bannerweb du lịch

Ghép đôi du lịch, Ghép nhóm Du lịch

tìm kiếm kết nối những người bạn du lịch có cùng sở thích, cùng điểm đến Cùng nhau trải nghiệm những chuyến du lịch thú vị.

Bánh mì xíu mại Đà Lạt – Review top 5 quán bánh mì ngon nhất

Bánh mì xíu mại Đà Lạt nằm trong số những món ăn sáng ngon rẻ bổ dưỡng. Được người dân nơi đây lựa chọn là món chính cho gia đình, bản thân. Và đây cũng là món ăn yêu thích của nhiều thực khách khi đến tham quan phố hoa.

Bánh mì xíu mại Đà Lạt

Bánh mì xíu mại Đà Lạt

Giới thiệu top 5 quán bánh mì xíu mại Đà Lạt

Nhu cầu của con người ngày càng gia tăng hàng ngàn quán ăn tràn ngập. Trong đó phải kể đến bánh mì xíu mại được đông đảo người dân khen ngon. Để gia tăng thêm hương vị đúng chuẩn thơm ngon. Thì dưới đây Dalat Palace sẽ đưa quý vị đến top 5 quán bánh mì xíu mại Đà Lạt ngon nhất.

Bánh mì xíu mại Phượt Đà Lạt

Quán bánh mì xíu mại Phượt nằm ngay dốc Phan Bội Châu (cạnh quán nướng cút kit Đà Lạt). Không gian quán thì rất sạch sẽ và gọn gàng. Nằm ngay con đường đông đúc ngay chợ là địa điểm cực kì sôi nổi nên quán được nhiều người chú ý và ghé đến thưởng thức.

Bánh mì xíu mại Phượt Đà Lạt
Bánh mì xíu mại Phượt Đà Lạt

Quán mở cửa từ lúc 6 giờ sáng và bán tới 21 giờ tối luôn nhé. Giá một phần khá rẻ chỉ từ 25k đến 35k thôi rất phù hợp cho các bạn nhỏ. Không gian tuy có phần hơi nhỏ một tí nhưng quán lúc nào cũng đông. Bù lại một phần nào đó thêm ấm áp.

Bánh mì xíu mại Phượt
Bánh mì xíu mại Phượt

Ngoài ra buổi trưa quán còn phục vụ cơm đoàn và các món ăn vị bắc cực kỳ ngon. Du khách có thể ghé giờ trưa để thưởng thức những món ăn này nhé.

  • Địa chỉ: số 145 Phan Bội châu, Phường 1, Tp Đà Lạt.
  • Hotline: 0898 931 166 – 0898 931 155
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

Bánh mì xíu mại yersin

Nằm trên đoạn đường có nhiều địa điểm tham quan. Được đánh giá là nơi có nước chấm xíu mại ngon nhất. Quán bánh mì cô Hồng nằm ngay đường chính có không gian hơi chậc. Nhưng quán luôn được kau dọn sạch sẽ và ngăn nấp.

bánh mì yersin Đà Lạt
bánh mì yersin Đà Lạt

Quán mở cửa từ lúc 6 giờ sáng và đến 10 giờ trưa là đóng cửa. Quán đã có tuổi đời khá lâu trên 30 năm do hai cô chú làm chủ. Người chủ nơi đây rất hòa đồng nhiệt tình, nên các bạn sẽ có cảm giác ấm áp hơn.

Quán có nhiều món để các bạn lựa chọn như: bánh mì thịt nướng, bánh mì chả, bánh mì xíu mại chén. Có nhu cầu uống thêm sữa đậu nành thì có luôn nhé.

 Địa chỉ quán: số 10 đường Yersin, Phường 10, TP Đà Lạt.

Bánh mì xíu mại Hoàng Diệu

Có lẽ nơi đây được nhiều du thực khách ghé đến đầu tiên. Bởi gần chợ gần trường học nơi dân cư đông đúc người qua lại. Đây còn là điểm đến của các bạn khi đi du lịch ghé đến thưởng thức.

Bánh mì xíu mại Hoàng Diệu
Da heo ngon mềm mại

Một món ăn nhẹ vào buổi sáng được nhiều người yêu thích. Ngoài ra khi đến quán bạn còn được ăn sữa chua, thưởng thức những cái bánh ú. Còn có phô mai, sữa đậu nành ấm bụng vào sáng sớm.

Quán mở cửa từ lúc 6 giờ sáng có khi hết sớm thì đóng cửa sớm. Mà hầu như khoảng 8h30 thì đã đóng cửa rồi. Món bánh mì xíu mại ở đây có hương vị đặc trưng riêng giá rẻ chỉ 15k/ phần. Nếu muốn ăn kèm thêm bánh mì thì 3k/ổ nhé.

Bảng đánh giá trên google

Bánh mì xíu mại Đà Lạt
bảng đánh giá trên google

Quán được nhiều thực khách đánh giá khá tốt trên google. Tuy nhiên cũng có nhiều thành phần đánh giá không cao lắm bởi không gian hẹp. Đó là điểm khó được nhiều bạn chấp nhận.

Địa chỉ: số 37 và 26 Hoàng Diệu, Phường 5, TP Đà Lạt.

Bánh mì xíu mại Nguyễn Văn Cừ Đà Lạt

Nằm ngay trung tâm thành phố hoa quán bánh mì được rất nhiều khách ghé đến. Mặc dù không gian hơi chậc hẹp nhưng quán rất đông. Nên khi đến quán các bạn nên ghé đến sớm một chút nhé. Vì khá đông nên hơi chậc nên chịu khó một tí nhé khách.

Bánh mì xíu mại Đà Lạt
review quán bánh mì xíu mại ngon ở Đà Lạt

 Địa chỉ: 2/2 đường Nguyễn Văn Cừ, Phường 1, TP Đà Lạt.

Bánh mì xíu mại BH

Nằm cách trung tâm hơn 3 phút lái xe. Quán bánh mì được nhiều người nô nức tìm kiếm khá đông. Ngày trước quán nằm ngay trung tâm nhưng sau này lại chuyển về Bùi Thị Xuân.

Bảng đáng giá bánh mì BH

Quán mở cửa lúc 13 giờ chiều tới tận 21 giờ đêm mới đóng cửa. Mặc dù bán về chiều nhưng bánh mì ở đây luôn ấm nóng. Bởi có lò lửa than hồng ngay bên cạnh. Ăn kèm với nước chấm cay cay nóng hổi thơm lừng. Ăn kèm với một ita rau thơm cũng tạo nên một hương vị mới.

Bảng đánh giá trên google

Địa chỉ:  số 79 Đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP Đà Lạt.

Xem thêm:

Bánh mì xíu mại Bé Trân

Tổng kết

Trên là top những quán bánh mì xíu mại Đà Lạt ngon nhất. Đã được chúng tôi tổng hợp lại cho các bạn cùng tham khảo. Để khi lên Đà Lạt còn biết chỗ đến mà thưởng thức chứ nhỉ.

Những câu hỏi liên quan về Bánh mì xíu mại

Có bao nhiêu quán bánh mì ở Đà Lạt ngon?

Có 5 quán bánh mì ở Đà Lạt ngon đó là bánh mì Nguyễn Văn Cừ, bánh mì xíu mại Hoàng Diệu, Bánh mì xíu mại BH, bánh mì xíu mại 79, bánh mì xíu mại Yersin.

Quán bánh mì xíu mại nào gần chợ?

Bánh mì Nguyễn Văn Cừ, bánh mì Hoàng Diệu

Giá cho một phần bánh mì xíu mại là bao nhiêu?

Giá của một phần bánh mì xíu mại dao động từ 15k đến 20k

Nên chọn tour du lịch của công ty nào khi đi Đà Lạt?

Bạn nên chọn công ty du lịch HoaDalat Travel để tham gia các tour du lịch giá rẻ. Liên hệ về 02633 576 888 để được tư vấn nhé

5/5 - (1 bình chọn)

Đánh giá bài viết này

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Bình luận

Bài viết mới

LIÊN HỆ – DALATPALACE.VN

LIÊN HỆ – DALATPALACE.VN

Sau nhiều năm phát triển, Dalatpalace.vn trở thành một trong những kênh thông tin về du lịch uy tín và chất lượng. Các...

Bài viết liên quan

Khám phá tour sở thú Zoodoo Đà Lạt – Zoodoo có gì mà lại hot đến vậy !

Khám phá tour sở thú Zoodoo Đà Lạt – Zoodoo có gì...

Tour Zoodoo Đà Lạt – Bạn muốn có một trải nghiệm mới, có nhiều kỷ niệm nhưng chỉ có một ngày nghỉ? Bạn phân vân không...

Thác hang cọp Đà Lạt – Nơi hoang dã mang nhiều điều bí ẩn

Thác hang cọp Đà Lạt – Nơi hoang dã mang nhiều...

Thác hang cọp Đà Lạt một trong những khu du lịch nổi bật với rừng núi hoang sơ. Được nhiều bạn trẻ kéo đến tham quan đặc...

Khám phá tour du lịch Đà Lạt – Nha Trang 5 ngày 4 đêm siêu hot !!

Khám phá tour du lịch Đà Lạt – Nha Trang 5 ngày 4...

Tour Đà Lạt Nha Trang 5 ngày 4 đêm – Nếu bạn đang có một kỳ nghỉ dài mà chưa biết đi đâu? Hay vừa muốn du lịch Đà Lạt...

LƯU NGAY 20 nhà hàng gà nướng cơm lam Đà Lạt ”ngon khó cưỡng”

LƯU NGAY 20 nhà hàng gà nướng cơm lam Đà Lạt ”ngon...

Gà nướng cơm lam Đà Lạt – Món ăn độc đáo này xuất phát là món ăn truyền thống của đồng bào vùng Tây Nguyên, sau dần trở...

Những loại mứt Đà Lạt ngon nhất mà bạn cần biết

Những loại mứt Đà Lạt ngon nhất mà bạn cần biết

Mứt Đà Lạt một trong những đặc sản ngon nhất của phố núi. Dành cho các du khách làm quà khi đi du lịch Đà Lạt. Đa số các...

The choco cafe Đà Lạt – Hương vị chocolate truyền thống nguyên chất

The choco cafe Đà Lạt – Hương vị chocolate truyền...

The choco cafe Đà Lạt là quán cà phê thơ mộng ấm áp mà các bạn không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Đà Lạt. Một không gian đậm...

Đà Lạt tháng 7/ 2022 có gì, kinh nghiệm, thời tiết ra sao

Đà Lạt tháng 7/ 2022 có gì, kinh nghiệm, thời tiết...

Đà Lạt tháng 7 cái tháng mà cả thành phố ngàn hoa tràn ngập trong  biển người. Những cơn mưa chợt đến rồi chợt đi cũng...

Milk Farm Đà Lạt có gì và những lưu ý khi đến với nơi đây

Milk Farm Đà Lạt có gì và những lưu ý khi đến với...

  Milk Farm Đà Lạt là một trong những trang trại bò sữa lớn nhất Đà Lạt. Không những thế nơi đây còn được xem là một địa...

Hồ vô cực Đà Lạt có gì mà được nhiều người muốn đến để được check in tại nơi này?

Hồ vô cực Đà Lạt có gì mà được nhiều người muốn...

Hôm nay dalatpalace.vn chúng tôi sẽ review về hồ vô cực Đà Lạt. Một khu du lịch đang hot trên mạng xã hội hiện nay. Và...

Dịch vụ Marketing Online Đà Lạt mang lại hiệu quả cao và hấp dẫn

Dịch vụ Marketing Online Đà Lạt mang lại hiệu quả...

Dịch vụ Marketing online Đà Lạt là một trong những dịch vụ không thể thiếu đối với nhiều du khách hiện nay. Đa số thì...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây