bg111 (1)

TOP 18 khu du lịch Nha Trang tham quan - khám phá - check in CHẤT LỪ 2023

Đến với Nha Trang vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, du khách cũng sẽ dễ dàng tìm được một khu du lịch Nha Trang phù...
khu du lịch Nha Trang

Đến với Nha Trang vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, du khách cũng sẽ dễ dàng tìm được một khu du lịch Nha Trang phù hợp để vui chơi và thư giãn. Các khu du lịch ở Nha Trang với nhiều dịch vụ khác nhau sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho bạn trong suốt kỳ nghỉ dưỡng.

khu du lịch Nha Trang

  • “Lỡ say” 25 địa điểm du lịch Nha Trang đẹp nổi tiếng
  • Kinh nghiệm du lịch Nha Trang tự túc SIÊU TIẾT KIỆM 2023
  • Chia sẻ kinh nghiệm tham quan Viện Hải dương học Nha Trang CHI TIẾT

1. Công viên giải trí VinWonders Nha Trang

  • Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Vĩnh Nguyên, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giá vé: tham khảo và cập nhật mới nhất TẠI ĐÂY

Thuộc tổ hợp ALL IN ONE Vinpearl Nha Trang, VinWonders Nha Trang là công viên giải trí của những kỉ lục với 6 phân khu vui chơi khám phá, đem đến những kỷ niệm khó quên cho hàng triệu du khách ở mọi lứa tuổi, mọi quốc gia.

Cụ thể, 6 phân khu trong khu du lịch Vinpearl Nha Trang bao gồm:

  • Adventure Land: Điểm đến của những trái tim dũng cảm với các trò chơi nổi bật như đu quay lộn đầu, cuộc phiêu lưu hầm mộ, đu quay dây văng, đua xe trên không, tháp rơi tự do, tàu hải tặc...

  • Sea World: Thế giới đại dương là địa điểm lý tưởng để du khách có cơ hội khám phá hệ sinh thái biển với hàng chục nghìn sinh vật biển cư ngụ.

  • Fairy Land: Thế giới diệu kỳ hiện hữu lung linh như một giấc mơ và những trò chơi mạo hiểm không thể bỏ qua.
  • King’s Garden: Vườn thú thu nhỏ giữa biển trời đảo Hòn Tre là nơi bảo tồn hàng chục loài thú quý hiếm bậc nhất thế giới.
  • World Garden: Xứ vạn hoa rực rỡ đến từ 5 châu với điểm nhấn là vương quốc hoa hồng, vườn Nhật, xứ sở xương rồng và bánh xe Bầu trời.
  • Tropical Paradise: Thiên đường nhiệt đới nóng bỏng nơi có hơn 20 trò chơi siêu hấp dẫn như hố đen vũ trụ, vượt chướng ngại vật, xích đu, nhà vòm, cầu vượt...
khu du lịch Nha Trang
khu du lịch Nha Trang
khu du lịch Nha Trang
khu du lịch Nha Trang

>>> Booking vé vui chơi VinWonders Nha Trang với mức giá siêu ưu đãi TẠI ĐÂY!

2. Khu du lịch sinh thái Yang Bay Nha Trang

  • Địa chỉ: Thôn Khánh Phú, huyện Khánh Vĩnh, Nha Trang, Khánh Hòa

Khu du lịch Nha Trang Yang Bay có diện tích 570ha ở độ cao 100m so với mực nước biển. Nơi đây hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ của vùng núi rừng một màu xanh ngát cỏ cây và thác nước mát lành.

Với 3 khu thác khác nhau là Yang Bay, Yang Khang và Hocho, khu du lịch Yang Bay Nha Trang hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động bổ ích và thú vị cho du khách. Một số trò chơi hấp dẫn ở đây là đua heo, bắn nỏ, ném lao, câu cá sấu hay thưởng thức âm nhạc và những món ăn ngon. Đây chắc chắn là địa điểm nên bỏ túi khi đi du lịch Nha Trang bạn nhé!

khu du lịch Nha Trang

khu du lịch Nha Trang

  • Tổng hợp đặc sản Nha Trang ngon bá cháy nhất định phải thử và mua về làm quà
  • 41 địa điểm check in Nha Trang CỰC ĐẸP cho team ‘sống ảo’
  • Đến Nha Trang ăn gì? Lưu ngay list 23 món NGON HẾT SẨY khi du lịch Nha Trang

3. Khu du lịch Ba Hồ - “Tuyệt tình cốc” của Nha Trang

  • Địa chỉ: Thôn Vạn Thuận, xã Ninh Ích, Ninh Hòa, Khánh Hòa

Sở dĩ, khu du lịch Nha Trang này có tên là Ba Hồ vì ở đây bao gồm 3 hồ riêng biệt. Nước từ trên đỉnh Hòn Sơn đổ xuống, chảy dọc theo hai triền núi đá cheo leo đã tạo nên một quần thể 3 hồ đá lớn ở những độ cao khác nhau.

Ba Hồ sở hữu khung cảnh thơ mộng, những ghềnh đá nhấp nhô là tọa độ hấp dẫn với các tín đồ đam mê mạo hiểm. Các hoạt động hấp dẫn ở khu du lịch Ba Hồ Nha Trang bao gồm leo núi, chụp ảnh check in, chơi Cliff Jumping, chèo thuyền kayak, xe đạp nước đôi, bóng đi dưới nước, phao nổi, thuyền vượt thác...

khu du lịch Nha Trangkhu du lịch Nha Trang

4. Khu du lịch Con Sẻ Tre - Địa điểm du lịch Nha Trang về đêm hấp dẫn

Khu du lịch Con Sẻ Tre Nha Trang nổi tiếng với bãi tắm tuyệt đẹp và an toàn. Nước biển ở đây đặc biệt trong xanh, có thể nhìn rõ đến tận đáy khiến bạn có cảm giác thèm tắm. Không chỉ có vậy, khung cảnh hoài niệm của khu du lịch Nha Trang này cũng mang đến một cái nhìn gần gũi cho du khách.

Một trong những điểm đặc biệt của khu du lịch đó là tất cả các vật dụng, công trình từ nhà ở, nhà vườn, nhà hàng, giường, cầu... đều được làm từ tre, trúc. Ngoài các hoạt động thư giãn như tắm biển, lặn biển, leo núi, câu cá, cưỡi sóng nước,... thì thưởng thức các món nướng ở lò nướng dân gian lộ thiên kiểu La Mã cũng là một trải nghiệm vô cùng thú vị.

khu du lịch Nha Trang

5. Khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang

Cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 8km, khu du lịch Nha Trang Trăm Trứng là khu nghỉ mát, giải trí và tắm bùn mang đến những giây phút thoải mái, thư giãn cho khách hàng. Được xây dựng theo lối kiến trúc độc đáo, tái hiện vẻ đẹp của văn hóa Champa và môi trường thiên nhiên trong lành, mát mẻ, khu du lịch Trăm Trứng ở Nha Trang liên tục khiến khu khách đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 

Điểm nổi bật đầu tiên chính là hình ảnh những trái trứng khổng lồ được tạo thành từ những mảng gạch men rải rác khắp nơi, có kích thước, hình dạng và màu sắc khác nhau. Dịch vụ nổi tiếng nhất ở đây là tắm bùn, du khách có thể lựa chọn các hình thức như ngâm bùn nóng trong bồn trứng, ngâm bùn nóng trong bồn đá, ngâm thảo dược trong bồn đá, ngâm thảo dược trong bồn trứng, tắm hồ.

khu du lịch Nha Trang

6. Khu du lịch Dốc Lết Nha Trang

  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 652B, phường Ninh Hải, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa

Khu du lịch Nha Trang Dốc Lết tiếp đón du khách bằng bãi biển tinh khôi mộc mạc với nước biển xanh ngát một màu, bãi cát trắng tinh trải dài, đặc biệt là khung cảnh bình minh cực kỳ lãng mạn. Bãi biển có những dốc cát thoải dần ra tận biển và hàng dương xanh rì mát mẻ.

Hiện nay, ở khu du lịch Dốc Lết Nha Trang đang có một số địa điểm và hoạt động vui chơi độc đáo sau đây: cắm trại qua đêm, khám phá các đảo nhỏ xung quanh, thăm làng chài Ninh Thùy, đi chợ hải sản, check in đồng muối Hòn Khói, tham quan chùa Tập Thiện... Đặc biệt, tại đây có bãi tắm cạn với mực nước rất nông, cực an toàn để thỏa thích ngâm mình trong làn nước mát lạnh.

khu du lịch Nha Trangkhu du lịch Nha Trang

khu du lịch Nha Trang

  • Du lịch Nha Trang nên đi đâu? Gợi ý 17 điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn
  • 6 điều cần biết khi tham quan Tháp Bà Ponagar Nha Trang
  • Hướng dẫn chi tiết du lịch Ba Hồ Nha Trang

>>> Bạn có thể săn voucher, combo, tour du lịch Nha Trang giá ưu đãi để thỏa sức khám phá vui chơi bất tận

7. Khu du lịch Nha Trang Đảo Khỉ

  • Địa chỉ: Đảo Hòn Lao, vịnh Nha Nhu, xã Ninh Phú, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa

Khu du lịch Nha Trang Đảo Khỉ là nơi sinh sống và phát triển của hơn 1.200 cá thể khỉ thuộc nhiều chủng loài khác nhau, trong đó chủ yếu là khỉ lông xám và khỉ mặt đỏ. Nơi đây được ví như "hoa quả sơn" giữa đại dương bao la với thiên nhiên xanh mát, cảnh đẹp tựa tranh, không khí trong lành.

Du lịch Đảo Khỉ, bạn sẽ được tha hồ vui đùa, chụp ảnh cùng những chú khỉ tinh nghịch và cho khỉ ăn. Tại đây còn có những buổi biển diễn xiếc khỉ cực hấp dẫn. Tọa độ này rất phù hợp với những người yêu động vật, yêu thiên nhiên, các gia đình có trẻ nhỏ đén vui chơi, khám phá.

khu du lịch Nha Trang

8. Khu du lịch ở Nha Trang sống ảo siêu xịn - Hồ Kênh Hạ

  • Địa chỉ: Đường Hoàng Minh Thảo, xã Phước Đồng, Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Hồ Kênh Hạ là khu du lịch mới ở Nha Trang, hoạt động từ năm 2018 nổi tiếng với diện mạo hoang sơ, thơ mộng hút hồn khách tham quan. Ở khu du lịch Nha Trang này có không khí mát mẻ cùng núi non trập trùng và hồ nước rộng lớn bên trong. Hồ nước được bao bọc bởi sông núi hữu tính, những tán cây xanh mát, căn nhà gỗ mái lá đơn sơ...

Nổi bật nhất vẫn là cây cầu nối rực rỡ được lấy cảm hứng từ mật khu kháng chiến Đồng Bò, giúp du khách hiểu hơn về lịch sử chiến đấu oanh liệt của dân tộc ta. Các hoạt động hấp dẫn ở đây bạn nên thử như sống ảo bên các tiểu cảnh xinh đẹp, đạp vịt thiên nga, chèo thuyền, câu cá, đi cano. Cách xa phố thị ồn ào, hồ Kênh Hạ là địa điểm để bạn tìm về với chồn bình yên, tận hưởng những giây phút thư giãn đáng nhớ.

khu du lịch Nha Trangkhu du lịch Nha Trang

9. Khu du lịch Hòn Tằm Nha Trang

Nằm thu mình bên bãi biển tĩnh lặng, khu du lịch Hòn Tằm Nha Trang cứ thế mà giữ được nét đẹp nguyên sơ và thuần khiết vốn có. Hòn đảo nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 7km, có dáng hình giống y hệt một con tằm màu xanh lục khổng lồ. Hòn Tằm là tọa độ thích hơp để nghỉ dưỡng với những bãi biển trong vắt, sóng êm biển lặng, khung cảnh thanh bình.

Các địa điểm và trò chơi lý thú ở khu du lịch Nha Trang này gồm có tham quan những ngôi nhà cổ trên 100 năm tuổi ở Hoàng Hoa Thôn, thư giãn ở bờ biển dài hơn 1km xinh đẹp, chèo thuyền kayak trên mặt nước trong xanh, hóa thân thành “Iron Man” với trò Flyboard, cưỡi gió biển khơi khi nhảy dù, đi bộ dưới biển ngắm san hô và thưởng thức những món hải sản tươi ngon của vùng biển này. Đừng quên tận hưởng giây phút xả stress cực đã tại khu tắm bùn khoáng trên đảo lớn nhất Việt Nam ở Hòn Tằm.

khu du lịch Nha Trangkhu du lịch Nha Trang

10. Khu du lịch Hòn Chồng Nha Trang

  • Địa chỉ: Phường Vĩnh Phước, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Là nơi giao nhau giữa núi và biển, khu du lịch Hòn Chồng Hòn Vợ Nha Trang bao gồm tập hợp nhiều tảng đá lớn nằm chồng lên nhau. Đặc biệt nhất và gắn với nhiều sự tích dân gian kỳ thú chính là trên một khối đá lớn ở mỏm cao nhất có in dấu bàn tay khổng lồ hằn sâu vào đá, bàn tay có đủ cả lòng bàn tay và 5 ngón.

Đến khu du lịch Nha Trang Hòn Chồng, du khách vừa được ngắm cảnh sắc tuyệt mỹ, vừa có những bức hình sống ảo độc - lạ bên các tảng đá chồng chất dựng đứng. Từ Hòn Chồng, du khách cũng có thể quan sát được Hòn Yến, Hòn Tre, Hòn Đỏ và núi Cô Tiên. Đặc biệt, vào mỗi sáng sớm, bà con ngư dân sẽ ra đây để đón đoàn thuyền đánh cá về, bạn có thể theo chân họ và mua hải sản tươi rói.

khu du lịch Nha Trang

khu du lịch Nha Trang

  • Thủy cung Trí Nguyên – Cung điện đại dương ĐỘC ĐÁO ở Nha Trang
  • [CẬP NHẬT] Giá vé cáp treo VinWonders Nha Trang 2023 MỚI NHẤT
  • Du lịch thác Yang Bay Nha Trang: chơi gì? ăn gì? cách di chuyển?

11. Khu du lịch Bãi Dài Nha Trang

  • Địa chỉ: Xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa

Khu du lịch Nha Trang Bãi Dài nằm cách xa trung tâm thành phố nên rất yên tĩnh và giữ được vẻ đẹp hoang sơ, bình dị. Bãi biển xinh đẹp dài gần 13km này từng được xếp hạng là 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh bởi Tạp chí National Geographic (Mỹ). Bãi biển xanh ngắt, trải dài bất tận tạo nên khung cảnh vừa hùng vĩ, vừa thơ mộng.

Ở đây du khách có thể thỏa sức vui chơi tắm biển và thưởng thức các loại hải sản tươi sống. Ngoài ra, tại khu du lịch bãi Dài Cam Lâm cũng có nhiều hoạt động trên bờ dưới biển hấp dẫn như dù bay, lướt ván, lái moto nước, lặn biển ngắm san hô, ngồi thuyền thúng, đi cano, câu cá, câu mực đêm...

khu du lịch Nha Trangkhu du lịch Nha Trang

12. Khu du lịch Làng Tre Nha Trang đậm chất nông thôn Việt Nam xưa

Khu du lịch Làng Tre Nha Trang là địa điểm tái hiện lại hình ảnh một làng quê Việt Nam chân thật nhất. Với phong cách kiến trúc gần gũi, mộc mạc, khu du lịch Nha Trang Làng Tre mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị về khung cảnh sinh hoạt, lao động của người nông dân.

Du khách sẽ được tự mình chèo thuyền kayak, bóng chuyền trên cát, thuyền vượt sông, cắm trại, đạp xe, chơi bịt mắt bắt dê, ô ăn quan hay đi trên những chiếc cầu tre lắt lẻo. Đừng quên thưởng thức các món đặc sản ngon ngất ngây như bánh tráng Trảng Bàng, bún Cá Sóc Trăng, chả giò cá lóc, bánh xèo, cá lóc Sauna.

khu du lịch Nha Trang

13. Khu du lịch Hòn Mun Nha Trang

  • Địa chỉ: Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Hòn Mun không chỉ gây ấn tượng bởi hàng nghìn loài san hô và cá cảnh quý hiếm mà còn là nơi pha trộn của hai dòng nước nóng - lạnh. Hòn Mun rộng 160km2, cách trung tâm Nha Trang khoảng 14km, nổi tiếng với hệ sinh thái biển vô cùng đa dạng. Tại khu du lịch Nha Trang Hòn Mun, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những phiến đá đen tuyền, bóng loáng, những mỏm đá cao đứng sừng sững.

Tại đây có đến 2.000 loài san hô, 1.500 loài sinh vật biển phong phú. Nếu đã đến đây thì hãy trải nghiệm hoạt động lặn biển để ngắm nhìn những loài san hô đầy màu sắc lung linh dưới lòng đại dương xanh ngát nhé! Đừng quên thử đi tàu đáy kính thú vị, đi bộ dưới biển mới mẻ, tắm biển mát lạnh, tham gia các trò chơi trên biển hấp dẫn như dù lươn, kayak, cano...

khu du lịch Nha Trangkhu du lịch Nha Trang

14. Khu lịch Nha Trang hấp dẫn mọi du khách - Vịnh Vân Phong

  • Địa chỉ: Huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa

Có người nói rằng, dường như tạo hóa đã ưu ái cho khu du lịch Nha Trang vịnh Vân Phong, bởi khung cảnh nơi đây không khác gì một bức họa hài hòa giữa màu sắc sống động của mây trời, núi rừng và biển cả. Khu du lịch Nha Trang vịnh Vân Phong hấp dẫn du khách không chỉ bởi sự đa dạng về hệ thống đảo, bán đảo mà cả sự ly kỳ của những câu chuyện cổ tích được người dân truyền tai nhau.

Các địa điểm tham quan du lịch ở vịnh cũng rất phong phú. Nổi bật nhất phải kể đến là đảo Điệp Sơn có con đường đi bộ giữa biển, ngôi làng nhỏ yên bình ở Bãi Sơn, đón bình minh ở Mũi Đôi, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào ở biển Đại Lãnh. Tại vịnh Vân Phong còn có nhiều trải nghiệm cuốn hút như trò Sky – Board, cắm trại cạnh biển, chèo kayak, lướt ván, lướt sóng...

khu du lịch Nha Trangkhu du lịch Nha Trang

khu du lịch Nha Trang

  • “Điểm danh” 15 quán cafe đẹp ở Nha Trang hút khách nhất 2023
  • 50 địa điểm du lịch Đà Nẵng HẤP DẪN NHẤT bạn tha hồ lựa chọn
  • Danh sách 8 khách sạn Nha Trang đẹp, giá tốt nhất sở hữu vị trí đắc địa bên bờ biển hoặc ngay trung tâm thành phố

15. Khu du lịch Thủy cung Trí Nguyên Nha Trang

  • Địa chỉ: Đảo Hòn Miễu, vịnh Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Nếu bạn còn băn khoăn ngoài biển ra, Nha Trang có gì? Thì câu trả lời là Nha Trang không chỉ sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp mà còn có khu du lịch Thủy cung Trí Nguyên với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Khu du lịch Nha Trang Thủy cung Trí Nguyên được xây dựng theo phong cách kiến trúc độc đáo mang hình ảnh của con tàu khổng lồ hướng ra biển cả. Bên trong là hồ cá, quầy bán hàng lưu niệm và nhà hàng. Ấn tượng nhất vẫn là hồ cá được người ta ví von như là “Đại dương thu nhỏ”. Ở hồ cá này, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng nhiều loài vật quý hiếm như cá chim Napoleon, cá Picasso,...

khu du lịch Nha Trang

16. Khu du lịch Hòn Một Nha Trang

  • Địa chỉ: Phường Vĩnh Nguyên, vịnh Nha Trang, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Ở khu du lịch Nha Trang Hòn Một hiện nay đang có khoảng 350 loài san hô lộ thiên tuyệt đẹp. Hơn nữa, mực nước biển ở đây cũng khá nông, nên du khách có thể tự mình lặn ngắm san hô chỉ cần mắt kính và ống thở mà không cần sử dụng đến bình oxy.

Hòn Một - đảo nhỏ nhất ở vịnh Nha Trang sở hữu cảnh sắc bình dị, thơ mộng với nhiều trải nghiệm giải trí thú vị như motor nước, cano kéo dù, kéo phao chuối, tàu đáy kính, câu cá, câu tôm, câu mực... Đừng quên thưởng thức ẩm thực đậm hương vị biển cả với ghẹ hấp, gỏi sứa, hàu nướng mỡ hành, bạch tuộc nướng mọi, ốc hút hấp sả.

khu du lịch Nha Trangkhu du lịch Nha Trang

17. Khu du lịch Điệp Sơn Nha Trang

  • Địa chỉ: Vịnh Vân Phong, thị trấn Vạn Giã, tỉnh Khánh Hòa

Khu du lịch Nha Trang Điệp Sơn là một hệ thống gồm 3 đảo nhỏ Hòn Bịp, Hòn Giữa, Hòn Đuốc được nối liền với nhau bằng con đường giữa biển độc đáo. Đó cũng là một trong những lý do khiến đảo Điệp Sơn trở thành một trong những khu du lịch Nha Trang thu hút một lượng lớn khách du lịch đến tham quan trải nghiệm mỗi năm.

Một số các hoạt động thú vị khác ở đây như chèo thuyền kayak, trải nghiệm cuộc sống của người dân địa phương và ghé chợ hải sản vào buổi sáng sớm để thưởng thức các món ăn tươi ngon. Du lịch Điệp Sơn, bạn sẽ được check in thả ga cùng con đường đi bộ giữa biển khơi, cây cầu tình yêu cùng làn nước trong xanh ngút ngàn.

khu du lịch Nha Trangkhu du lịch Nha Trang

>>> Đặt tour đảo Điệp Sơn 1 ngày dạo chơi con đường bắt ngang đại đương

18. Khu du lịch Bình Lập Nha Trang - Maldives thu nhỏ 

  • Địa chỉ: Cam Bình, tỉnh Khánh Hòa

Bình Lập là khu du lịch Nha Trang sở hữu 5 “Thiên đường sống chậm” bao gồm bãi Bình Châu, bãi Rạn, bãi Lao, bãi Ngang và bãi Cồn. Nếu có đủ thời gian, hãy đi hết 5 bãi biển này để cảm nhận vẻ đẹp và sức hấp dẫn riêng biệt ở mỗi địa điểm nhé.

Được ví như "Maldives của Việt Nam", đảo Bình Lập "gây thương nhớ" với bãi cát mịn màng, làn nước trong xanh, rạn san hô rực rỡ quyến rũ. Ẩm thực ở Bình Lập cũng khiến du khách mê mẩn bởi những món ăn ngon được chế biến từ hải sản tươi sống như: canh chua cá bớp, mực nướng muối ớt xanh, tôm nướng, sò huyết,...

khu du lịch Nha Trangkhu du lịch Nha Trang

19. Tổng hợp các combo Vinpearl Nha Trang HOT nhất 2023

Bạn có thể cập nhật những combo, voucher hay ưu đãi hấp dẫn từ Vinpearl để chuẩn bị cho mình một chuyến đi hoàn hảo nhất. Nghỉ dưỡng tại Vinpearl Nha Trang, bạn sẽ được tận hưởng những giây phút tuyệt vời bên một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, vui chơi tại VinWonders Nha Trang - công viên của những kỷ lục...

19.1. Cảm hứng bất tận: Trọn gói vé máy bay và nghỉ dưỡng 3N2Đ tiết kiệm đến 40% - Đảm bảo giá tốt nhất

Hè diệu kỳ nay còn tiện lợi và tiết kiệm hơn bao giờ hết với COMBO VÉ MÁY BAY và NGHỈ DƯỠNG - VUI CHƠI - GIẢI TRÍ, tự thiết kế lịch trình linh hoạt theo nhu cầu của gia đình, nhóm bạn chỉ từ 4.450.000 VNĐ. Đặc biệt, ưu đãi Flash Sale duy nhất 03 ngày 01/06 – 03/06/2023 cho chặng bay khởi hành từ Hà Nội đến Nha Trang, Phú Quốc tiết kiệm tới 40% so với giá gốc.

19.1.1. Flash Sale giờ vàng duy nhất 03 ngày

Thời gian áp dụng:

  • Thời gian bán: Khung giờ vàng 12H – 14H, duy nhất 03 ngày 01/06 – 03/06/2023 (số lượng ưu đãi có hạn, có thể kết thúc sớm hơn dự kiện khi hết quỹ vé khuyễn mại của mỗi ngày)
  • Thời gian lưu trú: Từ 08/06 – 30/06/2023
  • Thời gian đặt dịch vụ: Trước ngày 04/06 và trước tối thiểu 08 ngày so với ngày lưu trú

Chi tiết ưu đãi:

  • Vé máy bay khứ hồi Vietjet (theo lịch trình cố định), đã bao gồm 7kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi
  • 02 đêm nghỉ dưỡng tại Vinpearl Beachfront Nha Trang
  • Bữa sáng buffet mỗi ngày
  • Vui chơi không giới hạn VinWonders Nha Trang (Quý khách vui lòng đăng ký 01 dịch vụ/ngày tại lễ tân khi nhận phòng)
  • Tặng voucher Hotel credit trị giá 500.000 VNĐ/phòng/đêm (*)
  • Tặng thêm ưu đãi độc quyền khi đặt phòng qua website Vinpearl.com hoặc ứng dụng MyVinpearl:
    • Ưu đãi 33% cho dịch vụ golf
    • Ưu đãi lên đến 30% cho dịch vụ spa
    • Ưu đãi lên đến 20% cho dịch vụ ẩm thực (không bao gồm đồ uống có cồn)
    • Tích lũy toàn bộ giao dịch vào tài khoản Pearl Club: Đạt 50.000.000 VND tặng 1 đêm nghỉ miễn phí; đạt 100.000.000 VND tặng 2 đêm nghỉ miễn phí

>>> Xem thêm thông tin chi tiết ưu đãi TẠI ĐÂY!

19.1.2. Trải nghiệm nghỉ dưỡng Cảm hứng bất tận

Thời gian áp dụng:

  • Thời gian đặt: Từ 01/06 đến 30/06/2023
  • Thời gian lưu trú: Đến 30/11/2023

Combo Cảm hứng bất tận: Trọn gói vé máy bay và 3N2Đ nghỉ dưỡng tại Vinpearl, vui chơi VinWonders chỉ từ 4.450.000 VNĐ/3N2Đ/khách.

Chi tiết ưu đãi:

  • Vé máy bay khứ hồi, thiết kế lịch trình linh hoạt theo nhu cầu
  • 02 đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn Vinpearl:
    • Vinpearl Beachfront Nha Trang
    • Vinpearl Sealink Nha Trang
    • Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay
  • 01 bữa sáng hoặc 03 bữa tự chọn mỗi ngày (tùy gói phòng Quý khách lựa chọn)
  • Vé vui chơi không giới hạn tại VinWonders Nha Trang
  • Tặng voucher Hotel credit trị giá 500.000 VNĐ/phòng/đêm (*)
  • Tặng thêm ưu đãi độc quyền khi đặt phòng qua website Vinpearl.com hoặc ứng dụng MyVinpearl:
    • Ưu đãi 33% cho dịch vụ golf
    • Ưu đãi lên đến 30% cho dịch vụ spa
    • Ưu đãi lên đến 20% cho dịch vụ ẩm thực (không bao gồm đồ uống có cồn)
    • Tích lũy toàn bộ giao dịch vào tài khoản Pearl Club: Đạt 50.000.000 VND tặng 1 đêm nghỉ miễn phí; đạt 100.000.000 VND tặng 2 đêm nghỉ miễn phí
Combo cảm hứng bất tận

 

>>> Xem thêm thông tin chi tiết ưu đãi TẠI ĐÂY!

19.2. Ưu đãi HOT nhất hè này - Wonder Summer 2023

Vinpearl Wonder Summer là cơ hội tuyệt vời để bạn và gia đình khám phá những trải nghiệm đáng nhớ. Bạn có thể dạo bước trên những bãi biển tuyệt đẹp, thả mình trong những bể bơi đẳng cấp, thưởng thức những món ăn ngon từ nhà hàng 5 sao, và thư giãn trong không gian sang trọng của dịch vụ spa chất lượng cao. Đặc biệt, bé yêu sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ miễn phí và tham gia vào nhiều hoạt động thú vị dành riêng cho trẻ em.

Thời gian áp dụng:

  • Thời gian đặt phòng: 22/05 - 30/06/2023
  • Thời gian lưu trú: 22/05 - 30/11/2023

Chi tiết ưu đãi: Chỉ từ 2.350.000 VNĐ/phòng/đêm

  • MIỄN PHÍ LƯU TRÚ cho 02 trẻ em dưới 12 tuổi (*)
  • Giá bao gồm buffet sáng cho gia đình
  • Giảm thêm 10% cho thành viên Pearl Club
  • Tặng thêm ưu đãi độc quyền khi đặt phòng qua website Vinpearl.com hoặc ứng dụng MyVinpearl:
    • Ưu đãi 33% cho dịch vụ golf 
    • Ưu đãi lên đến 30% cho dịch vụ spa
    • Ưu đãi lên đến 20% cho dịch vụ ẩm thực (không bao gồm đồ uống có cồn)
    • Tích lũy toàn bộ giao dịch vào tài khoản Pearl Club: Đạt 50.000.000 VND tặng 1 đêm nghỉ miễn phí; đạt 100.000.000 VND tặng 2 đêm nghỉ miễn phí

(*) Ưu đãi bao gồm buffet sáng cho 02 trẻ em; Quý khách vui lòng thanh toán phụ thu nếu sử dụng thêm giường phụ và các dịch vụ khác

Địa điểm áp dụng:

  • Tại Nha Trang:
    • Vinpearl Resort Nha Trang
    • Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay
    • Vinpearl Sealink Nha Trang​​​​​​​
combo nha trang

 

19.3. Ưu đãi phòng khách sạn và các gói dịch vụ đi kèm - Ưu đãi hot nhất

19.3.1. Vinpearl Sealink Nha Trang

Tọa lạc liền kề sân golf 18 hố, Vinpearl Sealink Nha Trang gây ấn tượng với tòa khách sạn nguy nga cùng những căn biệt thự riêng tư, sang trọng. Sở hữu 5 bể bơi lớn, 8 nhà hàng, quầy bar và khu Kids Club lớn nhất trên đảo Hòn Tre, Vinpearl Sealink Nha Trang là lựa chọn nghỉ dưỡng hàng đầu cho các gia đình và khách đoàn.

  • Thời gian đặt dịch vụ và lưu trú: Từ nay đến 30/11/2023 (hoặc đến khi hết SL ưu đãi)
  • Tận hưởng ưu đãi độc quyền chỉ dành cho khách đặt tại Vinpearl.com hoặc App MyVinpearl:
    • Ưu đãi 30% dịch vụ Spa 
    • Ưu đãi 20% dịch vụ ẩm thực 5 sao thượng hạng (trừ đồ uống có cồn)
    • Ưu đãi 33% với khi chơi golf
    • Có thêm lựa chọn gói ăn 3 bữa
    • Ưu đãi 10% dành riêng cho thành viên Pearl Club 
    • Ưu đãi đặt sớm: Giảm tới 15% khi đặt phòng trước 21 ngày (*)

(*) Chính sách hoàn huỷ linh hoạt

(*) Tùy theo gói phòng quý khách lựa chọn.

>>> Đặt phòng Vinpearl Sealink Nha Trang để tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ tại vịnh biển thiên đường

combo Vinpearl Nha Trang

 

19.3.2. Vinpearl Resort Nha Trang

Vinpearl Resort Nha Trang chào đón du khách bằng vẻ đẹp Á Đông thuần khiết với bãi biển riêng và hồ bơi lớn nhất Đông Nam Á – rộng hơn 5.000m2. Không chỉ đem đến không gian nghỉ dưỡng yên bình, riêng tư, khu nghỉ dưỡng còn là lựa chọn lý tưởng cho những bạn trẻ năng động với câu lạc bộ lặn biển rộng tới 36.000m2 hay Pool Bar giữa hồ bơi độc đáo.

  • Thời gian đặt dịch vụ và lưu trú: Từ nay đến 30/11/2023 (hoặc đến khi hết SL ưu đãi)
  • Tận hưởng ưu đãi độc quyền chỉ dành cho khách đặt tại Vinpearl.com hoặc App MyVinpearl:
    • Ưu đãi 30% dịch vụ Spa 
    • Ưu đãi 20% dịch vụ ẩm thực 5 sao thượng hạng (trừ đồ uống có cồn)
    • Ưu đãi 33% với khi chơi golf
    • Có thêm lựa chọn gói ăn 3 bữa
    • Ưu đãi 10% dành riêng cho thành viên Pearl Club 
    • Ưu đãi đặt sớm: Giảm tới 15% khi đặt phòng trước 21 ngày (*)

(*) Chính sách hoàn huỷ linh hoạt

(*) Tùy theo gói phòng quý khách lựa chọn.

>>> Đặt phòng Vinpearl Resort Nha Trang để trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng

combo Vinpearl Nha Trang


Đặc biệt, đừng bỏ lỡ cơ hội hưởng kỳ nghỉ sôi động và ngập tràn cảm hứng bên vịnh biển thiên đường với villa Tropicana mới tại Vinpearl Resort Nha Trang.
Chi tiết ưu đãi: Nâng cấp villa Tropicana 3 phòng ngủ tại Vinpearl Resort Nha Trang giá chỉ từ 13.970.000 VNĐ/villa/đêm

>>> Xem chi tiết điều khoản chương trình tại đây hoặc đặt phòng Vinpearl Resort Nha Trang để nhận ưu đãi!

Villa Tropicana mới tại Vinpearl Nha Trang

 

19.3.3. Vinpearl Beachfront Nha Trang

Vinpearl Beachfront Nha Trang toạ lạc tại trung tâm thành phố với những căn hộ khách sạn có tầm nhìn bao quát trọn vẹn một trong những vịnh biển đẹp nhất hành tinh. Đây là điểm đến mới “tất cả trong một” với trung tâm thương mại sầm uất, hệ thống nhà hàng sang trọng, bể bơi ngoài trời ngắm toàn cảnh vịnh biển và không gian hội họp đẳng cấp, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của du khách.

  • Thời gian đặt dịch vụ và lưu trú: Từ nay đến 30/11/2023 (hoặc đến khi hết SL ưu đãi)
  • Tận hưởng ưu đãi độc quyền chỉ dành cho khách đặt tại Vinpearl.com hoặc App MyVinpearl:
    • Ưu đãi 30% dịch vụ Spa 
    • Ưu đãi 20% dịch vụ ẩm thực 5 sao thượng hạng (trừ đồ uống có cồn)
    • Ưu đãi 10% dành riêng cho thành viên Pearl Club 
    • Có thêm lựa chọn gói ăn 3 bữa 
    • Ưu đãi đặt sớm: Giảm tới 20% khi đặt phòng trước 14 ngày (*)

(*) Chính sách hoàn huỷ linh hoạt

(*) Tùy theo gói phòng quý khách lựa chọn.

>>> Đặt phòng Vinpearl Beachfront Nha Trang và cùng bạn bè, người thân tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ đáng nhớ

combo Vinpearl Nha Trang

 

19.3.4. Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay nằm tại vị trí trung tâm kết nối các hoạt động vui chơi, giải trí - ẩm thực trên đảo Hòn Tre, liền kề VinWonders Nha Trang. Khu nghỉ dưỡng có kiến trúc hình cánh cung mang vẻ đẹp tinh khôi, mỗi phòng nghỉ đều sở hữu view ngắm trọn cảnh biển bao la. Là khu nghỉ dưỡng từng đoạt giải thưởng World Travel Awards danh giá, Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay mang đến cho du khách trải nghiệm thư giãn tuyệt đối với 6 chòi spa riêng tư trên mặt nước.

  • Thời gian đặt dịch vụ và lưu trú: Từ nay đến 30/11/2023 (hoặc đến khi hết SL ưu đãi)
  • Tận hưởng ưu đãi độc quyền chỉ dành cho khách đặt tại Vinpearl.com hoặc App MyVinpearl:
    • Ưu đãi 30% dịch vụ Spa 
    • Ưu đãi 20% dịch vụ ẩm thực 5 sao thượng hạng (trừ đồ uống có cồn)
    • Ưu đãi 33% với khi chơi golf
    • Có thêm lựa chọn gói ăn 3 bữa
    • Ưu đãi 10% dành riêng cho thành viên Pearl Club 
    • Ưu đãi đặt sớm: Giảm tới 15% khi đặt phòng trước 21 ngày (*)

(*) Chính sách hoàn huỷ linh hoạt

(*) Tùy theo gói phòng quý khách lựa chọn.

>>> Đặt phòng Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi hấp dẫn

combo Vinpearl Nha Trang


Đặc biệt, đừng bỏ lỡ cơ hội hưởng kỳ nghỉ sôi động và ngập tràn cảm hứng bên vịnh biển thiên đường với villa Tropicana mới tại Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay.
Chi tiết ưu đãi: Nâng cấp villa Tropicana 3 phòng ngủ tại Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay giá chỉ từ 14.900.000 VNĐ/villa/đêm

>>> Xem chi tiết điều khoản chương trình tại đây hoặc đặt phòng Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay để nhận ưu đãi!

Villa Tropicana mới tại Vinpearl Nha Trang

 

​​​​​​​19.3.5. Vinpearl Golflink Nha Trang

Tọa lạc trên thung lũng ở vị trí tuyệt đẹp ôm trọn điểm ngắm toàn cảnh sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế, Vinpearl Golflink Nha Trang là khu nghỉ dưỡng liền kề sân golf trên đảo đẹp bậc nhất Việt Nam. Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Địa Trung Hải, 182 căn villa với bể bơi riêng biệt tại đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những du khách ưa thích sự riêng tư và đam mê thể thao.

  • Thời gian đặt dịch vụ và lưu trú: Từ nay đến 30/11/2023 (hoặc đến khi hết SL ưu đãi)
  • Tận hưởng ưu đãi độc quyền chỉ dành cho khách đặt tại Vinpearl.com hoặc App MyVinpearl:
    • Ưu đãi 30% dịch vụ Spa 
    • Ưu đãi 20% dịch vụ ẩm thực 5 sao thượng hạng (trừ đồ uống có cồn)
    • Ưu đãi 33% với khi chơi golf
    • Có thêm lựa chọn gói ăn 3 bữa
    • Ưu đãi 10% dành riêng cho thành viên Pearl Club 
    • Ưu đãi đặt sớm: Giảm tới 15% khi đặt phòng trước 21 ngày (*)

(*) Chính sách hoàn huỷ linh hoạt

(*) Tùy theo gói phòng quý khách lựa chọn.

>>> Đặt phòng Vinpearl Golflink Nha Trang để nghỉ dưỡng thảnh thơi, vui chơi cực đã

combo Vinpearl Nha Trang

 

19.3.6. Vinpearl Luxury Nha Trang

Vinpearl Luxury Nha Trang nằm trải mình giữa những khu vườn nhiệt đới mướt mát, sở hữu bãi biển riêng cùng cảnh quan và con đường ra biển đẹp nhất đảo Hòn Tre. Toàn bộ villa tại đây đều được thiết kế nội thất gỗ đẳng cấp, không gian riêng tư. Đặc biệt, với Wave Bar ngắm hoàng hôn trên biển và những chòi spa trên mặt đại dương, Vinpearl Luxury Nha Trang mở ra khung cảnh yên bình và đầm ấm như một “ốc đảo bình yên” cách xa khỏi chốn thị thành bận rộn.

  • Thời gian đặt dịch vụ và lưu trú: Từ nay đến 30/11/2023 (hoặc đến khi hết SL ưu đãi)
  • Tận hưởng ưu đãi độc quyền chỉ dành cho khách đặt tại Vinpearl.com hoặc App MyVinpearl:
    • Ưu đãi 30% dịch vụ Spa 
    • Ưu đãi 20% dịch vụ ẩm thực 5 sao thượng hạng (trừ đồ uống có cồn)
    • Ưu đãi 33% với khi chơi golf
    • Có thêm lựa chọn gói ăn 3 bữa
    • Ưu đãi 10% dành riêng cho thành viên Pearl Club 
    • Ưu đãi đặt sớm: Giảm tới 15% khi đặt phòng trước 21 ngày (*)

(*) Chính sách hoàn huỷ linh hoạt

(*) Tùy theo gói phòng quý khách lựa chọn.

>>> Đặt phòng Vinpearl Luxury Nha Trang để tận hưởng những tiện ích đỉnh cao bên vịnh biển đẹp bậc nhất hành tinh​​​​​​​

combo Vinpearl Nha Trang

 

19.4. Ưu đãi Spa Retreat - Tận hưởng kỳ nghỉ kết hợp spa làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

Tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn và ngọt ngào tại Vinpearl Luxury Nha Trang – điểm đến khó lòng bỏ qua với những du khách trân trọng từng giây phút an tĩnh tuyệt đối bên người mình yêu thương. Ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 4.314.600 VNĐ/phòng/đêm.

Thời gian áp dụng:

  • Thời gian đặt phòng: Đến hết 30/06/2023
  • Thời gian lưu trú: Đến hết 30/11/2023

Chi tiết ưu đãi:

  • Trải nghiệm kỳ nghỉ Spa Retreat với ưu đãi đặt sớm (giảm 15% khi đặt trước 21 ngày), giá chỉ từ 4.794.000 VNĐ/phòng/đêm
  • Giảm thêm 10% cho thành viên Pearl Club, chỉ còn 4.314.600 VNĐ/phòng/đêm
  • Gói phòng bao gồm buffet sáng
  • Miễn phí 60 phút trải nghiệm body massage cho 02 khách/phòng/ngày
  • Tặng thêm ưu đãi độc quyền khi đặt phòng qua website Vinpearl.com hoặc ứng dụng MyVinpearl:
    • Ưu đãi 33% dịch vụ golf
    • Ưu đãi 30% dịch vụ spa
    • Ưu đãi 20% dịch vụ ẩm thực (không bao gồm đồ uống có cồn)
    • Tích lũy toàn bộ giao dịch vào tài khoản Pearl Club: Đạt 50.000.000 VND tặng 1 đêm nghỉ miễn phí; đạt 100.000.000 VND tặng 2 đêm nghỉ miễn phí

(*) Số lượng có hạn, vui lòng liên hệ hotline hoặc bộ phận Lễ tân để đặt trước

Áp dụng tại: Vinpearl Luxury Nha Trang

combo nha trang

 

>>> Trải nghiệm kỳ nghỉ Spa Retreat tại Vinpearl Luxury Nha Trang

19.5 Giá vé vui chơi công viên giải trí VinWonders Nha Trang

Đến với thiên đường vui chơi - giải trí VinWonders Nha Trang, bạn sẽ có được những trải nghiệm đỉnh cao:

  • Thưởng thức show nghệ thuật thực cảnh đa phương tiện “triệu đô” đầu tiên tại Việt Nam, sử dụng công nghệ 3D mapping tại lâu đài khổng lồ cao 65m
  • Khám phá đường trượt zipline có độ dài liền mạch dài nhất lên tới 880m, độ dốc cao nhất 130m, và có cú nhảy tiếp đất từ độ cao 5.8m
  • Ngồi trên VinWonders Sky Wheel - Bánh xe bầu trời lớn nhất Việt Nam...

>>> Đặt ngay vé vào cửa VinWonders Nha Trang để trải nghiệm thiên đường vui chơi - giải trí đẳng cấp bậc nhất Việt Nam!

combo Vinpearl Nha Trang

 

Trên đây là tổng hợp 20 khu du lịch Nha Trang tuyệt đẹp vừa có phong cảnh hữu tình, những góc sống ảo cực chất lại vừa có các hoạt động thú vị và ẩm thực phong phú đa dạng. Liên hệ đặt phòng Vinpearl Nha Trangmua vé vui chơi giải trí ở VinWonders Nha Trang ngay hôm nay để tận hưởng vô vàn ưu đãi hấp dẫn.

>>> Săn ngay voucher, combo, tour du lịch Nha Trang để có chuyến du lịch trọn vẹn!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Bình luận

Bài viết mới

Du lịch Nha Trang nên đi đâu? Gợi ý 20 điểm đến HOT nhất 2023

Du lịch Nha Trang nên đi đâu? Gợi ý 20 điểm đến...

Nha Trang hội tụ rất nhiều cảnh đẹp làm nức lòng du khách, do đó nhiều bạn băn khoăn không biết du lịch Nha Trang nên...

Bài viết liên quan

Top các combo Vinpearl Hội An 3 ngày 2 đêm ưu đãi nhất hiện nay

Top các combo Vinpearl Hội An 3 ngày 2 đêm ưu đãi...

Thời điểm cuối năm, ngày càng có nhiều khách du lịch Hội An lựa chọn các combo Vinpearl Hội An 3 ngày 2 đêm để thỏa...

Kinh nghiệm du lịch Hòn Tre Nha Trang - hòn đảo lớn nhất vịnh Nha Trang

Kinh nghiệm du lịch Hòn Tre Nha Trang - hòn đảo...

Hòn Tre Nha Trang là điểm đến quen thuộc của nhiều du khách khi ghé thăm thành phố biển này. Đây là địa điểm du lịch...

Trung tâm thành phố Nha Trang có gì chơi? “Phá đảo” 11 điểm đến SIÊU HẤP DẪN 2023

Trung tâm thành phố Nha Trang có gì chơi? “Phá...

Bạn đang lên kế hoạch nghỉ dưỡng cho gia đình tại Khánh Hòa mà vẫn chưa biết trung tâm thành phố Nha Trang có gì chơi,...

Spa trị liệu: 6 lợi ích nên biết và gợi ý spa trị liệu chất lượng

Spa trị liệu: 6 lợi ích nên biết và gợi ý spa trị...

Spa trị liệu là giải pháp lý tưởng để làm tìm lại sự cân bằng và thư giãn. Với những liệu pháp tự nhiên, spa trị liệu...

[TREND] Top phong cách thiết kế spa đẹp, ấn tượng, thu hút khách hàng 2023

[TREND] Top phong cách thiết kế spa đẹp, ấn tượng,...

Nếu bạn đang lên ý tưởng thiết kế cho mình một không gian spa đẹp, chuyên nghiệp và giúp thu hút khách hàng, vậy hãy...

Sân bay Nội Bài ở đâu, cách Hà Nội bao nhiêu km? Cách di chuyển

Sân bay Nội Bài ở đâu, cách Hà Nội bao nhiêu km?...

Sân bay Nội Bài là một điểm đến quen thuộc của nhiều du khách trong và ngoài nước. Tuy nhiên, sân bay Nội Bài ở đâu...

8 workshop làm nến thơm Hà Nội cực chill team mê mùi hương không thể bỏ qua

8 workshop làm nến thơm Hà Nội cực chill team mê...

Workshop làm nến thơm Hà Nội mang đến cho những ai tham gia phút giây cực chill, thư giãn tinh thần và hoàn thành...

Giải mã sức khủng của siêu quần thể du lịch Phú Quốc United Center

Giải mã sức khủng của siêu quần thể du lịch Phú...

Với sự hiện đại và đẳng cấp, Phú Quốc United Center chắc chắn sẽ là cái tên “hot nhất” trong danh sách “must-go” của...

Vinpearl Safari Phú Quốc - nơi mang đến 1001 cung bậc cảm xúc

Vinpearl Safari Phú Quốc - nơi mang đến 1001 cung...

Du lịch là hành trình luôn mang đến cho người ta những trải nghiệm lý thú. Nhưng thật không ngờ rằng, Vinpearl Safari...

[TỔNG HỢP] Combo, voucher Vinpearl Safari Phú Quốc HOT nhất 2023

[TỔNG HỢP] Combo, voucher Vinpearl Safari Phú Quốc...

Hiện nay Vinpearl đang mở bán các combo, voucher Vinpearl Safari Phú Quốc phù hợp với nhiều nhu cầu vui chơi giải...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây