bg111 (1)

Bật mí chi phí du lịch Sapa

Nếu ai hỏi các tỉnh miền núi phía bắc có địa điểm nào đẹp thì câu trả lời chắc chắn đó là Sapa. Nơi đây thu hút khách du lịch bởi nét đẹp thiên nhiên hoang sơ còn nguyên vẹn, nét đẹp đơn thuần của những người đồng bào miền núi tây bắc. Nếu có dịp, bạn hãy thử tới nơi đây, chắc chắn rằng dù chỉ là một lần thì bất kì ai cũng mãi ấn tượng với sapa mà thôi. Vậy chi phí đi Sapa thì thế nào? Có đắt không, khoảng bao nhiêu thì đủ? Mời các bạn đồng hành với cungdi.net để đi tìm câu trả lời ở bài viết sau nhé!

Sapa thu hút như thế nào? 


Trong chúng ta, có lẽ cùng từng một lần nghe qua cái tên Sapa rồi phải không? Đây là một địa danh du lịch có cái tên khá lạ và gây được ấn tượng mạnh với người đọc, người nghe ngay từ lần đầu. Sapa thuộc tỉnh Lào Cao nằm ở khu vực miền núi phía Bắc, nơi đây có khi hậu vô cùng mát mẻ. Với nhiều người họ còn cảm nhận rằng nơi đây mang không khí lạnh như ở trời tây, vào nhiều năm nhiệt độ hạ thấp ở Sapa còn có tình trạng tuyết rơi thu hút biết bao nhiêu khách du lịch.
 
canh dep sapa


Nếu bạn đang ở một thành phố quá nóng nực với một mớ công việc làm cơ thể mệt mỏi thì hãy thử sắp xếp lại mọi thứ dành 1 khoảng thời gian ngắn để nghỉ ngơi xách balo và đi sapa thử xem. Chắc chắn rằng, cơ thể, tinh thần của bạn sẽ vô cùng sảng khoái và tràn đầy năng lượng sau chuyến đi giúp bạn bắt đầu một hành trình mới đầy nhiệt huyết. Ngoài ra, Sapa còn có cái tên khác là "vương quốc hoa trái ", nơi đây có đủ các loại trái thơm ngon như đào, mận hậu, mận tam hoa, với những sắc hoa tươi tắn như lay ơn, hoa lê, hoa đào... Còn gì tuyệt hơn khi vào mùa xuân được ngắm những cảnh đào nở bung thơm ngát kết hợp cái khí trời mua xuân se lạnh làm lòng người rộn ràng, nôn nao. 
 
doi nui sapa


Chi phí du lịch Sapa khoảng bao nhiêu


Tuy vào vị trí xuất phát, khoản chi khác nhau của từng người mà chi phí du lịch sapa sẽ khác nhau. Nhưng chúng ta có thể nêu ra được một số chi phí cứng, các bạn hãy cùng xem đó là những khoản nào nhé. 
 

Chi phí di chuyển từ Hồ Chí Minh 


Khoảng cách từ sài Gòn đến sapa khoảng 2000km, đây là quãng đường rất dài. Vì thế, đi bằng đường hàng không là cách nhanh và an toàn nhất. Tuy nhiên, với những bạn muốn đi phượt bằng xe máy để trải nghiệm nhiều địa điểm khác trên đường đi thì bạn cũng có thể cân nhắc nhé. 
 
duong len sapa


Bạn có thể tham khảo hãng hàng không Vietjet air, giá vé của hãng này nằm ở mức trung bình, rẻ hơn nhiều hãng khác. Giá vé từ Sài Gòn đến Hà Nội: 1.600.000 x 2 = 3.200.000đ. ( thời gian 2 tiếng). 

Sau khi đã bay tới Hà Nội bạn sẽ tiếp tục bắt xe khách để di chuyển lên tới Sapa. Giá vé khoảng 450.000 x 2 = 800.000đ
Bạn có thể tham khảo một số nhà xe sau: 
  • Hà Sơn Hải Vân - 0983 05 63 36 đón tại bến xe Mỹ Đình 
  • G8 Sapa Open Tour - 0422 37 38 38 đón tại 160 Trần Quang Khải 
  • Xe Limousine Sapa Luxury Van - 0983 05 63 36 tại 16 Hàng Chĩnh 
  • New Enjoy Limousine - 0904 05 39 69 tại bến xe Mỹ Đình, bến xe Kim Mã 
Hoặc để tiện di chuyển hơn bạn có thể thuê xe máy theo ngày tại Hà Nội, như vậy thì bạn có thể chủ động đi tới bất kì địa điểm nào mà mình muốn. Giá thuê xe máy từ 150k/ngày. Vậy chuyến đi của bạn tầm 4 ngày 3 đêm thì giá thuê xe khoảng 600k thêm tiền xăng 400k.
 
xe may di sapa
 

Chi Phí Di chuyển từ Hà Nội 


Nếu bạn trực tiếp di chuyển từ Hà Nội đến Sapa thì sẽ đỡ được 1 khoản tiền máy bay đáng kể. Như vậy bạn có thể đến Sapa với hình thức đi xe khách khoảng 450k/lượt. Hoặc bạn tự đi xe máy mất khoảng 400k đến 500k tiền xăng. 
 
di sapa

Chi phí du lịch Sapa khi thuê khách sạn


Khách du lịch có thể thuê chỗ nghỉ tại trung tâm thị trấn để thuận tiện đi lại ăn uống. Với những bạn đam mê khung cảnh đồi núi, muốn được cảm giác thả mình với thiên nhiên nơi đây thì có thể book những homestay ở xa trung tâm. Bạn có thể đến đò rồi tìm thuê khách sạn, còn để tiện hơn và tránh được chuyện bị hét giá thì bạn nên đặt phòng trước qua những trang trực tuyến nhé. Chỉ từ 600k đến 800k là bạn đã thuê được một chỗ ở bình dân rồi. Tuy giá khá mềm nhưng mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết, thái độ phục vụ cũng rất chuyên niềm và vui vẻ bạn có thể hoàn toàn an tâm nhé. 
 
home stay


Một số địa điểm được đánh giá tốt về chất lượng và giá cả bẹn có thể tham khảo thử: 
  • Homestay Misty Sapa: 800.000/3đêm/người
  • Khách sạn Mimosa Sapa: 800.000/3 đêm/người
  • Mi's House Sapa: 800.000/3 đêm/người
  • The Link Farmstay: 600.000/3 đêm/người
  • apa Tulip Hotel: 800.000/3 đêm/người
  • Khách sạn Sapa Sunrise: 600.000/3 đêm/người
nha nghi dep
 

Chi phí ăn uống tại Sapa 


Với cái tiết trời se se lạnh của Sapa thì các bạn không thể bỏ lỡ những món nướng nóng hổi được. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi vừa ngồi cạnh bếp lửa hồng để sưởi ấm vừa nướng những món đặc sản ngon khó cưỡng của vùng đất này. Bạn có thể ghe khu ẩm thực nướng tại: 
  • Phố Cầu Mây, Sapa nha: Ở đây có các món như trâu gác bếp, cơm lam, sắn, heo rừng nướng, bò cuộn rau...Giá các món chỉ từ 30k đến 100k. 
  • Khu ẩm thực chợ mới Sapa (Fansipan, Sapa): Bạn muốn thưởng thức xiên nướng, lẩu, gỏi... ở đây đều đáp ứng được với giá cũng rất bình dân từ 10k đến 200k 
  • Khu ăn vặt phố Hàm Rồng: Các bạn sẽ nhận được sự đón tiếp nhiệt tình của các bà các mẹ người đồng bào. Các món ngô, khoai, sắn, trứng gà, cơm lam... nóng hổi tỏa hươg thơm lan ra trong không khí chắc chắn bạn sẽ khó có thể cưỡng lại. Giá từ 10k đến 30k. 
 
do an tren bep hong


Ngoài ra, tại đây cũng có rất nhiều quán ăn nhà hàng phục các món Việt hoặc món tây sang trọng bạn cũng có thể ghé và thưởng thức như: 
  • Nhà hàng Cá Tầm Vua - Sapa 09 Fansipan
  • Quán Ông Há - Quán ăn gia truyền ở Sapa -  591 Điện Biên Phủ, Sapa,
  • Quán Thắng Cố A Phủ - 15 đường Fansipan
  • Cá hồi Sapa Đông Nhi - Thác Bạc, Sapa
  • Hotpot Center - Lẩu băng chuyền - 552 Điện Biên Phủ, Sapa
  • Nhà hàng Gia Bảo - Nướng ngói - 498 Điện Biên Phủ
 
trau gac bep


Tùy vào khẩu phần ăn của từng người với điều kiện kinh tế khác nhau mà chúng ta co thể cân nhắc, ccá bạn có thể chi khoảng 300k/người cho những bữa ăn bình dân và với những bữa ăn sang trọng thì có thể nhiều hơn khoảng 800k/ngày. Vậy Nếu chúng ta đi trong vòng 4 ngày thì chi phí ăn uống có thể rơi vào tầm 1.500.000 đến 2.000.000/người. 
 
do an


Vậy chi phí du lịch Sapa 4 ngày 3 đêm mà mỗi người cần bỏ ra có thể dao động từ 6.400.000 đến 7.000.000 đối với những bạn từ khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Với chuyến đi bắt đầu từ Hà Nội chi phí sẽ khoảng 3.00.000 đến 3.500.000

Cungdi.net tin rằng những chia sẻ của chúng tôi đã giúp bạn có một cái nhìn khái quát hơn về các khoản chi phí du lịch Sapa. Chúc bạn sớm có một chuyến đi Sapa đầy kỉ niệm và nhiều niềm vui với bạn bè người thân của mình. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Bình luận

Bài viết mới

Chi phí du lịch Đảo Phú Quý giá rẻ

Chi phí du lịch Đảo Phú Quý giá rẻ

Trong những năm gần đây, đảo Phú Quý luôn được biết đến là một địa điểm cực hót thu hút khách du lịch ở cả trong và ngoài nước. Diện tích của đảo...

Bài viết liên quan

Dự kiến chi phí du lịch Bình Thuận chính xác nhất

Dự kiến chi phí du lịch Bình Thuận chính xác nhất

Bình thuận - một địa điểm du lịch làm vấn vương lòng du khách. Ở đây, có rất nhiều địa điểm đẹp để check in sống ảo, ngắm cảnh chỉ sợ bạn không đủ...

Đăng ký Hướng dẫn viên du lịch địa phương: Chia sẻ văn hóa và địa điểm du lịch độc đáo

Đăng ký Hướng dẫn viên du lịch địa phương: Chia sẻ...

Tại Cungdi, bạn có thể đăng ký trở thành một hướng dẫn viên du lịch địa phương miễn phí, để thông tin của bạn được hiển thị cho du khách khi họ tìm...

Chi phí du lịch Nha Trang khoảng bao nhiêu?

Chi phí du lịch Nha Trang khoảng bao nhiêu?

Chắc hẳn với những ai đam mê du lịch biển thì không thể bỏ lỡ Nha Trang, nơi đây được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Nếu ai đã từng ghé qua...

Bật mí chi phí du lịch Quy Nhơn

Bật mí chi phí du lịch Quy Nhơn

Quy Nhơn, một thành phố biển tuyệt đẹp của miền duyên hải nam trung bộ. Nơi đây có những đường bờ biển uốn lượn uyển chuyển men theo chân những dãy...

Dự kiến chi phí du lịch Ninh Thuận vào mùa hè

Dự kiến chi phí du lịch Ninh Thuận vào mùa hè

 Với những tín đồ đam mê du lịch, mong muốn khám phá những vùng đất mới thì nhất định không thể bỏ qua Ninh Thuận. Nơi đây có vô số cảnh đẹp làm nao...

Chi phí đi du lịch Đà Lạt bao nhiêu là hợp lý

Chi phí đi du lịch Đà Lạt bao nhiêu là hợp lý

Thành phố sương mù Đà Lạt luôn là điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách với những  gian chill với khí trời mát lạnh và những món ăn ngon ở Đà Lạt.

Điểm đến du lịch biển tháng 7

Điểm đến du lịch biển tháng 7

Tháng 7 là tháng hè nên sẽ có rất nhiều bạn muốn đi du lịch, việc chọn điểm đến du lịch tháng 7 được rất nhiều bạn quan tâm và lựa chọn hợp lý cho...

Chi phí du lịch Đà Nẵng có có mắc không?

Chi phí du lịch Đà Nẵng có có mắc không?

Đà Nẵng, thành phố ven biển nằm ở miền Trung Việt Nam, đã trở thành một trong những điểm đến du lịch phổ biến và thu hút đông đảo khách du lịch cả...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây