc sản hấp dẫn bạn có thể mua về làm quà cho người thân và bạn bè nhé, chắc chắn điều đó sẽ rất ý nghĩa. Chi phí này có thể khoảng 500k. 

Vậy chi phí du lịch Bình Thuận sẽ rơi vào khoảng từ 2.300.000 đến 3.00.000. Các bạn hãy tự thưởng cho mình một chuyến du lịch Bình Thuận ngắn nagỳ khi có thời gian nhé. Chắc chắn những muộn phiền, áp lực công việc sẽ được gió biển cuốn ra ngoài khơi xa giúp bạn có một tình thần mới thật thoiả mái và tràn đầy năng lượng để tiếp tục hành trình mới. 

Bình Thuận có những gì? 


Khi du lịch tại đây, có rất nhiều địa điểm cho bạn tham quan và trải nghiệm. Bạn có thể tham khảo một số địa điểm sau: 
  • Bãi biển Cổ Thạch
  • Cánh đồng quạt gió
  • Bãi đá Ông Địa
  • Mũi Kê Gà
  • Bàu Trắng
  • Làng chài Mũi Né
  • Núi Tà Cú
dao phu quy
 
canh dong quat gio
 
Hi vọng những chia sẻ về chi phí du lịch Bình Thuận của chúng tôi đã giúp bạn có thể chuẩn bị chuyển đi của mình tốt hơn. Chúc bạn có một chuyến hành trình đầy kỉ niệm với tràn ngập tiếng cười. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Bình luận

Bài viết mới

CHI PHÍ DU LỊCH GIA LAI

CHI PHÍ DU LỊCH GIA LAI

Gia Lai là một tỉnh nằm ở tây nguyên, nơi đây có độ cao từ 600m đến 800 so với mục nước biển nên không khí rất mát mẻ và ôn hòa thích hợp để nghỉ...

Bài viết liên quan

Đăng ký Hướng dẫn viên du lịch địa phương: Chia sẻ văn hóa và địa điểm du lịch độc đáo

Đăng ký Hướng dẫn viên du lịch địa phương: Chia sẻ...

Tại Cungdi, bạn có thể đăng ký trở thành một hướng dẫn viên du lịch địa phương miễn phí, để thông tin của bạn được hiển thị cho du khách khi họ tìm...

Chi phí du lịch Nha Trang khoảng bao nhiêu?

Chi phí du lịch Nha Trang khoảng bao nhiêu?

Chắc hẳn với những ai đam mê du lịch biển thì không thể bỏ lỡ Nha Trang, nơi đây được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Nếu ai đã từng ghé qua...

Bật mí chi phí du lịch Quy Nhơn

Bật mí chi phí du lịch Quy Nhơn

Quy Nhơn, một thành phố biển tuyệt đẹp của miền duyên hải nam trung bộ. Nơi đây có những đường bờ biển uốn lượn uyển chuyển men theo chân những dãy...

Dự kiến chi phí du lịch Ninh Thuận vào mùa hè

Dự kiến chi phí du lịch Ninh Thuận vào mùa hè

 Với những tín đồ đam mê du lịch, mong muốn khám phá những vùng đất mới thì nhất định không thể bỏ qua Ninh Thuận. Nơi đây có vô số cảnh đẹp làm nao...

Chi phí đi du lịch Đà Lạt bao nhiêu là hợp lý

Chi phí đi du lịch Đà Lạt bao nhiêu là hợp lý

Thành phố sương mù Đà Lạt luôn là điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách với những  gian chill với khí trời mát lạnh và những món ăn ngon ở Đà Lạt.

Điểm đến du lịch biển tháng 7

Điểm đến du lịch biển tháng 7

Tháng 7 là tháng hè nên sẽ có rất nhiều bạn muốn đi du lịch, việc chọn điểm đến du lịch tháng 7 được rất nhiều bạn quan tâm và lựa chọn hợp lý cho...

Chi phí du lịch Đà Nẵng có có mắc không?

Chi phí du lịch Đà Nẵng có có mắc không?

Đà Nẵng, thành phố ven biển nằm ở miền Trung Việt Nam, đã trở thành một trong những điểm đến du lịch phổ biến và thu hút đông đảo khách du lịch cả...

Kinh nghiệm xem thời tiết khi du lịch biển

Kinh nghiệm xem thời tiết khi du lịch biển

Khi đi du lịch biển thì việc xem thời tiết cũng rất quan trọng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây